Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 5/2023: Mùa Hè sôi động sẽ đón chòm sao nào đến khu vườn may mắn?

Thứ Hai, 24/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 5/2023 nói đây là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện! Nhưng nếu bạn cảm thấy mình không thể cố được, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Các hiện tượng chiêm tinh tháng 5/2023


chiem tinh thang 5/2023
 
Hy vọng rằng không còn bão tuyết hay những đợt gió mùa về nữa và thay vào đó là những bông hoa đang nở rộ.

Nếu bạn cảm thấy quá uể oải, hoặc không thể đối phó với tình thế hiện tại, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi và không làm việc quá sức nhé.

Đôi khi đó không phải là sự lười biếng, mà là sự kiệt sức, đã lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon. Hãy chăm sóc cơ thể của bạn và nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

Những ngày cần lưu ý cho tháng 5 là:
  • Ngày 1 tháng 5: Sao Diêm Vương đi lùi ở 0° Bảo Bình
  • Ngày 5 tháng 5: Nguyệt thực nửa tối ở 14° Bọ Cạp
  • Ngày 7 tháng 5: Sao Kim tiến vào Cự Giải
  • Ngày 14 tháng 5: Trạm sao Thủy hướng thẳng vào 5° Kim Ngưu
  • Ngày 16 tháng 5: Sao Mộc tiến vào Kim Ngưu
  • Ngày 19 tháng 5: Trăng Non ở 28° Kim Ngưu
  • Ngày 20 tháng 5: Sao Hỏa đi vào Sư Tử
  • Ngày 21 tháng 5: Mặt Trời đi vào Song Tử
Các sự kiện chiêm tinh như sao Thủy nghịch hành, tuần trăng và các mùa của cung hoàng đạo có xu hướng xảy ra thường xuyên. Nhưng vì sao Diêm Vương ở rất xa mặt trời nên nó di chuyển qua các cung hoàng đạo chậm hơn nhiều. Sao Diêm Vương nghịch hành ở cung Bảo Bình (00° 22′) vào ngày 1/5 năm 2023. 

Sao Kim ở trong cung Cự Giải từ ngày 7/5 đến ngày 5/6 năm 2023. Đây là một thời điểm tốt để thu thập và kiếm tiền từ việc liên quan đến bất động sản, chỗ ở, thực phẩm, tiền xu, vàng bạc hoặc đồ cổ. Chúng ta tận hưởng niềm vui từ những trò tiêu khiển quen thuộc, ấm cúng, nghệ thuật và những thú vui đơn giản.

Sao Mộc trong cung Kim Ngưu là một vị trí tuyệt vời để thu hút may mắn cho bạn nhờ làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và thực tế. Đặc biệt với những bạn có tính hào phóng và hay từ thiện, may mắn sẽ dồn về phía các bạn trong ngày 16/5.

Các chủ đề xoay quanh quản lý tiền bạc, đầu tư rủi ro thấp, cam kết, sáng tạo, khả năng sinh sản và niềm vui sẽ dẫn đầu trong cuộc sống của chúng ta. Hy vọng là may mắn trong những lĩnh vực này sẽ phát triển trong suốt cả năm. 

Trăng non ở Kim Ngưu nói rằng bạn phải học cách chấp nhận thay đổi như một phần của cuộc sống. Khi bạn chấp nhận con người thật của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự bình yên và tĩnh lặng hơn ở thế giới bên ngoài.
 
Sức nóng tăng lên khi sao Hỏa bước vào Sư Tử vui vẻ và bốc lửa! Chúng ta cảm thấy tự hào khi cái tôi của mình được nuôi dưỡng, nhưng cảm thấy bị xúc phạm khi chúng bị tổn thương hoặc bị phớt lờ.

Quá cảnh này của sao Hỏa mang đến cho bạn cơ hội để suy ngẫm về ý nghĩa của bản ngã đối với bạn và cân bằng vai trò của nó trong cuộc sống của bạn.
 

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 5/2023 lên 12 cung hoàng đạo 


1. Bạch Dương


Tháng 5 là một tháng đầy cơ hội dành cho bạn, Bạch Dương. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa, hãy để mắt và tai của bạn mở rộng để nhận được một số ưu đãi lớn trong công việc.

Hiện tại, bạn đang cảm thấy mình bị áp lực quá mức hoặc đi sai đường nhưng đừng để những nghi ngờ về bản thân chế ngự bạn. May mắn đang mỉm cười với cung Bạch Dương trong tháng 5, vì vậy hãy lạc quan lên để không bỏ lỡ cơ hội.
 
Nếu bạn muốn vận may này kéo dài, các nhà chiêm tinh của chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tập trung vào những mặt tốt của sự việc. Lạc quan lên. 
 

2. Kim Ngưu


Tháng 5 khá bổ ích đối với cung hoàng đạo Kim Ngưu, chúc mừng sinh nhật những bạn sinh vào tháng 5 nhé.

Bạn sẽ tràn ngập tình yêu và sự ngưỡng mộ từ những người thân yêu của mình. Tất cả những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong một thời gian dài trước đây, đặc biệt là những vấn đề về tình cảm sẽ sớm được giải quyết.
 
Tháng mới sẽ thưởng cho bạn nhiều lợi ích tài chính, điều này sẽ tiếp tục tạo ra những thay đổi trong lối sống và cách quản lý tiền bạc của bạn.

Hãy học cách lên tiếng và thẳng thắn về những bất công bạn phải gánh chịu tại nơi làm việc, phần lớn thiệt hại mà bạn phải gánh chịu trong sự nghiệp là do bản tính hướng nội của bạn trong công việc.
 

3. Song Tử


Chúc mừng sinh nhật các bạn sinh vào tháng 5 nhé. Mặc dù các hành tinh đang ủng hộ cung hoàng đạo Song Tử, nhưng nếu bạn đang gặp nhiều sự phản kháng trong các kế hoạch của mình, thì đó là dấu hiệu bạn nên dừng lại! Kết quả lâu dài của những kế hoạch đó không có lợi cho bạn.

Ngoài ra, sức khỏe của Song Tử có thể làm phiền họ vào giữa tháng vì bạn sẽ phải đối mặt với cảm giác khó chịu nhẹ, sốt, cảm lạnh, đau lưng,...vào khoảng ngày 17 của tháng. 
 
Nửa cuối tháng 5 có vẻ khá khó khăn cho tình yêu và các mối quan hệ của bạn. Các nhà chiêm tinh của chúng tôi khuyên bạn nên bớt kỳ vọng vào tình cảm, tránh những suy nghĩ lãng mạn thái quá và tránh so sánh nửa kia với người khác nhé.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Chiêm tinh tháng 5/2023 chứa đầy những thách thức nhưng sẽ mang lại điều tốt đẹp. 

Cua nhỏ sẽ phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh, sự kháng cự,... tại nơi làm việc của mình. Nhưng những điều này sẽ giúp bạn tìm ra những cách tốt hơn và giải phóng tiềm năng thực sự của bạn ra bên ngoài.

Cự Giải sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề trong mối quan hệ yêu đương và hôn nhân của họ nhưng mọi thứ sẽ ổn thỏa vào cuối tháng, hãy cố gắng không tranh cãi với những người thân yêu của bạn trong tháng này.
 
Lưu ý là chi tiêu của bạn có thể tăng lên trong tháng 5 và một số bạn cũng có thể phải trải qua tình trạng mất mát tài chính và thiếu tiền trong tháng này, cố gắng tiết kiệm càng nhiều càng tốt trong tháng 5 nhé.
 

5. Sư Tử


Sư Tử nào đã kết hôn có thể thở phào nhẹ nhõm. Mối quan hệ hôn nhân của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tháng 5 này.

Bạn sẽ nhận được sự phong phú, thành công, danh tiếng và rất nhiều tin tức tích cực vào cuối tháng này. Vận may của bạn sẽ ủng hộ bạn, và bạn sẽ phải tận dụng mọi cơ hội đến với mình. 

Leo sẽ phải cởi mở với những thay đổi sắp diễn ra trong cuộc sống của mình và có niềm tin vào chính bản thân mình. Bạn cũng sẽ tham gia vào một số hoạt động liên quan đến việc mở rộng tâm trí, vũ trụ đang gắng gửi thông điệp yêu cầu bạn phải đi du lịch.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này để du lịch đến những vùng đất xa lạ. Khám phá đất nước xa lạ vì bạn có thể nhận được một số cơ hội bất ngờ khi đi du lịch.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ có thể thấy mình bị cuốn đi bởi những giấc mơ trong tháng này. Sẽ có một số thay đổi tích cực trong tính cách của bạn vào đầu tháng và bạn sẽ có thể giải quyết mọi rắc rối trong tình yêu của mình.

Mặt tích cực là trong học tập và sự nghiệp bạn sẽ tận dụng được nhiều cơ hội mới. Mặt khác, bạn có thể phải chịu những lời chỉ trích và gặp vấn đề từ những người thân thiết nhất.

Bạn sẽ đưa ra những quyết định hợp lý có lợi cho bản thân và những người xung quanh. Bạn cũng sẽ có thể kiểm soát cảm xúc của mình. Tuy nhiên, về cuối tháng, có thể có một số vấn đề gia đình cần giải quyết, nhưng rồi Xử sẽ xoay xở được.

Sẽ có một số lượng lớn người cung này bắt đầu bước vào các chuyến đi du lịch hè trong nước và hầu hết chúng sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bạn. 
 

7. Thiên Bình


Bạn sẽ trải nghiệm một số thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình, đối tác và thậm chí cả đồng nghiệp sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

Nếu bạn đã độc thân được một thời gian dài rồin thì sớm thôi, tình yêu sẽ đến với bạn. Đừng do dự và né tránh. Người này sẽ mang lại sự ổn định và nuôi dưỡng tâm hồn Thiên Bình một cách rất yêu thương.

Bạn sẽ được giao những dự án mới để kiểm tra khả năng của bản thân, một ăn cả ngã về 0, hãy cố gắng lên nhé. Nếu bạn đang nhắm đến việc thăng chức, thì tháng này sẽ rất thuận lợi nhưng nó còn tùy thuộc vào việc bạn có chịu cố gắng hay không.
 

8. Hổ Cáp


Tiếp nối chiêm tinh tháng 4, tháng này thuận lợi cho bạn, vì trực giác của bạn sẽ rất tốt và bạn sẽ không để bất cứ điều gì trôi qua mà bản thân lại không biết.

Khoảng thời gian này sẽ diễn ra suôn sẻ mà không có bất kỳ rắc rối nào, và rất nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn.

Bầu không khí trong cả tháng 5 này sẽ vô cùng thoải mái và quyến rũ, giác quan thứ 6 của bạn sẽ hoạt động mạnh mẽ, cho phép bạn đạt được nhiều điều ngoài mong đợi. 

Hổ Cáp cũng sẽ gặp những khả năng mới để mở ra những dự án kinh doanh mới và có thể thay đổi những thói quen cũ của mình trong công việc.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Bạn đã sẵn sàng để khám phá những cơ hội mới đến với mình trong tháng này chưa Nhân Mã. Đây sẽ là một trong những tháng thú vị nhất của năm 2023 đối với bạn.

Với một viễn cảnh tốt hơn, hãy cố gắng tập trung giải quyết các vấn đề đang tồn đọng từ công việc đến học tập, tình yêu nhé.

Với sự thay đổi chuyển tiếp cực kỳ náo nhiệt của các hành tinh, Nhân Mã sẽ có thể thực hiện mọi hành động của bản thân một cách duyên dáng hơn.

Tính cách linh hoạt và tài hùng biện của Mã Mã sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý về phía bạn, tháng 5 cực thuận lợi cho những bạn làm trong ngành nghệ thuật, sáng tạo, du lịch và nghiên cứu.
 

10. Ma Kết


Sự hiện diện của sao Thổ trong ngôi nhà thứ 2 - ngôi nhà nói về gia đình và tài chính của Ma Kết cho thấy bầu không khí xung quanh bạn đã thay đổi và hào quang của bạn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ma Kết có thể cảm thấy sức mạnh của kiến ​​thức và trí tuệ của mình trỗi dậy khi tương tác với một số người quan trọng. Bạn có thể làm cho tâm trí của mình hợp nhất với thiên nhiên và vũ trụ.

Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn thật tốt nhé để đảm bảo cuộc sống trong tháng 5 này trôi chảy mà không có bất kỳ trở ngại nào xung quanh.

Đối với những người độc thân sinh ra dưới cung hoàng đạo này, có thể mất nhiều thời gian hơn để tìm được đối tác phù hợp, nhưng điều quan trọng là đừng nản lòng hay từ bỏ hy vọng nhé.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình cần cảnh giác cao độ vì bạn sẽ phải đối phó với một số tình huống khó khăn. Bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến sự nghiệp và thậm chí là một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Chòm sao này cũng có thể gặp phải một số thách thức liên quan đến các mối quan hệ của mình. Có thể có những thay đổi đột ngột trong môi trường làm việc của bạn và có khả năng xảy ra sai sót trong giao tiếp dẫn đến hiểu lầm và hậu quả nghiêm trọng.

Bạn cũng cần phải cẩn thận với tài chính của mình vì bạn có thể chi tiêu quá mức vào những khoản chi tiêu không cần thiết, mua những món đồ giảm giá vì đam mê rồi để đó chứ không hề dùng.
 

12. Song Ngư


Tháng này Song Ngư sẽ trở nên khôn ngoan hơn, khi mùa hè đến, nó mang theo một số cơ hội có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Thay vì lạnh lùng như thường lệ, bạn sẽ sôi nổi và dẫn đầu trong tháng này. Ngư Nhi hãy bắt đầu nghỉ ngơi và thư giãn từ đầu tháng vì có khả năng bạn sẽ nhận được khá nhiều tin vui.

Gia đình của bạn sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn, và con cái của bạn sẽ trở thành lý do khiến bạn hạnh phúc.

Ngoài ra, nếu đang bắt đầu đi theo liệu trình dùng thuốc, bạn nên uống nhiều nước và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Tránh thực phẩm chế biến và không lành mạnh cho đến khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X