Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 9/2023: Cây thay lá, 12 cung hoàng đạo đổi đời!

Thứ Sáu, 25/08/2023 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán từ chiêm tinh tháng 9/2023, cung hoàng đạo của bạn có cơ hội thực hiện ước mơ của mình bằng cách khai thác sức mạnh của Mặt Trời.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 9/2023


chiem tinh thang 9/2023
 
Tiếp bước chiêm tinh tháng 8, chúng ta có được những sự kiện chiêm tinh nổi bật nhất của tháng 9 gây tác động lớn tới cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trên nhiều phương diện.

Khi cây bắt đầu thay lá và không khí trở nên trong lành hơn, chiêm tinh tháng 9/2023 chứa đựng sự pha trộn độc đáo của các năng lượng vũ trụ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta.

Sự sắp xếp của các hành tinh trong tháng này mang đến cái nhìn thoáng qua về những vấn đề liên quan tới tình yêu, ham muốn, đam mê và kết nối. 

Tháng 9 có rất nhiều giá trị về mặt thiên văn cũng như chiêm tinh. Đây là tháng tuyệt vời nhất khi ngày và đêm trở nên bình đẳng và chúng ta sẵn sàng chào đón mùa thu. Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những khuôn mẫu cũ và đón nhận những khởi đầu mới. 

Tháng 9 này sẽ đặc biệt hơn khi vũ trụ sẽ tràn ngập sự di chuyển của các hành tinh. 

Những ngày đặc biệt trong tháng 9 cần lưu ý:
  • Ngày 3 tháng 9: Sao Kim hướng thẳng tới 12° Sư Tử
  • Ngày 5 tháng 9: Sao Mộc đi lùi ở 15° Kim Ngưu
  • Ngày 15 tháng 9: Trăng non ở 21° Xử Nữ
  • Ngày 16 tháng 9: Sao Thủy hướng thẳng vào 8° Xử Nữ
  • Ngày 23 tháng 9: Mặt trời tiến vào Thiên Bình/Thu phân
Các sự kiện vào đầu tháng 9 sẽ yêu cầu những hành động phi tiêu chuẩn. Số phận sẽ quyết định sắp xếp một cuộc kiểm tra sức mạnh và ném ra một loạt vấn đề.

Tử vi khuyên bạn không nên đi chệch khỏi kế hoạch, may mắn sẽ đến từ nơi bạn không ngờ tới. Sự di chuyển của Mặt trăng trong tháng này sẽ giúp bạn kết nối với trí tuệ bên trong của mình, chữa lành vết thương trong quá khứ và phát huy hết tiềm năng của mình.

Những chuyến đi sẽ để lại nhiều ấn tượng và đáng để suy ngẫm. Các sự kiện, cuộc gặp gỡ sẽ không phải ngẫu nhiên mà rất có thể, chính số phận đã tạo ra tiền đề cho những cuộc gặp gỡ trong tháng mới này.

Sự thay đổi tâm trạng vào giữa tháng cho thấy những thay đổi trong cuộc sống của bạn đang dần mạnh lên. Khoảng thời gian nghỉ ngơi, giải trí vô tư sắp kết thúc, đã đến lúc phải tăng thêm động lực để làm việc một cách nghiêm túc.

‍Lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo vào tháng 9/2023:
  • Đặt mục tiêu và lập kế hoạch cho tương lai.
  • Hãy tập trung vào những ưu tiên của bạn và đừng ngại nói không với những điều không quan trọng.
  • Hãy chăm sóc bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.
  • Hãy cởi mở với những trải nghiệm và khả năng mới.
  • Hãy tận hưởng tháng này và tận dụng tối đa thời gian rảnh.
Mặc dù phải đối mặt với một số thách thức và thay đổi trong môi trường sống, nhưng chúng ta phải tập trung và tập trung vào sự biến đổi cũng như phát triển nội tâm của chính mình.
 

II. Tác động của chiêm tinh tháng 9/2023 tới 12 cung hoàng đạo 


1. Bạch Dương


Tháng 9 sẽ đánh dấu giai đoạn cuối cùng trong quá trình di chuyển nghịch hành của sao Thủy, mang lại sự sảng khoái và rõ ràng trong giao tiếp.

Tháng này là thời điểm tuyệt vời để giải quyết những hiểu lầm và hoãn lại những cuộc trò chuyện quan trọng với những người xung quanh Bạch Dương.

Trong cuộc sống của hội độc thân, bạn có cơ hội đoàn tụ với những người bạn cũ hoặc quay lại với người yêu cũ. Đồng thời tập trung vào các mối quan hệ gia đình và xây dựng mối liên hệ chặt chẽ hơn với những người thân yêu.
 
Nửa đầu tháng 9 sẽ mang đến cơ hội cải thiện khả năng giao tiếp với đồng nghiệp. Hãy đón nhậ những cuộc trò chuyện cởi mở và sử dụng sức hút, nụ cười tươi rói của bạn để giải quyết xung đột.

Nửa cuối tháng sẽ mang lại sự ổn định và cơ hội cho những cuộc gặp gỡ làm ăn cũng như ký kết các thỏa thuận kinh doanh mới.

Thử thách phấn đấu đổi mới và những thách thức mới sẽ được đưa ra cho bạn. Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng bạn nên theo dõi danh sách chi tiêu cho mỹ phẩm, quần áo của mình.
 

2. Kim Ngưu


Tháng mới sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài hòa và ổn định nội tâm trong đời sống tình cảm của Kim Ngưu.

Tập trung vào việc hỗ trợ người ấy và xây dựng nền tảng vững chắc trong mối quan hệ là mấu chốt của tháng mới.

Nếu còn độc thân, bạn nên tập trung hơn vào sự phát triển của bản thân và hạn chế đi hẹn hò hay tìm kiếm bạn đời mới.

Tháng này là thời điểm lý tưởng để đặt ra các mục tiêu dài hạn và lên kế hoạch cho tương lai cùng với người bạn yêu thương, nếu độc thân thì không cần yêu đương đâu nhé, kiếm tiền trước đã rồi yêu sau.
 
Nửa cuối tháng sẽ mang lại sự năng động hơn trong công việc, vì vậy hãy chuẩn bị cho những thử thách và những quyết định nhanh chóng.

Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng hãy cẩn thận với những khoản mua sắm lớn hoặc những lần tiêu tốn cho sức khỏe.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Nửa đầu tháng 9 sẽ mang đến cho bạn tính cách hòa đồng và cơ hội kết nối với gia đình và bạn bè thân thiết. Hãy tận dụng thời gian này để thư giãn và tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng những người thân yêu.

Trong nửa cuối tháng, hãy tập trung vào mối quan hệ yêu đương của bạn và làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với người ấy. Những cuộc trò chuyện cởi mở sẽ giúp giải quyết những hiểu lầm dễ dàng hơn và củng cố mối quan hệ của bạn.
 
Trong công việc, hãy chú ý đến việc sắp xếp công việc vào đầu tháng. Nửa cuối tháng 9 mang đến cho bạn khả năng sáng tạo và đổi mới cao hơn, điều này sẽ hữu ích trong việc giải quyết các thách thức sự nghiệp, học tập.

Ý tưởng của bạn sẽ được đánh giá cao, vì vậy hãy thoải mái chia sẻ chúng với những người xung quanh nhé Song Tử. Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

4. Cự Giải


Tháng 9 năm 2023 sẽ khuyến khích Cự Giải có những cuộc trò chuyện rõ ràng và chân thành với người ấy. Tập trung giải quyết mọi hiểu lầm và trao đổi quan điểm một cách thẳng thắn cùng nhau nhé.

Đối với những Cự Giải còn độc thân, đây sẽ là khoảng thời gian phát triển nội tâm và trau dồi hình ảnh bản thân, mang lại cơ hội tốt hơn cho những mối quan hệ yêu đương trong tương lai.
 
Khi đi làm, đi học, hãy chú ý đến tinh thần đồng đội và hợp tác với đồng nghiệp. Sử dụng trực giác và trí tuệ cảm xúc của bạn để giải quyết xung đột.

Trong nửa cuối tháng 9, bạndễ dàng xác định được các cơ hội thăng tiến và các dự án mới. Sự sáng tạo và sự đồng cảm của bạn sẽ mang lại cho bạn những kết quả tích cực.

Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng thận trọng không phải là thừa khi thực hiện các khoản đầu tư lớn.
 

5. Sư Tử


Nửa đầu tháng 9 sẽ là thời gian để bạn thư giãn và cống hiến hết mình cho những cảm xúc bên trong. Tập trung vào việc duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tháng này thôi thúc bạn khám phá. Những Sư Tử độc thân có thể thấy mình bị cuốn hút vào những trải nghiệm mới, trong khi những người đang trong một mối quan hệ có thể được hưởng lợi từ việc bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Thêm gia vị cho tình yêu bằng cách lên kế hoạch cho những cử chỉ lãng mạn bất ngờ hoặc cùng nhau thử các hoạt động mới lạ. Hãy để sức thu hút tự nhiên của bạn dẫn đường cho những cuộc phiêu lưu thú vị.

Hãy tự tin và thể hiện kỹ năng lãnh đạo của bạn. Sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để giải quyết các thách thức và tìm ra giải pháp sáng tạo.
 

6. Xử Nữ


Đối với Xử Nữ, tháng 9 nhấn mạnh đến việc tự chăm sóc và yêu bản thân. Tháng này, hãy tập trung vào việc tìm hiểu mong muốn của bạn và đón nhận sự yêu thương từ những người xung quanh dành cho mình.

Hội độc thân có thể thấy rằng sự kết nối sâu sắc hơn với bản thân sẽ mở ra cánh cửa cho những cuộc gặp gỡ ngọt ngào.

Người đang trong mối quan hệ có thể củng cố mối quan hệ của họ thông qua những trải nghiệm được chia sẻ để nuôi dưỡng cả thể xác và tâm hồn.

Hãy trung thực trong cách thể hiện của bạn và dành thời gian để lắng nghe những người xung quanh.

Độ chính xác của bạn sẽ được đánh giá cao nhưng bạn cũng nên cởi mở với sự cộng tác cùng người khác trong công việc.

Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

7. Thiên Bình


Khi mùa của bạn đến gần, Thiên Bình, đời sống tình cảm của bạn chiếm vị trí trung tâm. Tháng 9 khuyến khích bạn tăng cường kết nối, cả về tình cảm và thể chất.

Các bạn còn độc thân sẽ bị thu hút bởi những người có trí óc thông minh và biết đùa giỡn có chừng mực, ai đang trong một mối quan hệ có thể nâng cao sự mặn nồng qua việc giao tiếp cởi mở.

Hãy phát huy khả năng cuốn hút của bản thân để tạo ra sự hòa hợp trong đời sống tình cảm của bạn. Hãy tập trung vào các mối quan hệ gia đình và dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu của bạn.

Nửa đầu tháng 9 sẽ mang đến cơ hội cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. Tuy nhiên, vào nửa cuối tháng, bạn sẽ thấy việc thể hiện bản thân hơi khó và sống nội tâm hơn.
 

8. Hổ Cáp


Thời gian này sẽ mang đến cho chòm sao ngọt ngào này cơ hội trò chuyện trung thực và cởi mở với người ấy của mình. Hãy chú ý đến trạng thái cảm xúc của bạn và dành thời gian để bày tỏ nhu cầu của bạn.

Đối với những người còn độc thân, thời điểm này thích hợp để tìm kiếm những mối liên hệ sâu sắc hơn và hiểu rõ hơn về thái độ cảm xúc của người có ý đồ yêu đương, tán tỉnh mình.
 
Khi đi làm hãy chú trọng đến việc giao tiếp với đồng nghiệp. Nửa đầu tháng 9 sẽ mang đến cơ hội giải quyết hiệu quả các công việc và cải thiện môi trường làm việc.

Nửa cuối tháng, bạn sẽ đổi mới và sáng tạo hơn trong công việc. Tình hình tài chính sẽ ổn định nhưng hãy cẩn thận với những lần đi du lịch vì bạn chi tiêu hơi quá tay đó nha.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Tháng 9 mang đến tinh thần phiêu lưu cho đời sống của Nhân Mã.

Chòm sao có khả năng ăn nói ngọt ngào này bị thu hút bởi những kết nối mới và con người thú vị, những người có đôi sẽ khơi lại ngọn lửa yêu đương bằng cách cùng nhau khám phá những lãnh thổ chưa được khám phá.

Hãy đi đến vùng đất mới theo sở thích du lịch của bạn và đón nhận cảm giác hồi hộp của những điều chưa biết, nó sẽ biến những chuyến đi trong tháng 9 thành những cuộc gặp gỡ đầy đam mê.

Hãy chuẩn bị cho một tháng năng động trong lĩnh vực kinh doanh. Nửa đầu tháng 9 sẽ mang đến cơ hội cải thiện khả năng giao tiếp với cấp trên. 

Trong nửa cuối tháng, bạn sẽ hăng say hơn trong công việc và sử dụng những ý tưởng sáng tạo của mình. 
 

10. Ma Kết


Ma Kết, trọng tâm của bạn là xây dựng niềm tin vào những mối quan hệ thân thiết. Những người độc thân có thể thấy mình bị thu hút bởi những người ấm áp và sẵn sàng chia sẻ.

Còn những người đang trong mối quan hệ có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ của họ thông qua giao tiếp cởi mở và dễ bị tổn thương.

Hãy tin vào bản năng của bạn và để tính xác thực thực sự của bạn tỏa sáng trong những nỗ lực ngọt ngào của bạn.

Hãy mở rộng tâm trí của bạn để đón nhận những khả năng mới và giải phóng bản thân khỏi những hạn chế của chính bạn đặt ra cho bản thân trong thời gian qua.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình, tháng 9 khuyến khích bạn nắm lấy sự tự do và cá tính của mình trong các vấn đề yêu đương. 

Một số tình huống có thể gây ra những phản ứng dữ dội ở Bảo Bình, nhưng chúng cũng là cơ hội để khám phá những điều bạn quan tâm trong thời gian tới đây.

Vào tháng 9, việc phớt lờ cảm xúc của bạn cũng giống như việc chạy trốn khỏi cái bóng của chính mình khi Mặt Trời lên đỉnh. 

Với sự kết thúc quá trình nghịch hành của sao Kim vào đầu tháng này, niềm đam mê của bạn đã được nhen nhóm trở lại. 
 

12. Song Ngư


Hãy coi việc tranh cãi với đồng nghiệp là cơ hội để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn bằng cách đưa ra sự rõ ràng, chính xác và hợp lý hơn.

Lắng nghe ý kiến ​​của người khác, bày tỏ quan điểm của mình và tìm kiếm giải pháp có lợi cho mọi người. Hãy chú ý đến những đồng minh nhiệt huyết nhất của bạn vì họ muốn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Song Ngư nên để trí tưởng tượng của bạn được bay bổng hoang dại, lên kế hoạch cho những cuộc hẹn hò mộng mơ và đắm chìm trong những tưởng tượng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X