Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 8/2023 chữa lành tâm hồn cho 12 chòm sao

Thứ Năm, 27/07/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 8/2023 đem đến cho 12 chòm sao cảm giác hoài niệm và khơi dậy sự sống động trong tâm hồn của chúng ta.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 8/2023


chiem tinh thang 8/2023
 
Tiếp nối chiêm tinh tháng 7, ta có được những hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tháng 8:
  • 1 tháng 8: Sao Hỏa ở Kim Ngưu trùng với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu
  • 3 tháng 8: Sao Thủy tiến vào Xử Nữ
  • 7 tháng 8: Sao Hỏa ở Kim Ngưu vuông góc sao Thổ ở Bảo Bình
  • 8 tháng 8: Sao Kim ở Cự Giải đối đỉnh với sao Diêm Vương ở Ma Kết
  • 11 tháng 8: Trăng tròn ở cung Bảo Bình và sao Kim đi vào cung Sư Tử
  • 14 tháng 8: Mặt Trời ở cung Sư Tử đối đỉnh với sao Thổ ở cung Bảo Bình
  • 20 tháng 8: Sao Hỏa tiến vào Song Tử
  • 22 tháng 8: Mặt Trời đi vào Xử Nữ
  • 25 tháng 8: Sao Thủy đi vào Thiên Bình
  • 27 tháng 8: Trăng non ở Xử Nữ

Vào tháng 8, hãy chờ đợi cảm giác hoài niệm và nhớ lại những tình huống từng xảy ra trong quá khứ vào dịp Trăng xanh.

Tháng này bị kẹp bởi hai lần Trăng tròn, một lần xảy ra vào ngày 1/8 (ở Bảo Bình) và lần thứ hai vào ngày 30/8 (trăng xanh ở cung Song Ngư).

Đây sẽ là một tháng đầy cảm xúc, đầy những kết thúc và tiết lộ. May mắn thay, với tổng cộng 7 hành tinh đi lùi, nhịp sống sẽ chậm lại, giúp chúng ta có thời gian nghỉ ngơi và điều chỉnh lại.

Điều này sẽ đặc biệt đúng trong tuần cuối cùng của tháng 8, khi sao Thủy và sao Thiên Vương tham gia bữa tiệc khiêu vũ ngược! 
 
Sao Kim - hành tinh của niềm vui, các mối quan hệ và tiền bạc đi lùi trong cả tháng 8 này, nghĩa là chúng ta vẫn đang trong quá trình xem xét tất cả các khía cạnh này trong cuộc sống của mình.

Bất cứ khi nào cần thiết, hãy tìm kiếm thời gian ở một mình để bạn có thời gian suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn.

Nếu một mối quan hệ, thói quen hoặc dự án không còn mang lại cho bạn niềm vui nữa, thì bạn sẽ nhận được sự cho phép của vũ trụ để từ bỏ nó!

Sự thật là sẽ có nhiều người cảm thấy nổi loạn, muốn được tự do, muốn đi đây đi đó, đặc biệt là vào ngày Trăng non 16/8 ở cung Sư Tử.

Bằng cách khơi dậy những cảm xúc bị kìm nén trước đây, sự kiện Mặt Trăng này có thể giúp chúng ta đối phó với quá khứ, để chúng ta có thể tiến tới tương lai của mình sau khi sao Kim đi thẳng vào đầu tháng 9.

Vào ngày 23/8, Mặt Trời bắt đầu chuyến du lịch hàng năm của mình trong cung Xử Nữ. Thông thường, đây là thời điểm để bắt đầu các dự án mới.

Tuy nhiên, vì Sao Thủy nghịch hành vào cùng ngày (kéo dài đến ngày 15/9 năm nay) nên mùa Xử Nữ sẽ thiên về việc cho phép một kiểu biến đổi tự nhiên diễn ra đối với chúng ta.

Những ngày cuối tháng 8 và những ngày đầu tháng 9 rất lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng trong trường hợp bạn đang cần nghỉ ngơi.  

II. Tác động của chiêm tinh tháng 8/2023 tới 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Tháng 8 năm 2023 mang đến những triển vọng sự nghiệp cho Bạch Dương. Với sao Hỏa - hành tinh cai trị của họ hình thành các góc thuận lợi, họ sẽ có động lực và sự tự tin dâng trào.

Sự nhiệt tình sẽ thúc đẩy Bạch Dương đón nhận những thử thách, thúc đẩy họ khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới.

Mạng lưới các mối quan hệ làm ăn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Cừu ở tháng này, cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ làm ăn có lợi.

Tuy nhiên, Cừu phải thận trọng không để sự thiếu kiên nhẫn và bốc đồng làm lu mờ khả năng phán đoán của mình.

Bằng cách truyền năng lượng của mình một cách hiệu quả, Bạch Dương có thể đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp trong tháng 8.
 
Hãy tự tin đón nhận những thử thách mới, nhưng phải kiên nhẫn và khéo léo trong cách ăn nói nhé.
 

2. Kim Ngưu


Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động mới và khai thác nguồn năng lượng dồi dào hơn. Hãy cởi mở với những điều mới và tận hưởng những kết nối cảm xúc sâu sắc hơn.

Bạn sẽ có động lực để cải thiện những điều bạn đã thích làm. Đặt toàn bộ tâm huyết của bạn vào đó nhé, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ tiến bộ của mình.

Một cơ hội để đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài có thể phát sinh bất ngờ trong tháng này, điều này sẽ nâng cao kiến ​​thức của bạn và mang lại cho bạn những quan điểm mới.

Lĩnh vực tài chính có thể được cải thiện, nhưng hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định đầu tư hoặc các giao dịch tài chính lớn.
 

3. Song Tử


Mùa Sư Tử là thời điểm thích hợp dành cho việc tân trang lại toàn bộ ngôi nhà của Song Tử.

Hãy ắp xếp, dọn dẹp và thanh lọc với rất nhiều nhiệt huyết để không gian sống của bạn không phải là thứ duy nhất được hồi sinh, tinh thần của bạn cũng vậy.

Trong lĩnh vực tài chính, hãy cẩn thận và cân nhắc trong các quyết định của mình. Bằng cách quản lý tốt tài sản của mình, bạn có thể đạt được sự ổn định và tiến bộ, có một khoản tiền rủng rỉnh trong túi.
 

4. Cự Giải


Khi mùa hè sắp kết thúc, bạn sẽ tràn đầy cảm hứng và buộc phải thúc đẩy các dự án của mình tiến lên phía trước.

Năng lượng của Cự Giải sẽ tập trung vào việc chia sẻ những ý tưởng độc đáo của bản thân, nhưng điều quan trọng là đừng quên sự đóng góp của những người khác cũng rất tốt đó nha.

Hãy chú ý đến việc thao túng tâm lý vì chúng có thể cướp đi sự bình yên trong nhóm làm việc hoặc gia đình của bạn, đừng cho phép bất cứ ai làm xáo trộn cuộc sống này.

Tháng 8 mang đến cơ hội phát triển và ổn định trong lĩnh vực gia đình và nhà cửa. Nhiều người sẽ quyết định sửa sang lại ngôi nhà của mình hoặc thay đổi nếp sống trong gia đình. 
 

5. Sư Tử


Tháng 8 sẽ khuyến khích Sư Tử đánh giá tình hình tài chính của mình một cách thực tế và chính xác. Sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực. 

Sư Tử sẽ có động lực để thực hiện những thay đổi cần thiết nhằm giải quyết, hoặc cải thiện tình hình tiền bạc của mình trong thời gian còn lại của năm.

Đừng ngại, hãy mở một bảng tính Excel mới và bắt đầu tính toán lại cách quản lý tiền bạc của mình! Với một vài điều chỉnh đơn giản cũng đủ làm cuộc sống của bạn thay đổi.
 

6. Xử Nữ


Hãy chú ý đến sức khỏe và tinh thần của bạn và dành thời gian để cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Hãy chăm sóc bản thân và những người quan trọng, điều này sẽ giúp bạn luôn thành công và hạnh phúc.

Bước sang tháng 8, bạn sẽ tràn đầy sự tự tin mới mẻ, sẵn sàng đón nhận những thử thách và dự án mới với tính kỷ luật và sự tỉ mỉ.

Cơ hội thăng tiến hoặc công việc mới sẽ tìm tới chòm sao này trong tháng mới, hãy cố gắng thêm chút nữa nhé vì thành công sắp tìm tới bạn rồi.
 

7. Thiên Bình


Tháng 8 mang đến cho bạn những cơ hội để phát triển và biến đổi nội tâm. Hãy cởi mở để thay đổi và tập trung vào giác quan thứ 6 của bạn.

Bạn sẽ cần một kỳ nghỉ cuối tuần trong tháng 8 để xử lý các sự kiện của những tuần trước đó và đây sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu chữa lành tâm hồn.

Những khoảnh khắc tắm bồn và ngồi nghe nhạc một mình là liệu pháp giúp bạn ngắt kết nối với thế giới bên ngoài, và sau đó kết nối lại với sự bình thản.

Giao tiếp sẽ là chìa khóa để hợp tác thành công với đối tác hoặc đồng nghiệp giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, đỡ đau đầu hơn.
 

8. Hổ Cáp


Tháng 8 sẽ là tháng chín muồi cho sự cam kết và tình bạn. Hãy tập trung năng lượng của bạn vào những người luôn sẵn sàng chia sẻ buồn vui cùng bạn.

Cơ hội thăng tiến hoặc học hỏi những điều mới trong công việc có thể tìm đến vào những lúc bạn không ngờ tới nhất.

Hãy lạc quan và tập trung vào mục tiêu của bạn. Những thay đổi tích cực có thể xảy ra trong các mối quan hệ, bạn có thể kết nối với một người khiến bản thân thay đổi rất nhiều.
 

9. Nhân Mã


Vào tháng 8, một sự thay đổi bất ngờ sẽ giúp bạn có được sự tự tin cần thiết để sử dụng tài năng của mình và theo đuổi tham vọng của bản thân.

Nhân Mã sẵn sàng dẫn đầu và đạt được tiến bộ đáng kể để đạt được mục tiêu của mình.

Bạn cũng muốn điều chỉnh lối sống của mình để phù hợp với đẳng cấp của bản thân.

Trong lĩnh vực sức khỏe, hãy chú ý đến nhu cầu và sức khỏe của bạn. Cân bằng cơ thể, tâm trí và tinh thần và dành thời gian để thư giãn, tái tạo năng lượng nhé Nhân Mã.
 

10. Ma Kết


Khi tháng 8 bắt đầu, bạn sẽ tin chắc rằng mình có giải pháp cho các vấn đề của mình và của người khác, bạn cũng sẽ không ngại chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Bạn phải cẩn thận, lắng nghe người khác góp ý, đừng vảo thủ và duy trì sự linh hoạt sẽ giúp bạn có được những quan điểm mới cũng như mở rộng hiểu biết của bạn về thế giới xung quanh.

Có những cơ hội phía trước đang chờ đón Nhân Mã để bạn mở rộng tầm nhìn của bản thân, vì thế nên nếu như thời điểm hiện tại dù chán nản tới đâu cũng nên vực dậy, bạn sắp đi tới đích rồi.
 

11. Bảo Bình


Tháng 8 sẽ chờ đợi bạn làm rõ những kỳ vọng của mình trong đời sống tình cảm riêng tư với nửa kia, nếu không hài lòng thì hãy cứ thẳng thắn nói ra nhá.

Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng sẽ nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích vào thời điểm này, điều này có thể khiến bạn đặt câu hỏi sâu sắc về bản thân xem mình đã làm gì sai.

Làm việc với những người khác sẽ mang lại cơ hội phát triển cho Bảo Bình trong tháng 8, vì thế nên đừng có im lặng làm việc một mình nhé.
 

12. Song Ngư


Đến tháng 8, sự chú ý của bạn sẽ tập trung vào các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, sự thiếu kiên nhẫn và hành động vội vàng có thể dẫn đến xung đột.

Mối quan hệ mà Song Ngư vun đắp với những người khác cần có thời gian để phát triển, vì vậy hãy kiên nhẫn với những người xung quanh.

Hãy tiếp xúc với những cảm xúc bên trong và dành thời gian cho những giấc mơ. Sự sáng tạo và trực giác sẽ đưa bạn đến thành công.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X