Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 7/2024 - Vũ trụ có thông điệp quan trọng cho 12 chòm sao

Chủ Nhật, 23/06/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đọc chiêm tinh tháng 7/2024 để biết đây là một tháng đầy sự kiện lớn ảnh hưởng mạnh đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 7/2024


chiem tinh thang 7/2024
 
Những ngày chiêm tinh quan trọng của tháng 7:
  • Ngày 3/7 Sao Thủy tiến vào Sư Tử
  • Ngày 5/7 Trăng non ở Cự Giải
  • Ngày 11/7 Sao Kim đi vào Sư Tử
  • Ngày 20/7 Sao Hỏa tiến vào Song Tử
  • Ngày 21/7 Trăng tròn ở Ma Kết
  • Ngày 22/7 Mặt trời đi vào Sư Tử
  • Ngày 25/7 Sao Thủy tiến vào Xử Nữ
  • Ngày 26/7 Chiron nghịch hành

Tháng 7 là một tháng đầy sự kiện, tràn ngập cơ hội để khơi dậy niềm đam mê của bạn và đi sâu vào việc tự suy ngẫm và định hướng lại cho bản thân.
 
Vào ngày 3 tháng 7, sao Thủy tiến vào Sư Tử, truyền cho bạn sự tự tin và sáng tạo trong giao tiếp. Đã đến lúc thể hiện ý tưởng của bạn một cách táo bạo và tinh tế. Đừng kìm nén - hãy để sức thu hút của bạn tỏa sáng trong mọi cuộc trò chuyện.
 
Trăng non ở Cự Giải vào ngày 5 tháng 7 mang đến một khởi đầu mới, đặc biệt là trong các vấn đề gia đình. Nó giúp bạn kết nối lại với những người thân yêu, tập trung vào những gì khiến bạn cảm thấy an toàn và được trân trọng.
 
Ngày 9 tháng 7 mang tiểu hành tinh Pallas đi thẳng, xóa tan mọi sương mù tinh thần và mài giũa tư duy chiến lược của bạn. Hãy sử dụng đoạn quá cảnh này để giải quyết các thách thức thông qua một cách tiếp cận khác.
 
Sau đó, hành tinh tình yêu - sao Kim đi vào Sư Tử vào ngày 11 tháng 7, làm tăng thêm sức nóng cho sự lãng mạn và thể hiện bản thân.

Đây là thời điểm hoàn hảo để theo đuổi đam mê của bạn và tận hưởng những thú vui trong cuộc sống. Lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đặc biệt, tham gia vào một dự án sáng tạo hoặc tự thưởng cho mình - bạn xứng đáng được như vậy.
 
Trong nửa cuối tháng 7, hành tinh của chiến tranh và động lực - sao Hỏa đi vào cung Song Tử vào ngày 20 tháng 7 làm dấy lên sự tò mò và nguồn năng lượng tinh thần dâng trào.

Bạn có thể tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi và để sự tò mò dẫn dắt bạn, nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng quá mức.
 
Trăng tròn ở Ma Kết vào ngày 21 tháng 7 sẽ hướng sự chú ý của chúng ta đến các mục tiêu và thành tích của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để lùi lại một bước.

Hãy sử dụng năng lượng kỷ luật của Ma Kết để thực hiện ước mơ lâu dài của bạn với cách tiếp cận rõ ràng và thực tế.
 
Hãy mong đợi một làn gió vui vẻ và vui tươi thứ hai bắt đầu từ ngày 21 tháng 7, đánh dấu sự khởi đầu của mùa Sư Tử khi Mặt trời di chuyển vào cung rực rỡ này.

Đây là mùa để tỏa sáng và thể hiện tài năng độc đáo của bạn, hãy tôn vinh bản thân và nâng cao sự tự tin của bạn .
 
Hãy sẵn sàng điều chỉnh những suy nghĩ và ý tưởng của bạn khi hành tinh đưa tin - sao Thủy tiến vào Xử Nữ vào ngày 25 tháng 7 mang lại cho bạn những kết quả rõ ràng.

Đây là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp suy nghĩ, lập kế hoạch tỉ mỉ và trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn.
 
Tháng này kết thúc với việc Chiron nghịch hành bắt đầu vào ngày 26 tháng 7. Vài tháng tới sẽ khuyến khích sự suy ngẫm, giải quyết những vết thương trong quá khứ và đón nhận hành trình chữa lành của bạn.

Hãy dành thời gian này để hiểu bản thân hơn, trưởng thành với lòng trắc ẩn và bắt đầu công việc nội tâm liên quan đến việc làm chủ cuộc sống của bạn.
 

II. Tác động của chiêm tinh tháng 7/2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Vào tháng 7, Bạch Dương sẽ trở thành những nhà lãnh đạo có sức lôi cuốn, người sẽ nổi bật giữa đám đông tại mọi sự kiện xã hội theo đúng nghĩa đen.

Bạn sẽ tỏa sáng với sự tự tin và năng lượng tích cực, và mọi người xung quanh sẽ coi bạn là hình mẫu của họ và họ sẽ cảm thấy thoải mái khi có mặt bạn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để kết nối và chia sẻ suy nghĩ của bạn, nhưng hãy tập trung vào những gì khiến bạn hứng thú.

Trong vài tháng tới, hãy đón nhận những thay đổi mới và để chúng hướng dẫn bạn hướng tới một phiên bản hoàn thiện hơn và mạnh mẽ hơn của chính bạn.

Tháng này khuyến khích bạn thực hiện những bước đi táo bạo hướng tới mục tiêu của mình đồng thời lưu tâm đến việc duy trì sự bình yên và sức khỏe nội tâm.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu, tháng 7 năm 2024 mang đến sự xem xét nội tâm và tiến bộ ổn định, hãy tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ và các dự án sáng tạo. 

Hãy tận dụng nguồn năng lượng chậm rãi và ổn định của tháng này, tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho những dự án kinh doanh sắp tới.

Sự đồng cảm sẽ thức tỉnh trong bạn, và bạn sẽ trở thành chỗ dựa cho những người thân yêu của mình. Đồng thời, bạn sẽ tràn đầy năng lượng nên đừng ngại sử dụng nó một cách tối đa. 

Nhưng hãy cẩn thận với những chấn thương về xương khớp hoặc cơ chân cơ tay mà bạn sẽ dễ gặp phải hơn, đừng quên khởi động đúng cách trước khi tập thể dục.
 

3. Song Tử


Tháng 7, Song Tử có thể mong đợi những thay đổi lớn trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của họ.

Tháng hè này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự tự tin, nhờ đó bạn sẽ tỏa sáng với nguồn năng lượng tích cực và trở nên rất hấp dẫn với nhiều người mới theo đuổi.

Ngoài ra còn có một điều gì đó lớn lao đang diễn ra trong công việc, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ và lưu ý đến trực giác của bạn khi đưa ra quyết định.

Trong tháng 7 bạn có thể gặp được tình yêu của đời mình hoặc có một sự kiện nào đó khiến cuộc đời bạn đảo lộn và Song Tử sẽ thực hiện được nhiều ước mơ của mình. 
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Tháng 7 sẽ mang lại cho Cự Giải một lượng lớn sức mạnh thể chất và tinh thần - thứ mà họ có thể sử dụng trong một số lĩnh vực của cuộc sống.

Bạn cũng sẽ rất khéo léo, điều này sẽ hữu ích trong gia đình bạn và người ấy chắc chắn sẽ đánh giá cao sáng kiến ​​​​của bạn ở nhà.

Trong giai đoạn này, bạn là người dễ tiếp thu, khả năng học ngoại ngữ sẽ là thế mạnh của bạn, bạn bè sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên vì bạn sẽ rất tốt tính.
 
Cự Giải sẽ bồn chồn và ham muốn thông tin cũng sẽ mạnh mẽ lạ thường. Sao Thủy sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước và bạn sẽ không dừng lại cho đến khi thỏa mãn được mong muốn của mình. 
 
Khi nói đến gia đình và các mối quan hệ, mọi người xung quanh sẽ quan tâm đến bạn. Bạn sẽ rất đồng cảm và những người khác sẽ thích dành thời gian cho bạn. 
 

5. Sư Tử


Thời gian này Sư Tử sẽ bình tĩnh lại và để cuộc sống trôi qua chậm rãi. Bạn sẽ nhận ra rằng bạn không cần phải kiểm soát mọi thứ, cứ tận hưởng khoảnh khắc hiện tại là điều tốt nhất.

Trong giai đoạn này, bạn cũng sẽ rất nhạy cảm, nhờ đó những người thân yêu của bạn sẽ tìm đến bạn và tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng lắng nghe sẽ giúp Sư Tử gặp được người sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của mình, đó có thể là bạn đời hoặc một người bạn tốt.
 
Bạn sẽ tận dụng hợp lý khả năng của mình để thiết lập các mối quan hệ mới và gặp được những người thú vị. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có đủ kiên nhẫn để lắng nghe những lời không mấy hấp dẫn,
 

6. Xử Nữ


Tháng 7 sẽ thúc đẩy sự tự tin của Xử Nữ. Tháng này, bạn sẽ tự tin đến mức tin rằng mình sẽ có thể cố gắng hết sức trong mọi việc, có thể đạt được thành công rất nhanh.

Trong giai đoạn này, năng lượng tình dục của bạn sẽ thức tỉnh và bạn sẽ bị nhấn chìm bởi mong muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục hiện tại với bạn tình.

Bạn cũng sẽ thích những chủ đề mới lạ, hay ho, mong đợi những cuộc trò chuyện rất thú vị.
 
Sẽ không dễ dàng để Xử Nữ gặp gỡ người mới vào tháng 7. Do ảnh hưởng từ sao Kim, bạn có xu hướng đánh giá thấp những người xung quanh và lên án họ một cách vô lý khiến họ tránh xa bạn.
 
Mặt khác, bạn sẽ thể hiện tình cảm bền vững đối với những người thân yêu của mình, ham muốn tình dục của bạn sẽ tăng lên, tình cảm vợ chồng mặn nồng hơn.
 

7. Thiên Bình


Trong tháng 7, Thiên Bình sẽ được nghỉ ngơi thoải mái. Bạn sẽ thành công trong công việc mà không cần nỗ lực nhiều.

Bạn sẽ gặp lại những người bạn đã lâu không gặp và mối quan hệ của các bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn.

Cơn đau lưng do tư thế ngồi, nằm, chơi thể thao không đúng sẽ xuất hiện, vì vậy bạn nên tập trung vào các bài tập sức khỏe và tập các bài tập hàng ngày để giảm đau.
 
Trong tháng 7, mọi thứ sẽ êm đềm và diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đã hiểu rõ mọi chuyện. Ảnh hưởng của Mặt trăng sẽ nhân lên cảm xúc của bạn.

Bình Nhi sẽ có khả năng làm chủ hoàn toàn mọi tình huống và tìm được sự cân bằng tuyệt đối trong mọi tình huống.
 
Những việc như trang trí nhà cửa hay vẽ tranh, bạn có thể tự mình làm và những người thân yêu của bạn sẽ rất ngưỡng mộ bạn.
 

8. Hổ Cáp


Rất nhiều thay đổi lớn sẽ đến với cuộc sống của Hổ Cáp. Bạn sẽ cảm thấy mình như một người hoàn toàn mới cần cập nhật lại.
 
Sẽ có rất nhiều thay đổi đối với Hổ Cáp trong tháng 7. Nhờ sao Thiên Vương, bạn sẽ có xu hướng khám phá những điều chưa được khám phá và thử nghiệm.

Vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống nên bạn hãy luôn giữ vững suy nghĩ này ngay cả trong tương lai.
 
Trong giai đoạn này, cảm xúc của bạn rất sâu sắc, điều này có thể khiến bạn trở nên dễ bị tổn thương.

Bạn rất đồng cảm và nhân ái với người khác, nhưng sâu thẳm bên trong, bạn đấu tranh với những cảm xúc mâu thuẫn của mình và không thể đưa ra quyết định.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Theo chiêm tinh năm 2024, tháng 7 sẽ là một tháng thành công đối với Nhân Mã về mặt sự nghiệp.

Bạn sẽ nảy ra những ý tưởng mới, điều này sẽ khiến sếp và đồng nghiệp của bạn ngạc nhiên và nhờ sự chăm chỉ và bền bỉ, bạn có thể được thăng chức.

Vì vậy, hãy theo đuổi mục tiêu của mình và đừng để ai làm bạn nản lòng, bây giờ là lúc bạn có cơ hội lớn nhất để đạt được thành công.

Lòng tự trọng của bạn sẽ tăng lên và những người xung quanh bạn sẽ nhận thấy điều đó, vì vậy hãy cẩn thận đừng tạo ấn tượng về một người kiêu ngạo, điều này có thể tác động tiêu cực đến mối quan hệ của bạn với bạn đời và gia đình.
 

10. Ma Kết


Vào tháng 7, những rắc rối trong quá khứ sẽ lộ diện và chúng cần được giải quyết tốt đẹp. Rắc rối sẽ xoay quanh mâu thuẫn trong gia đình.

Đừng nhìn nó một cách tiêu cực và hãy cố gắng coi đó là một thử thách để hàn gắn mối quan hệ gia đình của bạn.
 
Trong tháng 7, Ma Kết sẽ cảm thấy có trách nhiệm với gia đình hơn nhiều do ảnh hưởng của sao Mộc. Bạn sẽ bảo vệ những người thân yêu của mình một cách quá mức, điều này ngẫu nhiên trở thành gánh nặng cho họ.

Hãy cố gắng giảm bớt sự quan tâm thái quá, đặc biệt nếu con bạn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên. Không những vậy, chúng sẽ giận bạn khá lâu mà bạn còn khiến chúng khó trưởng thành nếu bạn cứ quan tâm chúng quá nhiều.
 
Bạn muốn đầu tư vào việc phát triển bản thân trong tháng này, nó sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và hài lòng trong nội tâm.
 

11. Bảo Bình


Tháng 7 sẽ đặt ra rất nhiều thử thách cho Bảo Bình, bạn sẽ có thể sử dụng nguồn năng lượng bất khuất của mình.

Thể thao sẽ tiếp thêm động lực cho bạn trong tháng mới, điều này sẽ ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và tình trạng thể chất của bạn.

Bạn sẽ khá bồn chồn và sẽ dành phần lớn thời gian rảnh rỗi cho một số chuyến đi du lịch hoặc hoạt động cùng gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, bạn sẽ tạo ấn tượng với người khác rằng mình là con người bận rộn và không ổn định, những người xung quanh bạn sẽ không thích điều đó.
 
Sao Hỏa sẽ cung cấp cho bạn năng lượng và sẽ không có gì mà bạn không thể làm được, vì vậy đừng đánh giá thấp bản thân.
 
Thật không may, do ảnh hưởng của hành tinh này, bạn cũng sẽ bốc đồng và bồn chồn hơn bình thường, điều này sẽ dẫn đến nhiều cuộc đối đầu với những người khác - những người sẽ không thể theo kịp bạn. 
 

12. Song Ngư


Song Ngư sẽ không nhận ra bản thân do phản ứng bốc đồng của mình trong tháng 7/2024. Bạn nên cẩn thận và cố gắng không nói bất cứ điều gì khi chưa suy nghĩ kỹ. 

Thay vào đó hãy dành nhiều thời gian ở một mình và dành thời gian cho một số hoạt động sáng tạo. Bạn chơi thể thao khá xuất sắc trong tháng 7, điều đó sẽ tốt cho cơ thể của bạn.  
 
Trong tháng 7, Song Ngư sẽ chịu ảnh hưởng lớn của cảm xúc. Họ sẽ nhận thức rõ ràng những thay đổi nhỏ nhất và sẽ rất để ý hành động của người khác.

Ngay cả một vấn đề nhỏ cũng có thể khiến bạn phát điên trong nhiều ngày. Chăm sóc động vật hoặc đi dạo dưới hàng cây xanh sẽ giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng bên trong.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X