Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022 một bước đổi đời thành đại gia

Thứ Hai, 01/11/2021 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ vọng lớn nhất của bạn trong năm là gì? Năm 2021 có quá nhiều sóng gió khiến ví tiền tụt dốc. Cùng xem chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022 để đổi đời nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bạch Dương

Chien luoc lam giau cho 12 chom sao nam 2022

Bạch Dương nên biết được đâu là lối đi đúng

Theo chiếc lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022, cách tốt nhất để tìm kiếm sự giàu có ở chòm sao này vào năm mới là làm việc độc lập.  Bạch Dương nên biết được đâu là lối đi đúng trước rồi mới tính đến lợi nhuận. 

 

Đừng dồn sức để kiếm tiền mong bản thân nhanh giàu, hãy cố gắng để có được địa vị cao hơn, từ đó sẽ nhận được mức lương cao và sự đối xử hào phóng từ cấp trên, tiền bạc không bị thất thoát. 

 

Kim Ngưu

 

Là chòm sao biết bằng lòng với thực tại nhưng khi nhắc đến chuyện làm giàu thì không thể không nhắc đến cung Kim Ngưu. Họ rất giỏi quản lý tiền bạc, hay chú trọng đến sự giàu có và may mắn. 

 

Năm 2022, Ngưu cần sử dụng kỹ năng chuyên môn để kiếm tiền, sau đó dựa vào sự kiên trì để có được nguồn tài chính dồi dào. 

 

Trâu nhỏ chỉ có thể hút được của cải bằng chính khả năng của mình, ngoài ra sẽ cần thêm tầm nhìn độc đáo và khả năng quan sát nhạy bén. 

 

Song Tử

 

Trong năm mới, Song Tử cần dự vào sự giúp đỡ của người khác để kiếm tiền. Đồng thời, vũ trụ cũng đòi hỏi bạn phải linh hoạt và kiên nhẫn hơn để làm được việc.


Chiêm tinh khuyến khích bạn tham khảo vật may mắn của 12 chòm sao để tìm ra linh vật cầu may cho mình, kích hoạt tài vận.

 

Cự Giải

 

Cua nhỏ bước sang năm 2022 vẫn sống hướng nội và đầy cảm tính. Cách để cung hoàng đạo này kiếm ra tiền là chủ động đứng dậy học hỏi và làm việc, tài lộc sẽ không tới nếu như bạn không chịu khai phá bản thân.  

 

Một mẹo nhỏ cho Cua làm trong lĩnh vực kinh doanh là thỉnh Ông Địa Thần Tài về, việc làm này sẽ mang lại cho bạn nhiều khoản tiền bất ngờ trong năm.

 

Sư Tử

 

Su Tu hay mo rong tai nang
 

Chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022 nhắc nhở cung Sư Tử hãy mở rộng tài năng của bản thân và mạng lưới các mối quan hệ làm ăn trong năm mới.  

 

Leo có tài lãnh đạo, mạnh mẽ, quen biết rộng, chuyên môn tốt, hãy tận dụng những ưu điểm này để kiếm tiền. Tuy nhiên cũng phải đề phòng tiểu nhân ghen ăn tức ở, đừng cho người lạ vay tiền kẻo một đi không trở lại.

 

Xử Nữ


Cách tốt nhất cho Xử phát triển tài vận đó là đeo trang sức đính pha lê có màu hợp mệnh. Hãy xem thêm cung Xử Nữ hợp màu gì để chọn được màu may mắn cho pha lê của bạn nhé. 

 

Ngoài ra, bạn cần chú ý nhiều hơn đến mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc. Thiết lập mối quan hệ ấm áp với đồng nghiệp và bạn bè để thu được nhiều tiền hơn.

 

Thiên Bình


Cách tốt nhất để Bình Nhi làm giàu trong năm này là tập trung phát triển sự nghiệp để thúc đẩy tiền tài. Việc hợp tác, giải trí, công việc sẽ đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho bạn.

 

Hãy cứ yên tâm cống hiến và chăm chỉ làm việc, thần tài sẽ từ từ mang đến vận may cho bạn, sớm có tin vui được thăng chức, tăng lương.

 

Hổ Cáp


Học kinh doanh độc lập và làm việc trong sự cô đơn là bí quyết của Hổ Cáp trong chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022.

 

Muốn có tiền dư thì phải xử lý mọi việc dứt khoát, đấu tranh độc lập, không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Dù bằng cách này hay cách khác, vào năm này hội Bọ Cạp sẽ kiếm được tiền khá nhiều so với các bạn khác.

 

Nhân Mã


Kỹ năng chuyên môn càng vững vàng, bạn càng có thể nhận được nhiều khoản thu nhập hậu hĩnh. Thu được lợi nhuận tài chính từ những lần va chạm trong cuộc sống. 

 

Mẹo để kích tài cho Nhân Mã là mang theo một chiếc túi vải nhỏ màu đỏ, bỏ thêm đồ trang sức bằng vàng, bạc hoặc tiền xu vào bên trong.

 

Ma Kết

 

Ma Ket trong mot chau hoa nho
 

Vào năm 2022, Ma Kết làm việc với tinh thần nồng nhiệt và hăng hái cộng thêm kỹ năng chuyên môn tốt nên làm ăn rất suôn sẻ. Muốn túi tiền dày hơn thì nên tích cực làm việc thiện, giúp đỡ người khó khăn, phúc khí tự nhiên sẽ đến.

 

Trong phòng làm việc hãy trồng một chậu hoa nhỏ để ở nơi có nhiều ánh sáng để thu hút tài lộc.

 

Bảo Bình

 

Không có cách nào tốt hơn ngoài việc làm việc thiện và tích đức. Chỉ cần cung hoàng đạo này có một trái tim nhân hậu là đã thành công hơn một nửa trong việc mang lại phước lành, trường thọ và hạnh phúc cho cuộc sống của mình rồi.

 

Tuy nhiên, để mua được những món đồ ưng ý thì vẫn cần bạn có sự kiên trì mạnh mẽ, sáng tạo, thể hiện được cá tính bản thân ở nơi làm việc, lương sẽ sớm tăng thôi.

 

Song Ngư


Cách tốt nhất để Song Ngư làm ăn phát đạt là mua một món đồ trang sức may mắn phù hợp với mình, nó không chỉ thu hút sự giàu có mà còn giúp chủ nhân tránh được tai họa.

 

Năm 2022, người ta khuyên Song Ngư nên làm công việc trong ngành phúc lợi xã hội hoặc những ngành thiên về dịch vụ, chỉ cần dùng một nửa công sức là bạn đã có thể làm giàu. 

Mời các bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X