Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 3/2024: Nguyệt Thực cùng sự thay đổi của 12 chòm sao

Thứ Năm, 28/09/2023 17:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 3/2024 sẽ dự đoán gì về năm mới của chiêm tinh và những thay đổi mới nào của 12 cung hoàng đạo đây nhỉ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Chiêm tinh tháng 3/2024


chiem tinh thang 3/2024
 
Chào mừng đến với tháng 3 năm 2024. Đây là một tháng cực kỳ quan trọng, từ Nguyệt thực ở Thiên Bình đến đầu mùa Bạch Dương. 

Chiêm tinh năm 2024 dự đoán tháng 3 bắt đầu tương đối êm dịu, khi Mùa Song Ngư tiếp tục diễn ra mạnh mẽ, khuyến khích tất cả các cung hoàng đạo sống chậm lại, tự suy ngẫm, mơ mộng và kết nối sâu sắc với trực giác của mình. 

Sao Thủy - hành tinh Giao tiếp đi vào Bạch Dương vào ngày 9 tháng 3 - nơi nó sẽ tồn tại cho đến ngày 15 tháng 5 (do sao Thủy nghịch hành, bắt đầu vào ngày 1 tháng 4).

Sau đó, vào ngày 10/3, chúng ta trải nghiệm Trăng non của Song Ngư, mở ra cánh cổng truyền cảm hứng thiêng liêng và sự trẻ hóa tinh thần kéo dài sáu tháng. 

Vũ trụ được truyền nhiều năng lượng Song Ngư hơn với sao Kim đi vào Song Ngư (nơi nó cảm thấy thoải mái) vào ngày 11 và sao Hỏa theo sau vào ngày 22.

Tháng 3 là khoảng thời gian màu mỡ cho sự sáng tạo, vì vậy hãy cố gắng hết sức để trí tưởng tượng của bạn được thể hiện trong khi tìm cách duy trì nền tảng trong quá trình này. 

Năm mới theo chiêm tinh bắt đầu vào ngày 19 tháng 3 - khi Mặt trời tiến vào Bạch Dương. Đây là giai đoạn đổi mới của tất cả các cung hoàng đạo, khuyến khích chúng ta mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi mục tiêu của mình. 

Sau đó vào ngày 25, nguyệt thực ở Thiên Bình sẽ cách mạng hóa cách chúng ta tiếp cận tình yêu, các mối quan hệ và ý tưởng về công bằng xã hội.

Hãy chuẩn bị cho những lĩnh vực này trong cuộc sống của chúng ta sẽ được thay đổi, ở cấp độ cá nhân và tập thể. 

Những ngày quan trọng trong tháng 3 năm 2024. Dưới đây là những ngày quan trọng mà bạn sẽ muốn để mắt tới trong tháng này, bất kể cung hoàng đạo của bạn là gì:
 
  • Ngày 9 tháng 3: Sao Thủy đi vào Bạch Dương
  • Ngày 10 tháng 3: Trăng non ở Song Ngư 
  • Ngày 11 tháng 3: Sao Kim đi vào Song Ngư
  • Ngày 19 tháng 3: Mặt trời đi vào Bạch Dương
  • Ngày 22 tháng 3: Sao Hỏa đi vào Song Ngư
  • Ngày 25 tháng 3: Trăng tròn và Nhật thực ở Thiên Bình
  • Ngày 29 tháng 3: Pallas nghịch hành ở Nhân Mã
  • Ngày 31 tháng 3: Vesta bước vào Cự Giải

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 3/2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Thông điệp: “Tôi buông bỏ những gì đang cản trở tôi và đón nhận những gì thúc đẩy tôi tiến về phía trước.”

Sẽ có một sự thay đổi lớn khiến bạn phải đánh giá lại cách bạn vận hành trong các mối quan hệ của mình.

Sau khi được tiếp thêm sinh lực nhờ hoạt động xã hội trong tháng vừa qua, bạn sẽ hướng tới thời gian ở một mình để nạp lại năng lượng, suy ngẫm, mơ ước.

Vào cuối tháng 3, bạn sẽ cảm thấy mình là một con người hoàn toàn mới, quyết đoán và tự tin và mọi người sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn trước.
 

2. Kim Ngưu


Thông điệp: “Tôi cho phép mình rút lui vào trong, vì sống chậm lại là tốt cho sức khỏe.”
 
Khi ra ngoài giao lưu, Kim Ngưu cảm thấy hơi hạn chế trong kỹ năng giao tiếp của mình và suy nghĩ nhiều hơn về những chủ đề sâu sắc hơn là những cuộc trò chuyện lố bịch.

Đây sẽ là thời điểm tốt để đào sâu vào khả năng tưởng tượng của bạn và xem xét các giải pháp sáng tạo, vượt trội hơn dành cho công việc cũng như học tập.
 
Vào cuối tháng, Nhật thực sẽ đưa các vấn đề về thói quen hàng ngày, sức khỏe thể chất hoặc công việc của bạn dưới kính hiển vi để đánh giá và thay đổi.

Ngưu sẽ cảm thấy mình đang rút lui vào góc tối sau một khoảng thời gian suy ngẫm quá nhiều.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Thông điệp: “Tôi hoàn toàn đắm chìm trong thời điểm hiện tại; Tôi tận dụng những cơ hội tốt nhất.”

Tử vi tháng 3/2024 dự đoán có một nguồn năng lượng mới đang hướng tới sự nghiệp, mục đích và danh tiếng của bạn.

Bạn đang đánh giá lại các mục tiêu của mình và cảm thấy có động lực mới để hoàn thành một điều gì đó lớn lao.

Bạn muốn được chú ý vì tham vọng của mình - và bạn sẽ làm được. Đầu óc của bạn rất nhạy bén và mọi người sẽ quan tâm đến những gì bạn nói.
 
Song Tử đừng tập trung quá nhiều vào những khía cạnh cứng nhắc trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận ra rằng mình khao khát không gian để có nhiều niềm vui và lãng mạn hơn trong cuộc sống.
 
Vào cuối tháng, Song Tử sẽ thấy rõ ràng rằng có điều gì đó đang cản trở khả năng sáng tạo, niềm vui và khả năng thể hiện bản thân của bạn và nó cần được giải phóng.
 

4. Cự Giải

 
Thông điệp: “Mặc dù tôi không thể kiểm soát được tương lai nhưng tôi luôn có ảnh hưởng đến kết quả.”

Đây là một tháng lập kế hoạch cho Cự Giải: Bạn đang nghĩ về những kỳ nghỉ, khóa học mới hoặc chiến lược nghề nghiệp nhiều hơn bình thường.
 
Sự nghiệp, đường học tập của bạn sẽ có được chỗ đứng vững chắc hơn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí bạn, còn cuộc sống gia đình sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Bạn sẽ vật lộn với việc cân bằng năng lượng tiêu tốn giữa bản thân với những người xung quanh. Cuối tháng 3, cuộc sống gia đình của bạn sẽ được ưu tiên và luôn là chủ đề gây đau đầu cho bạn trong những tháng tới.
 

5. Sư Tử


Thông điệp: “Tôi thà biết sự thật còn hơn để nỗi sợ hãi khiến mình ngu dốt.”

Bạn đang lùi lại và tập trung vào những thứ như sự thân mật với người yêu, lập kế hoạch kiếm tiền, phát triển cá nhân cũng như những thay đổi hoặc kết thúc lớn.

Đã đến lúc loại bỏ những thói quen xấu và dọn dẹp tâm hồn đầy mệt mỏi của bạn vào mùa xuân.

Hãy nắm bắt cơ hội để thay đổi mọi thứ và tìm ra những cách mới để thể hiện bản thân, chủ yếu thông qua giao tiếp. Đây là tháng để thực hiện một số dự án, bao gồm viết lách, giảng dạy và truyền đạt ý tưởng.

Vào ngày Nhật thực, bạn nên lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi ngắn ngày, điều này có thể tiếp thêm năng lượng cho bạn.
 

6. Xử Nữ


Thông điệp: “Tôi trung thực và bộc trực mà không sợ người khác sẽ đánh giá về mình như thế nào”.

Đây sẽ là thời điểm đẹp để Xử Nữ bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc thực hiện các bước tiếp theo trong mối quan hệ hiện có.
 
Cuối tháng bạn sẽ có nhu cầu làm sạch sâu, cả về tinh thần và thể chất. Đã đến lúc xem xét lại và trút bỏ mọi gánh nặng: Cảm xúc, thói quen, sự lộn xộn.
 
Bạn cũng nên giảm bớt mọi khoản chi tiêu quá mức và ngừng đam mê bất cứ thứ gì không có ích cho mình.

Bạn sẽ chăm sóc sức khỏe thể chất của mình hơn và tạo cảm giác cân bằng trong cuộc sống. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ và tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhặt khiến mỗi ngày trở nên đặc biệt, đừng để ý lời thiên hạ bàn tán về mình.
 

7. Thiên Bình


Thông điệp: “Tôi là người biết sống cho bản thân và hoan hỉ cho người khác.”

Bạn sẽ được truyền cảm hứng để thể hiện bản thân một cách nghệ thuật, hãy ôm lấy đứa trẻ bên trong bạn và để dòng chảy sáng tạo của bạn được tự do tuôn chảy.

Thiên Bình sẽ thấy mình đang trải qua giai đoạn khám phá và trưởng thành bản thân khi đánh giá lại mình là ai và bạn muốn gì trong cuộc sống.

Nhìn chung, tháng 3 có vẻ là tháng của sự hoàn thiện bản thân, sáng tạo và chuyển hóa cá nhân đối với bạn.
 

8. Hổ Cáp


Thông điệp: “Mọi điều tốt đẹp đều kết thúc để những điều tốt đẹp khác bắt đầu”.

Tháng này, hãy để chất nghệ sĩ bên trong bạn tỏa sáng và khám phá những hoạt động mang lại cho bạn niềm vui và sự thỏa mãn.

Những chuyến đi hay ho trong tháng 3 sẽ giúp Hổ Cáp giải tỏa căng thẳng và có thêm nhiều người bạn mới, nhiều kiến thức mới cực kỳ bổ ích cho tương lai về sau.

Bạn sẽ có cơ hội phát huy kỹ năng của mình thông qua các cuộc tụ họp bạn bè hoặc một số sự kiện nhóm ở cơ quan làm việc. Những chú Bọ Cạp độc thân cũng sẽ có cơ hội lớn để tìm được những người cùng gu với mình.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Thông điệp: “Trí óc và trực giác của tôi phối hợp với nhau để mang lại cho tôi những câu trả lời chính xác nhất.”

Nhân Mã sẽ cảm thấy bị thôi thúc mạnh mẽ hơn để kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc tìm hiểu sâu hơn về tổ tiên của họ trong quá trình di chuyển này. Đây là thời gian để nuôi dưỡng bản thân và tạo ra một môi trường gia đình hài hòa. 

Giai đoạn này thường mang đến cơ hội kết nối, hình thành các kết nối mới và tận hưởng các hoạt động xã hội vui vẻ.

Ngoài ra, có thể Nhân Mã sẽ theo đuổi trí tuệ, nghệ thuật và văn hóa nhiều hơn trong tháng 3 như mua nhiều sách hơn, đi xem triển lãm tranh ảnh hoặc nghe một thể loại nhạc mới.

Nhìn chung, tháng 3 sẽ mang đến cơ hội phát triển cá nhân, thúc đẩy các kết nối mới hoặc gắn kết với những cá nhân có cùng chí hướng, những người hỗ trợ bạn trong tương lai.
 

10. Ma Kết


Thông điệp: “Tôi từ bỏ nhu cầu kiểm soát của mình. Tôi sẵn sàng tạo ra những kết nối khiến tôi thay đổi.”

Các cơ hội làm ăn kiếm tiền có thể nảy sinh và có thể có sự chú trọng nhiều hơn đến của cải vật chất. Tuy nhiên, Ma Kết tránh chi tiêu quá mức hoặc phung phí trong thời gian này.

Nhìn chung, đây là giai đoạn nuôi dưỡng lòng tự trọng và ổn định tài chính.

Tháng 3 này sẽ đánh dấu sự hoàn thành trong sự nghiệp, vì vậy nó sẽ đến như một sự kết thúc cho các dự án không còn có ý nghĩa với bạn.

Quá trình chuyển đổi này nhắc nhở bạn đánh giá lại mục tiêu, nguyện vọng và hướng đi cho công việc của cuộc đời mình. Đã đến lúc từ bỏ những thứ lỗi thời và đón nhận những cơ hội mới phù hợp với con người thật của bạn. 
 

11. Bảo Bình


Thông điệp: “Tôi là thỏi nam châm thu hút tiền bạc, sự phong phú và sang chảnh.”

Những cơ hội mới chắc chắn sẽ đến, những Bảo Bình đang thất nghiệp sẽ có cơ hội để có được một công việc mới.

Bạn cũng sẽ đặc biệt chú trọng đến việc ăn uống và duy trì sức khỏe của mình.

Bạn đang trải qua giai đoạn đề cao lòng tự ái, tăng cường sức hấp dẫn và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp xã hội. Bảo Bình sẽ cải thiện ngoại hình của mình hoặc thể hiện bản thân một cách sáng tạo, thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ người khác.

Viết lách, thuyết trình hoặc thay đổi gu ăn mặc và những chuyến đi dài sẽ là một phần của tháng 3, vì vậy hãy sẵn sàng cho một tháng bận rộn nhé. 

Những khởi đầu mới sẽ đến, đây sẽ là khoảng thời gian thú vị đối với mỗi Bảo Bình.
 

12. Song Ngư


Thông điệp: “Tôi may mắn và được tất cả những người quan trọng yêu quý, mọi thứ luôn diễn ra tốt đẹp với tôi.”

Mặt trời trùng tụ với sao Thủy và cả hai sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng mới, sức khỏe tốt hơn và khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi người xung quanh.
 
Song Ngư cũng sẽ kết nối lại với người yêu cũ để giải quyết những vấn đề chưa được giải quyết trong mối quan hệ cũ.

Chiêm tinh cũng sẽ nhắc nhở Song Ngư về sự cần thiết phải chữa lành những tổn thương hoặc vết thương tình cảm trong quá khứ.

Đây là lúc để bạn sạc lại pin cho bản thân sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng, không có gì sai khi Ngư muốn ở một mình và thích làm mọi thứ một mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X