Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao khi yêu nồng nhiệt, khi thất vọng biết buông tay đúng lúc để tìm hạnh phúc khác

Thứ Hai, 14/12/2020 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi còn tình cảm sẽ yêu sâu đậm nhưng khi nửa kia liên tục khiến mình thất vọng về tình yêu, những chòm sao biết buông tay đúng lúc này sẽ ra đi rất dứt khoát để tìm hạnh phúc thật sự thuộc về mình.
 
Khi yêu, ai cũng mong mối quan hệ của mình bền lâu, nhưng không phải tình yêu nào cũng có được một cái kết trọn vẹn như mong đợi, nhiều người vẫn phải quyết định tự tay chặt đứt tình cảm của mình để đi tìm được người phù hợp nhất với mình. 
 
Khi đã chịu thất vọng quá lớn trong tình yêu, đó là lúc bạn nên dứt khoát rời đi và đừng níu kéo những điều không mang lại hạnh phúc cho mình.
 
Hãy cùng điểm qua xem trong 12 cung hoàng đạo, ai là chòm sao biết buông tay đúng lúc, kiên quyết rời bỏ người kia khi đã không còn niềm tin vào tình yêu nữa?
 

1. Cung Ma Kết

 
Bản thân Ma Kết là những người theo chủ nghĩa lý tưởng trong số 12 cung hoàng đạo. Họ biết rằng một mối quan hệ sẽ không thể hạnh phúc nếu bị ép buộc và gượng ép. Trong mắt Kết Kết, yêu cũng là một quá trình trao đổi công bằng, đôi bên cùng có lợi.
 
Nếu quá trình yêu nhau không như Ma Kết tưởng tượng, không đem lại hạnh phúc như họ mong muốn, vậy thì Kết Kết sẽ không chút lưu luyến lựa chọn kết thúc và bước ra khỏi mối quan hệ đó. 
 
Cung hoàng đạo này một khi thất vọng về tình yêu sẽ rất khó để níu kéo, dù bất cứ ai khuyên nhủ cũng không thay đổi được gì. 
 
Hơn nữa, Ma Kết rất lý trí, họ có thể đứng ở khía cạnh khách quan nhất, phân tích tình cảm giữa hai người để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, một khi đã chọn thì Ma Kết sẽ không thay đổi quyết định của mình.
 
Sau khi nói lời chia tay, cái tôi quá lớn khiến Kết Kết không có ý định níu kéo hay cầu xin người kia nối lại tình cảm. Dù nhung nhớ, buồn đau, họ cũng coi người yêu là người xa lạ và không bao giờ có ý định làm lại từ đầu. 
 
Thực tế, chòm sao này là người rất si tình. Đã yêu, Ma Kết sẽ yêu hết lòng và dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Nhưng họ sẽ không bao giờ lãng phí thời gian vì một người không xứng đáng. 
 
Vì vậy, đừng thấy lạ khi chia tay rồi Ma Kết sẽ rất phũ phàng và không bao giờ muốn liên quan đến mối tình cũ. 

Chom sao biet buong tay dung luc 2
 

2. Cung Thiên Bình

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo có sự tương phản lớn nhất trước và sau khi yêu. Có lẽ khi Thiên Bình còn độc thân, họ luôn nghĩ rằng dù chỉ có một mình thì họ cũng sẽ rất mạnh mẽ, tự tin và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ mù quáng vì tình yêu. 
 
Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ chỉ thay đổi suy nghĩ đó của mình khi trái tim họ phải lòng một ai đó.
 
Khi yêu, có vẻ như chỉ cần người kia hạnh phúc, thì bất kể phải làm gì, Thiên Thiên cũng sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng hết mình vì đối phương. 
 
Họ nghiêm túc, chân thành và luôn ước nguyện sẽ yêu suốt đời. Nhưng điều đó không có nghĩa họ trao đi mọi thứ một cách mù quáng, không cần hồi đáp.
 
Thực tế, nếu như không được đáp trả lại những gì xứng đáng, nếu mối quan hệ đó luôn chỉ có một bên cho còn bên kia chỉ có nhận, vậy thì chòm sao này sẽ dần thất vọng về mối quan hệ này, một khi đã thất vọng thì Thiên Bình cũng sẽ lựa chọn ra đi.
 
Nếu tình yêu tiếp diễn, nhiệt huyết yêu của Thiên Thiên sẽ không hề giảm sút. Nhưng một khi chuyện tình cảm đã kết thúc bằng lời chia tay xảy ra, họ sẽ dứt khoát từ bỏ mối tình này. 
 
Với cung hoàng đạo này, chia tay có nghĩa là họ không bao giờ muốn dây dưa với người cũ nữa.
 

3. Cung Song Ngư

 
Có thể nói Song Ngư là một cung hoàng đạo đa sầu đa cảm nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Họ sống khá nặng về tình cảm chứ không phải là vật chất. 
 
Những chú Cá luôn ngập tràn những mong ước tốt đẹp về tình yêu, cũng mong muốn được sống hạnh phúc bên người ấy trọn đời. Và họ rất tin tưởng 100% vào đối phương.
 
Nhưng Ngưu Nhi cũng biết rằng tình yêu không thể ép buộc, họ muốn hai người ở bên nhau là quá trình cả hai cùng vun vén và nhường nhịn lẫn nhau.
 
Nhưng nếu trong mối quan hệ đó, chỉ có một mình họ cứ luôn là phía hy sinh, trao đi tất cả nhưng đối phương không đáp lại, Ngư Nhi sẽ cảm thấy mối quan hệ này không cần thiết phải tiếp tục kép dài thêm nữa. 
 
Một khi tích tụ đủ thất vọng, họ sẽ chọn rời đi. Vì những chú Cá rất sợ bị thương nên sau khi bị thương một lần, họ sẽ tự bảo vệ mình, không muốn dây dưa thêm để tự chuốc khổ vào thân nữa.

Chom sao biet buong tay dung luc 1
 

4. Cung Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cũng là một trong những chòm sao biết buông tay đúng lúc, sẽ kiên quyết rời đi một khi thất vọng trong tình yêu.
 
Tính cách của Cáp Nhi vốn là như vậy, không yêu thì thôi, nhưng một khi đã yêu thì sẽ yêu rất hết lòng. 
 
Trong quá trình yêu nhau, chòm sao này cũng sẽ coi nửa kia là cả thế giới của mình, sẽ dành cho người ấy tất cả những điều tốt đẹp nhất. Sự cố chấp về tình yêu của Hổ Cáp nằm ngoài sức tưởng tượng của người thường, nhưng điều này không có nghĩa là Hổ Cáp dung túng cho sự phản bội. 
 
Trong một mối quan hệ, nếu biết người kia đã làm điều gì có lỗi với mình, họ sẽ kiên quyết lựa chọn ra đi.
 
Đối với họ, tình yêu lúc này đã như bát nước đổ đi, dù có cố đến đâu tình cảm cũng như phần nước trong đó không thể lấy lại như ban đầu. 
 
Vì vậy, khi cung hoàng đạo này đã nói lời chia tay thì bạn đừng mong anh/cô ấy sẽ quay lại. Bọ Cạp sẽ nhanh chóng biến mất khỏi thế giới của bạn, lãng quên bạn và coi bạn là người dưng. 
 

5. Cung Sư Tử

 
Nhắc đến chòm sao biết buông tay đúng lúc khi chịu quá nhiều thất vọng trong tình yêu thì cũng không thể bỏ qua Sư Tử.
 
Sư Tử là một trong những chòm sao có cái tôi cao, trọng sĩ diện cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ nổi tiếng dám yêu dám hận, khi yêu ai họ sẽ yêu hết mình, tình yêu của họ không bao giờ giấu giếm và luôn thoải mái chia sẻ với cả thiên hạ. 
 
Nhưng điều này cũng khiến Leo không chịu nổi bất kì sự phản bội hay thay lòng đổi dạ nào từ nửa kia. Một khi đã thất vọng về đối phương, thất vọng về mối quan hệ này thì dù đối phương có van xin thế nào, Sư Tử cũng sẽ chọn cách kiên quyết rời bỏ người ấy. 
 
Không những thế, Sư Tử còn cố gắng chôn chặt những tình cảm, cảm xúc của mình ngay lúc chia tay để không bao giờ nghĩ đến với người yêu cũ nữa. 
 
Tóm lại, Sư Tử thuộc tuýp người không thích tắm 2 lần trên 1 dòng sông. Thứ nhất là vì họ sỹ diện. Thứ hai, Sư Tử là người dứt khoát, yêu thì nghiêm túc, chia tay thì sẽ buông bỏ rất thẳng thừng. 
 
Sư Tử không bao giờ nghĩ đến chuyện nhìn lại quá khứ mà chỉ hướng đến hạnh phúc trong tương lai của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X