Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí sa sút trong tháng 4/2023, đây là 4 chòm sao nên hành động thận trọng kẻo sai 1 ly đi 1 dặm!

Thứ Hai, 03/04/2023 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học dự đoán sẽ có rất nhiều thách thức ập tới trong tháng mới với 4 chòm sao cần thận trọng tháng 4/2023 này. Cùng xem lĩnh vực nào của họ sẽ gặp nhiều sóng gió nhất?
 
Bước sang tháng 4, một số người có thể cảm thấy không suôn sẻ lắm, trạng thái tinh thần khá tệ khi rất nhiều thách thức ập tới bất ngờ.
 
Vận trình trở nên ì ạch cũng là lúc cần phải thay đổi để vượt qua nghịch cảnh trước khi để những suy nghĩ tiêu cực nuốt chửng bản thân, điển hình như 4 chòm sao nên thận trọng tháng 4/2023 dưới đây.
 
Nếu là 1 trong số 4 chòm sao như vậy, thực ra bạn cũng không cần quá lo lắng, không ai có thể luôn thuận buồm xuôi gió, khi vận thế không như ý thì hãy cứ suy nghĩ thật lạc quan, tự vực dậy tinh thần, phấn đấu tiến bộ, mọi chuyện sẽ sớm có chuyển biến tốt đẹp.

Chom sao can than trong thang 4/2023
 

1. Chòm sao Cự Giải

 
Chịu ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành nên vận trình trong tháng 4 của Cự Giải vốn không được tốt. Mọi kế hoạch, dự định đều có thể trở nên khó khăn hơn rất nhiều, tuy không đến mức bế tắc nhưng bạn cũng sẽ bị choáng ngợp với những điều nằm ngoài dự tính của bản thân.
 
Ngay cả phương diện tình cảm của những chú Cua cũng có điềm báo bất lợi. Những Cự Giải đã có người yêu có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia do cách giao tiếp không đúng mực trong tháng này.
 
Dưới ảnh hưởng của nhiều áp lực khác nhau, chòm sao này cũng sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe. Chẳng hạn như đau đầu, cảm lạnh, v.v.
 
Lời khuyên dành cho Cự Giải: Tháng này vận khí sa sút nên Cự Giải cần thận trọng trong đầu tư và chi tiêu kẻo mất tiền một cách không đáng. Trong giai đoạn đầu tháng, hoặc khi mới nhận lương, hãy bắt đầu lập danh sách các khoản chi tiêu dự tính và giữ thói quen thường xuyên ghi chép lại các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng. Điều này sẽ giúp bạn quản lý túi tiền của mình tốt hơn.
 
Khi tương tác với nửa kia, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và chú ý lời ăn tiếng nói.
 
Công việc không có vấn đề gì lớn, nhưng bạn vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm trong khoảng thời gian này và cố gắng học thêm một số kỹ năng khác. Đồng thời, hãy điều chỉnh tâm lý, duy trì thái độ tích cực, vui vẻ và thường xuyên tập thể dục. Trong trường hợp gặp các vấn đề về thể chất, hãy tới gặp bác sĩ để có chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 4/2023: Tín hiệu tốt nào đến với 12 chòm sao?
 

2. Chòm sao Song Tử

 
Cũng là 1 trong số 4 chòm sao cần thận trọng tháng 4/2023 này, đối với Song Tử, tháng 4 thực sự sẽ khiến bạn tất bật và căng thẳng, chủ yếu tập trung vào các mối quan hệ xã giao do trạng thái cảm xúc thất thường của bạn gây ra.
 
Cảm xúc của Song Tử trong tháng này hay thay đổi rất đột ngột, có thể mới đang cười nói vui vẻ là vậy, nhưng ngay lập tức có thể tức giận ngay. Điều này khiến những người xung quanh bạn không thể hiểu nổi và cũng không thể theo kịp được cái tính nắng mưa thất thường của bạn.
 
Do đó, những cuộc cãi vã cũng sẽ tăng lên, và nếu bạn quá đề cao cái tôi trong những cuộc tranh luận, bạn sẽ dễ gặp rắc rối. Đồng thời, tranh chấp với đồng nghiệp và bạn bè không chỉ phá hủy mối quan hệ giữa đôi bên mà còn khiến cảm xúc của bạn càng sa sút. Bạn sẽ có những phiền não mà không ai hiểu được, có thể dẫn đến trầm cảm, tạo thành một vòng luẩn quẩn.
 
Lời khuyên dành cho Song Tử: Cảm xúc của bạn trong tháng này quả thực có phần thất thường hơn, thường là cảm giác man mác buồn bã mà không ai hiểu được. Nhưng cũng chớ thể hiện tất cả những điều tiêu cực đó ra bên ngoài, nhất là với những người không hề liên quan.
 
Nếu cảm thấy không ai hiểu được mình, vậy thì cũng không cần phải chia sẻ tâm tư sâu kín của mình. Hãy cứ giữ một khoảng cách vừa phải với mọi người, điều đó cũng sẽ giúp hạn chế được những xung đột không đáng.
 
Trong quá trình nói chuyện với nửa kia, bạn nên tránh khơi lại chuyện cũ, không nên xoáy sâu vào những sai lầm đã qua nếu không bạn có thể sẽ tự tay phá hỏng mối quan hệ vốn tốt đẹp của mình. 

Chom sao can than trong thang 4
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Cảm xúc của Xử Nữ trong tháng này khó được thả lỏng, luôn trong trạng thái căng thẳng vì những điều xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Và nếu không sớm được giải tỏa, chúng sẽ tạo ra những cảm xúc dai dẳng và cực đoan, khiến bạn có xu hướng trở nên gai góc, dễ gây hấn với người xung quanh để xả cơn bực dọc trong lòng.
 
Nhìn chung, Xử Nữ trong tháng này có nhiều nhu cầu về tình cảm, đặc biệt là mong có người bên cạnh để xoa dịu và vỗ về nhưng lại đau đầu vì không tìm được cách thể hiện phù hợp, hay không tìm được người thích hợp để tâm sự nên tâm trạng ngày càng không tốt.
 
Thậm chí tinh thần sa sút lâu dài có thể khiến bạn thường xuyên mắc sai lầm trong công việc. Ưu điểm nghiêm túc và thận trọng thường ngày sẽ biến mất trong giai đoạn này, thay vào đó là những sai sót khó hiểu. Điều này sẽ ảnh hưởng tới đánh giá của cấp trên dành cho bạn.
 
Lời khuyên dành cho Xử Nữ: Xử Nữ nên kịp thời điều chỉnh tâm lý, đồng thời đừng quá hà khắc với bản thân. Cố gắng giao tiếp với người khác nhiều hơn, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Đặc biệt, vào những ngày nghỉ hay thời gian rảnh, đừng tự nhốt bản thân ở nhà, ra ngoài nhiều hơn có thể là giải pháp tốt để xua tan sự cô đơn.
 
Về công việc, bạn càng phải cẩn thận, đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở, đánh mất thời cơ.
 

4. Chòm sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cũng sẽ gặp không ít thách thức trong giai đoạn này. Bạn có thể sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác để vượt qua những khó khăn trước mắt.
 
Chịu ảnh hưởng bởi sao Hỏa, sự ghen tuông và lòng đố kỵ có thể chiếm thế thượng phong, thậm chí có thể khiến bạn có những hành động “trả đũa” người khác.
 
Ngoài ra, do cá tính của chòm sao này quá mạnh, khi xảy ra xích mích, sẽ rất khó để bạn chịu hòa hoãn và hóa giải khúc mắc. Các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng, bạn thậm chí còn có thể  làm tổn thương những người quan tâm đến mình bằng những lời nói sắc bén.
 
Lời khuyên dành cho Hổ Cáp: Vấn đề chính của Hổ Cáp trong tháng này vẫn là về cảm xúc và năng lượng của bạn. Do đó, để cải thiện tình hình, cách tốt nhất là đốt cháy năng lượng dư thừa của bạn, bạn có thể thử áp dụng các phương pháp tập thể dục hoặc học một kỹ năng mới.
 
Nó không chỉ có thể tiêu hao năng lượng dư thừa trong bạn, giúp bạn bớt suy nghĩ tiêu cực, mà còn có thể cải thiện sức khỏe và cả vóc dáng bản thân. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và đừng làm tổn thương những người quan trọng xung quanh bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X