Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 8/2024 gợi ý cho 12 cung hoàng đạo những hướng đi mới

Thứ Ba, 30/07/2024 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tham khảo chiêm tinh tháng 8/2024 để biết các hành tinh sẽ tạo ra những thay đổi nào cho cuộc sống của các cung hoàng đạo trong tháng mới. Nhờ đó, bạn có thể chủ động hơn trong các kế hoạch công việc và cuộc sống của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Tổng quan về chiêm tinh tháng 8/2024

 
Chiem tinh thang 8/2024
 

- Sao Kim Xử Nữ (4/8)

 
Theo chiêm tinh, tháng 8/2024 bắt đầu với sự thận trọng khi sao Kim chuyển từ Sư Tử nhiệt huyết sang Xử Nữ bảo thủ vào ngày 4/8. Điều này mang lại sự cân bằng rất cần thiết cho thế giới của chúng ta, trong đó có cả tham vọng và cách phân bổ ngân sách của chúng ta.
 
Ở vị trí này, sao Kim sẽ có sự tính toán, cân nhắc một cách khôn ngoan cái giá phải trả về thời gian và sức lực của mình - theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, tức là nó sẽ giúp bạn có sự đánh giá kỹ càng hơn về mục tiêu hiện tại của mình, xem bạn có đang bỏ ra nỗ lực một cách xứng đáng không.
 
Tất nhiên, do ảnh hưởng của Xử Nữ, sao Kim ở đây cũng khá kén chọn, nhưng tiêu chuẩn cao cũng không phải là điều xấu, phải không?
 

- Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ (5/8)

 
Tiếp theo, một sự kiện chiêm tinh vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua trong tháng này là việc sao Thủy nghịch hành một lần nữa trong năm, bắt đầu từ ngày 5/8. Lần nghịch hành này diễn ra ở Xử Nữ, nơi cũng đang có sao Kim “định cư”.
 
Sự dịu dàng của sao Kim sẽ giúp làm dịu đi một số khoảnh khắc khó khăn khi sao Thủy nghịch hành, nó giúp cân bằng cảm xúc và tâm trí của bạn và cho phép tình yêu lan tỏa mạnh mẽ. Tuy nhiên, tại một số thời điểm nó cũng khiến cảm xúc của bạn trở nên nhạy cảm hơn hẳn.
 
Điều quan trọng là phải chú ý đến những gì chúng ta nói và cách chúng ta nói. Điều quan trọng nữa là phải chấp nhận thực tế rằng có thể có những vấn đề cố hữu xung quanh những chi tiết nhỏ hơn, cho dù chúng liên quan đến công việc, sức khỏe, cuộc sống hàng ngày, thể lực hay bất kỳ điều gì khác trong thế giới vật chất. Kiên nhẫn là một đức tính tốt.
 
Sao Thủy sẽ đi thẳng vào ngày 28/8. Khi chúng ta đạt đến điểm này – với những gì đã làm được - chúng ta sẽ thấy rằng Thủy nghịch hành cũng không quá tệ.

Xem thêm: Thủy nghịch hành năm 2024: Bí kíp sống sót cho 12 chòm sao
 

- Trăng non Sư Tử (4/8)

 
Chúng ta cũng sẽ có Trăng non tại Sư Tử vào ngày 4/8. Năng lượng của Trăng mới lần này sẽ thúc đẩy sự sáng tạo của chúng ta và cho phép chúng ta thể hiện bản thân và trở thành phiên bản thực tế nhất của chính mình trong những tháng tới.
 

- Trăng tròn Bảo Bình (19/8)

 
Tiếp đến, chúng ta sẽ đón Trăng tròn ở cung đối nghịch với Sư Tử là Bảo Bình vào ngày 19/8. Đây được coi là thời điểm hoàn hảo cho các dự án lãng mạn và sáng tạo. Lúc này những ước mơ, mục tiêu và hy vọng mà chúng ta đã cẩn thận trau dồi trong vài tháng qua sẽ có kết quả rõ ràng nhất.
 

- Mùa Xử Nữ 2024 (22/8)

 
Mùa Xử Nữ chính thức bắt đầu vào ngày 22 tháng 8, khi Mặt trời bước vào cung hoàng đạo này. Một lần nữa, năng lượng của Sư Tử kiêu hãnh lại nguội đi, giúp chúng ta tập trung lại vào sức khỏe, công việc hàng ngày và các nhiệm vụ trước mắt.
 

- Sao Kim Thiên Bình (29/8)

 
Vào ngày 29/8, sao Kim bước vào một cung hoàn toàn mới, cung Thiên Bình, cung nhà của hành tinh này, kết thúc tháng với một nốt nhạc hoàn chỉnh, mang lại cho chúng ta sự sảng khoái và quyến rũ, vui vẻ hoàn thành các dự án trong tháng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bien dong chiem tinh thang 8/2024
 

II/ Tác động của chiêm tinh tháng 8/2024 lên 12 chòm sao

 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, tháng 8/2024 được coi là một trong những tháng quan trọng nhất với bạn trong năm nay. Bạn có đang lười biếng hay uể oải không? Bạn biết rằng bạn không thể chơi mọi lúc, phải không?
 
Đừng lo lắng, ít nhất là cho đến ngày 22/8, khi mùa Xử Nữ chính thức bắt đầu và đó sẽ là lúc bạn cống hiến hết mình. Trong 3 tuần đầu tiên của tháng, bạn có thể chậm lại một chút nhưng chớ nên chểnh mảng, bỏ bê quá mức.
 
Đừng lo lắng nếu các chi tiết dường như tuột khỏi tầm tay bạn. Đây là những điều nhỏ nhặt và bạn sẽ sớm lấy lại phong độ vào cuối tháng.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Kim, hành tinh chủ quản của Kim Ngưu, sẽ đổi nhà hai lần trong tháng này. Vào ngày 4/8, Kim tinh sẽ chuyển sang vị trí của Xử Nữ, đây là dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang có diễn biến đầy tích cực với chòm sao này.
 
Trạng thái tinh thần của Kim Ngưu cũng sẽ có nhiều cải thiện trong tháng, giúp bạn có thêm cảm hứng để làm việc và sáng tạo, cho ra đời những kết quả tốt đẹp hơn.
 
Tới ngày 29/8, sao Kim di chuyển một lần nữa và “ghé” tới ngôi nhà của Thiên Bình, bạn có thể sẽ cảm thấy bản thân cần nghiêm túc và có trách nhiệm hơn. Đây là một tín hiệu tích cực. Ít nhất thì nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn có thể thú vị hơn bạn tưởng tượng.
 

3. Song Tử

 
Sao Thủy có quá trình nghịch hành trong tháng này. Từ ngày 5 đến ngày 28/8, đây là thời gian để Song Tử suy ngẫm và đổi mới, nghỉ ngơi và phục hồi. Sẽ có nhiều áp lực xuất hiện để kiểm tra sự trưởng thành về mặt cảm xúc của bạn.
 
Hãy tránh những xung đột, cãi vã càng nhiều càng tốt, đặc biệt là những khúc mắc liên quan đến gia đình. Bạn cũng chớ nên phán xét bản thân vì lo lắng.
 
Ngoài ra, hãy quản lý sự mong đợi của bạn. Bạn không thể lúc nào cũng muốn gì được nấy được. Sao Kim vốn cũng đã ở vị trí của Xử Nữ trước khi Thủy nghịch hành (ngày 4/8) nên hãy tìm sự cân bằng phù hợp trong tháng này và bạn sẽ nhận ra rằng mình không cần phải chứng tỏ bản thân với bất kỳ ai.
 

4. Cự Giải

 
Với Cự Giải, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến Mặt trăng trong tháng này và xem nó đang cất giữ những bí mật gì.
 
Trăng non đầu tiên vào ngày 4/8 được dự báo sẽ thắp sáng ngôi nhà giá trị bản thân của bạn, mời gọi bạn xây dựng sự tự tin của mình trong những tháng tới. Bạn có thể đăng ký một lớp học hoặc bộc lộ tài năng trong những lĩnh vực và trước nay bạn chưa từng dám thử sức.
 
Hoặc, bạn có thể tình cờ tìm ra một phương pháp sáng tạo mới để kiếm nhiều tiền hơn. Trăng tròn ngày 19/8 báo trước những thay đổi về tài nguyên và là đỉnh điểm cho những giấc mơ vật chất của bạn. Mọi chuyện liệu có diễn ra như bạn mong muốn không? Cùng chờ xem!
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử thân mến, hãy nung nấu những ý tưởng sáng tạo nhằm mang lại nguồn thu nhập mới bởi tháng này bạn sẽ có cơ hội để biến chúng thành hiện thực. Bằng cách năng động và tháo vát, bạn sẽ sớm có trong tay một món quà béo bở.
 
Sẽ có những cuộc trò chuyện chạm đến nhiều thương tổn trong quá khứ nhưng mang lại những kết nối thỏa mãn kèm lời khuyên nồng nhiệt, vì thế bạn nên đón nhận cởi mở và nghiêm túc.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm thấy được dẫn dắt bởi những tham vọng mạnh mẽ trong thời gian này. Hãy xem xét lại đường đi hiện tại cùng những lời hứa bạn đã tự hứa với lòng.
 

6. Xử Nữ

 
Bắt đầu từ ngày 4/8, tổng cộng có 3 hành tinh sẽ đến ngôi nhà của riêng Xử Nữ. Sao Kim đáp xuống đầu tiên, chiếu sáng một cách duyên dáng và nhẹ nhàng cho bạn và nâng cao sự tự tin của bạn.
 
Ngoài ra, mùa Xử Nữ sẽ giúp bạn tập trung vào những điều tốt đẹp. Dần dần, bạn sẽ cảm thấy là chính mình hơn, có khả năng giải quyết vấn đề của mình tốt hơn mà không cần phải mất bình tĩnh.
 
Sao Thủy nghịch hành vào ngày 5/8, điều này có thể gây ra một số rắc rối trong công việc, mặc dù đó không phải là điều bạn không thể giải quyết được nhưng cũng khiến bạn bỏ ra không ít thời gian và công sức. Có thể chỉ là trong tháng này, im lặng sẽ tốt hơn là cố gắng giao tiếp bằng lời nói.

Tac dong cua chiem tinh thang 8-2024 len 12 chom sao
 

7. Thiên Bình

 
Sao Kim sẽ không đi vào cung của Thiên Bình cho đến cuối tháng, sau cả năm lang thang quanh các cung hoàng đạo còn lại. Vì vậy, phải làm gì trước thời điểm này? Dọn dẹp những mảnh vụn còn sót lại từ quá khứ là một ý tưởng hay, bao gồm những mối quan hệ trong quá khứ, tổn thương trước đây và cả những khuôn mẫu cũ kỹ không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại.
 
Khả năng kiểm soát cảm xúc của Thiên Bình thật đáng ngưỡng mộ, nhưng bạn cần một nơi giãi bày lành mạnh. Hãy tâm sự với bạn bè và họ sẽ vây quanh bạn bằng tình yêu thương, hỗ trợ và sự yên tâm.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có chút mất tập trung trong tháng này. Thực tế là bạn không thể hành động khi đầu óc đang ở trên mây. Hãy cẩn thận về khoảng cách mà bạn cảm nhận được giữa vị trí hiện tại và vị trí bạn mong muốn. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy tập trung vào những bước đi ở hiện tại hơn là tương lai.
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ mang đến cơ hội suy ngẫm về những cuộc trò chuyện của bạn với những người không cùng giá trị hoặc niềm tin. Giải pháp là tăng cường khả năng giao tiếp với những người thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau và bạn sẽ thoát khỏi những cuộc tranh luận căng thẳng về thể hiện quan điểm trong tương lai.
 

9. Nhân Mã

 
Tháng vừa qua khá thú vị phải không, Nhân Mã? Có thể bạn đang tận hưởng một số cuộc phiêu lưu mới và thú vị mà dường như - như thường lệ - dạy cho bạn bài học sâu sắc về bản thân và cuộc sống.
 
Bắt đầu từ ngày 4/8, hãy giải phóng bản thân khỏi gánh nặng âu lo về giá trị bản thân; thay vào đó, dẫn dắt bằng sự kiên nhẫn, lòng tốt và cử chỉ an ủi sẽ giảm bớt những tranh chấp nảy sinh trong các mối quan hệ.
 
Đừng để trải nghiệm che khuất tầm nhìn, bạn có thể trở thành một người biết lắng nghe và yêu thương chu đáo hơn mà.
 

10. Ma Kết

 
Đây là một tháng rất quan trọng về tài chính đối với Ma Kết nhưng cũng có rất nhiều khoảnh khắc thú vị. Hãy tránh các rủi ro tiềm năng về thể chất và tài chính. Việc đi tắt để tiến lên phía trước không đáng để bạn phải chịu những rắc rối mà nó có thể gây ra.
 
Hãy nhớ rằng, Mặt Trăng vào ngày 4 và 19 tháng này dường như mang đến cả những khởi đầu mới lẫn đỉnh điểm cho cuộc phiêu lưu vật chất mà bạn đã bắt đầu vài tháng trước. Điều quan trọng là cân bằng của bạn với của người khác. Giữ an toàn cho bản thân.
 

11. Bảo Bình

 
Trăng non trong khu vực mối quan hệ của Bảo Bình vào ngày 4 dường như mang đến đủ loại lời hứa hẹn chói sáng.
 
Hãy hết mình thực hiện mục tiêu và ước mơ, nhưng đừng mong đợi những phần thưởng nhanh chóng dễ dàng bởi không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống cả.
 
Thách thức nảy sinh giữa bạn bè sẽ tiết lộ ai là người ủng hộ bạn. Trong khi đó, đời sống hẹn hò của bạn sẽ thành tâm điểm trong tháng.
 

12. Song Ngư

 
Có một dòng năng lượng chảy vào cung đối diện của Song Ngư trong tháng này, cho phép bạn tập trung vào các mối quan hệ và kết nối của mình.
 
Sao Thủy nghịch hành từ ngày 4 đến ngày 28/8 và bạn có thể thường hay “đụng mặt” bất ngờ với người yêu cũ, điều này có thể khiến bạn bực bội. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội vàng từ vũ trụ để kết thúc tất cả những điều đang làm phiền bạn.
 
Khi bạn cống hiến cho các mục tiêu nghề nghiệp, hãy siêng năng ngay cả khi tiến độ chậm lại. Bạn có thể theo đuổi sở thích của bạn một cách không sợ hãi và tận hưởng từng khoảnh khắc khi điều tốt đẹp xuất hiện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X