Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh Trăng non tháng 6/2022 và cách nó đổi đời 12 cung hoàng đạo chóng mặt

Thứ Sáu, 27/05/2022 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh Trăng non tháng 6/2022 dự báo về một mùa Trăng mới và tác động của nó đến 12 cung hoàng đạo trong thời gian tới đây, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Chiêm tinh Trăng non tháng 6/2022 ở nhà Song Tử

 
Chiem tinh Trang non thang 6/2022
 
Thời gian: Vào ngày 30/5/2022 lúc 7:30 sáng EST, Mặt Trăng non sẽ xuất hiện trong vương quốc của Song Tử cho đến đầu tháng 6/2022.
 
Trăng non tháng 6/2022 là thời điểm để trẻ hóa và thể hiện. Nếu bạn còn thiếu thốn điều gì trong cuộc sống, thì đây là lúc được lấp đầy. 
 
Cho dù đó là trải nghiệm mới, con người hoặc vật phẩm, Trăng non yêu cầu 12 cung hoàng đào tạo khoảng trống cho những khởi đầu và hành vi ngu ngốc, bạn nhớ nhé, tất cả chúng ta đều là những kẻ ngu ngốc khi bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong tháng 6 này.
 
Song Tử là một cung hoàng đạo nhóm Khí được cai trị bởi Sao Thủy - hành tinh liên quan đến giao tiếp, du lịch đường ngắn và suy nghĩ. Sao Thủy hiện đang đi nghịch hành và sẽ duy trì như vậy cho đến ngày 3/6 năm 2022.
 
Khi một hành tinh quay ngược lại, chúng ta được yêu cầu phải dành thời gian để phản ánh, đánh giá lại và xem xét lại mọi thứ.
 
Điều đó đặc biệt quan trọng trong thời kỳ Trăng non này, bởi vì Song Tử nổi tiếng là một con người hay thay đổi, một số người thậm chí còn bị nói là "kẻ hai mặt" hoặc "kẻ dối trá".
 
Năng lượng của Mặt Trăng non ở Song Tử vốn dĩ không phải là xấu, chỉ là đôi khi nó mang lại sự khó khăn trong giao tiếp, danh tiếng cho tất cả mọi người.
 
Trong thời kỳ Trăng non này, gợi ý của chiêm tinh là muốn may mắn hãy thể hiện mọi ý tưởng thật rõ ràng.
 
Hãy đặt nhiều câu hỏi hơn và kiểm tra xem liệu những người bạn đang giao tiếp có hiểu ý của bạn hay không.
 
Dưới kỳ Trăng non này, hãy mong đợi nhiều thông tin sai lệch và cơ hội để cải thiện cách bạn chia sẻ bản thân với những người khác.
 

2. Ảnh hưởng của Trăng non lên 12 cung hoàng đạo

 

2.1 Bạch Dương

 
Chiêm tinh Trăng non tháng 6/2022 cho biết thời gian này mong muốn học hỏi và kết nối với bạn bè, hàng xóm, anh chị em của Bạch Dương sẽ được nâng cao. 
 
Một chiếc ví an toàn sẽ bị ảnh hưởng bởi một cái miệng biết hạn chế ăn uống. Sao Thủy nghịch hành trong cung Kim Ngưu cho bạn nhiều điều để ngẫm nghĩ về tài chính, cụ thể là những gì bạn có thể và không thể mua được, Cừu biết chi tiêu hơn rồi đó!
 
Kỳ Trăng non này là nguồn cảm hứng để tinh chỉnh cách Bạch Dương thể hiện bản thân và đảm bảo rằng phần trình bày bản thân phù hợp với giá trị và sở thích của bạn. Thêm một lưu ý nữa là đừng có cố gắng đi rút tiền trong thời gian này nhé.
 

2.2 Kim Ngưu

 
Thật tệ nếu Kim Ngưu nhìn lại bản thân và xác định mức độ phát triển bản thân tối thiểu hoặc ngồi im một chỗ. Hãy hài lòng với thực tại rồi bạn sẽ nhận ra rằng mình vẫn đang làm việc để đạt được mục tiêu thay vì đứng núi này trông núi nọ.
 
Sự trưởng thành cần có thời gian. Đôi khi nó xảy ra từng đợt, sau mỗi lần vấp ngã nó đòi hỏi Ngưu phải cắt tỉa, chỉnh đốn khuyết điểm để có thể phát triển mạnh mẽ. 
 
Hãy thể hiện sự tự tin, đánh giá cao năng lực của bản thân và đầu tư vào việc học ngoại ngữ, nghỉ ngơi hoặc làm vườn trong dịp Trăng non này. Trực giác của bạn sẽ là một công cụ chính để điều hướng con đường tốt nhất có thể. 
 

2.3 Song Tử

 
Trăng non lần này là thời gian hợp lý để thiền định và viết nhật ký, hạn chế giao tiếp.
 
Khi Song Tử dành thời gian để tạm dừng sự hối hả trong cuộc sống và kết nối với trí tuệ tâm linh của mình, những xúc cảm đặc biệt sẽ chảy từ tâm trí bạn qua bàn tay bạn và vào những từ ngữ mà bạn viết ra.
 
Nếu Song Tử cảm thấy lạc lõng và cần sự hướng dẫn, việc dành một chút không gian riêng có thể cực kỳ có lợi cho bạn.
 
Khi đi làm, sẽ rất tốt khi làm việc cùng với đồng nghiệp hoặc những người bạn thân để vượt qua vạch đích.
 

2.4 Cự Giải

 
Cu Giai
 
Cự Giải đang ngăn cản sự phát triển của bản thân theo chiêm tinh Trăng non tháng 6/2022. Nhưng sao Thủy đi nghịch hành đã giúp Cua nhỏ nhận ra đâu là nơi mình cần cống hiến sức lực.
 
Bạn chỉ là một người bình thường có chân có tay như bao người khác, không thể phân thân để làm mọi việc hay quan tâm đến tất cả mọi người nên đừng thất vọng nữa. 
 
Trăng non sẽ khiến chòm sao này có thể cảm thấy mong muốn được chia sẻ sự quan tâm của mình dâng cao nhưng không làm được rồi nảy sinh cảm giác muốn F5 bản thân và thất vọng.
 
Bạn sẽ thấy rằng khi bạn giải phóng những suy nghĩ ảo tưởng quá mức và tin tưởng vào tâm trí của mình thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
 

2.5 Sư Tử

 
Bạn đang tìm kiếm một lý do mới để ước mơ và khao khát hướng tới một điều gì đó. Sao Thủy ngược dòng khiến bạn nghĩ về những dự định và sự cống hiến của mình, còn Trăng non thôi thúc bạn phải làm điều đó.
 
Sư Tử không muốn là một con người bất tài, vô dụng, lạc lõng và không được ai biết đến, bạn muốn được thể hiện, được tỏa sáng và để lại dấu ấn hơn bao giờ hết trong thời gian này.
 
Sư Tử muốn tác động đến thế giới và những người xung quanh bằng cách nào? Bạn muốn để lại sự cống hiến, thành tích nào? Bật mí là thông qua việc tương tác với mọi người dưới kỳ Trăng non, Leo sẽ tìm thấy cách để lại dấu ấn của mình trong cuộc sống này.
 

2.6 Xử Nữ

 
Xử Nữ, có một cơ hội mới đang đến với bạn, đây cũng là một lý do để bạn làm mới kiến ​​thức của mình. 
 
Sự liên kết của các hành tinh có vẻ đem lại nhiều tin tức lạc quan đối với bạn, không xui xẻo lắm đâu, đặc biệt là khi sao Kim hiện đang ở trong cung Kim Ngưu.
 
Dưới Trăng non này, hãy dành thời gian hoàn thành mọi việc khi cam kết thực hiện các nhiệm vụ mới.
 
Tuy nhiên Xử Nữ sẽ tiêu khá nhiều tiền hơn kể cả khi làm những việc rất đơn giản, bạn vẫn vui vẻ chấp nhận chi tiền vì thấy nó xứng đáng.
 

2.7 Thiên Bình

 
Đã đến lúc mở một cuốn sách mới, Thiên Bình! Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu một khái niệm hoặc ý tưởng mới, bạn có thể thấy nó có sức mạnh để giúp bạn tiếp nhận tình yêu và sự may mắn trong thời gian này.
 
Hiện tại, bạn đang vướng vào một chu kỳ thách thức nên bạn trở nên dễ bị tổn thương hơn trong các mối quan hệ của mình.
 
Một cuốn sách hay sẽ có khả năng cho Thiên Bình thấy rằng bạn không đơn độc trong những trải nghiệm của mình, cuối tháng 5 và đầu tháng 6 hãy đọc nhiều sách hơn để chữa lành tâm hồn.
 
Nếu bạn cảm thấy mọi thứ đang bị trì trệ, hãy tạm dừng lại và lần nữa lắng nghe sở thích, mong muốn để tìm hiểu đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng như vậy.
 

2.8 Hổ Cáp

 
Chiêm tinh muốn hỏi bạn giỏi đến mức nào trong việc thừa nhận mình sai? Nếu bạn là một người hay nhận lỗi thì thật tuyệt, kỳ Trăng non này sẽ đối xử dịu dàng hơn đối với bạn.

Mặc dù nằm trong chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022 nhưng vũ trụ vẫn đang mang đến cho Hổ Cáp món quà là sự phản chiếu, yêu cầu bạn tua lại cuốn băng về tất cả các mối quan hệ của mình.
 
Bạn sẽ suy ngẫm về những gì bạn đang cho đi và nhận được những gì từ người khác - những con người đang ở trong mối quan hệ thân thiết nhất với Cáp. 
 
Hãy xem xét cách bạn thể hiện bản thân trong quá khứ, đặc biệt là những lúc bạn cứng đầu hơn mức cần thiết. Học cách cởi mở và dẫn đầu bằng sự dịu vàng và hợp lý có thể giúp Hổ Cáp trở nên tốt đẹp và may mắn hơn, đừng ngoan cố nữa nhé!
 

2.9 Nhân Mã

 
Các ánh sáng (hay còn gọi là Mặt trời và Mặt trăng) đang có lợi cho bạn, đặc biệt là trong những mối quan hệ, bạn sẽ có hứng thú để chia sẻ cảm xúc thật của mình. 
 
Nếu gần đây Nhân Mã cảm thấy bận rộn, bạn có thể dễ dàng đánh giá cao các mối quan hệ có ý nghĩa, gạt bỏ được những con người thừa thãi ra khỏi cuộc sống của mình, càng bận càng dễ nhận ra bộ mặt thật của một số người.
 
Dưới Trăng non này, mọi thứ vẫn đang đổi mới, xoay vần và thế giới sẽ tiếp tục khiến bạn ngạc nhiên.
 
Đến một thời kỳ nhất định, Nhân Mã cần vứt bỏ rất nhiều thứ như những buổi tiệc rượu vô nghĩa, những người không coi trọng mình và những người bạn giả tạo.
 

2.10 Ma Kết

 
Ma Ket
 
Nghe có vẻ ngược đời, nhưng nhờ những tai nạn và thất bại mà Ma Kết có thể tìm ra những cách làm mới trong thời gian này.
 
Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bạn nhìn lại cuộc sống và xem xét lại cách bạn thực hiện các dự án sáng tạo của mình. Trăng non mang lại cho Ma Kết thời gian để sáng tạo.
 
Hãy gạt bỏ những điều khiến bạn phân tâm và tập trung hết sức vào việc hiện thực hóa những ý tưởng nhé. Thành công đang ở rất gần bạn đấy.
 
Hãy suy nghĩ đến một kế hoạch tập luyện mới, học thiền, học ngoại ngữ hoặc đơn giản là thiết lập những ranh giới tốt hơn trong công việc. 
 

2.11 Bảo Bình

 
Chiêm tinh nói rằng nếu Bảo bình dành thời gian cho gia đình, nó có thể giúp bạn xem lại một khái niệm hoặc ý tưởng ban đầu và hiểu ra những vấn đề mà bản thân thắc mắc bấy lâu nay.
 
Hãy dành thời gian để quan sát các thành viên trong gia đình bạn và cách họ vận hành hoạt động ở trong nhà. Khi có đủ thời gian, bạn sẽ dễ dàng trân trọng những gì mình có và sống lạc quan hơn.
 
Dưới lần Trăng non này, hãy giữ một tâm trí cởi mở và cố gắng không suy nghĩ quá nhiều về sự sáng tạo mà hãy thử suy nghĩ theo một cách mới thảnh thơi hơn, đơn giản hơn!
 
Thêm nữa nó cũng có thể mang đến những cảm xúc thăng hoa và điều kỳ diệu cho tình yêu và những lần hẹn hò của bạn.
 

2.12 Song Ngư

 
Cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022 này mang một trái tim tràn đầy tình cảm nhưng dường như bạn lại ngần ngại không muốn bày tỏ chúng.
 
Song Ngư, Trăng non lần này cho thấy việc sắp xếp cảm xúc khi ở nhà và với gia đình quan trọng đến nhường nào.
 
Bắt đầu từ ngày 3/6, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn và suy nghĩ của bạn cũng trôi chảy hơn.
 
Thêm vào đó bạn hãy tận dụng thời gian này để loại bỏ các chướng ngại vật trong cuộc sống, giải quyết những món nợ hay chia tay với mối quan hệ không còn đem lại cho bạn sự vui vẻ.
 
Tin hot nhất cho Song Ngư đó là sắp tới có thể bạn sẽ chuyển đến một nơi ở mới, ký hợp đồng thuê nhà, nói về việc sống thử với người yêu của mình hoặc đơn giản là thực hiện một số chữa lành sâu bên trong nội tâm để cảm thấy an tâm và tập trung hơn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X