Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao từng bị thao túng tâm lý, quyết chấm dứt tình yêu đầu tháng 4/2023

Thứ Hai, 03/04/2023 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao chấm dứt tình yêu đầu tháng 4/2023 sau đây đều có điểm chung là họ nhận ra những sai lầm của bản thân trong quá khứ và quyết tâm muốn tìm một chân trời mới cho mình.

Bạch Dương


Cuối cùng thì cung hoàng đạo Bạch Dương cũng nhận ra rằng bản thân thật ngốc nghếch khi lúc nào cũng phải giải thích với mọi người xung quanh rằng bạn đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm hiện tại, trong khi đó mọi người, và thậm chí là cả chính bạn đều biết rằng sự thật thì ngược lại.

Vốn là người muốn được yêu thương và luôn chân thành trong tình yêu nên một khi bước vào mối quan hệ, bạn luôn cố gắng duy trì để nó được dài lâu nhất có thể. Thế nhưng, lúc này đây, bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn nói thêm lời nào tương tự như: "Không sao đâu, chúng tôi đang hạnh phúc" vì ở hiện tại, bạn cảm thấy rằng mọi thứ không chỉ không ổn mà là không thể tiếp tục được nữa.

Thời gian qua, bạn có cảm giác như mình bị thao túng nên khó thoát ra được, thế nhưng đầu tháng 4 bạn, không thể bỏ qua những cảm xúc đang diễn ra trong tâm trí mình, suy nghĩ đã trở nên rõ ràng hơn. Lúc này bạn dám nghe theo lý trí, sẵn sàng chấm dứt tình cảm, chấm dứt cách người ấy lèo lái mối quan hệ giữa hai người suốt thời gian qua.
 
chom sao cham dut tinh yeu dau thang 4/2023

Những chòm sao chấm dứt tình yêu đầu tháng 4/2023

Cự Giải

 
Cự Giải cũng là chòm sao chấm dứt tình yêu đầu tháng 4/2023 vì lúc này bạn không quan tâm đến chuyện sai hay đúng, chỉ là bạn không thể chịu đựng thêm một ngày nào nữa khi ở trong mối quan hệ mà người ấy chưa bao giờ đặt bạn lên vị trí ưu tiên. 

Từ khi yêu họ, dường như Cự Giải cứ thế mụ mị đi, bạn đã nhẫn nhịn, chịu đựng cách đối xử như vậy nhưng khi tổn thương quá lớn, bạn cảm thấy bản thân cần phải mạnh mẽ để chấm dứt nó.

Hơn bao giờ hết, ngay lúc này, Cự Giải cảm nhận được sự vững vàng và tập trung trong tâm trí, bạn biết rằng không nên tiếp tục lãng phí thời gian cho người không xứng đáng. Vì thế, nếu đối phương có cố gắng thuyết phục hay níu kéo thì bạn cũng không muốn nghe nữa.

Có thể nói, người ấy đã không còn khả năng kiểm soát hoặc thao túng Cự Giải nữa và họ cũng nhận ra rằng không thể áp đặt bạn như trước, quyền lực của họ lúc này đã nhanh chóng biến thành con số không. Một khi bạn quyết định chấm dứt thì có nghĩa là không còn cơ hội nữa.
 

Ma Kết 

 
Đầu tháng 4/2023 này, Ma Kết tự đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi như: "Có phải mình đang có cảm giác bấp bênh?" hay "Bạn đã từng xây dựng mối quan hệ với người ấy nhưng có vẻ như tương lai hai người mù mịt?"... 

Khi biết tự đặt ra những câu hỏi về chuyện tình cảm của mình cũng là lúc bạn không còn bị người ta thao túng tâm lý nữa. Ma Kết hiểu rằng suốt thời gian qua bạn bị họ kiểm soát, không còn sự độc lập như trước, dường như không còn có cơ hội thể hiện cá tính của mình trong mọi quyết định. 

Nhờ có thời gian bình tĩnh đánh giá lại mà Ma Kết nhìn nhận mối quan hệ hiện tại một cách rõ ràng. Bạn hiểu rằng chỉ có kết thúc nó thì bạn mới có được sự tự do như mình mong muốn. Nói là làm, bạn quyết định chia tay đối phương vì không muốn bị mắc kẹt mãi mãi trong đó. Điều này có thể khiến người ấy bất ngờ, tìm cách níu kéo nhưng bạn không vì thế mà mềm lòng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X