Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 5/2024: Cuộc sống mới của 12 chòm sao Hè này ra sao!

Thứ Sáu, 15/03/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem chiêm tinh tháng 5/2024 dự báo trước những sự kiện thiên văn thú vị của tháng mới và định hướng cuộc sống cho 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 5/2024


chiem tinh thang 5/2024

Chiêm tinh tháng 5/2024


Sau một loạt các sự kiện chiêm tinh mang tính biến đổi vào tháng 4, bầu trời đã quang đãng và cuối cùng chúng ta cũng có thể cảm nhận được ánh nắng của Mặt trời trên khuôn mặt mình một lần nữa vào tháng 5 này.

Tháng 5 là hơi thở không khí trong lành mà chúng ta hằng khao khát. Chiêm tinh cũng giống như cuộc sống, ném cho chúng ta những đường cong và cảm giác ớn lạnh ở mức độ ngang nhau.

Thực ra tháng 5 nghe có vẻ oi bức và khó chịu nhưng nó lại là tháng dễ chịu nhất đối với các bạn trong những tháng qua.

Bạn thấy mình đang vật lộn với sức nặng của thế giới, nhưng nhìn chung, nhờ có sự kết hợp giữa năng lượng ổn định và sảng khoái, nó giúp bạn tìm lại chỗ đứng và tiếp thêm sinh lực cho tinh thần.

Những ngày cần nhớ là:
 
  • Ngày 2 tháng 5: Sao Diêm Vương nghịch hành ở 2° Bảo Bình
  • Ngày 7 tháng 5: Trăng non ở 18° Kim Ngưu
  • Ngày 15 tháng 5: Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu
  • Ngày 20 tháng 5: Mặt Trời đi vào cung Song Tử
  • Ngày 23 tháng 5: Trăng tròn ở 2° Nhân Mã, sao Kim đi vào cung Song Tử
  • Ngày 25 tháng 5: Sao Mộc đi vào cung Song Tử

Tháng 5 bắt đầu với sao Diêm Vương - bậc thầy thay đổi vũ trụ, sẽ nghịch hành vào ngày 2/5 nhắc nhở bạn suy ngẫm về hành trình của cuộc đời - từ con người cũ của bạn đến những trải nghiệm mới mà bạn có thể có trong năm nay.

Sao Diêm Vương đã xuất hiện trong Bảo Bình kể từ ngày 23 tháng 3, hoạt động như một trạm kiểm soát vũ trụ cho một cuộc đánh giá kéo dài cả năm.

Trong quá trình sao Diêm Vương nghịch hành, bạn có thể thấy mình nhìn lại những khoảnh khắc "sượng trân" nhất trong thời gian qua, vừa nhìn lại quá khứ vừa thay đổi bản thân để tiếp nhận cái mới.
 
Chúng ta có Trăng non vào ngày 7 tháng 5, chiếu ánh sáng vào Kim Ngưu, báo hiệu những khởi đầu mới cho sự ổn định.

Hãy sẵn sàng cho những cơ hội mới trong vấn đề tiền bạc, hãy coi Mặt Trăng này như một ngọn đèn xanh của vũ trụ mở đường cho những mục tiêu mà bạn đang để mắt tới.

Trăng tròn ở Nhân Mã vào ngày 23 tháng 5 - "chiếc xe ủi" của vũ trụ sẽ xóa bỏ tất cả những rào cản tinh thần khiến bạn phải suy nghĩ nhỏ mọn.
 
Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu vào ngày 15 tháng 5, trong khi sao Kim di chuyển vào cung Song Tử vào ngày 23 tháng 5.

Sự di chuyển của sao Thủy mang lại khả năng giao tiếp rõ ràng, không vô nghĩa và suy nghĩ sắc bén, hoàn hảo để vượt qua màn sương mù do sao Thủy nghịch hành trong tháng 4 để lại.

Và với sao Kim ở cung Song Tử, các mối quan hệ của bạn có thể có một sự thay đổi vui tươi. Những cuộc trò chuyện minh bạch và những kết nối sôi nổi, bạn có thể trút bỏ mọi căng thẳng và ngủ ngon giấc hơn trong thời gian này.
 
Chúng ta kết thúc tháng với sự xuất hiện của sao Mộc, hành tinh của sự giãn nở, phóng to đi đến Song Tử.

Lần cuối cùng Sao Mộc xuất hiện ở đây là năm 2012 - một năm khai sinh ra đủ loại thay đổi về công nghệ và xã hội.

Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một luồng gió tự do và trí tuệ tràn vào cuộc sống của bạn vào khoảng thời gian này nhé.

II. Tác động của chiêm tinh tháng 5/2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Đã đến lúc kết nối với những người đang sống xung quanh ngôi nhà của bạn và trải nghiệm sức mạnh của tình hàng xóm láng giềng.

Cừu hãy thoải mái đóng góp tài năng và năng lượng độc đáo của bạn, và đổi lại, bạn sẽ nhận được sự ấm áp của sự quan tâm và hỗ trợ từ những người xung quanh.

Chia sẻ thời gian, ý tưởng và những món quà độc đáo của bạn với những người xung quanh. Bạn có thể tạo ra những trải nghiệm và những kết nối có ý nghĩa sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

Tháng 5 sẽ cho Bạch Dương hiểu ý nghĩa của việc giao lưu kết nối với những con người mới, đôi khi tiền không phải là tất cả.
 

2. Kim Ngưu


Hy vọng bạn thích thú với mùa Kim Ngưu - tất cả đều nhằm mục đích làm nổi bật sự tuyệt vời của bạn. Tháng này, bạn sẽ cảm thấy bớt lạc lối trong suy nghĩ và có nền tảng vững chắc hơn ở thời điểm hiện tại. 

Khi bạn chuẩn bị cho tháng sắp tới, hãy mong đợi một nguồn năng lượng sảng khoái và nhiệt huyết hướng tới những cuộc phiêu lưu mới thú vị.

Hãy để mắt đến vấn đề tiền bạc trong tháng 5 vì nhiều cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện, lời hứa về sự thoải mái dành tặng cho Ngưu từ vũ trụ đang dần hiện ra.

Hãy chủ động giải quyết mọi khoản nợ còn tồn đọng để đêm về có thể ngủ ngon giấc, hãy mua sắm thật tỉnh táo để tránh việc bị người khác lừa dối.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Mục tiêu chính của vũ trụ là đưa bạn tiến về phía trước với nhiều trí tuệ và sự tự tin hơn, mặc dù những bài học khắc nghiệt có thể xuất hiện nhưng nó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tháng 5.

Nếu có bất kỳ tật xấu hoặc thói quen xấu nào cần phải từ bỏ, bây giờ chính là thời điểm tốt để bạn cắt đứt những điều này.

Những cảm xúc tốt đẹp sẽ tiếp tục tuôn trào khi Mặt trời đi vào cung của bạn vào ngày 21 tháng 5, tiếp thêm năng lượng cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn khi mùa sinh nhật của bạn diễn ra.

Cố gắng đừng đè nặng lên bản thân với quá nhiều tham vọng cùng một lúc, bạn sẽ có tất cả nhưng mọi thứ đến với bạn hơi chậm, đừng ép bản thân nhé Song Tử.
 

4. Cự Giải


Đừng ngại đặt ra ranh giới để bảo vệ khỏi những chủ đề độc hại, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể tránh xa những người không tôn trọng nhu cầu của bạn. 

Cự Giải, tháng này còn mang đến những kết nối ngọt ngào và hỗ trợ cho tình duyên của bạn đồng thời nâng cao đáng kể sức thu hút và sự duyên dáng của bạn.

Ánh nắng ấm áp sẽ đặc biệt có tác dụng chữa bệnh cho tâm hồn của Cua nhỏ đang bị rách nát, vì vậy hãy nhớ bước ra ngoài nếu bạn cần nạp lại năng lượng cho bản thân nhé.
 
Thi thoảng bạn có thể bị đau vai và căng thẳng, nhưng sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe.
 

5. Sư Tử


Sư Tử dũng cảm và vui tươi sẽ gặp những thời điểm thuận lợi trong sự nghiệp nhờ vị trí thuận lợi của sao Mộc.

Tháng 5 này, đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận thấy mình đang nhận được sự công nhận xứng đáng trong công việc hoặc có được những cơ hội để nói lên mong muốn của mình trong học tập, thi cử.

Bước sang cuối tháng, năng lượng đó sẽ tự nhiên chuyển sang việc cân nhắc những mục tiêu và ước mơ dài hạn.

Leo tỏa sáng nhất khi dựa vào các hệ thống hỗ trợ xung quanh mình, vì vậy đừng ngần ngại nhờ người khác hỗ trợ trong tháng 5 nếu bản thân cảm thấy hơi mệt nhé.
 

6. Xử Nữ


Khi tháng 5 đến, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy có một tia động lực đang nhen nhóm lại ngọn lửa làm việc và học tập trong bạn. 

Vào cuối tháng, sự nghiệp và tiền của bạn sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ. Tháng 5 là thời điểm để bạn tỏa sáng, Xử Nữ.

Tháng này, bạn có thể đạt được một thỏa thuận rất được mong đợi về đất đai hoặc tài sản. Nhưng hãy thận trọng với những khoản mua sắm lớn vì chi phí có thể tăng vọt bất ngờ. 
 

7. Thiên Bình


Các vì sao sẽ yêu cầu Thiên Bình mạnh  đứng lên bảo vệ chính mình trong tháng này.

Sau tất cả những thăng trầm trong các mối quan hệ gần đây, tôi cá là Thiên Bình cũng đang thèm được nghỉ ngơi. May mắn thay, tháng 5 ở đây để giúp bạn củng cố tất cả những khó khăn trong chuyện tình cảm.

Hãy tự thưởng cho mình vì đã sống sót trong bầu không khí ngột ngạt của tháng 5 này bằng một bữa ăn đặc biệt hoặc một chiếc túi, bộ quần áo mới mà bạn đã thích từ lâu để khích lệ tinh thần cho bản thân.

Bạn có thể gặp phải những cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn nên đừng ngại khi nhắc đến chuyện làm giàu, bạn hoàn toàn có thể.
 

8. Hổ Cáp


Hãy sử dụng năng lượng của tháng này như một cái cớ để loại bỏ những kiểu suy nghĩ phán xét, chuyển hướng tập trung của bạn sang những vấn đề tích cực và hiệu quả hơn. 

May mắn thay, mùa Kim Ngưu có tác động hài hòa đến cung của bạn và bạn sẽ thấy rằng hầu hết mọi người đều quan tâm đến mình nhiều hơn, họ dịu dàng và bớt đưa ra yêu cầu vô lý với bạn.

Năng lượng này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý tiêu cực của mình, cho phép bạn làm hòa với bất kỳ yếu tố đen tối nào trong tính cách của bạn, Hổ Cáp sắp trở thành phiên bản mới xinh đẹp và tươi tắn hơn hẳn so với phiên bản của tháng 4.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Vũ trụ sẽ mang đến cho bạn thêm một chút may mắn khi bạn theo đuổi đam mê của mình, Nhân Mã muốn làm gì thì cứ mạnh dạn làm, sai ở đâu làm lại ở đó, các vì sao sẽ ủng hộ bạn.

Bạn có thể nghi ngờ ý định của đối phương hoặc người ấy trong những tuần sắp tới. Chứng hoang tưởng đang hình thành một câu chuyện cụ thể trong đầu bạn.

Tin tốt là bạn sẽ có thể thấy rằng những nỗi sợ hãi và ám ảnh về các mối quan hệ của bạn là không có thật và bạn có thể hoàn toàn tin tưởng nửa kia.

Hãy sẵn sàng xắn tay áo lên và bắt tay vào việc khắc phục mối quan hệ của bạn đễ nó trở nên tốt đẹp hơn trong tháng 5 này, đặc biệt là các đôi sắp cưới hoặc đang yêu xa.
 

10. Ma Kết


Đây là một tháng mà bạn đang mở mang đầu óc với những ý tưởng mới và mở rộng tầm nhìn cá nhân của mình. 

Năng lượng của Kim Ngưu rất quyến rũ và đem tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, và các ngôi sao có thể không vui nếu bạn tự ti về ngoại hình của mình, hãy tự tin lên nhé, bạn vẫn đẹp chứ không hề tệ như bạn vẫn nghĩ.

Ma Kết sẽ lao đầu vào một mùa hè đầy ắp công việc, tiếng cười và nhiều điều học hỏi. 
 

11. Bảo Bình


Chiêm tinh tháng 4/2024 đã thúc giục bạn tập trung vào tổ ấm và gia đình của mình, đảm bảo rằng bạn có nền tảng vững chắc cho vị trí hiện tại của mình trong cuộc sống.

Hãy để tháng 5 là cơ hội để bạn sống chậm lại, hít thở một hơi và xem lại cuộc sống gia đình và tổ ấm của mình một lần cuối cùng.

Khi bạn đã ổn định cuộc sống và mọi thứ đã ổn thỏa, đã đến lúc đưa một phần năng lượng vui tươi, sáng tạo đó trở lại thế giới của bạn.

Hãy khơi lại ngọn lửa đó và mang niềm đam mê trở lại công việc của bạn, có gia đình phía sau hỗ trợ, đã đến lúc bạn thực sự phát triển thành phiên bản tốt nhất và sáng giá nhất của chính mình.
 

12. Song Ngư


Tháng tới cho bạn cơ hội để bắt đầu lại và sửa chữa mọi thứ ở những nơi trước đây đã bạn từng mắc sai lầm.

Mặc dù sẽ có những lúc bạn cảm thấy nản lòng nhưng vũ trụ đang mang đến cho bạn khoảnh khắc hạnh phúc và dồi dào.

Chỉ cần bạn tận hưởng từng khoảnh khắc và tập trung vào điều tích cực, bạn sẽ có thể thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tốt đẹp. 
 
Có lẽ đã đến lúc Song Ngư thêm một thành viên mới vào gia đình, làm đẹp không gian sống của bạn hoặc thậm chí cân nhắc tới việc chuyển nhà. 

Vũ trụ yêu cầu Ngư chăm sóc bản thân, bạn càng chiều chuộng cơ thể của mình bằng những thực phẩm bổ dưỡng và tập thể dục thì bạn càng có thể hoàn thành được nhiều việc hơn mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X