Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 4/2023: Tín hiệu TỐT nào sẽ tìm đến 12 cung hoàng đạo?

Thứ Năm, 30/03/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy giữ bản thân thật chặt nhé vì tháng 4 này sẽ là tháng tương đối gập ghềnh theo chiêm tinh tháng 4/2023, cùng xem 12 cung hoàng đạo có gì mới nào!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Các hiện tượng chiêm tinh tháng 4/2023


chiem tinh thang 4/2023
 
Ngày chiêm tinh quan trọng vào tháng 4 năm 2023
  • Ngày 5/4: Trăng tròn ở Thiên Bình
  • Ngày 11/4: Giao hội Mặt Trời và Sao Mộc
  • Ngày 19/4: Nhật Thực ở Bạch Dương
  • Ngày 20/4: Mặt Trời ở cung Kim Ngưu
  • Ngày 21/4: Sao Thủy nghịch hành
Chúc mừng sinh nhật Kim Ngưu tháng 4 nhé, tháng mới bắt đầu với sự dịch chuyển của sao Thủy sang cung Kim Ngưu bướng bỉnh vào ngày 3/4. Mong rằng bạn sẽ cảm thấy nhạy bén hơn, vững vàng hơn và kiên cường hơn về mặt tinh thần.

Căng thẳng sẽ tăng cao vào ngày 6/4 khi Trăng tròn ở Thiên Bình thúc giục bạn giải quyết những bất đồng nảy lửa để lấy lại sự bình yên trong nội tâm.

Việc cố gắng hòa hợp với những người khác sẽ yêu cầu bạn phải khẳng định bản thân một cách bình tĩnh mà không gây ra sự bất an hay xô xát.

Hãy thiền định và suy ngẫm về các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. Hãy dành chút thời gian trong dịp trăng tròn này để tiếp cận với những người mà bạn quan tâm trong cuộc sống và cho họ biết suy nghĩ của bạn về họ.

Theo chiêm tinh 2023, sao Kim quét qua Song Tử thích xã giao vào ngày 11/4 tiếp thêm sinh lực cho vòng kết nối xã hội và cuộc sống hẹn hò của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần chào đón những người bạn mới tham gia vào kế hoạch của bạn.

Đánh dấu lịch của bạn vào ngày 20/4, khi Mặt trời đi ngang qua Kim Ngưu, tạo ra năng lượng quyết tâm và chăm chỉ. Mùa này khuyến khích bạn kiên trì vượt qua thử thách và duy trì thói quen chăm sóc bản thân.

Cùng ngày, Nhật Thực ở cung Bạch Dương mang đến một khởi đầu mới ấn tượng, nơi bạn sẽ nhận ra rằng mình đã hiểu rõ hơn về bản thân và ở một vị trí tốt hơn so với thời điểm này của tháng trước.

Mùa Kim Ngưu bắt đầu vào ngày 20/4, cho phép chúng ta có cơ hội tiếp cận với những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống của mình.

Đây là thời điểm tốt để thực sự tập trung vào mục tiêu của bạn và tạo ranh giới xung quanh với những thứ không phục vụ bạn. Kim Ngưu là biểu tượng của quyền lực và sự quyết tâm, cho phép bạn bắt nguồn từ niềm tin và sức mạnh cá nhân của mình.

Quá trình nghịch hành nghiêm túc của sao Thủy trong cung Kim Ngưu bắt đầu vào ngày 21/4. Năng lượng khó chịu này sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn và nhắc nhở bạn phải luôn có kế hoạch dự phòng.

Có rất nhiều điều để mong chờ trong chiêm tinh tháng 4/2023  này! Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi, áp dụng theo cung hoàng đạo của bạn.

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 4/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Ôi, Bạch Dương bốc lửa, bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình hoành tráng xuyên vũ trụ vào tháng 4 chưa? Hãy chuẩn bị tinh thần vì các vì sao đang thẳng hàng để mang đến cho bạn sức mạnh vũ trụ và những cơ hội khám phá đáng kinh ngạc.

Bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng 4. Vào đầu tháng, bạn sẽ nhận được lợi ích về tiền bạc, nhưng chi tiêu hàng ngày sẽ tăng lên. Bạn cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình, một số người dễ mắc bệnh về hô hấp trong tháng này.

Nhật thực vào ngày 20 tháng 4 sẽ mở ra cánh cửa cho một kỷ nguyên thay đổi và bản sắc mới. Bạn sẽ cảm thấy một lực hút từ tính đối với con người thật của mình và một cảm giác mới về mục đích bạn đã đặt ra.

Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng, vì vậy hãy nắm lấy năng lượng biến đổi của nhật thực và để nó hướng dẫn bạn đến một tương lai tươi sáng hơn.
 

2. Kim Ngưu


Bạn có thể có khoảng thời gian thực sự vui vẻ với bạn bè vào ngày 7/4. Một thay đổi tích cực vào ngày 11 sẽ mang lại sự hài lòng hơn trong sự nghiệp của bạn. Bạn có thể nhận thấy năng lượng của bản thân tăng lên sau ngày 19.

Tháng 4 sẽ đầy những thăng trầm tức thì đối với cung hoàng đạo Kim Ngưu. Bạn có thể mong đợi sự thăng tiến và phản ứng dữ dội ngay lập tức tại nơi làm việc trong tháng này. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc chăm chỉ và dồn sức cho công việc, vũ trụ sẽ ủng hộ bạn.

Có thể bạn sẽ phải đi xa vì công việc, điều này có thể khiến bạn có ít thời gian hơn cho cuộc sống cá nhân của mình. 

Hơn nữa, cha mẹ của bạn sẽ muốn nói chuyện với bạn về một cái gì đó quan trọng. Vì vậy, hãy chú ý lắng nghe họ và làm cho họ cảm thấy an toàn và yên tâm.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Sẽ có những tình huống khiến Song Tử phát điên hoặc hét vào mặt người khác nhưng nên kiểm soát được tâm trạng của mình thì mới được xem là người bản lĩnh. 
 
Tuy nhiên, những người thân yêu của bạn sẽ sát cánh bên bạn trong suốt tháng 4 này. Vì vậy, dù là tình yêu hay công việc, hãy liên hệ với họ khi bạn cảm thấy choáng ngợp trong bất kỳ tình huống nào.

Điều cần làm là tập trung vào chất lượng thay vì số lượng! Một sự hợp tác mới có thể bắt đầu vào khoảng ngày 19 tháng 4, hãy bình tĩnh khi bắt tay hợp tác

Nếu bạn cần ký các tài liệu, hãy thử hoàn tất chúng trước ngày 21 tháng 4, đó là khi hành tinh của bạn - sao Thủy đi lùi.
 

4. Cự Giải


Theo tử vi tháng tới, bạn không nên phản ứng bốc đồng với bất cứ điều gì xảy ra xung quanh mình. Điều này là do sẽ có những tình huống trái với ý muốn của bạn. Hơn nữa, mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch của bạn.

Mọi thứ đang đi theo hướng khác như bạn nghĩ. Nhưng đây là lúc bạn phải kiên nhẫn và tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Trong khi chờ đợi, hãy nhắc nhở bản thân luôn lạc quan.

Bất cứ khi nào cảm thấy tức giận hoặc bị kích động, hãy tập thể dục hoặc ngồi thiền gần một vùng nước, đặc biệt là vào khoảng ngày Rằm tháng 4 này.

Một sự kiện lớn khác cần chú ý là Nhật thực Mặt Trăng mới vào ngày 19 tháng 4 có thể mở ra cơ hội cho một công việc hoặc con đường sự nghiệp mới cho Cua nhỏ.

Ngày 29 tháng 4 có thể là một ngày may mắn khi việc giữ một tâm trí cởi mở có thể đưa bạn đến đúng nơi, đúng thời điểm!
 

5. Sư Tử


Đây có thể là một tháng tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn, Sư Tử, nhưng bạn sẽ phải kiên nhẫn! Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể đang nhắc tên bạn, và trước ngày 19/4, bạn có thể nhận được một lời đề nghị béo bở. 

Sao Diêm Vương thèm khát quyền lực sẽ tham gia vào cuộc sống của bạn, tốt nhất bạn nên hết sức thận trọng khi nghiên cứu trong công việc, tiền bạc.

Mọi thứ trong cuộc sống của bạn rất có thể sẽ chậm lại khá nhiều kể từ ngày 21/4, vì sao Thủy nghịch hành sẽ yêu cầu bạn xem xét lại, suy nghĩ lại và xem xét lại một số thỏa thuận hoặc dự án đã ký trước đây của mình.

Hãy nhớ rằng đôi khi, những sự trì hoãn chính là sự giúp đỡ từ vũ trụ dành cho bạn, đôi khi bạn không thể hoàn thành một việc gì đó là do ông trời đang giúp đỡ bạn đó nha.
 

6. Xử Nữ


Tháng 4 có thể thay đổi hoàn toàn cách bạn nhìn thế giới, Xử Nữ. Bắt đầu từ ngày 10/ 4, sao Kim sẽ giúp đỡ bạn trong sự nghiệp, tuy nhiên, để nắm lấy những cơ hội này, bạn có thể phải từ bỏ một số niềm tin đã lỗi thời.

Điều này sẽ đặc biệt đúng vào khoảng thời gian sau ngày 19/4, điều này sẽ thách thức bạn đưa ra các giải pháp vượt trội, đặc biệt là tại nơi làm việc và khi giao dịch với các khách hàng lớn.

Nếu bạn sắp có một kỳ nghỉ, hãy thử lên kế hoạch từ ngày 21/4 đến ngày 14/5, đó là lúc sao Thủy nghịch hành. Tiếp xúc với những khung cảnh và hương vị mới sẽ là liều thuốc mà bạn sẽ khao khát trong tháng mới này.
 

7. Thiên Bình


Tăng tốc bản thân trong tháng này nhé Thiên Bình. Bạn sẽ nhận được vô số lời mời làm ăn. kết bạn, học hành, chơi nhởi, đặc biệt là từ ngày 5/4 - Trăng tròn sẽ ở trong cung của bạn đến ngày 10/4.

Tuy nhiên, mùa Nhật Thực sẽ sớm đến yêu cầu bạn tập trung vào việc nghỉ ngơi. Một vấn đề căng thẳng trong mối quan hệ có thể lên đến đỉnh điểm vào khoảng ngày 19/4, vì vậy điều quan trọng là bạn phải xử lý mọi việc một cách cẩn thận.

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ chiến thuật thao túng nào đang được sử dụng, hãy là người đầu tiên chỉ ra chúng, nếu không, chúng có thể trở thành thứ “bình thường hóa” trong tương lai.

Vài ngày cuối tháng 4 là thời điểm lý tưởng để cho bản thân một kỳ nghỉ cuối tuần dài hoặc kỳ nghỉ ngắn ngày cùng người yêu nếu Thiên Bình cảm thấy cuồng chân cuồng tay.
 

8. Hổ Cáp


Bạn rất có thể sẽ khá bận rộn với công việc vào đầu tháng và thậm chí có thể đạt được một thỏa thuận hoặc dự án hấp dẫn nhờ cuộc gặp gỡ may mắn vào ngày 11/4 giữa Mặt Trời và sao Mộc.

Nếu bạn kết thúc một hợp đồng vào khoảng thời gian này, sau này bạn sẽ hối tiếc. Cuối tháng, các mối quan hệ sẽ chiếm rất nhiều thời gian và năng lượng của bạn.

Bắt đầu từ ngày 21/4, sao Thủy nghịch hành có thể khiến một số vấn đề trong những mối quan hệ chưa được giải quyết nổi lên khiến Hổ Cáp phát điên.

Vì nguồn năng lượng này sẽ di chuyển chậm, nên việc nghỉ ngơi sẽ giúp bạn tìm ra điều bạn thực sự muốn từ những rắc rối trong các mối quan hệ mà bạn gặp gần đây.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Đối với bạn, tháng 4 sẽ là một tháng “làm hết sức, chơi hết mình”, Nhân Mã à, vì vậy hãy tăng tốc bản thân lên nhé!

Nếu bạn đang muốn gặp ai đó, thì trong tháng này có thể sẽ có một người nào đó thú vị xen vào con đường của bạn, tìm gặp bạn hoặc kết nối lại với bạn trong khoảng thời gian từ ngày 5/4 đến ngày 11/4.

Nhật thực ngày 19/4 có thể phơi bày một số tin đồn liên quan đến bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến Nhân Mã sốc nhẹ.

Vì bạn sẽ là một trong số ít những chòm sao có sức hút khó cưỡng năm 2023 nên bạn sẽ trải qua một cuộc sống ít kịch tính nhất, từ đó có tâm trạng tốt để giúp đỡ mọi người.

Sao lưu các tệp và tài liệu quan trọng nhất Mã Nhi cần làm trước ngày 21/4. Sao Thủy nghịch hành có thể đồng nghĩa với việc mất email và ghi chú, nhưng sự mất mát sẽ giúp bạn đi đến những kế hoạch và kết luận tốt hơn, đỡ phụ thuộc vào công nghệ hơn.
 

10. Ma Kết


Đầu tháng có thể khá căng thẳng vì vũ trụ yêu cầu bạn tập trung nhiều thời gian hơn cho gia đình. Việc sắp xếp công việc để dành thời gian cho cuộc sống gia đình sẽ là một thách thức.

Đặc biệt là vào khoảng ngày Rằm tháng 4, lúc này một dự án có thể đi đến hồi kết. Ngày 11/4 cũng là một ngày may mắn khi tất cả thời gian bạn đầu tư cho gia đình sẽ đơm hoa kết trái.

Ai đó thân thiết với bạn có thể yêu cầu trợ giúp tài chính vào khoảng ngày 19/4. Bạn thích cho đi, nhưng hãy lưu ý rằng nếu bạn nói đồng ý, câu chuyện này có thể kéo dài trong 2 năm tới hoặc thậm chí lâu hơn.

Thay vào đó, hãy tìm những cách thay thế để hỗ trợ người cần giúp đỡ, đừng lúc nào cũng ôm hết việc vào thân mình, người ta sẽ nghĩ rằng việc bạn giúp đỡ họ là nghĩa vụ đó nhé.
 

11. Bảo Bình


Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông như viết kịch bản, cuốn sách hoặc quảng cáo, ngày 11/4 có thể mang lại cho bạn một hợp đồng ngọt ngào hoặc một kết thúc tích cực.

Thêm một tin tốt: Sao Kim đi vào lĩnh vực hẹn hò và sáng tạo của bạn vào ngày 10/4, mang đến cho bạn những cơ hội vui vẻ trong một mối tình nghiêm túc.

Khai thác năng lượng này bằng cách sắp xếp thời gian rảnh trong lịch trình của bạn để vui chơi và sáng tạo nhé.

Nhật thực Mặt Trăng mới ngày 19/4 mang đến cho bạn một khởi đầu mới có thể phát triển trong 2 năm tới!

Bằng mọi cách, hãy theo đuổi niềm hạnh phúc của bạn. Sao Diêm Vương hiện đang ở trong cung của bạn, bạn phải đi sâu vào động cơ thực sự của mọi người trước khi đưa ra sự cam kết thực sự.
 

12. Song Ngư


Một cuộc trò chuyện rất sâu sắc có thể diễn ra với đối tác hoặc bạn thân vào khoảng trăng tròn ngày 5/4.

Tin vui về việc tăng lương hoặc thưởng nóng có thể đến với bạn vào ngày 11/4, ngày may mắn nhất trong năm của Song Ngư.

Nếu bạn nhận được thêm tiền, đừng tiêu nó, vì một khoản chi phí bất ngờ có thể đến trong ngày 19 tháng 4.

Sau 2 ngày, sao Thủy bắt đầu nghịch hành trong lĩnh vực liên quan tới sự liên lạc của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách trả lời nhanh chóng những tin nhắn và email quan trọng của bạn từ ngày 21/4 - 14/5.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X