Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao buồn vì tình tuần mới (15-21/4) dễ tiêu cực

Thứ Tư, 03/01/2018 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù không muốn nhưng bạn vẫn phải chấp nhận sự thật mình là chòm sao buồn vì tình tuần mới 15-21/4, từ đó có những cách xử lý vấn đề tỉnh táo và khôn ngoan hơn.


1. Bạch Dương


Là một trong những chòm sao buồn vì tình tuần mới 15-21/4, Bạch Dương cảm thấy hơi phòng thủ, vì bạn cố gắng hết sức cho mối quan hệ hiện tại nhưng lại nhận ra họ đã không thẳng thắn, thành thật với bạn. Mặc dù bạn đã cố gắng đề cao sự trung thực nhưng có vẻ như người ấy vẫn đang cố giấu bạn mọi chuyện. Việc phát hiện ra những gì họ giấu bạn cũng đủ để bạn coi đây là sự phản bội. 
 
Bắt đầu tuần mới này Bạch Dương cảm nhận được những bài học sâu sắc của cuộc đời mình. Bạn mạnh mẽ và thông minh nhưng cũng đáng tin cậy và đôi khi có lẽ hơi ngây thơ. Bạn rất muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ và đôi khi, bạn thuyết phục bản thân rằng chúng đang diễn ra tốt đẹp trong khi thực tế, bạn biết rằng chúng không như vậy.
 
Bạn tin tưởng nhưng điều bạn nhận được không như thế, tuy nhiên nếu Bạch Dương bình tâm, nhận ra sự thật rằng không ai hoàn hảo, bạn sẽ có cách xử lý vấn đề bớt tiêu cực hơn, bạn cũng sớm vượt qua được hoàn cảnh hiện tại, không có gì có thể khiến bạn thất vọng quá lâu.
 
Chom sao buon vi tinh tuan moi
 
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử bỏ tất cả trứng vào một giỏ và điều này có nghĩa là về cơ bản, bạn đã tin tưởng ai đó bằng cả mạng sống của mình. Bạn sẽ thấy rằng niềm tin này đã bị phá vỡ trong tuần này và khiến bạn thất vọng, thậm chí là bị tổn thương vì tình yêu của mình.

Điều này chỉ ra rằng Sư Tử đang kỳ vọng quá nhiều vào người này hoặc có thể họ đã phản bội bạn cũng chỉ vì sợ bạn đau khổ khi biết sự thật. Thật khó để nói, nhưng có một điều chắc chắn: bạn đã phạm sai lầm khi tin tưởng họ.
 
Bị phản bội không phải là điều mới mẻ đối với bạn. Bạn đã chứng tỏ bản thân rằng bạn có thể vượt qua mọi nỗi đau. Tuy nhiên, có thể Sư Tử đang đánh giá vấn đề theo cách tiêu cực, ngay cả việc người ấy không đủ tôn trọng bạn như bạn muốn, bạn cũng có thể coi hành động của họ là sự phản bội.
 
Thực tế Sư Tử có thể phát hiện ra rằng mình không bị phản bội như bạn nghĩ. Nhưng ngoài ra, những gì xảy ra cũng đã dạy bạn luôn sẵn sàng cho mình một đường lui khi cần, chớ nên tin ai quá.
 

3. Hổ Cáp


Hổ Cáp cũng có những trải nghiệm không vui khi nhận ra mình là một trong những chòm sao buồn vì tình tuần mới. Sự xa cách, lạnh lùng khiến mối quan hệ hiện tại của bạn không được như ý.

Thậm chí, bạn có kinh nghiệm khá đáng buồn vì nhận ra rằng có thể bạn đã đặt quá nhiều niềm tin vào một người không xứng đáng với mọi nỗ lực đó của mình.
 
Hổ Cáp thấy rằng có quá nhiều vấn đề đang xảy ra trong mối quan hệ của mình, rất khó để dung hòa hai người và mặc dù điều đó khiến bạn bối rối nhưng bạn cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều sau tất cả.
 
Về lâu dài, bạn sẽ thấy điều mà người lớn tuổi thường khuyên thế hệ trẻ: Không có gì đáng quá coi trọng, hãy xem chuyện lớn thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì. Hãy mỉm cười và sống tốt bất kể cuộc sống có thể nào đi chăng nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X