Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 2 năm 2022: Mùa valentine có gì hay cho 12 cung hoàng đạo?

Thứ Hai, 31/01/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các sự kiện chiêm tinh tháng 2 năm 2022 đầy hành động kịch tính chắc chắn sẽ khiến chúng ta liêu xiêu, lên bờ xuống ruộng, cùng đón xem ngay sau đây.

1. Tổng quan năng lượng tháng mới

 
Chiem tinh thang 2 nam 2022
 
Chúng ta bắt đầu năm 2022 với một cú nổ khi nói đến chiêm tinh học, trong tháng 1 vũ trụ mang đến sự trùng lặp chóng mặt giữa hiện tượng sao Thủy ngược dòng và sao Kim ngược dòng. Nó khiến chúng phải xem xét một cách sâu sắc về các kế hoạch, mối quan hệ và giá trị hiện tại của mình trong tháng 1.
 
Bây giờ chúng ta đã chính thức bước sang năm mới, các hành tinh còn có nhiều điều bất ngờ hơn nữa dành cho chúng ta. Các sự kiện chiêm tinh đầy hành động trong tháng 2 chắc chắn sẽ khiến 12 cung hoàng đạo phải chú ý.
 
Chiêm tinh tháng 2 năm 2022 bắt đầu dưới tia sáng của Mặt Trăng mới thúc đẩy ở Bảo Bình, đỉnh điểm là vào lúc chúng ta lật cuốn lịch từ tháng 1 qua tháng 2.
 
Điều này khuếch đại những rung cảm của con người, kéo dài đến ngày 18/2 và khiến chúng ta tập trung vào tương lai nhiều hơn là quá khứ.
 
Nói về tương lai, mọi thứ cuối cùng cũng có vẻ tươi sáng hơn một chút nhờ cú lội ngược dòng của sao Thủy vào tháng 2.
 
Trăng tròn rực lửa ở cung Sư Tử sưởi ấm mọi thứ cho chúng ta sau ngày lễ tình nhân 14/2, hội độc thân thoát được cảnh tủi hờn, ghen tị. Sau ngày 20/2 thì Song Ngư sẽ đưa chúng ta vào những cảm giác mơ mộng nhất, người cô đơn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.
 
Tuy nhiên chúng ta vẫn còn rất nhiều năng lượng thực dụng của Ma Kết dư âm từ tháng 1 để giữ chúng ta vững vàng trong suốt tháng 2. Bên cạnh các sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 lay chuyển vận mệnh 12 chòm sao, bạn nên đọc tiếp để biết thêm chiêm tinh tháng 2 năm 2022 của mình.
 

2. Trăng non tháng mới

 
12 cung hoàng đạo có một khởi đầu đầy động lực trong tháng 2 nhờ Mặt Trăng mới đầy cảm hứng trong Bảo Bình vào ngày 1/2 lúc 12:46 am.
 
Tuần trăng non này là thời điểm tuyệt vời để đặt ra những dự định đầy hy vọng nhưng phải thực tế và nắm lấy những mong muốn độc đáo nhất của bạn cho tới mùa đông năm 2022.
 
Đó cũng là một cách tốt lành để đón nhận năng lượng nhìn xa trông rộng của mùa Bảo Bình.
 

3. Sao Thủy không còn nghịch hành

 
Cuối cùng thì hiện tượng sao Thủy đi ngược dòng trong năm cũng chính thức kết thúc vào ngày 3/2/2022.
 
Mặc dù sao Thủy vẫn sẽ ở trong thời kỳ bóng tối sau khi kết thúc hành trình ngược dòng trong một vài tuần, nhưng phần mạnh nhất của chu kỳ ngược dòng sẽ kết thúc - có nghĩa là chúng ta sẽ tận hưởng thông tin liên lạc rõ ràng hơn, lịch trình dễ quản lý hơn, dễ tiếp cận với công nghệ mới khi chúng ta bắt tay vào một tháng mới.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu thực hiện tốt các mục tiêu của bạn và thực hiện những ý tưởng tuyệt vời đã từng bị bỏ lỡ, hoặc để giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào trong nhóm bạn bè của bạn, từ những mâu thuẫn nhỏ nhất.
 

4. Năng lượng mùa Bảo Bình

 
Nang luong mua Bao Binh
 
Những rung cảm đổi mới và tư duy cầu tiến trong mùa Bảo Bình chiếm ưu thế trong những tuần đầu tiên của tháng.
 
Khi mặt trời di chuyển qua lãnh thổ của cung Bảo Bình, tất cả chúng ta sẽ có nhiều cảm hứng hơn để kết nối với cộng đồng, nắm lấy sự độc đáo của bản thân và hình dung ra những hy vọng và mong muốn của chúng ta cho tập thể.
 
Mặt trời sẽ đứng thẳng hàng với Sao Thổ vào ngày 4/2, hiện tượng này giúp chúng ta nghiêm túc với mục tiêu của mình và tạo ra các quy tắc mới để bản thân được tiến bộ.
 
Vào ngày 14/2, đúng ngày lễ tình nhân, sao Thủy sẽ kết hợp với Mặt Trời và sao Thổ ở cung Bảo Bình, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề giao tiếp trong quan hệ bạn bè. Những suy nghĩ độc đáo và bộ óc thông minh của 12 cung hoàng đạo sẽ bộc phát.
 

5. Các tiểu hành tinh hoạt động

 
Các tiểu hành tinh trong chiêm tinh học không được sử dụng phổ biến như các hành tinh, nhưng những thiên thể lấy cảm hứng từ các vị thần này lại có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của chúng ta.
 
Vào ngày 1/2, tiểu hành tinh Juno đi vào Bảo Bình. Juno đại diện cho tình yêu đích thực và lời hứa lãng mạn. Trong thời gian sắp tới khi nó ở Bảo Bình, nó sẽ khiến chúng ta trở nên khôn khéo hơn trong cách chúng ta đàm phán với đối tác làm ăn và tìm kiếm sự độc đáo trong các mối quan hệ.
 
Vào ngày 8/2, tiểu hành tinh Ceres đi vào cung Song Tử truyền cảm hứng cho chúng ta biết cách nói chuyện cởi mở hơn, biết bày tỏ cảm xúc của mình và kết nối với những người khác. Những bạn mắc chứng trầm cảm sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian này, bệnh tình được thuyên giảm.
 
Cuối cùng, vào ngày 14/2, nữ thần chiến binh Pallas tiến vào Bạch Dương, điều này khuyến khích chúng ta ra quyết định và đốt cháy sức mạnh tinh thần của mình. Nếu có khao khát làm điều gì đó thì hãy cứ làm đi.
 

6. Trăng tròn trong tuần lễ tình nhân ướt át

 
Chiem tinh thang 2 nam 2022 - Tuan le tinh nhan
 
Chiêm tinh tháng 2 năm 2022 vào tuần lễ tình nhân (14/2 - 20/2) có thể làm tăng nhiệt độ ấm áp cho đời sống tình cảm của chúng ta, nhờ vào Trăng tròn rực lửa trong Sư Tử vào ngày 16/2.
 
Nói về niềm đam mê, hành tinh lãng mạn Sao Kim và hành tinh tình dục Sao Hỏa sẽ hợp lực trong cung hoàng đạo vào cùng một ngày giúp chúng ta một thiết lập lại cuộc sống mới mẻ, đặt biệt là mặt tình cảm.
 
Sự kết hợp của hành tinh này khiến đây là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ cảm xúc và quyết đoán hơn trong một mối quan hệ.
 

7. Mùa Song Ngư

 
Đã đến lúc để thanh lọc tinh thần của chúng ta khi bước vào mùa của Song Ngư hay còn gọi là tháng sinh nhật cung Song Ngư.
 
Vào ngày 18/2, chỉ vài ngày sau khi Trăng tròn, mặt trời rời Bảo Bình và đi sâu vào cung Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc hành trình tươi đẹp trong việc nắm bắt những khía cạnh nhạy cảm và tầm nhìn nghệ thuật của chúng ta.
 
Sự dịch chuyển này càng được nâng cao bởi sự hiện diện thần bí của sao Mộc trong cung Song Ngư, mang đến cho chúng ta sự may mắn, dồi dào và sức sáng tạo vượt bậc.
 
Đây là một mùa đặc biệt kỳ diệu để khám phá tâm linh, chìm sâu vào giấc mơ ban ngày và tìm cảm hứng trong cảm xúc của bạn. Hãy cảm nhận những điều kỳ ảo!
 
Hãy chú ý đến sự thức tỉnh tâm linh bất ngờ và những nguồn cảm hứng lóe lên vào ngày 17/2 khi sao Mộc trong cung Song Ngư kết nối với sao Thiên Vương. Ngày này nên thiền định hoặc tìm đến tâm linh, những bạn làm tâm linh sẽ có lợi.
 

8. Sao Thổ đối đỉnh Mặt trăng

 
Góc đối đỉnh của Sao Thổ với Mặt Trăng này khuyên bạn cần làm việc chăm chỉ. Hiện tượng này có thể sẽ chính là khởi đầu của một hành trình dài, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022.
 
Đã đến lúc bạn nên học hỏi những người giỏi hơn mình, và bạn sẽ bị ngợp bởi trình độ hiểu biết của họ. Bạn sẽ vượt ra khỏi giới hạn của mình, và những cơ hội này sẽ mang đến thành tựu sau này cho bạn. Hãy nắm chắc và đừng bỏ lỡ!
 

9. Sao Kim trùng tụ sao Hỏa

 
Sao Kim vẫn tiếp tục là tâm điểm của tháng, với hiện tượng trùng tụ với sao Hỏa. Góc hợp này có thể mang tới chuyện buồn vui lẫn lộn kéo dài cho đến tận cuối tháng.
 
Hiện tại, hành tinh này vẫn đang nằm tại ngôi nhà thứ 10 về sự nghiệp và danh tiếng của chúng ta. Điều này có thể khiến tháng 2 có cảm giác rất giống với tháng 1, đầy kịch tính và những tin đồn thất thiệt. Nguồn thông tin này có thể đến từ bạn hoặc những người khác.
 
Bởi vậy nên lưu ý, 12 chòm sao phải cẩn thận với người mà bạn chia sẻ ý tưởng và bí mật của mình, đặc biệt là khi nói đến các vấn đề liên quan đến công việc. Tránh bị ăn cắp ý tưởng và chất xám của mình.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X