Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 2/2024: Tháng đầu năm 12 chòm sao có QUÀ GÌ?

Thứ Năm, 01/02/2024 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 2/2024 chịu ảnh hưởng mạnh từ dịp Tết và Valentine nên sẽ có nhiều biến động, cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 2/2024


chiem tinh thang 2/2024
 
Những ngày quan trọng theo chiêm tinh tháng 2/2024
  • Ngày 4 tháng 2: Sao Thủy tiến vào Bảo Bình
  • Ngày 9 tháng 2: Trăng non ở cung Bảo Bình
  • Ngày 12 tháng 2: Sao Hỏa đi vào Bảo Bình
  • Ngày 16 tháng 2: Sao Kim đi vào Bảo Bình
  • Ngày 18 tháng 2: Mặt trời tiến vào Song Ngư
  • Ngày 21 tháng 2: Sao Kim ở Bảo Bình trùng tụ với sao Hỏa ở Bảo Bình
  • Ngày 22 tháng 2: Sao Thủy tiến vào Song Ngư
  • Ngày 24 tháng 2: Trăng tròn ở cung Xử Nữ

Theo chiêm tinh năm 2024, nếu có một điều bạn nên ghi nhớ trong tháng 2 thì đó là: Hãy mong đợi những điều bất ngờ. 

Như bạn có thể đã biết, đây là mùa Bảo Bình (cho đến ngày 18, khi mùa Song Ngư bắt đầu).

Nhưng điều bạn có thể không nhận ra là sao Thủy - hành tinh giao tiếp, sao Hỏa - hành tinh hành động và sao Kim - hành tinh của tình yêu và niềm vui, đều sẽ trải qua tháng 2 với những ngày ở cung Khí.
 
Câu chuyện về năm 2024 chỉ mới bắt đầu và tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo sẽ khiến bạn chìm sâu hơn vào những thay đổi lớn mở đầu năm mới. 

Tháng này có một hương vị đặc biệt sáng tạo và độc đáo, khi tháng 2 bắt đầu vào giữa mùa Bảo Bình. Sao Thủy bước chân cùng với Mặt trời và sao Diêm Vương trong Bảo Bình truyền cảm hứng cho mọi người suy nghĩ sáng tạo và áp dụng cách tiếp cận khách quan hơn.

Vào ngày 9 tháng 2, Trăng non cũng đạt đỉnh ở Bảo Bình - vì vậy đã đến lúc chúng ta phải mở rộng giới hạn cá nhân và đón nhận những khởi đầu mới hoàn toàn.
 
Sao Hỏa và sao Kim - hành tinh của tình dục và tình yêu - dành toàn bộ tháng 2 để du hành cùng nhau và họ sẽ tay trong tay với Bảo Bình lần lượt vào ngày 12 tháng 2 và ngày 16 tháng 2.

Tuần Lễ tình nhân có vẻ căng thẳng, vì những người yêu thích vũ trụ sẽ hợp lực với sao Diêm Vương khao khát quyền lực - nhưng sự mãnh liệt có thể là điều tốt trong chuyện tình cảm nếu nó được truyền tải đúng cách!

Sao Kim và Sao Hỏa chính thức hoàn thành cuộc tán tỉnh trong tháng 2 vào ngày 22 tháng 2 (đây là lần giao hội duy nhất của họ với nhau vào năm 2024).

Những khởi đầu mới mẻ có thể xuất hiện trong tình yêu, nhưng ai đang hẹn hò coi chừng bị lừa hoặc bị thao túng tâm lý đó nha.

Mùa Song Ngư bắt đầu vào ngày 18/2 và kết thúc vào ngày 19/3 mở ra một dòng cảm xúc mơ mộng và mộng mơ.

Hành tinh sao Thủy cũng theo sau vài ngày sau đó, vào ngày 23 tháng 2, vì vậy chúng ta có thể sẽ thấy mình đang đánh đổi logic cứng rắn lạnh lùng của mùa Bảo Bình để có một cách tiếp cận giàu cảm xúc hơn do ảnh hưởng từ Song Ngư

Đã đến lúc tiếp xúc với trí tưởng tượng và trái tim của chúng ta! Những làn sóng Song Ngư mịn màng này có thể che mờ khả năng phán đoán của chúng ta, nhưng Trăng tròn ở Xử Nữ lại mọc vào ngày 24 tháng 2, giúp chúng ta nhìn mọi thứ rõ ràng hơn và thực hiện những điều chỉnh cần thiết.

Tháng kết thúc với việc Mặt trời kết nối với cả sao Thủy và sao Thổ giúp tất cả các cung hoàng đạo lên kế hoạch cho tương lai và vạch ra con đường hướng tới mục tiêu của họ một cách rõ ràng.
 

II. Tác động của chiêm tinh tháng 2/2024 tới 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạn phải giữ bình yên cho mình, Bạch Dương. Bạn phải tập trung vào những gì mang lại cho bạn trạng thái vui vẻ và hạnh phúc.

Bài học của bạn trong tháng 2 là học cách dành không gian cho những người bạn yêu thương nhưng đừng quá quan tâm đến cách họ sống ra sao.

Khi nói đến sự nghiệp và sự sáng tạo, hãy di chuyển chậm rãi và thận trọng. Tập trung vào những gì đã có thay vì vội vàng thực hiện những điều mới.

Điều đó có nghĩa là, một dự án nào đó đã bị trì hoãn một thời gian có thể thu hút sự chú ý của bạn và đem lại may mắn cho bạn đầu năm mới này đó nhé.

Bạn đã biết điều gì xứng đáng với thời gian và sức lực của mình rồi, bạn à. Điều quan trọng cần tự hỏi bản thân vào lúc này là: Công việc của tôi có thể phát triển như thế nào cùng với tôi?
 

2. Kim Ngưu


Tháng này, bạn đang sống thật với chính mình, Kim Ngưu. Bạn đang nhận thức rõ ràng về vị trí của mình, nơi bạn muốn đến và những gì đang cản đường bạn.

Chúng tôi chỉ đơn giản nhắc nhở bạn rằng một số người trong cuộc đời bạn không đáng để bạn dành thời gian cho họ!

Vì vậy, hãy cố gắng thêm nữa nhé, người đẹp! Hãy để những người thân yêu của bạn biết bạn sống tử tế ra sao thông qua hành động và lời nói, rằng bạn muốn cùng họ xây dựng điều gì đó có ý nghĩa.

Món quà lớn nhất mà Kim Ngưu nhận được trong tháng 2 đến từ thần tình yêu Cupid vì các cặp đôi đang yêu sẽ có Valentine tuyệt vời cùng nhau, người độc thân gặp được đối tượng mình ưng ý.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Song Tử không đến với tháng 2/2024 để sống một cuộc sống tầm thường. Bạn đến đây để tỏa sáng, để cùng tạo nên cuộc sống huy hoàng nhất của mình!

Bạn phải sẵn sàng học hỏi từ người khác. Bạn là một cung có trí tuệ cao, nhưng bạn có thể mở rộng kiến ​​thức của mình hơn nữa khi bạn có thể chấp nhận rằng mình còn nhiều thiếu sót.

Bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lớn trong tháng này. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để hướng nội và quan sát những điều mình còn thiếu sót, khắc phục chúng thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng mà bạn thực sự xứng đáng.

Bạn sở hữu trong mình sức mạnh để biến những vết thương cũ thành trí tuệ, Song Tử.

Thánh Valentine muốn bạn chấp nhận và tin tưởng rằng sự chia sẻ lòng nhân ái, trí tuệ sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công trong tháng đặc biệt này.
 

4. Cự Giải


Bạn đang bước vào một tháng cực hot và cực vui vì rơi vào Tết Nguyên đán và dịp Lễ tình nhân.

Khi hành tinh sao Hỏa di chuyển vào Bảo Bình, Cua nhỏ được khuyến khích tìm ra sự cân bằng tinh thần trong những ngày đầu năm.

Mọi thứ sẽ dịu bớt khi mùa Song Ngư bắt đầu vào ngày 18 và vào ngày 28/2, bạn có thể giải tỏa căng thẳng và quay lại những ngày yên bình trong tình cảm.
 
Tiền bạc là một chủ đề nhạy cảm đối với bạn trong tháng này và khi vẫn đang là mùa Bảo Bình, bạn có thể phải đối mặt với một số chi phí bất ngờ khiến bạn phải rút tiền tiết kiệm hoặc "đập ống heo" để tiêu.

Hành trình của Sao Thủy đến Bảo Bình là một lời nhắc nhở rằng lời nói là rẻ tiền! Hãy quan sát cách mọi người đối xử với bạn. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện những điều chỉnh cần thiết để đưa bản thân đến gần hơn với những người sống tử tế.
 

5. Sư Tử


Nếu bạn chưa được tăng lương hoặc chưa thấy có lãi, có lẽ đã đến lúc phải suy nghĩ lại về kế hoạch về công việc của mình trong tháng đầu năm này.

Cuối tháng cũng là thời điểm tuyệt vời để thuyết phục các nhà đầu tư, đăng ký vay vốn hoặc trả nợ, mua nhà hoặc mua xe.

Có thể những mâu thuẫn, oán giận cũ sẽ tái diễn trong thời gian này. Thay vì trốn tránh chúng thì bạn cứ mạnh dạn đối mặt, chúng sẽ biến mất khỏi tầm mắt của bạn một cách nhanh chóng.

Hãy đợi cho đến khi trăng tròn ở Xử Nữ trôi qua trước khi thực hiện bất kỳ hành động quan trọng nào trong tháng này nhé.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ, trong tháng này, bạn đang cố gắng thay đổi suy nghĩ của mình bằng cách thực hiện những thay đổi đáng kể đối với thói quen và công việc hàng ngày của mình.

Đã đến lúc buông bỏ mọi cảm giác tội lỗi trong quá khứ và tha thứ cho bản thân vì không hoàn hảo, năm mới Tết đến cứ sống nhẹ nhàng thảnh thơi và mặc kệ người ta nói gì về mình nhé.

Việc níu kéo những lỗi lầm của mình trong quá khứ có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Tháng này vũ trụ khuyến khích bạn giải phóng bản thân quay về với thực tế, tận hưởng cái Tết âm áp và lễ tình nhân ngọt ngào.

Lựa chọn tốt nhất là tiến về phía trước và tìm ra những cách mới để trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và biến chúng thành một phần trong cuộc sống của bạn.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình sẽ có cơ hội trải nghiệm sự phát triển bùng nổ về mặt sáng tạo trong tháng 2.

Mùa Bảo Bình sẽ truyền cảm hứng cho bạn trở nên chân thực và táo bạo hơn, dù đôi khi Thiên Bình có suy nghĩ hơi khác người một chút nhưng cũng chẳng sao hết.

Tuy nhiên, một trong những trở ngại bạn có thể gặp phải là sự cầu toàn và quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình quá nhiều, nhất là trong mấy ngày Tết.

Nếu bạn có thể chấp nhận rằng làm người là một cuộc hành trình lộn xộn với những thử thách riêng, bạn có thể giải phóng bản thân khỏi những kỳ vọng của người khác và sống chân thực hơn trong thời điểm hiện tại.

Hãy tận dụng một cách mới để thể hiện tài năng của bạn trong thời kỳ trăng non ở Bảo Bình và để những lời chỉ trích của người khác giáng vào lưng bạn, mình sống sao là việc của mình, đừng quan tâm thiên hạ nói gì.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Hổ Cáp, đã đến lúc thực hiện một số thay đổi trong ngôi nhà của bạn.

Hổ Cáp sẽ cảm thấy bế tắc và không hài lòng với tình hình hiện tại của mình, nhưng năng lượng của mùa Bảo Bình có thể giúp bạn tránh xa môi trường độc hại.

Trong thời gian Trăng non và Trăng tròn tháng này, bạn có thể thấy mình phải vật lộn với những vết thương trong mối quan hệ cũ.

Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ từ gia đình và bạn thân. Họ sẽ hỗ trợ bạn, cho dù bạn đang cố gắng thoát khỏi vòng luẩn quẩn của quá khứ hay thoát khỏi thực tế hiện tại.

Hãy nhớ rằng, bạn không đơn độc trong tháng mới này, Tết này bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp đến từ những người xung quanh và học được cách sẻ chia nỗi đau.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã, đã đến lúc ngừng chơi đùa với trái tim của mọi người, hãy ăn nói tử tế một chút nào.

Nếu bạn trì hoãn hành động và hay đùa giỡn quá trớn với mọi người xung quanh, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn và sao Kim băng qua sao Diêm Vương vào dịp Lễ tình nhân, nó có thể khiến vấn đề trở nên phức tạp.

Nhân Mã đang cố thuyết phục bản thân rằng tỏ ra bình tĩnh là điều "tốt đẹp" nên làm, nhưng cách né tránh của bạn chỉ đang trì hoãn điều không thể tránh khỏi.
 

10. Ma Kết


Mọi thứ dường như đang diễn ra quá nhanh đối với bạn trong tháng này, Ma Kết vì bạn là chòm sao may mắn nhất mùa Bảo Bình.

Những người khác bảo bạn hãy tiếp tục hối hả, nhưng bạn có thể tự mình nghỉ ngơi.

Bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội hoàn hảo hay đánh mất khoảnh khắc này mãi mãi chỉ vì bạn đã thư giãn. Bạn đã nỗ lực và vũ trụ sẽ cho thấy bạn có thể có được những gì mình mong đợi.

Hãy tận hưởng những rung cảm lãng mạn của Trăng tròn ở Xử Nữ trong tháng này. Hãy dành thời gian rảnh rỗi trong vòng tay của người yêu, hãy cho phép bản thân có một vài buổi hẹn hò vui vẻ phù phiếm.
 

11. Bảo Bình


Tháng này là cơ hội tuyệt vời để bạn củng cố ý thức về bản thân. Tuy nhiên, sự chuyển đổi này sẽ không xảy ra nếu không có một số thách thức.

Ảnh hưởng của sao Diêm Vương trong tháng này sẽ làm gián đoạn đời sống tình cảm của bạn.

Vì vậy, rất có thể Trăng non trong cung của bạn sẽ là khoảng thời gian đầy cảm xúc.

Đừng để những trải nghiệm hay nỗi sợ hãi trong quá khứ ngăn cản bạn theo đuổi tình yêu. Hãy nhớ rằng bạn xứng đáng được yêu thương như chính con người bạn và bạn không cần phải thay đổi bản thân để giành được tình cảm của người khác.
 

12. Song Ngư


Bạn đang chìm trong giấc ngủ sâu trong nửa đầu tháng này, Song Ngư, và có thể bạn sẽ cảm thấy như mọi người xung quanh bạn đang tan vỡ.

Hãy lưu ý để không bị cuốn vào bi kịch của người khác hoặc những bất đồng nhỏ nhặt, đặc biệt là trước ngày lễ tình nhân.

Trọng tâm chính của bạn phải là chữa bệnh và sống thiên về tâm linh, nhấn mạnh vào phần kết và suy ngẫm.

Trong nửa cuối tháng, mùa Song Ngư sẽ đánh thức niềm tin mạnh mẽ trong bạn, truyền cảm hứng để bạn đạt được những điều tuyệt vời.

Hãy sử dụng năng lượng biến đổi của Trăng tròn ở Xử Nữ để đốt cháy cuộc sống cũ và tạo không gian trống trải cho con người mới.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X