Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022: Xem để không bỏ lỡ ngày đẹp đổi đời

Thứ Ba, 01/03/2022 13:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 3 năm 2022 dự báo tổng quan năng lượng vũ trụ của tháng tác động đến 12 chòm sao như thế nào, cơ hội đến với bạn là gì.

1. Tổng quan năng lượng tháng 3

 
Chiem tinh thang 3 nam 2022

 Tổng quan năng lượng tháng 3


Sau 2 tháng dài đầu năm 2022, cảm giác mới mẻ của năm mới bây giờ giống như một ký ức xa xăm.
 
Theo dòng sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, chiêm tinh tháng 3 năm 2022 đã chín muồi với những khởi đầu mới và năng lượng đầy hy vọng của mùa xuân.
 
Những diễn biến của hành tinh trong tháng 2 đã đưa chúng ta vào sâu thẳm của mùa Song Ngư. Tháng 2 tập trung vào cảm xúc dữ dội từ sự trở lại của sao Diêm Vương.
 
Chúng ta sẽ bắt đầu với chiêm tinh học của tháng 3 năm 2022 dưới một mặt trăng non đầy cảm xúc ở cung Song Ngư, mọc vào ngày 2 tháng 3.
 
Trăng non tháng này mang đến cho chúng ta một cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân và có một giác quan thứ 6 nhạy hơn, đặc biệt là những bạn đang làm công việc liên quan đến tâm linh.
 
Một khi mùa Bạch Dương bắt đầu vào ngày xuân phân, đây mới chính thức là mùa xuân và chúng ta cũng sẽ tổ chức lễ đón năm mới theo chiêm tinh. Hãy coi đây là cơ hội thứ 2 để bạn thiết lập các dự định cho năm mới, bạn nào muốn F5 lại bản thân hoặc sửa chữa sai lầm có thể tận dụng cơ hội này!
 
Sao Kim và Sao Hỏa sẽ đồng hành cùng nhau cả tháng 3, truyền cảm hứng cho chúng ta thoát ra khỏi những khuôn khổ thông thường để bắt đầu dấn thân vào yêu đương và đón nhận một số khởi đầu mới đầy đam mê và thú vị.
 
Tháng 3 là tháng duy nhất của năm 2022 không có hành tinh chính nào bị nghịch hành. Vì vậy chúng ta có thể tận hưởng dòng chảy năng lượng yên bình mà không có quá nhiều gián đoạn từ vũ trụ.
 
Tuy nhiên từ ngày 29/3 sao Diêm Vương bắt đầu nghịch hành và đưa chúng ta quay trở lại mùa ngược dòng.
 
Đừng lo lắng, sao Diêm Vương sẽ không quậy phá gì chúng ta bởi năng lượng tái tạo của mùa xuân chiêm tinh luôn ở bên cạnh và bảo vệ chúng ta.
 
Con người có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi đạt được sự tiến bộ, thúc đẩy các kế hoạch và nhìn về tương lai.
 
Đọc tiếp tất cả các sự kiện chiêm tinh bạn phải biết vào tháng 3 năm 2022 ngay sau đây.
 

2. Mặt Trăng mới

 
Chúng ta đang bước vào tháng 3 với một số năng lượng tươi mới bên mình nhờ Mặt Trăng mới trong mơ ở cung Song Ngư sẽ đạt cực đại vào lúc 12:35 chiều theo giờ ET vào ngày 2/3.
 
Thời điểm đầy cảm hứng này sẽ nâng cao trực giác và cảm xúc của chúng ta, nhẹ nhàng khuyến khích chúng ta bước vào giai đoạn phát triển của mình.
 
Ngoài ra, Mặt Trời và Mặt Trăng trong cung Song Ngư sẽ đứng thẳng hàng với hành tinh may mắn - Sao Mộc tại thời điểm tạm lắng này.  
 
Ảnh hưởng của sao Mộc tốt lành khiến Mặt Trăng mới trở thành một Mặt Trăng tuyệt vời giúp con người thể hiện, thiết lập các kế hoạch liên quan đến tâm linh và tập trung vào việc biến những tưởng tượng của bản thân thành hiện thực.
 

3. Phép thuật của mùa Song Ngư

 
Phep thuat cua mua Song Ngu
 
Lắng nghe trái tim của bạn, cảm nhận những tưởng tượng và cố gắng không lo lắng quá nhiều về các chuyện vụn vặt là lời nhắc của vũ trụ gửi tới 12 cung hoàng đạo trong giai đoạn này. 
 
Vào tuần đầu tiên của tháng 3, phần lớn thời gian của rơi vào sinh nhật cung Song Ngư, 12 cung hoàng đạo sẽ vô cùng thanh tao, mơ mộng và giàu trí tưởng tượng,
 
Khi Mặt Trời đi qua Song Ngư, nó giúp chúng ta tiếp xúc với những khía cạnh nhạy cảm và nâng cao khả năng tưởng tượng của chúng ta.
 
Trực giác của chúng ta cũng sẽ được nâng cao trong giai đoạn này, đặc biệt là khi sao Thủy kết hợp với Mặt Trời ở cung Song Ngư vào ngày 9/3.
 
Sao Thủy khi nó ở trong mùa Song Ngư, chúng ta có thể thấy rằng mình đang dựa vào cảm tính nhiều hơn lý trí.
 
Vào 2 tuần đầu tiên của tháng 3, vũ trụ cho phép bạn đắm mình vào những giấc mơ và bơi qua vùng biển tâm hồn. Bạn được phép mơ mộng hão huyền, ảo tưởng mà không bị ai chỉ trích.
 
Mùa Song Ngư sẽ đặc biệt may mắn nhờ sự hiện diện của sao Mộc và sao Hải Vương thần bí, 2 hành tinh này là những người cai trị truyền thống và hiện đại của Song Ngư, họ đang du hành cùng với Mặt Trời trong nửa đầu tháng 3.
 
Vào ngày 5/3, Mặt Trời và sao Mộc sẽ kết nối lại với nhau trong cung Song Ngư kể từ năm 2010. Nó mang lại nhiều cơ hội phát triển, kết nối tâm linh và mở rộng khả năng sáng tạo cho 12 cung hoàng đạo.
 
Vào ngày 13/3, Mặt Trời và sao Hải Vương sẽ hợp tác với nhau trong cung Song Ngư tạo nên một bức màn màu hồng khó nắm bắt trên phong cách chiếu sáng thường trực của Mặt Trời.
 

4. Sao Kim, Sao Hỏa mang đến những bất ngờ trong tình yêu

 
Sao Kim - hành tinh lãng mạn và sao Hỏa - hành tinh đam mê sẽ cùng nhau du hành qua 12 cung hoàng đạo kể từ giữa tháng 2/2022 và vào ngày 5/3 theo giờ PT, ngày 6/3 theo giờ ET. Chúng sẽ tạo thành một sự kết hợp sến sẩm lần thứ 2 trong một tháng.
 
Sao Kim và sao Hỏa chỉ hợp lực 1 hoặc 2năm một lần trong 1 cung hoàng đạo nào đó, vì vậy việc để họ hợp lực lâu như vậy sẽ mang đến cho 12 cung hoàng đạo cơ hội để giải tỏa mọi bế tắc bị chôn vùi trong tình yêu và mở ra những con đường mới.
 
Trong suốt tháng 3 này, sao Kim và sao Hỏa sẽ cùng rời khỏi cung đất thực dụng - Ma Kết và đi vào cung khí lập dị - Bảo Bình.
 

5. Trăng tròn ở Xử Nữ

 
Vào ngày 18/3, trong những ngày cuối cùng của mùa Song Ngư, Trăng tròn tháng 3 năm 2022 sẽ mọc lên với một thông điệp thiết thực: Hãy gắn kết mọi người lại với nhau.
 
Trăng tròn ở cung Xử Nữ mang lại cho tất cả 12 cung hoàng đạo cơ hội để xóa bỏ quan điểm cá nhân tiêu cực của mình trước khi mùa đông kết thúc và một mùa mới bắt đầu.
 
12 cung hoàng đạo nên sử dụng năng lượng này để dọn dẹp cuộc sống và từ bỏ bất kỳ thói quen xấu, người xấu nào đã làm bạn suy sụp.
 
Rằm tháng 3 còn được gọi là Trăng khuyết đừng bỏ dở công việc mình đang làm dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào. Làm việc gì xong việc đó, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều và sẵn sàng hơn cho mùa xuân của chiêm tinh nếu biết tận dụng cơ hội này.
 

6. Mùa Bạch Dương, mùa xuân và năm mới của chiêm tinh

 
Mua Bach Duong
 
Nếu bạn đang khao khát một số thay đổi và mong muốn có một lý do để bắt đầu làm điều gì đó mới thì ngày 20/3 chắc chắn sẽ là ngày đẹp để bạn làm điều đó, nó mang lại hiệu quả cực cao.
 
Ngày 20/3 là ngày xuân phân, mùa đông đã chính thức kết thúc và mùa xuân trong chiêm tinh đã chớm nở. Ngày xuân phân cũng trùng với thời điểm bắt đầu tháng sinh nhật cung Bạch Dương.
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo táo bạo và tràn đầy đam mê. Vì vậy khi Mặt Trời đi qua cung hoàng đạo này, nó sẽ làm nổi bật những chiến binh bên trong của chúng ta và thắp sáng kỹ năng lãnh đạo của chúng ta.
 
Từ ngày 20/3, 12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để đón nhận phiên bản tự tin nhất của bản thân cho đến hết tháng. Bởi vì năng lượng của Bạch Dương giúp chúng ta không biết sợ hãi là gì và hành động theo mong muốn của bản thân.
 
Bạch Dương được coi là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo nên ngày 20/3 - sinh nhật đầu tiên của cung Bạch Dương cũng là năm mới theo chiêm tinh 2022. Vì vậy nếu bạn cần nhảy việc, tìm việc, lập kế hoạch mới thì ngày này là cơ hội để bạn biến nó thành hiện thực.
 
Khi mặt trời đi vào lãnh thổ của Bạch Dương, nó chính thức hoàn thành một chu kỳ đầy đủ thông qua cung hoàng đạo, vì vậy năng lượng của sự xâm nhập này tràn là năng lượng đầy niềm vui, động lực và hy vọng cho tương lai của chúng ta.
 
Với rất nhiều khởi đầu mới cùng nhau diễn ra vào một ngày đặc biệt, đây là thời điểm thích hợp để làm mới các dự định năm 2022 và nắm lấy sức mạnh cá nhân của bạn.
 

7. Năng lượng của mùa Bạch Dương

 
Mùa của Bạch Dương bắt đầu có hiệu lực cho đến hết ngày thứ 3 cuối cùng của tháng. Nhưng chúng ta sẽ cảm thấy sự hiện diện rực lửa của nó với sự sốt sắng hơn nữa khi sao Thủy đi vào cung Bạch Dương vào ngày 27/3.
 
Khi sao Thủy ở trong cung Bạch Dương, tất cả chúng ta sẽ cảm thấy bốc đồng hơn trong việc nói ra suy nghĩ của mình, sốt sắng hơn với ý kiến của mình và háo hức bắt đầu thực hiện các kế hoạch của mình.
 
Sử dụng động lực được thúc đẩy mạnh mẽ này để bắt đầu thực hiện bất kỳ dự án công việc nào hoặc nói đồng ý với những cơ hội tự phát để giao lưu với bạn bè để đem lại cơ hội cho bản thân nhé!
 
Sự rung cảm mạnh mẽ của mùa Bạch Dương sẽ được khuếch đại vào cuối tháng, khi Mặt Trăng tiến vào Bạch Dương vào sáng ngày 31/3, hợp lực với Mặt Trời, sao Thủy và tiểu hành tinh Chiron.
 
Tất cả điều này lên đến đỉnh điểm khi Trăng Non xuất hiện ở Bạch Dương đạt cực đại lúc 11:24p tối theo giờ PT và ngày 31/3 lúc 2:24, ngày 1/ 4 theo giờ ET.
 
Bất kể vị trí của bạn là gì, bạn là ai, đang làm gì thì tuần Trăng non này chính là thời điểm mạnh mẽ để nói ra sự thật của bạn và chữa lành cho bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X