Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Loạt sự kiện chiêm tinh tháng 4/2024 thay đổi cuộc sống của 12 chòm sao!

Thứ Bảy, 30/03/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 4/2024 nói rằng chúng ta đang bước vào mùa Bạch Dương rực lửa, bắt đầu một chu kỳ mới kéo dài một năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Chiêm tinh tháng 4/2024


chiem tinh thang 4/2024
 
Chiêm tinh năm 2024 dự báo tháng 4 là tháng cực sôi động vì nhiều sự kiện chiêm tinh diễn ra cùng lúc.

Với thời tiết ấm hơn giúp cải thiện tâm trạng, chúng ta đang bước vào mùa Bạch Dương rực lửa, bắt đầu một chu kỳ mới kéo dài một năm.

Vũ trụ khuyến khích chúng ta mạnh dạn và chủ động thực hiện những mong muốn của bản thân, và năm mới theo chiêm tinh mang lại cho chúng ta cảm giác về sự đổi mới của vũ trụ.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ có một tháng căng thẳng sắp tới khi sao Thủy nghịch hành trong cung Bạch Dương đầy kịch tính vào ngày đầu tiên.

12 chòm sao sẽ có một tháng bận rộn phía trước và cảm xúc có thể dâng cao, đừng quên nghỉ ngơi và kiểm tra tinh thần của bản thân thường xuyên nhé.  

Những sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất tháng 4 đó là:

  • Ngày 1 tháng 4: Sao Thủy nghịch hành ở 27° Bạch Dương
  • Ngày 4 tháng 4: Sao Kim đi vào Bạch Dương
  • Ngày 8 tháng 4: Nhật thực toàn phần ở 19° Bạch Dương
  • Ngày 10 tháng 4: Sao Hỏa kết hợp sao Thổ ở 14° Song Ngư
  • Ngày 19 tháng 4: Mặt trời tiến vào Kim Ngưu
  • Ngày 20 tháng 4: Sao Mộc giao hội với Sao Thiên Vương ở 21° Kim Ngưu
  • Ngày 23 tháng 4: Trăng tròn ở 4° Hổ Cáp
  • Ngày 25 tháng 4: Sao Thủy hướng thẳng vào 15° Bạch Dương
  • Ngày 29 tháng 4: Sao Kim tiến vào Kim Ngưu
  • Ngày 30 tháng 4: Sao Hỏa đi vào Bạch Dương

Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương diễn ra rực rỡ vào ngày 8 tháng 4, thách thức bạn vượt qua nỗi sợ hãi để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong chiêm tinh học, Nhật thực nổi tiếng là khiến con người mất thăng bằng. Bởi vì nó phóng đại rất nhiều năng lượng nên có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và bối rối.

Nhưng Nhật thực cũng mang đến những cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự phát triển và thực hiện những thay đổi trong cuộc sống của một người, đặc biệt là về mặt tinh thần.

Khi bạn nắm quyền kiểm soát số phận của mình, đừng để những thứ xa xỉ trong cuộc sống của người khác thúc đẩy sự cạnh tranh vô nghĩa, đặc biệt khi mùa Kim Ngưu thiên về vật chất bắt đầu vào ngày 20 tháng 4.
 
Hãy mong đợi những gánh nặng cảm xúc nặng nề của bạn sẽ được giải tỏa dưới Ánh trăng tròn ở cung Hổ Cáp vào ngày 23 tháng 4.

Mặt trăng tâm lý và mãnh liệt này sẽ thẳng thắn tiết lộ điều gì đã kìm hãm bạn bấy lâu nay.

Hãy thanh lọc tâm trí, buông bỏ quá khứ và bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi đưa ra những quyết định quan trọng nữa vì ngày 25 tháng 4, vòng quay ngược của sao Thủy qua cung Bạch Dương sẽ kết thúc.
 
Sao Kim lại di chuyển, phóng đại năng lượng gợi cảm và lãng mạn của bạn khi nó lướt qua Kim Ngưu vào ngày 29 tháng 4.

Ngày hôm sau, sao Hỏa trở về nhà với Bạch Dương. Bạn có cảm giác rằng việc được sống thật tuyệt vời biết bao. Với sự thoải mái và sức sống mới, hãy làm những gì bạn yêu thích.
 
Chúc mừng sinh nhật, Kim Ngưu tháng 4!

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 4/2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Đã đến lúc bạn tỏa sáng, Bạch Dương. Tháng 4 sẽ mang lại một số năng lượng có tác động mạnh nhất trong cả năm cho bạn, cho phép bạn tập trung vào ý thức về bản thân và sự độc lập của mình.
 
Đến tuần thứ hai của tháng, bạn có thể sẽ xem xét nghiêm túc điều gì tạo nên bạn và người mà bạn muốn đi cùng để đến tương lai.

Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi bối rối và khó khăn một chút, nhưng bạn sẽ thấy mình đang tạo ra một con đường mới mang màu sắc thú vị.
 
May mắn sẽ đến với bạn vào gần cuối tháng về tiền bạc, vì vậy đừng ngạc nhiên trước sự gia tăng bất ngờ của số dư trong tài khoản nhé.
 

2. Kim Ngưu


Phần lớn tháng 4 sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh phản chiếu để hướng nội và sạc lại pin cho bạn, Kim Ngưu.

Bạn có thể trải nghiệm những giấc mơ sống động hoặc những thông điệp tâm hồn tiết lộ điều gì đó trước đây bị che giấu khỏi tâm trí có ý thức của bạn.
 
Nửa cuối tháng sẽ mang lại niềm say mê cho cuộc sống của bạn với động lực, sự tự tin và khả năng có một sự thay đổi đột ngột trong cách bạn muốn thể hiện với thế giới xung quanh.

Cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy đã đến lúc nên thử những thay đổi táo bạo về ngoại hình nằm ngoài vùng an toàn của bạn.
 
Đến cuối tháng, bạn sẽ xem xét các mối quan hệ của mình và bớt lo cho người khác, sống vì bản thân nhiều hơn, không thích bàn chuyện thiên hạ.
 

3. Song Tử


Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và đầy hy vọng hơn trong hầu hết tháng 4 và Song Tử sẽ trở thành cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 4 vì bạn là một cỗ máy kết nối tuyệt đối.

Bạn đang nhận được nhiều sự công nhận và cảm thấy tự do để mở rộng sang các vòng kết nối mới - hoặc cắt bỏ những vòng kết nối cũ - chính xác như bạn mong muốn.
 
Đến cuối tháng, bạn sẽ cảm thấy có xu hướng sống chậm lại, không thích giao tiếp, thậm chí có thể đến mức cô lập.

Đây sẽ là lúc điều chỉnh trực giác của bạn và chú ý đến những giấc mơ vì vũ trụ có thể có một thông điệp muốn tiết lộ cho bạn.
 
Cũng sẽ có những thay đổi đối với thói quen hàng ngày của bạn, cách bạn chăm sóc cơ thể hoặc cuộc sống công việc của mình vào cuối tháng 4, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Tháng 4 sẽ có tác động đặc biệt đối với bạn, Cự Giải.

Một cung hoàng đạo như bạn đương nhiên có xu hướng ẩn náu trong vỏ bọc của mình, nhưng năng lượng của tháng 4 ít nhiều sẽ lôi bạn ra khỏi cái hố ẩn náu đó và soi rọi bạn, đặc biệt là ở những nơi có liên quan đến sự nghiệp và danh tiếng của bạn.

Bạn sẽ có được động lực và sự công nhận trong lĩnh vực này và tập trung vào bản thân nhiều hơn.
 
Cuối tháng 4 sẽ khiến bạn phải thay đổi rất nhiều để bước ra khỏi lớp vỏ an toàn đó.

Bạn sẽ bắt đầu hòa nhập với những người mới và cảm thấy có cảm hứng để tỏa sáng cũng như khám phá khả năng thể hiện bản thân sáng tạo của mình.
 

5. Sư Tử


Tháng 4 sẽ khơi dậy tinh thần phiêu lưu, tìm kiếm của Sư Tử.

Bạn sẽ cảm thấy được kêu gọi mở rộng ý thức và kiến ​​thức của mình, sẵn sàng khám phá những điều chưa được khám phá.

Những con đường phát triển bản thân mới sẽ mở ra khi tâm trí bạn chịu khó học hỏi thêm kiến thức về những điều mới mẻ.
 
Vào cuối tháng, một sự thay đổi không lường trước được trong sự nghiệp của bạn sẽ khơi dậy và đưa bạn đến một lộ trình mới, phù hợp hơn với mục đích thực sự của bạn.
 
Nỗ lực cân bằng cuộc sống gia đình với sự nghiệp cũng sẽ được nhấn mạnh vào cuối tháng 4, Sư Tử sẽ tập trung cho gia đình nhiều hơn trong giai đoạn này.
 

6. Xử Nữ


Tốc độ của Xử Nữ bị chững lại trong tháng này. Bạn sẽ muốn lùi lại một bước khỏi sự hỗn loạn của lịch trình hàng ngày và cần tĩnh tâm một chút để tìm kiếm sự bình yên bạn thèm khát bấy lâu nay.

Đây sẽ là một giai đoạn có tính biến đổi cao để đối mặt với mặt tối của bạn và lấy hết can đảm để thực hiện thay đổi khi cần thiết.
 
Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đến cuối tháng, bạn sẽ thoát khỏi cường độ căng thẳng với niềm khao khát phiêu lưu và mở rộng tâm trí.

Bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy muốn động tay động chân nhiều hơn, thèm đi chơi, đi du lịch, nhưng trước khi bạn thực hiện những việc này thì sẽ có rất nhiều việc tẻ nhạt cần phải hoàn thành trước.
 

7. Thiên Bình


Bạn là một trong những người được chọn trong tháng này, Thiên Bình, vì vậy đây sẽ là một điều quan trọng đối với bạn.

Thiên Bình sẽ là tâm điểm chính trong tháng 4: Bạn buộc phải xem xét các mối quan hệ thân thiết ảnh hưởng đến bạn như thế nào và liệu họ có ủng hộ bạn trở thành con người của chính mình hay khiến bạn giảm sút đến mức đánh mất chính mình.

Bạn sẽ phải cân nhắc xem mình là ai trong mối quan hệ này, điều này có thể dẫn đến việc mối quan hệ có thể rạn nứt hoặc cãi cọ.
 
Cuối tháng có thể mang đến những thay đổi đột ngột về công việc, tiền bạc, hãy cẩn thận với bạn bè hoặc những đồng nghiệp mới.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Tháng 4 có vẻ tốt lành cho Hổ Cáp. Mặc dù bạn cảm thấy bận rộn hơn bình thường, nhưng bạn sẽ tập trung hơn vào việc hoàn thành mọi việc và dành nhiều năng lượng hơn cho sức khỏe và thể chất của mình hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm.

Bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về công việc của mình và tìm cách làm cho nó trở nên hoàn hảo và nhàn nhã hơn.
 
Mối liên hệ với tâm hồn sẽ được nêu bật vào tháng 4, vì vậy Hổ Cáp sẽ tìm cách để thư giãn và làm bạn với tâm hồn.

Cũng có một sự thay đổi hướng thẳng đến mối quan hệ tình cảm của bạn vào cuối tháng, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu mọi thứ trong lĩnh vực này có chuyển biến tốt.
 
Tuần cuối cùng của tháng 4 sẽ khiến bạn tập trung vào bản thân và kêu gọi bạn đặt nhu cầu của mình lên hàng đầu.
 

9. Nhân Mã


Tháng này có một bữa tiệc dành cho bạn đấy, Nhân Mã.

Nhân Mã sẽ dựa vào nguồn năng lượng bốc lửa của mình, đi sâu vào khả năng sáng tạo, thể hiện bản thân, sự lãng mạn và nuông chiều đứa trẻ bên trong mình.

Bạn sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng cho tài năng của mình và tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.
 
Cuối tháng sẽ khiến bạn nảy sinh ý định vác tiền ra đầu tư cho việc chăm sóc cơ thể và sức khỏe tinh thần của mình.

Bạn cảm thấy cần phải ở một mình để suy ngẫm sâu sắc nhằm tìm ra những khúc mắc trong thói quen của mình và điều gì gây ra sự mất cân bằng của bản thân trong thời gian qua.

Một nguồn năng lượng hỗ trợ đáng kinh ngạc sẽ khuyến khích bạn bắt tay vào một thói quen tập thể dục mới, thói quen ăn uống lành mạnh, tập thiền hoặc một công việc mới có lợi hơn cho sức khỏe tổng thể của bạn.
 

10. Ma Kết


Có rất nhiều năng lượng lớn đang hướng tới bạn trong tháng 4 này đó Ma Kết.

Không phải lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái, nhưng bạn sẽ cố gắng bình tâm và tập trung nhiều vào nguồn gốc, tổ tiên, gia đình hoặc cuộc sống gia đình của mình.

Kết Kết cảm thấy bị thôi thúc phải sắp xếp lại cuộc sống, thay đổi chỗ ở hoặc thay đổi địa điểm ăn chơi nhảy múa cùng bạn bè.
 
Cuối tháng sẽ đánh thức khía cạnh sáng tạo, vui vẻ của bạn và khiến bạn cảm thấy vui tươi và hòa đồng hơn hẳn.
 

11. Bảo Bình


Tháng 4 sắp trở thành một tháng bận rộn đối với bạn đấy Bảo Bình.

Sẽ có rất nhiều điều đang diễn ra thu hút sự chú ý của bạn xung quanh bạn, có nhiều chuyện xảy ra với anh chị em hoặc họ hàng nhà bạn.
 
Bạn sẽ cảm thấy tò mò và hứng thú hơn trong nửa đầu tháng 4, cuối tháng sẽ khiến bạn sống chậm lại và ít nói hơn.

Bảo Bình thấy mình đang đứng giữa những thay đổi bất ngờ đối với cuộc sống gia đình, tài sản của mình và bắt đầu hành trình chữa lành những vết thương tình cảm sâu sắc.
 
Đến ngày Trăng tròn, bạn thấy có nhiều ánh mắt dõi theo sự nghiệp của mình hoặc bạn sẽ được giao một trách nhiệm mới.
 

12. Song Ngư


Những thay đổi trong những khía cạnh như nhà ở, tiền bạc trong cuộc sống của bạn có thể sẽ xuất hiện vào khoảng nửa đầu tháng 4.

Tâm trí của bạn sẽ quay cuồng với những ý tưởng độc đáo vào cuối tháng.

Bạn sẽ suy nghĩ theo những cách mới, trò chuyện với bạn bè và tìm cách học hỏi.

Những triết lý sống của bạn đang thay đổi và bạn sẽ thoát khỏi nó, sẵn sàng đặt niềm tin vào điều gì đó thú vị nuôi dưỡng tâm trí và tâm hồn của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X