Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa đầu năm 2023 phải phát tướng mới phát tài, 6 chòm sao chớ dại giảm cân kẻo may mắn đội nón ra đi

Thứ Ba, 07/02/2023 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi thân hình đậm đà hơn, may mắn sẽ dễ đến với những chòm sao càng béo càng giàu nửa đầu năm 2023 này. Họ được dự báo sẽ thăng hạng về tiền bạc, tình duyên, sự nghiệp sau khi tăng cân đấy.
 
Nhắc đến từ “béo” chắc hẳn ai cũng e dè và không muốn mình rơi vào tình trạng đó, dù là nam hay nữ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, thân hình đầy đặn trời sinh đôi khi lại chính là biểu hiện của phúc khí về mặt tài lộc.
 
Chiêm tinh dự báo rằng trong thời gian tới, những chòm sao càng béo càng giàu nửa đầu năm 2023 dưới đây nếu càng tăng cân thì bản thân họ càng vượng phúc, vượng lộc. Nếu cũng nằm trong số đó, bạn đừng mù quáng theo đuổi việc giảm cân kẻo tự xua đuổi may mắn của mình nhé.

6 chom sao cang beo cang giau nua dau nam 2023
 

Hạng 6: Chòm sao Xử Nữ

 

Thân hình đầy đặn mới bớt muộn phiền

 
Với Xử Nữ, bạn có thể đã mệt mỏi từ lâu khi quen với việc gánh vác mọi thứ trên vai, thậm chí bạn còn giữ cảm xúc của người khác trong lòng, nghĩ cho người mà quên rằng bản thân cũng cần được chăm sóc và vỗ về.
 
Hơn nữa, chòm sao này cũng không thích nói về những rắc rối của bản thân. Xử Nhi luôn làm mọi việc trong im lặng, tự mình cố gắng và động viên. Nhưng khi cứ quen làm mọi thứ một mình, kết quả là bạn ngày càng mệt mỏi và gầy đi, và chỉ riêng những gánh nặng đó cũng có thể khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Điều bạn phải làm ngay trong trong nửa đầu năm 2023 này là sạc lại năng lượng của mình, bởi vì bạn càng sụt cân, bạn càng mất đi phước lành của bản thân đấy!
 
Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, sao Thủy nghịch hành trong khu vực tình yêu của bạn, mang tới cho bạn cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào nhờ có tình yêu bên cạnh, gánh nặng trong lòng ngày càng nhẹ đi. Khi trạng thái tinh thần được giải tỏa, bạn sẽ càng thêm hạnh phúc, ăn ngon ngủ yên, thể trạng cũng có sự cải thiện.
 
Khi mập lên, nhiều may mắn sẽ đến với Xử Nữ nhiều hơn so với lúc chòm sao này gầy. Nhờ có da có thịt, chòm sao này phất lên như diều gặp gió, lại có thêm vẻ đẹp phúc hậu.
 
Do đó, đừng coi việc tăng cân là áp lực mới trong năm nay, vội vàng giảm cân mù quáng sẽ chỉ làm thiệt hại đến phúc lộc lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Cân nặng tăng lên chứng tỏ bạn không còn quá nhiều muộn phiền, càng bớt lo lắng thì cân nặng càng tăng, tâm trạng tốt thì vận may sẽ tìm đến bạn nhiều hơn.
 

Hạng 5: Chòm sao Song Ngư

 

Càng phát tướng, cuộc sống càng nhẹ nhàng

 
Cũng là một trong những chòm sao càng béo càng giàu nửa đầu năm 2023, Song Ngư được dự đoán sẽ dễ dàng được quý nhân tương trợ khi phát tướng hơn đấy.
 
Những người thuộc cung Song Ngư có tính cách dễ thương và thích sự lãng mạn, thường sở hữu vẻ rất đáng yêu, đi đến đâu cũng tạo được thiện cảm với người khác.
 
Tuy nhiên, đôi khi những chú Cá lại gặp vấn đề khi luôn để tâm quá mức đến việc người khác nghĩ gì về mình, lo lắng hình tượng của bản thân không được tốt đẹp trong mắt người khác, từ đó có xu hướng tự phủ nhận bản thân, bỏ qua những ưu điểm sẵn có của mình.
 
Nếu Song Ngư có thể tăng cân vào nửa đầu năm 2023, bạn sẽ thấy mình biết cách yêu thương bản thân hơn, không còn quá quan tâm đến ánh mắt của người khác, cuộc sống tự nhiên sẽ thêm phần nhẹ nhàng. Từ đây, bạn cũng có thể nhận ra những điều thú vị và ý nghĩa khác của cuộc sống.
 
Khi bạn có thể béo lên, tức là tài vận, may mắn của bạn đã đến. Khó khăn, vất vả của bạn đang qua đi, sự nghiệp của bạn cũng dễ dàng thăng tiến.
 
Hơn nữa, việc tăng cân cũng giúp bạn tạo được nhân duyên tốt hơn, khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái và thích gần gũi với bạn hơn. Nhờ đó, các mối quan hệ càng thêm rộng mở, và sự may mắn trong việc kết bạn còn có thể mang quý nhân tới cho bạn.

Xem thêm: Cơ hội mới của 12 chòm sao năm 2023, tha hồ gặt hái trái ngọt
 

Hạng 4: Chòm sao Ma Kết

 

Tâm an yên, cơ thể có da có thịt

 
Không ít Ma Kết vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho mục tiêu cuộc sống của mình, thực ra bạn có cái đầu thông minh và phản ứng nhanh nhạy nhưng lại dễ rơi vào tình trạng hoang mang vô định.
 
Mỗi ngày, luôn có rất nhiều câu hỏi nhảy ra trong đầu của Kết Kết, đại loại như công việc này có thực sự tốt không? Bạn có thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này?
 
Đủ những vấn đề xoay quanh trong đầu, muộn phiền tích lũy lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Dễ thấy là Ma Kết dễ gặp các vấn đề về giấc ngủ, ăn uống. Cơ thể dần hao gầy, cho người khác cảm giác thiếu sức sống, lúc nào cũng uể oải và còn khá lạnh lùng, khiến người khác e dè không dám đến gần bạn.
 
Nhưng nếu bạn dần tăng cân, điều đó có nghĩa là bạn đã tìm được sự ổn định trong công việc hay tình yêu, thậm chí là những mục tiêu trong cuộc sống và bạn đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.
 
Nếu năm nay bạn thực sự tăng cân vì vô tình ăn quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng nhé, đó có thể là tín hiệu đáng mừng đấy. Điều này có nghĩa là cuộc sống của bạn đang có những cải thiện tích cực, bạn tìm được nhịp độ sống thoải mái và đạt được những điều mình muốn. Và những vấn đề trong năm 2023 sẽ tự nhiên được giải quyết suôn sẻ!
 
Do đó, hãy để bản thân phát triển thuận với tự nhiên, mũm mĩm một chút cũng không sao, đừng tự ti mà làm ảnh hưởng tới phong độ của mình. Nhìn chung, một người tràn đầy sức sống với một người ốm tong ốm teo, thì tiếng nói của kiểu người thứ nhất vẫn có trọng lượng hơn.

Chom sao cang beo cang giau nua dau nam 2023
 

Hạng 3: Chòm sao Cự Giải

 

Béo một chút, nhân duyên mới thăng hạng!

 
Với Cự Giải, bản năng trong con người bạn đã rất thích che chở và chăm sóc cho người khác. Đó là lý do những chú Cua thường mang lại cảm giác đáng tin cậy cho những người xung quanh.
 
Nếu bạn tăng cân, bạn sẽ giống như một người anh lớn hay một người chị lớn, tạo được cảm giác tin tưởng cao hơn, ai cũng thích ở cạnh bạn. Mọi người sẽ sẵn sàng tâm sự với bạn nhiều hơn, và tin tưởng hơn vào những góp ý của bạn.
 
Điều quan trọng nhất là có thể mang lại nhiều ấm áp hơn cho những người xung quanh bạn. Nhân duyên nhờ vậy càng thêm vượng.
 
Cho nên nếu sở hữu một khuôn mặt tròn trịa trong năm 2023 thì cũng đừng vội lo lắng mà tìm cách giảm cân để có V-line nhé. Hãy cứ tin rằng bạn đẹp nhất khi cười, bạn giống như Mặt trời và ngôi sao may mắn trong mắt bạn bè, bạn đẹp hơn khi béo hơn một chút, và khi béo hơn, đặc biệt không béo quá mà đầy đặn và đẹp. Càng béo thì càng may mắn.
 
Đặc biệt là vào nửa đầu năm 2023, khi danh tiếng của bạn tốt hơn, bạn càng có nhiều khả năng gặp được quý nhân trong cuộc sống. Mọi người đều thích kết thân với những người thân thiện, Cự Giải nên lấy đó làm lợi thế cho bản thân.
 

Hạng 2: Chòm sao Thiên Bình

 

Thân hình tròn trịa, đào hoa ùn ùn kéo tới

 
Vốn là một người luôn yêu thích cái đẹp, Thiên Bình rất chú ý đến ngoại hình của mình mỗi khi ra ngoài. Bạn muốn bản thân trông phải thật tươm tất, đẹp trai xinh gái.
 
Nhưng bạn sẽ thấy rằng việc quá chú trọng đến ngoại hình sẽ tạo cho người ta cảm giác khó gần, thậm chí có người sẽ hiểu lầm bạn và cho rằng bạn khó theo đuổi.
 
Chòm sao này cũng thích hưởng thụ cuộc sống, đặc biệt là thưởng thức những món ngon vật lạ trên đời. Ngay trong dịp Tết vừa qua, những bữa nhậu với gia đình, bạn bè, đủ loại đồ ăn bánh kẹo chính là nguyên nhân khiến bạn khó kiểm soát được cân nặng của mình.
 
Vậy nên không có gì lạ khi ngay sau Tết, Thiên Thiên bỗng thấy khuôn mặt mình tròn hơn chút, dáng người cũng mập mạp hơn chút. Nhưng đừng vội lo lắng mà tá hỏa tìm cách ăn kiêng, giảm cân nhé! Chiêm tinh dự báo, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều cải thiện tích cực thông qua việc đơn giản là tăng cân đấy.
 
Khi Thiên Bình tăng cân, ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng đặc biệt khiến mọi người cảm thấy bạn dễ gần hơn rất nhiều, người khác giới vốn ngại nói chuyện với bạn cũng trở nên bạo dạn hơn, cộng với việc tăng cân sẽ khiến làn da của bạn trở nên căng mịn và rạng rỡ hơn.
 
Tóm lại, bạn rõ ràng sẽ sáng bừng sức sống sau khi tăng cân, vận may cũng sẽ tăng lên. Tín hiệu đào hoa đến khá rõ, có người nhanh tay nắm bắt cơ hội, không khó để “thoát ế” ngay trong nửa đầu năm.
 

Hạng nhất: Chòm sao Nhân Mã

 

Chỉ số hạnh phúc tỷ lệ thuận với thể trọng

 
Nhân Mã được dự báo là có chỉ số hạnh phúc sẽ tăng theo tỷ lệ thuận với cân nặng của bạn.
 
Thực tế, nói về việc béo lên với Nhân Mã dường như có hơi... thừa thãi. Cung hoàng đạo này thường sở hữu tạng người khá dễ tăng cân, chỉ cần tâm trạng tốt thì cân nặng sẽ tăng theo đường thẳng, hay như mọi người vẫn thường nói là “hít không khí cũng tăng cân”.
 
Nhưng khác với những chòm sao khác, dù có mập mạp hơn một chút, bạn không hề coi đó là vấn đề gì to tát. Nhân Mã luôn biết cách yêu thương và hài lòng với bản thân, ngoại hình có béo hay gầy cũng không khiến bạn cảm thấy chán nản, hay can thiệp gì đó gây tổn hại cho sức khỏe.
 
Do đó, một Nhân Mã đang béo lên có nghĩa là mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều không phải lo lắng. Và khi chòm sao này không bị trói buộc bởi những rắc rối, bạn có thể bùng nổ với những thứ mà mình tập trung vào. Ngay trong nửa đầu năm này, bạn có nhiều khả năng gặp may mắn trong công việc hoặc việc kiếm tiền.
 
Do đó, ít nhất là trong 6 tháng đầu năm, Nhân Mã đừng quá chú ý đến số liệu cân nặng của bản thân nhé! Bạn càng phát tướng thì càng được nhiều phúc, chẳng mấy chốc bạn sẽ đạt được một đỉnh cao mới trong cuộc đời.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X