Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiron nghịch hành 2023 biến nỗi đau của 12 chòm sao thành sức mạnh!

Thứ Ba, 08/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiron nghịch hành 2023 không đáng sợ như bạn vẫn nghĩ, nó sẽ khơi lại những nỗi đau của 12 chòm sao để bạn phải đối mặt và chữa lành.

I. Hiện tượng Chiron nghịch hành 2023


chiron nghich hanh 2023
 
Theo chiêm tinh 2023, tiểu hành tinh Chiron sẽ nghịch hành vào ngày 23/7 ở 19 độ tại cung Bạch Dương
 
Nhờ đoạn nghịch hành này, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại một số thất bại mà chúng ta đã gặp phải với đôi mắt mới tràn ngập tình yêu và ánh sáng.
 
Mặc dù Chiron hay khơi lại những vết thương cũ, nhưng đây là điều cần thiết để bạn chữa lành đúng cách. Bạn cần quay trở lại nguồn gốc của cơn đau để hiểu những gì cần thiết và điều trị nó một cách chuyên sâu.
 
Đoạn nghịch hành này sẽ ảnh hưởng đến 12 chòm sao cho đến ngày 26/12, nó cho các bạn thời gian để giải quyết những vấn đề của tâm hồn.
 
Đừng lo lắng, ai cũng nghĩ nghịch hành là đáng sợ lắm nhưng thực ra đoạn nghịch hành của Chiron giống như một chiếc chìa khóa. Đây có thể là chìa khóa cho trái tim của bạn.

Chiron có thể tiết lộ một số điểm yếu và sự nhạy cảm sâu sắc nhất của chúng ta, đó là lý do tại sao ảnh hưởng của Chiron nghịch hành sẽ có ảnh hưởng lớn đến tất cả các cung hoàng đạo.

Bạn có thể tìm hiểu về những vết thương sâu nhất của mình, dù là về thể chất hay tâm lý, và nơi bạn đã trải qua chúng bằng cách xem cung của bạn và vị trí của Chiron trong bản đồ sao của bạn.
 
Tuy nhiên, điều tuyệt vời về vị trí Chiron của bạn là nó cũng mô tả sự đồng cảm thuần khiết nhất và khả năng chữa lành vết thương cho người khác của bạn.
 
Bằng cách trải qua những trải nghiệm đau đớn, bạn có kiến ​​thức trực tiếp về cảm giác của những trải nghiệm này, điều này giúp bạn dễ dàng giúp đỡ người khác vượt qua những vấn đề tương tự.
 
Chiron đã du hành qua cung Bạch Dương đầy đam mê kể từ năm 2018 và nó sẽ tiếp tục du hành cho đến khi di chuyển vào cung Kim Ngưu vào năm 2026.

Nó khuyến khích chúng ta chữa lành bản thân, tìm ra tiếng nói của mình và đấu tranh cho con người của mình cũng như những gì chúng ta tin tưởng.
 
Nó cũng giúp chúng ta chữa lành vết thương trong cái tôi của chúng ta, chỉ cho chúng ta cách chiến thắng mà không bị ám ảnh bởi những thất bại.
 
Sau đây là những gì 12 cung có thể mong đợi từ Chiron nghịch hành 2023:
 

II. Ảnh hưởng của Chiron nghịch hành 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Chuyển động nghịch hành của Chiron có thể có những tác động sâu sắc và nội tại đối với những người sinh ra dưới cung Bạch Dương.

Cuối cùng thì bạn cũng vượt qua được những điều đã cản trở bạn hoàn toàn đón nhận con người thật của mình trong thời gian qua.
 
Cừu trắng có cơ hội dành thời gian để thực sự khám phá ra mình là ai và từ bỏ bất cứ điều gì không thuộc về mình, đặc biệt là những người đang mắc kẹt trong một mối quan hệ không có tương lai.
 
Thực hành việc yêu thương bản thân bằng cách nói chuyện với bản thân trước gương vào buổi sáng, tự thưởng cho mình những món ăn ngon, bộ đồ đẹp.

Bạn không chỉ có thể học cách tha thứ cho bản thân và bỏ qua sự xấu hổ, mà sự hiện diện đơn thuần của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự.
 

2. Kim Ngưu


Đã đến lúc Kim Ngưu được sống hướng nội. Bạn sẽ khám phá sâu và chữa lành những phần của bản thân mà bạn có thể không nhận ra.
 
Khi Chiron di chuyển qua cung nhà số 12 của, bạn sẽ cảm thấy bản thân được thôi thúc phải khám phá những cảm xúc bị chôn sâu trong trái tim.
 
Tiểu hành tinh Chiron sẽ cho bạn thấy rằng đôi khi nỗi buồn là điều quá bình thường, không cần phải lý do thì mới được buồn, Chiron cho phép bạn cảm nhận nỗi buồn và chữa lành nó.
 
Đã đến lúc đối mặt và giải phóng những cảm xúc bị chôn vùi, tạo điều kiện cho sự chữa lành sâu sắc và tự do.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Song Tử có nhu cầu được mọi người yêu mến trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn khi kết nối với thế giới xung quanh, điều này khiến bạn cảm thấy cô đơn với những hy vọng và ước mơ của mình.
 
Chiron nghịch hành sẽ mang lại một sự thay đổi có lợi và trong sáng hơn trong quan điểm sống của Song Tử, bạn vừa chữa lành cho người khác, vừa chữa lành cho bản thân.
 
Bạn có thể tạo ra những kết nối sâu sắc và có ý nghĩa hơn với thế giới xung quanh bằng cách nhận ra và nắm lấy khả năng chữa lành cũng như truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
 

4. Cự Giải


Cự Giải là cung hoàng đạo tốt bụng, nhưng nhiều người lại cho rằng lòng tốt của bạn là giả tạo.

Bạn học cách chấp nhận tất cả mọi lời khen chê truyền đến tai mình trong thời gian này, người ta chê hay khen mình cũng được, miễn bản thân không tiêu cực là được.
 
Việc bạn giữ cho mình một tiêu chuẩn rất cao trong công việc, tình yêu là dấu hiệu cho thấy Cua rất tận tâm để đạt được sự xuất sắc.

Bạn đã đạt được thành công nhờ làm việc chăm chỉ và quyết tâm, hãy học cách coi trọng bản thân hơn và công nhận thành tích của mình.
 

5. Sư Tử


Sư Tử sẽ cảm thấy mất niềm tin như thể mình đang lạc lối. Họ sẽ khám phá lại la bàn bên trong tâm hồn khi Chiron nghịch hành ở nhà thứ 9 về tri thức và du lịch.
 
Bạn sẽ cảm thấy khao khát một điều gì đó sâu sắc hơn, điều gì đó vượt xa thói quen hàng ngày của mình.

Lần nghịch hành này sẽ giúp bạn tìm ra những câu hỏi chưa được trả lời, chữa lành những trở ngại đã ngăn cản bạn dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mà bạn hằng mơ ước.
 
Bạn sẽ khám phá được một góc nhìn mới về cuộc sống và thiết lập lại kết nối với con người thật của mình, điều này sẽ cho phép bạn dễ tiếp thu những trải nghiệm mới và được khai sáng hơn.
 
Leo được truyền cảm hứng để theo đuổi mọi nhiệm vụ và mở lòng đón nhận sự khôn ngoan đang chờ đợi mình ở bên ngoài những chân trời quen thuộc.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ sẽ cảm thấy bản thân trở nên cảnh giác hơn bình thường, đặc biệt là khi bạn tin tưởng ai đó quá nhiều nhưng nhận lại là sự thất vọng.
 
Xử sẽ có cơ hội vượt qua sự ngốc nghếch khi miễn cưỡng tin tưởng người khác nhờ có Chiron đi lùi trong nhà thứ 8.
 
Đây có thể là thời điểm thay đổi sâu sắc đối với bạn trong năm 2023, một thời điểm khuyến khích bạn buông bỏ sự xấu hổ xung quanh những bí mật sâu kín nhất, đen tối nhất của bản thân.
 
Bạn được khuyến khích chấp nhận quá trình chữa lành này và giải phóng những gánh nặng cảm xúc đã kìm hãm mình.
 
Xử Nữ có thể thoát khỏi cảm giác ngờ vực đã kìm hãm mình trong quá khứ bằng cách đối mặt với nỗi sợ hãi và thể hiện sự mạnh mẽ, sẵn sàng chịu tổn thương.
 
Điều này sẽ cho phép bạn tạo kết nối sâu sắc hơn với những người khác. Đây là thời điểm để từ bỏ những niềm tin lỗi thời không còn có lợi và mở ra cho bản thân những cơ hội mới để phát triển.
 

7. Thiên Bình


Khi nói đến các mối quan hệ, những người thuộc cung Thiên Bình có thể thấy mình bị giằng xé giữa cảm giác yêu và ghét.
 
Khi Chiron đi lùi qua nhà thứ 7 - ngôi nhà của các mối quan hệ, bạn sẽ thấy mình đang suy ngẫm về những lần bản thân bị từ chối, thất vọng và phản bội trong quá khứ, điều này sẽ đem lại ảnh hưởng đến tầm nhìn tương lai của bạn.
 
Khoảng thời gian nghịch hành này sẽ khuyến khích Bình Nhi đối phó với những vết thương tình cảm mà bản thân trốn tránh bấy lâu nay.
 
Bạn sẽ thoát khỏi khuôn mẫu cũ và trở thành chỗ dựa mạnh mẽ hơn cho những người khác nếu bạn đủ quyết tâm.
 
Bình Nhi sẽ hình thành các mối quan hệ lành mạnh và hài hòa hơn bằng cách tiếp cận thông minh.
 

8. Hổ Cáp


Những người sinh ra dưới cung Hổ Cáp có thể nhận thấy mức năng lượng của mình đang dần giảm sút, nếu nguồn năng lượng dự trữ không được nạp lại sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng điều hành.
 
Chiron nghịch hành sẽ giúp bạn trong quá trình hồi phục để vượt qua những trở ngại ngăn cản bản chữa lành.
 
Không phải lúc nào việc chăm sóc bản thân cũng dễ dàng như vậy, đặc biệt nếu bạn gặp khó khăn trong việc tuân thủ một thói quen.
 
Chú Bọ Cạp nên tận dụng cơ hội này để gạt bỏ những suy nghĩ tự ti và hình thành những thói quen lành mạnh. Bạn còn có thể cải thiện năng suất và sức khỏe của mình.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Những người sinh ra dưới cung Nhân Mã khó tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự sáng tạo mà cuộc sống của mang lại, đặc biệt là những người đã bị thất vọng trong tình yêu.
 
Nếu trái tim của bạn vẫn đang trong quá trình chữa lành, Chiron nghịch hành có thể giúp bạn xử lý và lĩnh hội những bài học về tình yêu và sự mất mát.
 
Mã Nhi sẽ có cơ hội biến những trải nghiệm đau buồn của mình thành những tác phẩm nghệ thuật sống động. Bây giờ là thời điểm tốt để chữa lành tâm hồn bằng cách cho phép bản thân mạnh dạn, tự do thể hiện bản thân và yêu mà không sợ thất bại.
 
Bạn có thể mở ra những cánh cửa mới để đạt được thành tựu cá nhân và nghệ thuật bằng cách nắm lấy tiềm năng sáng tạo và khả năng yêu thương của mình.
 

10. Ma Kết


Ma Kế phải vật lộn với sự bất an trong quá trình đi lùi của Chiron, đặc biệt là trong cuộc sống riêng tư. Khi “người chữa lành vết thương” đi qua ngôi nhà thứ 4, Ma Kết được khuyến khích hướng nội để được chữa lành.
 
Chòm sao này cần phải xem lại những khoảnh khắc đau đớn mà họ bản thân đã đeo bám trong thời gian qua và chợt tỉnh ngộ để nhận ra rằng bản thân không còn phải mang gánh nặng nữa.
 
Những tổn thương trong tình cảm, ký ức của tuổi thơ đủ để bạn cảm thấy sụp đổ và đây chính là thời gian để xóa những điều đó ra khỏi cuộc sống của bạn.
 
Thật mừng vì cuối cùng Kết cũng có thể bắt đầu hành trình chữa lành khi buông bỏ được những thứ không thuộc về mình.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình nên nhớ sức mạnh và tác động của lời nói cực kỳ quan trọng. Khi Chiron đi lùi qua nhà số 3, nó khuyến khích bạn nói ra sự thật thay vì lừa dối, trốn tránh.
 
Khoảng thời gian này sẽ thúc đẩy bạn chú ý hơn đến email hoặc tin nhắn của mình, nhưng nó cũng sẽ khuyến khích bạn ngừng cảm thấy tội lỗi nếu không trả lời ngay những tin nhắn không quan trọng, chẳng ai có nghĩa vụ phải trả lời tin nhắn 24/24h cả.
 
Bảo Bảo cần giao tiếp mặt đối mặt hơn là nhắn tin. Những người khác sẽ lắng nghe và thực sự kết nối với bạn nếu bạn có cách tiếp cận chân thành.
 
Đây là cơ hội để Bảo Bình xây dựng các mối quan hệ tốt cho tương lai của mình.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư được khuyến khích hướng nội để chữa lành bản thân khi Chiron đi lùi qua nhà số 2 - nhà của tài chính và lòng tự trọng.
 
Cá sẽ nhận ra rằng mình xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống và họ không cần những sản phẩm đắt tiền nhưng bản thân vẫn sang chảnh và vui vẻ.
 
Song Ngư được khuyến khích nuôi dưỡng lòng tự trọng bởi vì yếu tố này sẽ duy trì lâu bền và làm giàu cho bạn hơn bất cứ điều gì khác.
 
Đây là cơ hội để Ngư kết nối lại với giá trị của chính mình và giải phóng bản thân khỏi sự kỳ vọng của người khác để có thể sống cuộc sống theo cách riêng của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X