Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghỉ lễ 30/4 mà khó yên, 3 chòm sao này có HẠN, coi chừng tiền mất tật mang

Thứ Tư, 26/04/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao bất cẩn làm mất tiền dịp 30/4 này luôn phải đề cao cảnh giác, không nên để những chuyện xui xẻo này làm bạn không mất vui trong dịp nghỉ lễ.
  

Sư Tử


Dù thời gian qua Sư Tử may mắn kiếm được tiền thế nhưng bạn cũng là một trong những chòm sao bất cẩn làm mất tiền vào đúng dịp lễ 30/4 chỉ vì tính chủ quan của mình đấy.

Có thể là bạn phải rút khá nhiều tiền mặt để tiêu dùng, tặng biếu mọi người nên để lẫn lộn hoặc làm rơi tiền ở đâu đó trong lúc di chuyển, hay khi đưa cho người khác bị nhầm lẫn...

Tuy nhiên phòng còn hơn tránh, đừng bỏ qua điềm báo tử vi này để sắp xếp lại kế hoạch tài chính, giữ tiền trong túi mình an toàn bạn nhé.
 
Trong thời gian này, vận xui đeo bám khiến nhiều Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn thử thách. Mặc dù bạn luôn cố gắng hết mình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong mọi chuyện nhưng cũng cần chấp nhận thực tế là không phải kết quả lúc nào cũng diễn ra như ý.  
 
chom sao bat can lam mat tien

Những chòm sao bất cẩn làm mất tiền dịp 30/4

 

Hổ Cáp

 
Đúng dịp nghỉ lễ 30/4 này, có họa tiểu nhân nhăm nhe cản trở, bất cứ lúc nào cũng chỉ chực chờ để phá hủy toàn bộ công sức bấy lâu của Hổ Cáp xây dựng.

Do đó, lời khuyên dành cho cung hoàng đạo Hổ Cáp là hãy thật thận trọng, kiểm tra kĩ càng mọi việc mình làm, đồng thời giữ thái độ dĩ hòa vi quý, khiêm tốn với mọi người để hạn chế nguy cơ đụng độ tiểu nhân bạn nhé.

Nhiều người Hổ Cáp lúc này mới nhận ra rằng mình kết giao nhầm bạn vì bị chính người này lừa. Dù có năng lực nhưng lại hay thiếu suy xét kỹ càng, phán đoán quá nhanh, nóng vội, gặp phải kẻ tiểu nhân thì rất dễ bị mắc bẫy.

Trong khi đó, một số Hổ Cáp có nguy cơ mất tiền, mất đồ vì tính hay quên của mình. Thế nên khi di chuyển, đi lại trong ngày lễ thì chỉ nên mang theo ít đồ, ít tiền mặt cho dễ quản lý. 

Bảo Bình


Cung hoàng đạo Bảo Bình vốn là người rất thận trọng trong chuyện tiền bạc, thế nhưng một khi bị đánh trúng điểm yếu thì nguy cơ mất tiền cũng rất cao. Thế nên họ cũng là chòm sao bất cẩn làm mất tiền dịp 30/4 này đấy, không nên chủ quan một chút nào.

Thời gian này, họ quá mềm lòng, quá dễ tin người - những điều là khuyết điểm lớn của chòm sao Bảo Bình. Thế nên, nếu gặp phải kẻ xấu giả bộ yếu ớt để lừa gạt thì chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ là người chịu thiệt, thậm chí tiền bạc thất thoát chẳng thể lấy lại được.

Nhất là những hoạt động mang danh từ thiện khiến bạn dễ động lòng trắc ẩn thì Bảo Bình càng dễ dàng rút tiền ra đưa cho họ không một chút do dự. Vì thế khi tham gia bất cứ sự kiện hay hoạt động nào bạn cũng nên đề phòng để hạn chế tối thiểu những rủi ro không đáng có xảy ra với mình.

Xem thêm tin liên qua cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X