Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 9/2022: Năng lượng tháng mới và bất ngờ dành cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 22/08/2022 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những sự kiên chiêm tinh tháng 9/2022 quan trọng tác động đến tình cảm, sự nghiệp, tiền bạc cũng như sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tổng quan năng lượng chiêm tinh tháng 9/2022


chiem tinh thang 9/2022
 
Một tháng nữa sắp trôi qua và điều mà mọi người mong chờ nhất là tháng mới khởi đầu vô cùng thuận lợi, những kế hoạch, dự án quan trọng sẽ được hoàn thành.
 
Hãy cùng các chuyên gia khám phá chiêm tinh tháng 9 năm 2022 cùng với chuyển động của các hành tinh. Những điều này có thể sẽ giúp bạn mở ra những bí mật đầu tiên của một tháng 9 rực rỡ.

Với sự chuyển động không ngừng của các hành tinh trên bầu trời, năng lượng chiêm tinh tháng 9/2022 có ảnh hưởng không nhỏ đến những dự định tương lai của 12 cung hoàng đạo sau này.
 
Đặc biệt, chiêm tinh học dự đoán rằng sẽ có rất nhiều thử thách phía trước đang chờ đón 12 cung hoàng đạo nên cùng xem nó là gì nhé, đừng nóng ruột, điều gì đến thì sẽ đến thôi.

Năng lượng của tháng mới có lẽ sẽ chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Mặt Trăng và sao Kim, sự kết hợp đan xen này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

2. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến sự nghiệp


Vào những ngày đầu tiên của tháng 9, bầu trời dường như không ưu ái chúng ta khi Mặt Trăng lưỡi liềm đầu tiên lại tiến vào cung Nhân Mã.
 
Đây là thời kỳ được mong đợi nhất theo dự đoán từ các chuyên gia nhưng cũng bị ghét nhanh nhất. Vì vậy, 12 cung hoàng đạo rất dễ cảm thấy chán ghét công việc hiện tại. Một số ý nghĩ nhảy việc nảy sinh nên các chòm sao cần đề cao cảnh giác.

Một số người sẽ có ý định bỏ học, nghỉ học hoặc nhảy việc đột ngột trong thời gian này. Các bạn cảm thấy nhịp sống và làm việc hiện tại quá nhàm chán, không muốn cố gắng thêm nữa, đến đây là đủ rồi.
 
Mặt Trăng Nhân Mã lúc này cũng khá bốc đồng, nó thúc giục mọi người hướng tới sự tự do và thể hiện bản thân, nhưng nó cũng khiến chúng ta dễ nản lòng khi gặp khó khăn. Điều này sẽ gây tổn hại không nhỏ đến công việc của các chòm sao.
 
Vào cuối tháng 9, Mặt Trăng Thiên Bình sẽ giúp chúng ta đảo ngược dòng chảy của sự nghiệp. Chúng ta sẽ năng động và hoạt bát hơn, nhiều cơ hội thay đổi sẽ xuất hiện giúp các chòm sao chuyển bại thành thắng.
 
Vận trình sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo nhận được nhiều chuyển biến có lợi. Chỉ cần không phụ thuộc quá nhiều vào bất kỳ yếu tố may mắn nào, chúng ta sẽ gặt hái được thành công.

Nên khắc cốt ghi tâm một điều trong tháng này đó là không được phụ thuộc vào bất cứ ai hết, dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất. Bạn nên hiểu rằng không ai cho không ai cái gì trên đời này hết, đừng có hy vọng vào sự trợ giúp từ người khác, thất vọng nhiều hơn là hy vọng đó.
 

3. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến tình cảm


Anh huong cua chiem tinh den tinh cam
 
Chuyện tình cảm của các chòm sao đầu tháng 9 có vẻ khả quan, các bạn có thể xem danh sách cung hoàng đạo nổi bật nhất tháng 9/2022 để xem ai số đỏ nhất.
 
Sao Kim quá cảnh Xử Nữ giúp chúng ta trở về với con người ban đầu trong mơ của bất kỳ ai. Mỗi người sẽ có sự điềm tĩnh, khiêm tốn, kiên nhẫn lắng nghe và chân thành dù mang cung hoàng đạo nào đi nữa.
 
Với những người độc thân, sao Kim ở Xử Nữ sẽ không giúp bạn cải thiện mối quan hệ hiện tại, vì bạn quá thận trọng và khép kín trong lần gặp đầu tiên nên trước đây bị bó hẹp cơ hội thoát ế, bây giờ thì khác rồi.
 
Nhưng với những người đang yêu, các bạn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu nhẹ nhàng chạm đến cảm xúc từ đối phương. Các bạn có một sức hút riêng biệt và một giọng nói nội lực sâu lắng có thể dễ dàng quyến rũ bất cứ ai và hạ gục mọi sự cứng rắn của nửa kia.
 
Ngoài ra, sao Thủy nghịch hành cũng là thời điểm mà những ký ức xa xưa trong quá khứ sẽ ùa về, đánh thức những mảng tình cảm đang ngủ yên trong con người chúng ta.

Những mối quan hệ dang dở, người cũ, tình cũ, bằng cách nào đó họ sẽ xuất hiện trở lại trước mặt bạn và phá đám nên những người yêu nhau cần phải cẩn thận với những mối quan hệ cũ nhé.
 
Vào cuối tháng 9, Mặt Trăng Thiên Bình lại mang đến cho những người độc thân cơ hội học hỏi những điều mới mẻ. Các bạn điệu đà, trở nên trau chuốt hơn về ngoại hình và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác.

Các bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác và mỗi người đều có cách tinh tế riêng để chiếm được trái tim của đối phương, duyên dáng, thanh lịch là điểm cộng lớn nhất của các bạn.
 

4. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến tài chính


Đầu tháng 9, sao Thủy nghịch hành sẽ khiến 12 cung hoàng đạo thất thoát tiền bạc khá nhiều. Chúng ta có xu hướng mất tập trung và luôn xử lý sai những việc liên quan đến tiền bạc.
 
Đây là thời điểm các chòm sao không nên quyết định bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc, mua sắm. Các hợp đồng, cam kết cũng không nên thực hiện và lưu ý nếu khởi hành xa sẽ bị thiệt hại về tiền bạc do bị lỡ lịch trình, trục trặc về vé, đặt chỗ...

Có lẽ nhiều bạn sẽ bất lực và bực bội vì sự ngốc nghếch, lơ là của mình lắm đây, đúng là sai một li đi một dặm. Tháng 9 này mà không cẩn thận thì mất tiền oan như chơi.
 
Vào cuối tháng 9, Mặt Trăng khiến chúng ta phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. Vì Mặt Trăng cuối tháng có xu hướng khiến người ta sống buông thả, thích vui vẻ với bạn bè, thích hẹn hò đi chơi cùng người yêu, gia đình. Chi tiêu của bạn cũng chủ yếu phát sinh từ những cuộc gặp gỡ, hẹn hò này.
 

5. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến sức khỏe


Tháng 9 là tháng sao Thủy nghịch hành năm 2022 trỗi lên khỏe nhất. Vì vậy con người cũng dễ bị suy yếu hệ thần kinh, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến phổi của chúng ta.
 
Theo các nhà chiêm tinh học, khi sao Thủy nghịch hành, chúng ta sẽ không thể hít thở không khí một cách vô tư, nếu không bảo vệ đường hô hấp thật tốt thì dễ dẫn đến nhiễm trùng phổi, tăng dịch phế quản và sinh ra đờm.
 
Ngoài ra, vì sao Thủy chi phối giao tiếp, thanh quản của bạn cũng sẽ yếu hơn trong quá trình nó nghịch hành, một số cung hoàng đạo sẽ bị viêm họng hoặc khàn giọng, không thể nói năng thoải mái.

Khi sao Thủy hoạt động khác thường, bạn có thể cảm thấy sự lo lắng và tức giận tăng lên. Kết hợp với những sự chậm trễ trong việc đi lại và các vấn đề giao tiếp, sự cáu kỉnh của bạn càng có thể tăng cao hơn bao giờ hết trong tháng 9.

Đây là thời điểm bạn nên xem xét và tự nhắc nhở chính mình để kiểm soát được cảm xúc. Hãy cười thật nhiều lên vì cuối cùng, thời kỳ này cũng sẽ trôi qua.
 

6. Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào tháng 9/2022


Hien tuong chiem tinh dac biet vao thang 9/2022
 
Mặc dù mỗi năm chúng ta đều trải qua những thử thách nhất định nhưng với tháng 9 năm 2022 chiêm tinh hứa hẹn một xu hướng tăng trưởng, lạc quan và hy vọng hơn rất nhiều so với những tháng gần đây.

Ngày 3/9/2022: Mặt Trăng lặn đi ngang qua Nhân Mã


Ngày 3 tháng 9, vầng Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta hãy nhìn xa hơn về phía chân trời. Những khó khăn, thử thách đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan đón nhận mọi thứ.

Trăng khuyết là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong mỗi tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của con người đó nha nên đừng có chủ quan.
 
Vì vậy, đầu tháng 9 này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thấu đáo trước những cơ hội mới trong cuộc sống đến với mình. Mặt tối của Mặt Trăng lưỡi liềm sẽ nhắc nhở bạn đã đến lúc phải đưa ra quyết định rồi nên đừng có chần chừ nữa. Vũ trụ cho phép bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.
 

Ngày 5/9/2022: Sao Kim đi ngang Xử Nữ


Chiêm tinh tháng 9/2022 nói rằng khi nữ thần tình yêu đi ngang qua Xử Nữ, nó sẽ mang đến sự thay đổi khá rõ ràng trong chuyện tình cảm của con người.

Các bạn biết cách tập trung vào những điều rất nhỏ để mang lại sự hài lòng cho đối phương. Người đang yêu cần cẩn thận, đừng quá cầu toàn hay đòi hỏi quá nhiều từ phía đối phương. Mọi người đều cần tự do và cá tính riêng của họ.

Sao Kim cũng khiến các bạn chú ý đến tình yêu hơn và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Một số người sẽ có cảm hứng yêu đương và hẹn hò trong thời gian này, các bạn sẽ ăn mặc đẹp hơn mọi ngày.
 

Ngày 9/9/2022: Sao Thủy nghịch hành


Sao Thủy đi ngược dòng mang đến cơ hội để "cởi trói" bản thân và hòa giải những mâu thuẫn, bất đồng trong quá khứ. Những người đang yêu thì gương vỡ lại lành, sớm hết mâu thuẫn, những ai đã đi làm hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo.
 
Bây giờ không phải là lúc cho những quyết định bốc đồng và những cuộc trò chuyện gây tranh cãi. Sao Thủy nghịch hành là một hiện tượng chiêm tinh thú vị, có lẽ chẳng ai lạ gì hiện tượng này nữa nên đủ hiểu nó xấu và tốt như thế nào đúng không nhỉ.
 

Ngày 10/9/2022: Trăng tròn quá cảnh tại Song Ngư


Trăng Tròn ở cung Song Ngư nhắc nhở chúng ta đây là lúc chúng ta cần nhìn vào thực tế. Chúng ta cần mục đích sống mới và giải phóng những thói quen cũ không còn hữu ích.
 
Trăng tròn cũng là một hiện tượng chiêm tinh ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh con người. Nhiều người có một cuộc sống mới và những thay đổi mới trong cuộc sống của mình trong khoảng thời gian này.

Một số bạn bắt đầu nghĩ đến việc để bản thân thử thách với cái gì đó mới mẻ hoặc chuyển đến một căn phòng mới, nhảy việc, chuyển trường hoặc sửa lại nhà.
 

Ngày 17/9/2022: Trăng khuyết tại Song Tử 


Trăng lưỡi liềm cuối cùng của tháng bắt đầu vào ngày 17/9, nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị.

Thông tin cập nhật giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những xung đột và tranh cãi trong quá khứ. Nó cho thấy rằng chúng ta thoải mái hơn với những điều vẫn còn vương vấn trong quá khứ.
 
Đó có thể là những lúc bạn dễ giận hờn vô cớ, cũng có thể sẽ có hiểu lầm với người thân, nặng lời với đồng nghiệp, bạn bè ... Nó nhắc nhở chúng ta học cách buông bỏ và cởi mở hơn với thế giới bên ngoài.
 

Ngày 22/9/2022: Mặt Trời quá cảnh ở Thiên Bình và sao Thủy nghịch hành


Mặt Trời luân chuyển vào Thiên Bình giúp chúng ta tập trung hơn vào công việc và học tập. Nó cũng mở ra một giai đoạn mới để chúng ta nhanh chóng thể hiện tài năng diễn thuyết của mình.

Sao Thủy nghịch hành tiến vào Xử Nữ khiến chúng ta trở nên cầu toàn và khó tính hơn, khó chiều lòng người hơn. Chúng ta luôn đòi hỏi sự hoàn hảo từ bản thân và người khác, sự bướng bỉnh này khiến chúng ta thêm căng thẳng.
 
Có lẽ các chòm sao nên dành thời gian cho những việc lành mạnh để đầu óc tỉnh táo hơn. Ví dụ như đi dã ngoại, gặp gỡ bạn bè, dành thời gian xem phim hoặc thử một số loại hình giải trí để giúp bạn thư giãn.
 

Ngày 25/9/2022: Trăng non Thiên Bình


Mặt Trăng mới chiếu tới Thiên Bình là thời điểm để chúng ta mở rộng vòng kết nối xã hội của mình. Đây là lúc các chòm sao khá cởi mở và hấp dẫn người khác.

Chúng ta dễ tính và hòa đồng nên kết bạn cũng dễ dàng hơn, mọi người cảm thấy bạn thật sự rất đáng yêu và thân thiện.
 
Trăng non cũng là một hiện tượng chiêm tinh thú vị mang nhiều thông điệp thú vị mà vũ trụ muốn gửi đến chúng ta.
 

Ngày 29/9/2022: Sao Kim đi vào Thiên Bình 


Vào cuối tháng khi sao Kim tiến vào Thiên Bình, nó sẽ cải thiện vận may về tình cảm của chúng ta. Các mối quan hệ sẽ tìm ra cách để hòa giải xung đột và giải quyết bất đồng. Các mối quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo cũng có nhiều thay đổi rõ rệt.

Tháng mới sắp gõ cửa với nhiều thách thức và cơ hội mới. Hãy giữ vững tinh thần trong tháng 9 nhé, đây sẽ là một cơn sóng đầy thử thách cuốn trôi những suy nghĩ còn sót lại và mang đến cho bạn những hiểu biết mới mẻ về cuộc sống.
 
Vì vậy, vũ trụ mong rằng một lần nữa, 12 cung hoàng đạo sẽ xốc lại tinh thần cho một trận chiến mới trong tháng này nhé!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X