Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 6/2023: Chòm sao nào sẽ "CHÁY" hết mình trong HÈ này?

Thứ Năm, 01/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những sự kiện chiêm tinh tháng 6/2023 dự báo một mùa Song Tử đầy sôi nổi và cùng xem cái nắng oi ả hè này đem lại điều gì cho cung hoàng đạo của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 6/2023


chiem tinh thang 6/2023
 
Các sự kiện chiêm tinh tháng 6/2023 quan trọng nhất: 
  • Ngày 3 tháng 6: Trăng tròn ở Nhân Mã
  • Ngày 17 tháng 6: Các trạm sao Thổ đi lùi
  • Ngày 18 tháng 6: Trăng non ở cung Song Tử
  • Ngày 21 tháng 6: Mùa Cự Giải bắt đầu

Như thường lệ, chúng ta đang chào đón tháng 6 với những rung cảm vui vẻ và bay bổng của mùa Song Tử bên cạnh chúng ta, điều này thắp sáng bộ não của chúng ta bằng sự tò mò, những ý tưởng mới mẻ và khao khát kết nối xã hội.

Năng lượng tư duy nhanh nhạy này chính xác là những gì chúng ta cần để vượt qua nhiều khúc quanh, ngã rẽ và những điều kỳ quặc trong vũ trụ mà chiêm tinh học tháng 6 này đem đến.

Tháng 6 bắt đầu với một nốt nhạc đầy hy vọng khi trăng tròn ở Nhân Mã diễn ra vào ngày 3 tháng 6. 

Trăng tròn của tháng 6 (hay còn gọi là Mặt Trăng dâu tây) tìm cách mở rộng tầm nhìn của bạn và cho phép bạn hình dung ra những điều có thể xảy ra khi cho phép bản thân nghĩ lớn hơn. 

Được cai trị bởi sao Mộc, Mặt Trăng này nhằm khuếch đại ước mơ và khát vọng của bạn, đồng thời thắp sáng mong muốn giải thoát của bạn. Đôi khi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống xảy ra bên ngoài vùng an toàn của bạn nên đừng ngại thử những điều mới mẻ.

Theo danh sách các hành tinh nghịch hành năm 2023 gọi tên sao Thổ nghịch hành trong cung Song Ngư vào ngày 17/6, cùng ngày này Mặt Trời và Mặt Trăng hội tụ trong cung Song Tử gây ra sự tò mò.

Lần đi lùi này đánh dấu lần đầu tiên sao Thổ ở Song Ngư kể từ 30 năm trước đây, đánh dấu giai đoạn sửa đổi quan trọng đối với các ranh giới và cấu trúc hiện tại của bạn từ giờ cho đến ngày 4 tháng 11.

Mặt Trời di chuyển vào cung nước chính của Cự Giải vào ngày 21 tháng 6, đánh dấu sự khởi đầu của ngày hạ chí. Là cung hoàng đạo được cai trị bởi Mặt Trăng , mùa Cự Giải hoàn toàn ưu tiên cho những nhu cầu tình cảm của bạn.

Trực giác có xu hướng mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào thời điểm này trong năm, khiến đây là thời điểm may mắn để đưa ra quyết định có lợi từ việc lắng nghe bản năng của bạn. Cho phép bản thân cảm nhận mọi thứ. Cảm xúc của bạn đáng tin cậy hơn bạn nghĩ.

Sao Hải Vương nghịch hành đang diễn ra trong cung Song Ngư từ ngày 30 tháng 6, thách thức bạn đối mặt với bất kỳ thực tế nào mà bạn đang trốn tránh.

Chúc mừng sinh nhật, Cự Giải và Song Tử tháng 6 này nhé!

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 6 lên 12 cung hoàng đạo 


1. Bạch Dương


Bạn có thể cảm thấy một mong muốn mạnh mẽ để tạo ra một môi trường hài hòa và nuôi dưỡng cho chính bạn và những người thân yêu của bạn. Sử dụng thời gian này để củng cố mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình.

Tại nơi làm việc, hãy chú ý duy trì môi trường làm việc hài hòa, vì xung đột có thể nảy sinh do cách tiếp cận hơi nóng nảy của bạn.

Về tài chính, hãy thận trọng và đưa ra quyết định sáng suốt liên quan đến đầu tư. Năng lượng dồi dào trong tháng có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức nếu không dành thời gian để nạp lại ăng lượng, cảm thấy muốn đi du lịch thì hãy đi nhé.
 

2. Kim Ngưu


Bạn sẽ thấy mình đón nhận sự thay đổi và những cơ hội mới. Tháng này mang đến một làn sóng năng lượng mới. Đây là thời điểm để trưởng thành, tự suy ngẫm và xác định lại mục tiêu của bạn.

Về sự nghiệp của bạn, tháng này mang đến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao cho những đóng góp của mình.

Bạn có thể nhận được sự gia tăng thu nhập hoặc lợi ích tài chính bất ngờ nhưng cũng nên đầu tư một cách khôn ngoan nếu như không muốn mất trắng, tháng 6 nghiêm cấm chơi hụi hoặc mua vé số nhé Kim Ngưu.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Nếu bạn đang dự tính thay đổi công việc, đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện điều đó nha. Hãy tin vào bản năng của bạn và theo đuổi đam mê, vũ trụ ủng hộ Song Tử!

Về tài chính, tháng này có khá nhiều thăng trầm. Mặc dù có thể có những chi phí bất ngờ, nhưng cũng có những cơ hội thu được lợi ích tài chính.

Hãy liên hệ với những người thân yêu để được hỗ trợ khi cần thiết nhé. Bao quanh bạn là những ảnh hưởng tích cực và việc tham gia vào các hoạt động sẽ mang lại cho bạn niềm vui và thư giãn.

Nếu độc thân, hãy khám phá những kết nối mới, đừng ngại mở lòng khi ai đó đến và làm quen với mình, biết đâu đó sẽ là người kéo bạn dậy khỏi vũng bùn hiện tại.
 

4. Cự Giải


Cuộc sống của những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải sẽ tràn ngập sự yên bình và hài hòa.

Nếu bạn có thể sắp xếp thời gian một mình cho bản thân trong ba tuần đầu tiên của tháng, cho dù đó là một chuyến đi kéo dài, một tuần hay một ngày cuối tuần cho chính mình thì may mắn sẽ đến với bạn rất sớm.

Sự chăm chỉ và cống hiến của bạn sẽ được đền đáp, thu hút được các cơ hội thăng tiến. Những ý tưởng sáng tạo và tư duy đổi mới của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Tránh chi tiêu bốc đồng và tập trung vào sự ổn định tài chính dài hạn. Bạn sẽ thấy mình muốn dành thời gian chất lượng với những người thân yêu, tạo ra những kỷ niệm và củng cố mối quan hệ gia đình.
 

5. Sư Tử


Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy động lực, điều này sẽ giúp bạn đón nhận những thử thách mới và thể hiện tài năng của mình. Sử dụng động lực này để lập kế hoạch dài hạn và đặt mục tiêu đầy tham vọng cho cuộc sống nghề nghiệp của bạn nhé.

Kiên nhẫn và kỷ luật sẽ dẫn đến sự ổn định tài chính. Tháng 6 có thể mang lại một số thay đ của gia đình bạn. Bất đồng có thể nảy sinh, nhưng điều quan trọng là tiếp cận chúng với sự bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ bé như con kiến.

Thổi một chút năng lượng tươi mới vào không gian sống sẽ giúp tinh thần của Sư Tử được thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều sau một ngày mệt mỏi.
 

6. Xử Nữ


Đừng ngại chấp nhận những rủi ro có tính toán trước, vì chúng có thể dẫn đến những phần thưởng lớn, đừng xem thử thách là điều xui xẻo, đó là tín hiệu báo trước sắp có may mắn đến với bạn đó nha.

Các dự án mới trong tháng này mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp của Xử Nữ. Hãy tập trung và chủ động trong mọi nhiệm vụ. Sự chú ý của bạn đến từng chi tiết và lập kế hoạch cẩn thận sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt.

Xử Nữ cần xác định các nhiệm vụ cần chú ý và lập kế hoạch để giải quyết chúng ngay từ đầu tháng. Mặc dù cơ hội đi du lịch trong tháng 6 không cao, nhưng bạn vẫn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày.
 

7. Thiên Bình


Ngày hạ chí sẽ mang đến một nguồn động lực mới cho sự nghiệp của bạn, và bạn sẽ thể hiện hết tài năng của mình và chứng minh rằng bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo. 

Bạn có thể nhận được sự thăng tiến cho những nỗ lực của bản thân trong quá khứ. Đây là thời điểm tốt để tiết kiệm và lên kế hoạch cho tương lai.

Thiên Bình có thể cân nhắc tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia tài chính để tận dụng tối đa cơ hội tăng thu nhập của bản thân.

Tham dự các cuộc tụ họp xã hội, các bữa tiệc và sự kiện nhiều lên nhé vì những điều này sẽ tạo cơ hội để kết nối và củng cố các mối quan hệ của bạn.

Giữ một tâm trí cởi mở và tin tưởng vào bản năng khi hình thành các kết nối tình yêu mới sẽ giúp hội độc thân sớm thoát ế.
 

8. Hổ Cáp


Khả năng lập chiến lược và tập trung vào các mục tiêu dài hạn của bạn sẽ đem lại kết quả tuyệt vời, vì vậy hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Hãy cố gắng quản lý tài chính của bạn một cách khôn ngoan, đừng phung phí tiền bạc một cách bốc đồng vào các món đồ không dùng đến.

Bên cạnh đó Hổ Cáp cũng nên nắm bắt các cơ hội để giao tiếp xã hội và mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao của bạn, điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Hãy tìm một người mà bạn thực sự có thể dựa vào và hợp tác chặt chẽ với họ để thu được lợi nhuận lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực tiền bạc và sự nghiệp. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Tháng này sẽ mang đến những luồng gió thuận lợi cho sự nghiệp và tài chính của bạn. Bạn có thể thấy mình bước vào ánh đèn sân khấu, điều này sẽ giúp bạn có thêm trách nhiệm với những gì mình đang làm.

Chiêm tinh sẽ mở ra cánh cửa cho các dự án kinh doanh hoặc quan hệ đối tác mới, nó có thể có tác động lâu dài đến sự ổn định tài chính của Nhân Mẫ.

Đây là thời điểm thích hợp để có những cuộc trò chuyện chân thành, giải quyết mọi mâu thuẫn và củng cố mối quan hệ với những người thân yêu của mình.
 

10. Ma Kết


Duy trì cách tiếp cận có kỷ luật và luôn ngăn nắp để xử lý khối lượng công việc ngày càng tăng nhé Ma Kết.

Về mặt tài chính, tháng 6 này sẽ mang lại sự ổn định và cải thiện. Bạn có thể nhận được tiền lãi bất ngờ hoặc được một ai đó trả nợ, hoặc sẽ trúng số hoặc có tiền hoa hồng.

Ma Kết còn cảm nhận được sự gần gũi và an toàn về mặt cảm xúc trong gia đình của mình. Dành thời gian chất lượng với những người thân yêu sẽ giúp củng cố mối quan hệ của bạn với người thân.

Tham gia vào những sở thích mang lại cho bạn niềm vui và sự thư giãn cũng sẽ góp phần mang lại sức khỏe cho bạn trong mùa hè bất ổn này.
 

11. Bảo Bình


Các dự án hợp tác và tinh thần đồng đội sẽ đặc biệt bổ ích trong tháng này, cho phép bạn kết hợp khả năng sáng tạo của mình với ý kiến ​​đóng góp của người khác.

Chòm sao thông minh này sẽ khao khát học hỏi và phát triển trí tuệ, đây là thời điểm tuyệt vời để đăng ký các khóa học phù hợp với sở thích của bạn.

Hãy mạnh dạn chấp nhận lời mời tham gia các cuộc tụ họp xã hội, tiệc tùng và sự kiện vì chúng có thể dẫn đến những cơ hội thú vị cho Bảo Bình đó nha.

Chiêm tinh cũng nói rằng Bảo Bảo nên cân nhắc thực hiện các chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần nơi mình đang ở để thay đổi tâm trạng tron những ngày chán đời.
 

12. Song Ngư


Óc sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn sẽ tỏa sáng, cho phép bạn vượt trội trong các nhiệm vụ đòi hỏi sự đổi mới và trí tưởng tượng.

Hãy chú ý đến mức năng lượng và trạng thái cảm xúc của bạn trong tháng 6 này. Nếu bạn cảm thấy mình đang hoạt động quá sức, hãy nghỉ giải lao, tập hít thở sâu hoặc dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên để nạp lại năng lượng.

Hãy tìm cách dành thời gian cho các thành viên trong gia đình của mình và chú ý đến những mối quan tâm của họ nhé, thời gian này là lúc thích hợp để gia đình chữa lành cho bạn.

Cho phép bản thân sáng tạo bằng trực giác mà không cần quan tâm quá nhiều đến kết quả. Sự sáng tạo đóng vai trò là lối thoát cảm xúc cho bạn lúc này, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thể bộc lộ hết cảm xúc của mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X