Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 7/2023: Chòm sao nào có được năng lượng MAY mắn?

Thứ Hai, 03/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nàng tiên của mùa hè chính là tháng 7, bạn đã đi chơi và tận hưởng ánh nắng hè chưa? Cùng xem chiêm tinh tháng 7/2023 có gì thú vị cho 12 chòm sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sự kiện chiêm tinh tháng 7/2023


Chiem tinh thang 7/2023
 
Chiêm tinh tháng 6 là một quá trình chuyển đổi khá dễ dàng ra khỏi điểm xuân phân (ngoài sự đi lùi của sao Thổ ), các sự kiện chiêm tinh đang đến gần mang tính biểu cảm, táo bạo và đam mê hơn rất nhiều.

Với ngày Hạ chí hiện đang hoàn toàn chuyển động, bạn có thể mong đợi một bản ngã lớn hơn khi Mặt trời chuyển sang vị trí tự tin của Sư Tử trong tháng này.

Với việc sao Kim đi lùi cùng ngày, chiêm tinh đang đặt mong muốn được công nhận và thừa nhận lên hàng đầu và cũng là trung tâm, ánh hào quang nên thuộc về bạn.

Các ngày quan trọng:
  • Ngày 3 tháng 7: Trăng tròn ở Ma Kết
  • Ngày 17 tháng 7: Trăng non ở Cự Giải
  • Ngày 22 tháng 7: Mùa Sư Tử bắt đầu
  • Ngày 22 tháng 7: Các trạm sao Kim đi lùi
Tháng 7 bắt đầu với một nốt nhạc thực tế khi Trăng tròn ở Ma Kết xuất hiện vào ngày 3 tháng 7.

Mặt trăng này đang chiếu sáng mong muốn chung về sự tinh tế, kỷ luật và cấu trúc trong biểu đồ sinh của mọi cung.

Mặc dù mùa Cự Giải chủ yếu tập trung vào nhu cầu tình cảm của mọi người, nhưng để bạn có cảm giác an toàn như ở nhà, bạn cần phải có sự quy củ, truyền thống và tự chủ nhất định.

Diễn ra trong vị trí Mặt trăng gây bất lợi, Trăng tròn này sẽ ít nói về cảm xúc và khuynh hướng của bạn, mà thiên về logic và lý luận.

Đây là thời điểm may mắn để bắt đầu một dự án hoặc nỗ lực đòi hỏi sự kiên nhẫn, lập kế hoạch và suy tính trước. 
 
Vào ngày 17/7, Mặt trời và Mặt trăng sẽ hội tụ trong cung Cự Giải đánh dấu thời điểm đổi mới cho những ham muốn và bản năng tình cảm của bạn.

Đây là thời điểm để thiết lập lại những gì mình cần để cảm thấy an toàn và chắc chắn.

Vì Mặt trăng sẽ ở trong cung nhà của mình vào ngày này, nên bạn sẽ dễ dàng thừa nhận và xử lý cảm xúc cũng như yêu cầu của mình hơn.

Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng có một số cảm xúc chỉ là thoáng qua, vì vậy hãy đưa ra quyết định lâu dài dựa trên tâm trạng.

Hãy hành động theo trực giác của bạn trong ngày này, nhưng hãy nhớ rằng những gì bạn có thể yêu cầu hôm nay có thể thay đổi vào ngày mai.
 
Lửa được đưa vào vũ trụ vào ngày 22/7, khi Mặt trời dịch chuyển tới cung Sư Tử. Điều này sẽ khiến chúng ta có mong muốn được mọi người nhìn thấy, thừa nhận và đánh giá cao về những nỗ lực, năng khiếu và tài năng của mình.

Đây là một mùa may mắn để đưa bạn đến ánh sáng hào quang và chiếm lấy mọi không gian.
 
Sao Kim, hành tinh của tình yêu, sự đoàn kết và sự sáng tạo sẽ đi lùi trong vũ trụ từ ngày 22/7 đến ngày 3/9 khiến bạn phải xem xét lại cách bạn liên hệ và kết nối với những người xung quanh.

Ở cung Sư Tử, sao Kim chủ yếu nói về cảm giác được coi trọng và được nhìn nhận trong các mối quan hệ, và do đó, khoảng thời gian 40 ngày này chủ yếu nói về việc ưu tiên các nhu cầu của bản thân.

Đây cũng sẽ là thời điểm mà bạn muốn được người khác chú ý nhiều hơn và tăng cường sự tự tin, can đảm để thể hiện bản thân. 

Cùng xem chiêm tinh tháng 7/2023 có ảnh hưởng ra sao đến cung hoàng đạo của bạn nhé.

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 7/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Những người có cung hoàng đạo này sẽ làm việc và học tập vô cùng hiệu quả vào tháng 7 năm 2023.

Năng lượng của bạn sẽ thúc đẩy bạn tiến bộ trong không gian cá nhân cũng như nghề nghiệp.

Bạn nên mong đợi may mắn đến trong tháng này để nếm thử một vài thành quả từ nỗ lực của bản thân trong thời gian qua. Nhà chiêm tinh dự đoán đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi mục tiêu của bạn với sự nhiệt tình.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong việc duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Đây là thời điểm may mắn để khôi phục lại sự thoải mái và an ủi bản thân sau cánh cửa đóng kín, tích trữ những món ăn nhẹ yêu thích hoặc xem lại một bộ phim hoài cổ từ thời thơ ấu của bạn.
 

2. Kim Ngưu


Đối với Kim Ngưu, tháng này sẽ mang đến cơ hội xây dựng các mối quan hệ cá nhân và phát triển các kết nối mới. Bạn sẽ tham dự nhiều cuộc gặp gỡ xã hội hơn, điều này sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi cho vấn đề mình gặp phải nhờ sự tư vấn của họ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết xung đột với những người thân yêu, đây là thời điểm thích hợp để chủ động làm lành.

Tập trung vào những gì bạn phải nói với người khác để củng cố lại tất cả các mối quan hệ của bạn nhé. Đây chính là chìa khóa giúp bạn đỡ đau đầu và ngày càng vui vẻ hơn.

Điều quan trọng là Ngưu sẽ có cảm giác vui vẻ, cảm thấy tự hào về ngôi nhà mình đang sống và bây giờ là lúc cân nhắc cách bạn có thể làm cho nó tỏa sáng.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Bạn sẽ lùi lại một bước để đánh giá các hành động và quyết định trong quá khứ của mình. Bạn nên tham gia vào các hoạt động giúp bạn nuôi dưỡng tinh thần và trí óc.

Đây là thời điểm may mắn để thanh toán bất kỳ khoản nợ nào hoặc xem xét kỹ hơn tài khoản ngân hàng hiện tại của bạn.

Đã đến lúc làm những gì bạn cho rằng mình đang làm tốt nhất trong mùa này, Song Tử, hãy nói lên suy nghĩ của bạn một cách to lớn và tự hào.

Bạn có thể thấy mình mạnh dạn thể hiện ý kiến ​​và quan điểm của bản thân nhiều hơn bình thường hoặc thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài dễ thương và quan điểm của bạn. 
 

4. Cự Giải


Tháng 7 năm 2023 sẽ tràn ngập sự tích cực và tăng trưởng đối với những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải.

Bạn sẽ cảm thấy được vũ trụ trao quyền và có thểm sự tự tin để thực hiện các nhiệm vụ mới.

Bạn sẽ hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cảm xúc của mình và tập trung vào việc chăm sóc bản thân, thiết lập các ranh giới và nắm bắt các cơ hội để thực hiện các nhiệm vụ một cách sáng tạo.
 
Cua nhỏ sẽ thấy rất tự hào về những gì mình đang sở hữu và có thể thấy bản thân khá năng động, vui tính, đang tìm ra những cách mới để tận hưởng những gì mình đang sở hữu. 
 

5. Sư Tử


Tháng sắp tới sẽ tràn ngập những cơ hội mới và năng lượng tích cực cho cung hoàng đạo này.

Sư Tử là cung hoàng đạo nổi bật và quyến rũ nhất trong đám đông. Các ngôi sao sẽ được sắp xếp theo hướng có lợi cho bạn để thực hiện các dự án sáng tạo mới và xây dựng mối quan hệ của bạn với đối tác. 

May mắn thay, bạn sẽ cảm thấy tự tin và có khả năng xử lý mọi sự chú ý đổ dồn về mình, đồng thời bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng chia sẻ hào quang của mình với thế giới. 

Tự yêu bản thân là vô cùng cần thiết, và tháng 7 này là thời điểm để cho thấy rằng Sư Tử đang quan tâm đến bản thân, ồn ào nhưng không kiêu hãnh.
 

6. Xử Nữ


Tháng sắp tới Xử Nữ sẽ tập trung vào việc cải thiện bản thân và chăm sóc sức khỏe cá nhân. Nhà chiêm tinh đề nghị bạn tập trung vào sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất. 

Bây giờ không phải là lúc để nghiêm túc với bản thân, mà thay vào đó, hãy thả lỏng theo cách của riêng bạn.

Xử Nữ nên xem lại những thói quen sống của mình và lập kế hoạch để đạt được những cột mốc mới trong cuộc sống.

Bạn cũng nên ăn mừng những thành tích nhỏ trong công việc cũng như học tập để lấy vía may mắn cho những kế hoạch trong tương lai.
 

7. Thiên Bình


Các mối quan hệ của bạn sẽ nở rộ vào tháng 7 năm 2023. Tâm trí của bạn sẽ bình yên. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để giải quyết mọi mâu thuẫn với những người thân yêu của bạn.

Thiên Bình nên cố gắng tham gia vào các hoạt động mang lại cho bạn một công việc bổ ích và giúp bạn duy trì sự hài hòa trong cuộc sống. 

Điều quan trọng là công việc của bạn mang lại cảm giác thỏa mãn về mặt cảm xúc, vì vậy hãy thoải mái thể hiện tài năng của bản thân và đề xuất những ý tưởng mới với cấp trên nhé.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê và trực giác của mình để tạo ra những thay đổi sâu sắc trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Bạn nên cho phép bản thân tránh xa những người, sự vật và ý tưởng đang cản trở sự phát triển của mình. Bạn nên cố gắng khám phá những ham muốn của mình một cách không sợ hãi vì chẳng ai dám đánh thuế giấc mơ cả.

Bạn sẽ có xu hướng tin tưởng hơn vào những khái niệm mà mình cảm thấy an toàn và quen thuộc, thậm chí có thể là những triết lý cổ hủ mà tổ tiên từng nói với bạn.

Đây cũng là thời điểm may mắn để đi du lịch đến những nơi mà Cáp Nhi cảm thấy như đang ở nhà, hoặc đến quê hương của gia đình bạn. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã sẽ tìm kiếm cơ hội để mở rộng tầm nhìn của mình. Bạn nên nắm bắt mọi cơ hội để học những điều mới và tham gia vào các nhiệm vụ cần dùng đến trí tuệ.

Tháng 7 sẽ mang đến một cơ hội lý tưởng để Nhân Mã được đi du lịch đến những nơi mà bạn sẽ khám phá những nền văn hóa mới hoặc theo đuổi con đường học vấn cao hơn.

Bạn không nên để vuột mất bất kỳ cơ hội phát triển bản thân nào mà người khác đem đến, hãy cứ mạnh dạn với quyết định của bản thân.
 

10. Ma Kết


Ma Kết có ham muốn mạnh mẽ về sự thân mật và kết nối tình cảm với những người thân yêu của mình.

Bạn sẽ cố gắng củng cố mối quan hệ của mình với những người thân yêu và tháng 7 năm 2023 sẽ mang đến cơ hội trò chuyện chân thành và chân thành với mọi người.

Bạn nên hướng đến việc tạo ra một môi trường hỗ trợ ở nhà và trong các cuộc tụ họp xã hội.

Hãy cho phép bản thân tổn thương và khóc khi cảm thấy không chịu đựng được nữa, những người trong cuộc sống của bạn sẽ chào đón những cảm xúc này với vòng tay rộng mở.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình nên nắm lấy những phẩm chất khiến bạn nổi bật trong đám đông. Tháng tới sẽ thích hợp để theo đuổi những ý tưởng mới và nhiệm vụ sáng tạo.

Nhà chiêm tinh gợi ý xây dựng các mối quan hệ mới với những người có cùng chí hướng, những người đánh giá cao điểm mạnh của bạn.

Tháng 7 này hãy cố gắng đừng để bản thân quá mỏng manh nhé Bảo Bình - mặc dù bạn luôn cực kỳ hào phóng với thời gian và sức lực của mình, nhưng bạn lại không muốn khiến bản thân choáng ngợp trước những vấn đề của người khác.
 

12. Song Ngư


Tháng này sẽ mang đến cho Song Ngư những cơ hội để khai sáng bản thân về mặt tinh thần.

Bạn sẽ trải nghiệm một kết nối với thiêng liêng. Bạn nên đắm mình trong thiền định, hướng nội và thực hành tâm linh. Bạn nên dành thời gian cho bản thân để bổ sung năng lượng. 

Là một cung hoàng đạo nhóm Nước, bạn luôn tìm kiếm chiều sâu và sự gần gũi trong cuộc sống của mình, và vào tháng 7 này, bạn sẽ tìm kiếm những phương tiện sáng tạo mới cho phép bạn thể hiện cảm xúc của mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X