Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiron nghịch hành năm 2022: Đừng coi thường ảnh hưởng của 1 tiểu hành tinh lên 12 cung hoàng đạo!

Thứ Sáu, 29/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng tiểu hành tinh Chiron nghịch hành năm 2022 có ảnh hưởng nào đến 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm, cùng xem sức ảnh hưởng của nó có nhỏ không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Chiron nghịch hành năm 2022


chiron nghich hanh nam 2022
 
Khi tháng 7 sắp kết thúc, những ngày sắp tới có một cơ hội đặc biệt để 12 cung hoàng đạo bắt đầu hiểu về những sự kiện trong quá khứ thực sự đã góp phần tạo ra may mắn mà các bạn sẽ nhận được trong tương lai là như thế nào.
 
Chiron - tiểu hành tinh được mệnh danh là người chữa lành vết thương, đang nghịch hành, làm mưa làm gió ở Bạch Dương và sẽ tồn tại cho đến cuối năm 2022.
 
Chiron mang lại năng lượng từ trường khi nó yêu cầu bạn nhìn lại những gì bạn đã trải qua để có thể thực hiện điều gì đó và biến nó thành phước lành lớn nhất của bạn.
 
Chiron nghịch hành năm 2022 trong cung Bạch Dương là sự kiên quyết và không ngại đối mặt với những phần đen tối nhất của bản thân, cho phép bạn làm những gì mà bản thân chưa từng làm.
 
Qua những bài học và sự chữa lành của Chiron, bạn có thể thấy rằng bạn đã được vũ trụ hun đúc để hướng tới một điều tốt đẹp hơn, ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, vũ trụ vẫn luôn làm những việc có lợi cho bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý nữa là sao Thủy di chuyển vào Sư Tử vào cùng ngày với Chiron nghịch hành. Sự thay đổi này đã tăng cường năng lượng của Chiron và cho phép bạn nói ra sự thật và mạnh dạn khi cần thiết.
 
(Sao Thủy trong Sư Tử là người can đảm và không ngại lên tiếng hay thậm chí là lên tiếng khi bất mãn với ý kiến của người khác.)
 
Chiron nghịch hành năm 2022 giúp bạn giải phóng những tắc nghẽn và chướng ngại vật đã khiến bạn không thể thể hiện được những gì bạn thực sự mong muốn.
 
Và vào cuối tháng 7, chúng ta có Trăng non - một điều vô cùng kỳ diệu cho phép bạn có khởi đầu mới mẻ khi bạn hiểu rõ hơn về cách tiến lên với mục đích cuộc đời của mình.

Có một vài sự kết hợp của hành tinh khác sắp diễn ra cũng ảnh hưởng đến vận may của 12 cung hoàng đạo. Sao Mộc và sao Thổ có khả năng sẽ mang lại một số bài học lớn có thể thay đổi cuộc sống của bạn khi bạn nhận ra rằng chính bạn là người đang cản trở vận may của chính mình.
 
Khi bạn đã học được một số bài học nghiệp báo sâu sắc hơn của mình, bạn sẽ cởi mở hơn để tiếp nhận sự phong phú mà vũ trụ có sẵn dành cho bạn. 
 
Thêm vào đó, theo sự kiện chiêm tinh quan trọng trong tháng 7/2022, tiểu hành tinh Ceres sẽ đến và đưa ra các chủ đề về sự chăm sóc, sự tận tâm và sự tha thứ trong khi Mặt Trời tượng trưng cho con người bên ngoài của bạn.

Với Ceres và Mặt Trời trong cung Sư Tử khi Chiron nghịch hành, bạn sẽ được yêu cầu về việc tự chăm sóc bản thân để bạn có thể thực sự, giống như Sư Tử - tỏa sáng và không mắc lỗi.
 
Điều này tạo nên sự may mắn của chúng ta trong suốt thời gian còn lại của năm 2022. Tìm hiểu xem điều này ảnh hưởng cụ thể đến cung hoàng đạo của bạn như thế nào bằng cách đọc bài dưới đây.

2. Tác động của chiron nghịch hành năm 2022 lên 12 cung hoàng đạo

 

2.1 Bạch Dương


Sự đảo ngược của tiểu hành tinh Chiron ở Bạch Dương cho bạn cơ hội để thực hiện một số suy nghĩ phản chiếu, nó có thể giúp bạn mở ra những cánh cửa tưởng như đã đóng trước đây.

Đây là thời điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi và nhận ra một vài bài học cho bản thân, thậm chí là những vết thương được chôn lấp từ lâu bỗng dưng trỗi dậy đã khiến bạn dũng cảm hơn để đối mặt với nó thay vì trốn tránh như trước đây.
 

2.2 Kim Ngưu


Bạn sẽ khai thác phần trực quan của bản thân, vốn dĩ bạn sẽ biết mình phải đi theo hướng nào và đi một cách suôn sẻ, Chiron nghịch hành không đáng sợ như Kim Ngưu vẫn nghĩ đâu nhé.
 
Bạn có thể giữ vững lập trường khi có sự thay đổi, thời gian còn lại của năm sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng cho phép bạn thực sự đạt đến ngưỡng hoàn hảo của bản thân cao nhất và nhìn mọi thứ từ một góc độ phong phú hơn nhiều.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Song Tử là cung hoàng đạo hoạt bát, thông minh, không thiếu ý tưởng khi nói lên cách bạn suy nghĩ, nhưng cuối cùng, cách bạn cảm nhận về mọi thứ xung quanh mới là thứ tạo nên sự khác biệt lớn nhất.
 
6 tháng tiếp theo là cơ hội để bạn điều chỉnh những cảm xúc sâu sắc nhất của mình và Chiron sẽ giúp bản thân bạn định hướng xem mình nên làm gì thay vì ngồi yên một chỗ vì sợ sai sót.
 
Không phải tất cả các ý tưởng và kế hoạch đều là những thứ thực sự gây được tiếng vang. Chỉ sử dụng những gì thực sự cảm thấy phù hợp với trái tim của bạn mới là điều thực sự khiến Song Tử thành công hơn người, đây là thông điệp mà Chiron gửi bạn đó!
 

2.4 Cự Giải


Tiểu hành tinh Ceres chi phối sự nữ tính, tình mẫu tử và cả các khía cạnh nuôi dưỡng và chăm sóc bản thân sẽ ở trong Sư Tử trong thời gian này, điều này khiến bạn chú ý đến những gì bạn trân trọng và cần nhất.
 
Hãy sử dụng năng lượng này để đảm bảo rằng bạn đang tự quản lý tốt bản thân để đưa ra bất kỳ quyết định nào, không để bản thân đi chệch hướng.

Cự Giải sẽ quan tâm nhiều hơn đến mẹ, chị em gái hoặc con gái của mình trong khoảng thời gian còn lại của năm 2022 do tác động của tiểu hành tinh Ceres và Chiron, mọi người thấy bạn tỏa ra năng lượng của tình mẫu tử và sự chu đáo số 1.
 

2.5 Sư Tử


Bạn đang ở thời điểm quay trở lại năng lượng của Mặt Trời, đây là cơ hội để bạn tỏa sáng và làm những gì mình muốn, vũ trụ đang tạo ra cơ hội để bạn phát triển bản thân.
 
Khi Mặt Trời là hành tinh cai trị bạn, đây cũng chính là cơ hội để quay lại tìm thấy bản thân mình và xác thực những điều còn mơ hồ trong cuộc sống.
 
Đừng ngại thể hiện bản thân cho những người xung quanh chứng kiến và sống cuộc sống hào quang, lớn lao để có thể nắm bắt tất cả những gì cuộc sống mang lại cho mình nhé Sư Tử!
 

2.6 Xử Nữ


Chiron - tiểu hành tinh cai trị sự thân mật, chữa lành đang quay ngược dòng thu hút sự chú ý của Xử Nữ đến các chủ đề liên quan đến sự thân mật, vết thương cũ hay sự chữa lành.
 
Điều này có thể thúc đẩy nhận ra rằng dù đã sống cởi mở nhưng bạn vẫn không cho phép bản thân kết nối với những người khác, tâm hồn thì không còn đồng điệu với lý trí.
 
Đây là lúc bạn nhận thức được bản thân mình nên làm gì để có thể mở ra con đường cho tất cả những ước mơ của bạn được trở thành hiện thực.
 

2.7 Thiên Bình

 
Thiên Bình có cơ hội để đánh giá xem có những trở ngại nào tồn tại trên con đường thể hiện ý định hiện tại của bạn hay không trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2022.
 
Chiron nghịch hành ở Bạch Dương mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng để di chuyển và thay đổi vì bạn sẽ cảm thấy mình can đảm hơn, đặc biệt là khi phải đưa ra những quyết định dành cho chính mình.
 
Không có cách chơi nào an toàn khi tạo ra cuộc sống hay tình yêu mà bạn hằng mơ ước, hãy can đảm lên, làm những điều bản thân chưa từng làm, đừng để ý đến ánh nhìn của thiên hạ nhé.
 

2.8 Hổ Cáp


Sao Mộc ở Bạch Dương hợp nhất với Sao Thổ ngược dòng ở Bảo Bình chiếu sáng các chủ đề xung quanh nhà cửa hoặc gia đình.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để tạo ra những thay đổi trong lĩnh vực này, bạn đang xem xét việc mua một ngôi nhà hay tạo không gian trống trong cuộc sống để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
 
Sao Thổ nghịch hành năm 2022 trong cung Bảo Bình mang lại một số bài học khiến bạn không cảm thấy thỏa mãn khi ở trong nhà, có vấn đề gì đó liên quan đến gia đình khiến Cáp Nhi khó chịu. Thật may mắn cho bạn, bây giờ bạn đã có thể thực hiện một số thay đổi để thoát khỏi sự khó chịu đó rồi.
 

2.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Tiểu hành tinh Ceres dịch chuyển vào cung Sư Tư vào tháng 7, điều này tập trung vào cảm giác tâm linh - một lĩnh vực mà Nhân Mã đang cai trị.
 
Ceres tượng trưng cho nữ tính, người mẹ, sự quan tâm, tận tâm và thậm chí là sự tha thứ. Năng lượng này cho phép bạn thực hiện các bước để chữa lành các chủ đề xung quanh các lĩnh vực này để bạn có thể bắt đầu đón nhận những phần tốt đẹp nhất của cuộc sống.
 

2.10 Ma Kết


Ma Kết có những cơ hội mới để thân mật với những người khác. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với thế giới, đi kèm theo đó là sự dồi dào, may mắn luôn vây quanh bạn.
 
Thay vì nghĩ rằng bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đi trên một con đường nhất định, bạn sẽ cảm thấy cởi mở để nắm bắt những khoảnh khắc đẹp đẽ của mình để ghi lại chúng.

Những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy thấu hiểu và thông cảm với bạn. Hãy cứ trải lòng với mọi người và để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, bởi biết đâu trong số đó có nửa kia của bạn đấy.
 

2.11 Bảo Bình


Sao Thổ hiện đang ở trong Bảo Bình mang đến cho bạn tất cả các cơ hội phát triển. Khi nó hợp nhất với sao Mộc trong cung Bạch Dương, nó sẽ giúp bạn thấy được những phước lành đang dành cho bạn.
 
Hãy để bản thân tận hưởng cuộc sống nhiều hơn thay vì nghĩ rằng mọi người đang quay lưng lại với mình, đừng có bi quan như thế, có ai làm gì bạn đâu?
 
Dù phải đối mặt với những chuyện không được như ý, chòm sao này cũng nên bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một cho dù người bên cạnh có sốt sắng ra sao.
 

2.12 Song Ngư


Ceres, tiểu hành tinh chi phối năng lượng và khả năng tự chăm sóc bản thân di chuyển đến cung Sư Tử cho phép bạn hồi phục sức khỏe và năng lượng đã mất của mình.
 
Sức khỏe tốt thực sự có thể biến đổi cuộc đời Song Ngư. Khi bạn cảm thấy sức khỏe mình tốt hơn bạn cũng có những lựa chọn tốt hơn.

Sức khỏe của Song Ngư đang bị “xuống cấp” trầm trọng, do đó, Song Ngư cần thực hiện cho mình một chế độ dinh dưỡng thích hợp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn.
  
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X