Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đủ chuyện phiền phức quấn thân, những chòm sao này cần đề phòng họa tiểu nhân lăm le trong 3 tháng mùa thu 2020

Thứ Năm, 03/09/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao cần đề phòng tiểu nhân mùa thu 2020 này chớ chủ quan kẻo bao công sức nỗ lực từ đầu năm sẽ đổ sông đổ biển chỉ vì bị kẻ xấu bụng dòm ngó, hãm hại. Đừng để thời điểm cuối năm mà vẫn phải phiền lòng vì không đạt được mục tiêu như mong muốn bạn nhé.
 
Bước sang mùa thu năm 2020, do chịu ảnh hưởng bởi sự biến đổi của sao Thổ và sao Mộc, sẽ có một số chòm sao vận trình không thuận lợi, dễ rơi vào tình trạng rối ren, mọi việc dở dang, không tiến triển theo kế hoạch mong muốn. 
 
Những cung hoàng đạo đó có thể bị cản trở trên đường công danh sự nghiệp khi liên tục vướng vào những chuyện vặt vãnh không thể giải quyết một sớm một chiều; hoặc mệt mỏi vì đối phó với chiêu trò hãm hại của kẻ tiểu nhân khiến công việc không thông thuận, liên tục mắc lỗi. 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những người thuộc 5 chòm sao cần đề phòng tiểu nhân mùa thu 2020 dưới đây nên cẩn trọng hơn khi trời sang thu, bởi họa tiểu nhân của bản mệnh đang rất lớn. 
 
Chỉ cần luôn cẩn thận, chú ý quan sát, giữ đầu óc minh mẫn thì vẫn cón thể may mắn vượt qua thời kỳ khó khăn này, cuối năm tha hồ hưởng thành quả nỗ lực cả một năm dài.

chom sao can de phong tieu nhan mua thu 2020 1
 

1. Chòm sao Cự Giải: Chịu nhiều tác động tiêu cực

 
Những người thuộc cung Cự Giải trong năm 2020 chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi sự chuyển dịch của Sao Thổ. Vận trình sẽ có biến động lớn hơn đặc biệt là khi bước vào mùa thu năm nay. Thời điểm này, vận may của họ sẽ xuống rất thấp và đó là lý do họ thường bị mắc kẹt trong những vấn đề nhỏ nhặt. 
 
Tính khí nóng nảy lại thẳng thắn của những chú Cua sẽ vô tình đắc tội tiểu nhân lúc nào mà không hay, liên tục vấp phải những chiêu trò gây khó dễ và ghen ghét, đố kị của những kẻ xấu bụng đó.
 
Khó khăn ập đến khiến tâm trạng của chòm sao này luôn bị vây trong những cảm xúc tiêu cực, suy nghĩ quẩn quanh. Loại cảm giác bồn chồn, bất an này sẽ kéo dài đến cuối mùa thu mới có chuyển biến tốt hơn. 
 
Cho nên lời khuyên cho Giải Giải là nên cố gắng giữ tâm thái thanh thản, tránh xa những chuyện thị phi hỗn loạn, giữ thái độ trung lập, bàng quan quan sát, chớ nên tham gia vào những việc không liên quan đến bản thân.
 
Để giải tỏa tâm trạng, bạn có thể tham gia nhiều hơn vào các hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên, thả lỏng bản thân, rất có ích cho việc giúp đầu óc tỉnh táo và minh mẫn. 
 
Nhờ vậy, Giải Giải cũng dễ dàng hóa giải được các mâu thuẫn nếu chẳng may gặp phải, họa tiểu nhân cũng giảm xuống, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, lấy lại trạng thái cân bằng và một cuộc sống thanh tịnh như mong muốn.
 

2. Chòm sao Thiên Bình: Căng thẳng trong quan hệ xã giao

 
Kể từ đầu năm 2020, chòm sao Thiên Bình đã bị ảnh hưởng bởi sự biến đổi của rất nhiều hành tinh, điều này khiến cho các mối quan hệ xã giao của họ rơi vào trạng thái hỗn loạn. 
 
Nhất là trong 3 tháng mùa thu này, một số việc nhỏ không đáng kể sẽ dần bị phóng đại và trở thành vật cản cho mối quan hệ hài hòa giữa bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
 
Kể cả những người bạn thân thiết, từng rất thấu hiểu và có quan hệ tốt với nhau cũng sẽ dễ dàng bị kẻ tiểu nhân khiêu khích, trở mặt thành kẻ thù. 
 
Những điều nhỏ nhặt khó chịu này khiến Thiên Thiên cảm thấy cáu kỉnh và kiệt sức, tâm trạng sa sút, có xu hướng gắt gỏng với người không liên quan. 
 
Cho nên để vận trình không sụt giảm không thể kiểm soát, Thiên Bình trong thời điểm này nên cố gắng thanh tịnh, tu dưỡng bản thân, tránh tham gia các hoạt động xã giao không cần thiết. 
 
Chỉ cần khiêm tốn giữ mình, không khoe khoang, không tự mãn, không ngông cuồng, bạn sẽ tránh bị kẻ tiểu nhân đặt điều vu khống do ghen ghét. Từ đó, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng giữ được tình trạng ôn hòa, giảm thiểu căng thẳng. Xem ngay bạn có phải chòm sao dễ vướng họa thị phi cuối năm 2020 chớ chủ quan?

chom sao can de phong tieu nhan mua thu 2020
 

3. Chòm sao Song Ngư: Bị tổn hại danh tiếng

 
Sau khi bước vào mùa thu năm 2020, Song Ngư sẽ gặp phải vấn đề bị người khác hiểu lầm và danh tiếng bị tổn hại không nhỏ. 
 
Vốn dĩ những người thuộc chòm sao hệ Nước này là người rất hòa đồng, giỏi ăn nói, nhân duyện khá vượng nên trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn tạo được ấn tượng tốt và xây dựng danh tiếng tốt đẹp trong mắt mọi người.
 
Nhưng trong những tháng Thu 2020 này, mọi chuyện không còn được suôn sẻ nhưng vậy với Ngư Nhi nữa. Những điều tốt đẹp trước đó chẳng thể duy trì được nữa, thay vào đó là đủ loại xui xẻo ập đến.
 
Thời điểm này, Song Ngư sẽ rất dễ bị đổ lỗi, bị chỉ trích, rất nhiều phiền phức xảy ra khiến Ngư Nhi đau đầu và vô cùng hụt hẫng. 
 
Lúc này bạn càng cần phải giữ bình tĩnh, không chán nản, không thất vọng, không bỉ cuộc. Trong quá trình tiếp xúc với người khác phải giữ một cái đầu lạnh, luôn nhớ như in câu "Nói dài, nói dai thành ra nói dại" của người xưa để không cho kẻ tiểu nhân có cơ hội hãm hại.
 

4. Chòm sao Ma Kết: Áp lực tăng gấp bội

 
Ma Kết cũng là chòm sao cần đề phòng tiểu nhân mùa thu 2020 này.
 
Sau khi bước vào mùa thu, Kết Kết sẽ phải chịu áp lực lớn từ bên ngoài, bất kể là trong mối quan hệ tình cảm hay sự nghiệp, dù có cố gắng đến đâu cũng không thể đạt được kết quả như mong muốn. 
 
Về mặt tình cảm, chòm sao này sẽ rất dễ bị cuốn theo cảm xúc mông lung, luẩn quẩn, tâm trí muộn phiền không thể giải tỏa được bản thân, mọi chuyện vặt vãnh sẽ khiến họ buồn bực, không biết phải làm sao.
 
Còn trong sự nghiệp, Kết Kết sẽ gặp phải những kẻ tiểu nhân có ác ý gây khó dễ, cản trở quá trình phát triển công danh của bản mệnh.
 
Những áp lực này khiến Ma Kết kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Cho nên Ma Kết nên duy trì sự tỉnh táo của mình, bình tĩnh tháo gỡ rắc rối, "dĩ bất biến ứng vạn biến", không buông thả bản thân theo hoàn cảnh, càng không vì áp lực mà vứt bỏ động lực cố gắng và nguyên tắc ban đầu thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được.

chom sao can de phong tieu nhan mua thu 2020 2
 

5. Chòm sao Bạch Dương: Đủ chuyện rắc rối quấn thân

 
Trong những tháng nửa cuối năm 2020, nhất là ở những tháng mùa thu, vận khí của Bạch Dương sẽ không may mắn như mong muốn, hung tinh quấy rối, tiểu nhân lăm le hãm hạ. 
 
Những chú Cừu rất sẽ vướng vào đủ thứ chuyện phiền phức vặt vãnh, sự nghiệp bị cản trở, tâm trạng chán nản, tình trạng này có lẽ sẽ kéo dài cả mùa thu mới có dấu hiệu khởi sắc. 
 
Trong khoảng thời gian này, những nỗ lực của Dương Dương sẽ dễ bị bỏ qua, không được nhìn nhận xứng đáng với công sức bỏ ra. Cơ hội phát triển không phải không có, nhưng bản mệnh khó nắm bắt một cách dễ dàng, thậm chí nó còn có thể rơi vào tay kẻ tiểu nhân.
 
Rắc rối trong công việc không tìm được phương hướng giải quyết, tâm trạng bị ảnh hưởng vì thế nên rơi vào trạng thái chán nản, cuộc sống và sự nghiệp xuống đáy. 
 
Dù vậy, Dương Dương nhất định phải giữ bình tĩnh, tỉnh táo, để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng đi ngược lại xu thế, cũng đừng quên ý định ban đầu mà dấn thân vào những cuộc tranh giành không đáng có vì lợi ích trước mắt. 
 
Có như vậy, vận trình sau mùa thu của của Bạch Dương sẽ dần khởi sắc, công sức của bạn cũng lấy lại được thành quả xứng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X