Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiron nghịch hành 2024: Ai biến nguy thành cơ, tự tin khẳng định vị thế?

Thứ Bảy, 27/07/2024 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Chiron nghịch hành 2024 đã chính thức diễn ra và bạn có biết nó đang ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của mình không? Hãy theo dõi bài viết sau nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I. Hiện tượng Chiron nghịch hành 2024


Hiện tượng Chiron nghịch hành diễn ra hàng năm và vào năm 2024, nó đang trong giai đoạn nghịch hành từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 29 tháng 12 trong cung Bạch Dương.
 
Khi Chiron nghịch hành, nó có thể thúc đẩy chúng ta phải đối mặt với các vấn đề nằm bên trong chính mình, từ đó ta phải bắt buộc có những thay đổi quan trọng. 
 
Chu kỳ nghịch hành của Chiron có thể khơi dậy những vấn đề cũ, bị chôn vùi trong tâm trí của mỗi người khá lâu, vì thế đây là lúc chúng ta phải sống lại một lần nữa, đối mặt để chữa lành chúng mãi mãi. Đây có thể là thời gian chữa lành mạnh mẽ để trao quyền cho bản thân.
 
Chiron nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo như thế nào từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 29 tháng 12 năm 2024, chúng ta cùng khám phá xem nhé.
 
Chiron nghich hanh 2024
 

II. Ảnh hưởng của Chiron nghịch hành 2024 lên 12 cung hoàng đạo
 

1. Bạch Dương


Chiron ở cung thứ nhất của Bạch Dương, vì vậy sự dịch chuyển này ảnh hưởng đến bạn ở cấp độ cá nhân sâu sắc. Những trở ngại xuất hiện có thể khiến bạn nghiêm túc đặt câu hỏi về việc bạn là ai, bạn đang làm gì và liệu điều đó có thực sự đang hỗ trợ cho bạn hoàn thành mục đích thực sự của mình hay không.
 
Bạch Dương trong thời gian này có thể cần thực hiện các bước để củng cố niềm tin vào bản thân thông qua liệu pháp, nhận thức tâm linh hoặc một số phương tiện khác. Có thể lâu nay bạn không tin vào điều này nhưng đã đến lúc cần phải thay đổi nhận thức.
 

2. Kim Ngưu

 
Với Chiron ở cung thứ 12, cung hoàng đạo Kim Ngưu đang cảm thấy gánh nặng của những vấn đề sâu xa mà có lẽ bạn nên giải quyết từ lâu. Bạn không nên tiếp tục trốn tránh vấn đề nữa.
 
Bạn chỉ có thể che giấu cảm xúc của mình trong một thời gian nhất định. Bây giờ là lúc để kết nối với cảm xúc thực sự của bạn và giải quyết bất kỳ vấn đề sâu sắc nào đang kìm hãm bạn. Đã đến lúc phải thực sự đối diện với cảm xúc của mình.
 

3. Song Tử

 
Chiron ở cung thứ 11 của Song Tử liên quan đến bạn bè, hy vọng và mong muốn. Bạn đang trong giai đoạn mà điều quan trọng là phải giải quyết bất kỳ vấn đề liên quan tới mối quan hệ chưa được giải quyết, chúng đang kìm hãm kết nối của bạn với hy vọng và kế hoạch thực sự của mình.
 
Cung thứ 11 cũng liên quan đến các nhóm và tổ chức, vì vậy nếu bạn đang gặp vấn đề với công ty của mình, bây giờ là lúc tự hỏi liệu bạn nên làm gì để thay đổi tình hình, hoặc liệu có điều gì bạn có thể làm để tạo ra sự hòa hợp không.
 

4. Cự Giải

 
Với Chiron ở cung thứ 10 của Cự Giải, đây là lúc để xem xét các mục tiêu và mục đích nghề nghiệp và quyết định xem bạn có đang ở nơi bạn nghĩ mình muốn đến hay không và nếu không, bạn có thể sửa chữa và tiến lên như thế nào. 
 
Đây cũng là cung của bố, vì vậy nếu bạn có những vấn đề chưa được giải quyết như khúc mắc về cha – con thì đây là thời điểm hoàn hảo để kết nối với cảm xúc của bạn về quá khứ và bắt đầu thay đổi, dù là nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia hay tự mình giải quyết.

Den luc doi dien voi chinh minh
 

5. Sư Tử

 
Với Chiron ở cung thứ 9 liên quan đến giáo dục, du lịch và quan điểm cá nhân của Sư Tử về cuộc sống.
 
Trong thời gian này, bạn cần xem xét xem có cơ hội giáo dục nào mà bạn ước mình đã nắm bắt không? Nếu có, hãy thực hiện ngay bây giờ, dù là chính thức hay không chính thức. 
 
Việc hình thành quan điểm dứt khoát về cuộc sống là một quá trình liên tục thay đổi, nhưng có lẽ bạn đã được đánh thức với những ý tưởng hoặc triết lý khác với quá khứ và có thể khiến bạn ngạc nhiên. Hãy đón nhận những cái mới.
 

6. Xử Nữ

 
Chiron ở cung thứ 8 của Xử Nữ, cung này cai quản cái chết, sự biến đổi và tiền bạc của người khác. 
 
Do đó, bạn có thể đặt câu hỏi xem bạn có mất mát nào mà bạn chưa phục hồi không? Bây giờ là lúc để chữa lành. Nếu tiền bạc là vấn đề thì đã đến lúc giải quyết và sống theo ngân sách nếu bạn phải làm vậy. Hãy quyết tâm tiết kiệm để đảm bảo cho mình một cuộc sống không còn bị chênh vênh như trước nữa.
 

7. Thiên Bình

 
Chiron đang đi qua cung thứ 7 của Thiên Bình, liên quan đến các mối quan hệ xung quanh bạn.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đã đến lúc bạn phải rút ra những bài học từ quá khứ. Nếu bạn đang phải đối mặt với một mối quan hệ tan vỡ, giai đoạn này có thể tạo ra một khoảng thời gian suy ngẫm và phân tích sâu sắc, đừng quá chìm đắm trong nỗi buồn.

Hãy tìm hiểu lý do tại sao mọi thứ kết thúc, hãy trung thực đối diện và bạn sẽ sẵn sàng cho một mối quan hệ lành mạnh trong tương lai.

Cách loại bỏ tính ghen tị nơi công sở cho 12 chòm sao để xây dựng môi trường làm việc lành mạnh
Việc cạnh tranh, đố kỵ từ lâu đã thành một chủ đề không còn quá xa lạ với dân công sở. Vậy, làm sao để tiêu diệt những tính xấu này? Trong bài viết dưới đây,
 

8. Hổ Cáp

 
Chiron đang đi qua cung thứ 6 của Hổ Cáp, nó liên quan về sức khỏe, công việc và dịch vụ cho người khác.
 
Hãy tự hỏi có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào khiến bạn lo lắng không? Lần cuối cùng bạn đi khám bác sĩ là khi nào?
 
Bạn thường dành rất nhiều thời gian cho người khác, nhưng đôi khi, bạn có thể cảm thấy điều này không được đáp lại. Có thể đã đến lúc đặt ra ranh giới liên quan đến sự tôn trọng lẫn nhau và mức độ bạn cho phép người khác đi xa đến đâu trước khi cắt đứt hoặc không cho phép họ đi xa hơn nữa. Cuối cùng, bạn sẽ thấy vui vì đã làm như vậy. 
 

9. Nhân Mã

 
Những vết thương Nhân Mã mang trong mình từ các mối quan hệ khác có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ hiện tại hoặc tương lai nếu bạn không giải quyết chúng. 
 
Nhân Mã nên đánh giá lại xem bạn có đang trong một mối quan hệ độc hại và ít có khả năng thành công không? Bây giờ là lúc để thực tế với tình hình và xác định xem chúng có lành mạnh không. 
 
Đã đến lúc buông bỏ các mối quan hệ trong quá khứ từng ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn và tiến về phía trước theo cách lành mạnh hơn hoặc sáng suốt hơn với những người khác.

 
Chiron cho ban co hoi nhin lai
 

10. Ma Kết

 
Khi Chiron đi qua ngôi nhà thứ 4 của Ma Kết - liên quan đến gia đình và nhà cửa, nó có thể gợi lại những giai đoạn trong quá khứ mà bạn cần buông bỏ.

Ngôi nhà này cũng cai quản người mẹ và bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải với bà đều có thể được chữa lành tại thời điểm này.

Hãy đánh giá lại ngôi nhà và môi trường xung quanh của riêng bạn ngay bây giờ và biến nó thành nơi phản ánh của chính mong muốn của bạn và ưu tiên những gì khiến bạn cảm thấy an toàn và hạnh phúc.
 

11. Bảo Bình

 
Chiron đi qua ngôi nhà thứ 3 không chỉ chi phối gia đình trực hệ mà còn chi phối cách bạn giao tiếp với người khác và học hỏi. 
 
Bạn không phải lúc nào cũng thoải mái khi chia sẻ những cảm xúc sâu kín nhất của mình, để làm được điều này, trước tiên bạn phải tự mình tiếp xúc với chúng. 
 
Học cách giao tiếp cảm xúc và những gì bạn muốn từ người khác có vẻ khó khăn, nhưng nếu điều này đã kìm hãm bạn, thì bây giờ là lúc để thực hiện điều này để người khác không buộc tội bạn là xa cách và không phản ứng. Cho họ thấy bạn là người trí tuệ và bạn có thể đạt được niềm vui thực sự. 
 

12. Song Ngư

 
Ngôi nhà thứ 2 của Song Ngư không chỉ liên quan đến tiền bạc và tài sản mà còn liên quan đến lòng tự trọng. 
 
Nếu những vấn đề trong quá khứ hoặc cách người khác đối xử đã kìm hãm bạn không thể tự tin như bạn có thể, thì bây giờ là lúc để giải quyết vấn đề này và nhận ra rằng bạn xứng đáng được ưu tiên giống như cách bạn ưu tiên người khác. Hãy rèn luyện sự tự tin của bạn và bạn sẽ vui vì đã làm như vậy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X