Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 2/2023: Valentine và những bất ngờ mới cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 25/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 2/2023 sẽ đem đến những thông điệp nào cho 12 cung hoàng đạo trong tháng mới? Thay đổi nào sẽ đến? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Những hiện tượng chiêm tinh tháng 2/2023


chiem tinh thang 2/2023
 

1.1 Mặt trăng cuối quý ở cung Hổ Cáp (13/2)


Có thể có một số biến đổi cần kết thúc trong thời gian này và điều này có thể giúp bạn dọn dẹp cuộc sống. Bạn có thể đào sâu để tìm thêm những gì bạn có thể buông bỏ dẫn đến sự hồi sinh.

Có lẽ mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch, bạn có thể thích nghi với những hoàn cảnh thay đổi để tạo cho mình một phiên bản tốt hơn của mình.
 
Hãy định hướng lại bản thân hướng tới mục tiêu của bạn và sửa chữa mọi sai lầm mà bạn đã mắc phải trên đường đi.

Bạn có 7 ngày để giải quyết mọi vấn đề còn dang dở và thực hiện cú hích cuối cùng để đạt được các mục tiêu của mình trong tháng. Bạn không có nhiều thời gian trước khi giai đoạn Trăng non đến.
 

1.2 Sao Thủy tiến vào Bảo Bình (11/2)


Theo chiêm tinh tháng 12/2022, sao Thủy đã dành hơn 2 tháng ở Ma Kết - một quá trình di chuyển rất dài đối với hành tinh thường chuyển động nhanh này.

Khi sao Thủy kết thúc quá trình nghịch hành và chậm chạp ra khỏi Ma Kết, rồi cuối cùng nó sẽ di chuyển vào Bảo Bình vào đầu tháng 2/2023.

Đoạn quá cảnh này cho biết chúng ta sẽ nhận được những tia sáng truyền cảm hứng và động lực tiến về phía trước. Bạn sẽ muốn trò chuyện với cộng đồng của mình và về tất cả các chủ đề kỳ quặc, lập dị mà bạn bị cuốn hút.

Những suy nghĩ và ý tưởng của chúng ta cũng dần  trở nên tiến bộ hơn khi sao Thủy cắm trại ở Bảo Bình. Chúng ta không nên ngạc nhiên nếu nảy ra một vài ý tưởng xa vời và lập dị khi sao Thủy ở Bảo Bình.

Một điều cần lưu ý trong thời gian sao Thủy ở trong cung này là bạn dễ làm tổn thương hoặc phớt lờ cảm xúc của người khác. Bản chất não bộ của Sao Thủy trong Bảo Bình có thể chế ngự cảm xúc và hợp lý hóa chúng, khiến bạn khó cảm nhận được cảm xúc của những người xung quanh.

Hãy suy nghĩ vượt trội, nắm lấy những ý tưởng và kế hoạch độc đáo, đồng thời đưa ra những ý tưởng từ việc tham khảo ý kiến của bạn bè và nhóm đồng nghiệp.

1.3 Trăng Non ở Song Ngư (20/2)


Mùa Bảo Bình kết thúc và mùa Song Ngư bắt đầu vào ngày 18/2 khi Mặt rời di chuyển vào cung Song Ngư, theo sát là Trăng non ở cung Song Ngư.

Đây là lần Trăng non cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo trước khi chúng ta bắt đầu một năm chiêm tinh mới. Trăng non ở cung Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Chu kỳ Trăng non của Bảo Bình kết thúc và chu kỳ Trăng non của Song Ngư bắt đầu.

Mặt Trăng mới này là một nghịch lý của sự khởi đầu và kết thúc, của những khởi đầu mới và đỉnh cao. Nhân cơ hội này hãy hồi tưởng lại toàn bộ năm chiêm tinh mà chúng ta vừa trải qua và những gì bạn đã vượt qua hoặc làm được trong thời gian đó.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Giai đoạn này của Mặt trăng xảy ra ở 1 độ 22 phút nhà Song Ngư, ảnh hưởng nhiều nhất đến những người được sinh ra dưới những cung hoàng đạo sau: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư.

1.4 Sao Kim đi vào Bạch Dương (20/2)


Sao Kim đi vào cung hoàng đạo đầu tiên vào khoảng thời gian gần cuối tháng 2 - là nữ thần tình yêu ở vương quốc của sao Hỏa - thần chiến tranh.

Đây là một quá cảnh gây tranh cãi nhưng đầy cảm hứng mời chúng ta học cách cân bằng giữa cách chúng ta hành động để tạo ra mọi thứ chúng ta mong muốn và cách chúng ta thực sự ngồi lại và tiếp nhận những mong muốn đó một cách điềm tĩnh.

Khi sao Kim ở cung Bạch Dương, chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ vì tình yêu và tiền bạc bằng cách cống hiến hết mình cho cả hai. 

Khi sao Kim di chuyển qua nhà Cừu, nó mang đến cho tất cả chúng ta cơ hội để bắt đầu một khởi đầu mới trong các vấn đề về tình yêu, tiền bạc và nhận thức về bản thân. Những khuôn mẫu cũ và những mối quan hệ mờ nhạt không còn chỗ đứng nữa khi sao Kim tiến vào Bạch Dương. 

Thay vào đó, các bạn phát triển mạnh nhờ những trải nghiệm mới và những cuộc gặp gỡ mạo hiểm, mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi niềm vui của mình.

Năng lượng của Bạch Dương rất nhiệt tình và lạc quan. Năng lượng của Bạch Dương không hoạt động tốt với những cung hoàng đạo thích đeo bám, nghi ngờ và ghen tuông.

Hãy mạnh dạn hơn trong tháng tới và bạn có thể làm chính mình cũng như những người khác ngạc nhiên. Một bộ trang phục, kiểu tóc mới hoặc một kỳ nghỉ cuối tuần năng động sẽ giúp bạn hồi sinh và thêm phần thỏa mãn trong thời gian này.

1.5 Mặt Trăng quý đầu tiên ở Song Tử (27/2)


Các kế hoạch ngắn hạn của bạn có thể cần một số điều chỉnh trong thời gian này, và chúng có thể là những điều chỉnh nhỏ nhưng lại có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Cố gắng linh hoạt với những gì cần thay đổi nhé.

Đây là thời điểm tốt nhất để gặp gỡ và thảo luận chi tiết với cả bạn bè và đồng nghiệp để đem lại sự tiến bộ và những ý tưởng mới. Tin tốt là chúng ta sẽ có nhiều năng lượng đến mức giấc ngủ thực sự không còn quan trọng nữa.
 

2. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 2/2023 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Khi sao Thủy đi vào Bảo Bình, bạn tập trung vào cộng đồng và kết nối cũng như trò chuyện với những tập thể mà bạn thuộc về.
 
Bạn có thể thấy mình được dãi bày hết mình khi kể về câu chuyện của bản thân hoặc bày tỏ suy nghĩ của mình trong một bài đăng blog dài. Hoặc, bạn có thể chỉ cần chia sẻ trong cuộc trò chuyện nhóm và sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn thân.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20/2 là thời điểm Cừu có trực giác và cảm xúc sâu sắc hơn. Bạn rất nhạy cảm với năng lượng của người khác vào thời điểm này và nên hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân để không quạu nhé. Hãy từ bi với bản thân và người khác.

Đồng thời, sao Kim đang tiến vào cung của bạn và mang đến làn sóng yêu thương bản thân cùng sự xứng đáng trong cuộc sống của bạn.
 
Bạch Dương nên cho phép những rung cảm tích cực chảy, hạn chế nổi nóng và nói bậy. Nói những lời khẳng định yêu bản thân trước gương, bắt đầu chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh và trở thành "đối tác tốt nhất" của chính mình trong tháng 2 này nhé.
 

2.2 Kim Ngưu


Khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình, các bạn cung Kim Ngưu tập trung vào sự nghiệp và tiếng gọi của tâm hồn, nếu trò chuyện với những đồng nghiệp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
Bạn sẽ tham dự một cuộc hội thảo tuyệt vời hoặc đi uống cà phê với đồng nghiệp cũ hoặc nhận được thông tin tuyển dụng từ một người mà bạn rất muốn kết nối. 
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20/2 là thời điểm bạn tò mò về nội tâm và nhạy cảm hơn mọi ngày. Bạn có thể thấy mình đang di chuyển giữa những khoảnh khắc cực kỳ rõ ràng rực rỡ và những khoảnh khắc hỗn loạn và bối rối. Bạn có thể vượt qua ranh giới giữa niềm tin và hành động.
 
Đồng thời, chủ tinh của bạn - sao Kim, đang tiến vào cung Bạch Dương và mang đến một khoảng thời gian lãng mạn và đam mê trong cuộc sống của bạn. Hãy để bản thân bạn được thả mình theo dòng cảm xúc - những đợt sóng của tình yêu và sự tức giận.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Khi sao Thủy - hành tinh cai trị bạn đi vào Bảo Bình, trọng tâm của bạn là học hỏi và phát triển cũng như trò chuyện về những lý tưởng mà bạn đam mê.
 
Bạn có thể thấy mình đang đăng ký một khóa học mới hoặc tự tổ chức một lớp học! Bạn vừa là giáo viên vừa là học sinh, là một thành viên nổi trội trong một tập thể.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để thực hiện tầm nhìn trong tương lai xung quanh công việc bạn làm và tác động mà bạn mong muốn có đối với thế giới. 
 
Song Tử cần đạt được sự cân bằng giữa việc sử dụng năng lượng của chính mình và chia sẻ những món quà và niềm đam mê của bạn với những người xung quanh.

Hãy mài giũa các giác quan của bạn vào khoảng ngày 14/2/2023. Bạn sẽ nhận được một tín hiệu quan trọng.
 

2.4 Cự Giải


Khi sao Thủy đi vào Bảo Bình, trọng tâm của Cự Giải là đào sâu vào những bóng tối mà mình trải nghiệm xung quanh việc trở thành một phần của tập thể.
 
Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi nói chuyện với người lạ và sôi nổi trong một tập thể nhưng quá cảnh này là một lời mời khiến bạn dễ bị tổn thương và chia sẻ tâm sự trong trái tim mình với những người xung quanh.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2 là thời điểm giác quan thứ 6 thức tỉnh mạnh mẽ. Bạn sẽ bị mất ngủ, hay bị mớ ngủ và suy nghĩ linh tinh trong thời gian này.
 
Đồng thời, sao Kim tiến vào cung Bạch Dương mang đến sự năng suất và động lực cho công việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy phấn khích về công việc mình làm và những điểm mạnh sẽ mang lại lợi ích cho bạn. 
 

2.5 Sư Tử


Khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình, bạn tập trung vào các mối quan hệ của mình và chăm chỉ kết nối với người khác. Sư Tử trong tháng 2 có cách giao tiếp khác người nhưng vẫn được lòng người lạ, thêm vào đó bạn còn yêu thương gia đình nhiều hơn.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2 báo hiệu bạn đang đi xuống thế giới ngầm. Bạn đang phản ánh bạn là ai, bạn đã ở đâu và những cảm xúc sôi sục bên dưới vẻ ngoài vui vẻ của bạn.
 
Hãy để bản thân được khóc trong thời gian này và để bản thân có không gian riêng để làm những gì mình muốn. Bạn sẽ cảm thấy được thắp sáng và được truyền cảm hứng để chia sẻ những gì mình biết.

Những người làm truyền thông, báo chí sẽ phát triển mạnh trong khoảng thời gian này nếu như các bạn chịu sáng tạo, viết ra những gì chân thành nhất và cảm xúc nhất.
 

2.6 Xử Nữ


Theo chiêm tinh tháng 2/2023, khi sao Thủy đi vào cung Bảo Bình, bạn sẽ tập trung vào thói quen của mình, đây là thời gian thoải mái để bạn dồn năng lượng cho tháng mới.

Bạn đang muốn kết nối với chính mình và đi vào bên trong tâm hồn để khám phá những gì bạn thực sự cần, điều này có thể chữa lành Xử Nữ rất hiệu quả.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2 sẽ thiết lập lại các mối quan hệ của bạn. Xử Nữ hơi mơ mộng và lãng mạn, đạt được cảm xúc thăng hoa trong các mối quan hệ.
 
Đồng thời, sao Kim đi vào cung Bạch Dương và mang đến sự căng thẳng nội tâm giữa việc muốn trở thành người làm tất cả mọi việc và tạo ra mọi thứ bạn muốn cho chính mình và việc cho phép bản thân ở chế độ im lặng.
 

2.7 Thiên Bình

 
Vào ngày 7 tháng này, hành tinh sao Thủy sẽ đi vào cung Ma Kết để mài giũa trí não xuất sắc của bạn, mời gọi sự thuận lợi đến với công việc của bạn. Điều này sẽ rất hữu ích để bạn xây dựng mối liên kết tình cảm mới mẻ với những người thân thiết của mình.
 
Sau ngày 13 tháng 2, chiêm tinh sẽ mang lại cho bạn kết quả từ những nỗ lực chân thành và khắc phục các vấn đề của bạn theo cách tốt nhất có thể.
 
Hãy hành động theo lý trí để tận dụng tốt nhất những cơ hội sẵn có và viết lại câu chuyện thành công của bạn bằng ngôn ngữ của sự thịnh vượng.
 
Sao Hỏa dường như đang chiếm giữ cung Kim Ngưu trong suốt tháng này để cung cấp cho Thiên Bình đủ sức mạnh để dũng cảm đối mặt với thực tế của cuộc sống.

Tuy nhiên, sao Hỏa ở trong ngôi nhà thứ 3 của bạn có thể đẩy bạn đến sự tự tin thái quá. Hãy cẩn thận về nó nhé Thiên Bình, tháng 2 này mà kiêu ngạo là hỏng việc đó nha.
 

2.8 Hổ Cáp


Sự kết hợp giữa sao Kim và sao Thổ trong ngôi nhà thứ 4 của những tiện nghi vật chất sẽ làm tăng mức độ thoải mái của bạn và mang lại cho bạn sự an ủi về tinh thần.

Vào ngày 13 của tháng 2 này, sự đi vào của Mặt Trời trong cung địa bàn thứ 4 của bạn sẽ tăng khả năng nắm bắt tình hình hiện tại của bạn.
 
Một số trở ngại trong cuộc sống của bạn có thể biến mất mà không báo trước để tăng tốc độ tiến bộ của bạn, đây chính là sự hỗ trợ từ chiêm tinh đem đến cho Hổ Cáp.

Sao Kim sẽ hội tụ với sao Mộc trong cung Song Ngư vào ngày 15 tháng 2 để loại bỏ các rào cản và giúp Hổ Cáp giành chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh của mình.
 
Bạn thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh tạo nên những mối quan hệ lâu dài và sớm thoát cảnh độc thân.

Đừng ngại cắt bỏ một cách tàn nhẫn bất kỳ hoạt động hoặc thời gian nào mà bạn cảm thấy như chúng rút cạn năng lượng hoặc khiến bạn cảm thấy không xứng đáng theo bất kỳ cách nào mà bạn thích.
 

2.9 Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Sao Thổ trong ngôi nhà thứ 3 của bạn cho thấy bạn cần phải làm việc chăm chỉ để đạt được sự thịnh vượng. Bạn nên tránh những rủi ro lớn về tài chính trong tháng này vì sao Hỏa - chúa tể cung nhà thứ 12 của bạn sẽ chiếm cung địa bàn thứ 6 của bạn trong suốt tháng 2 này.
 
Khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình, trọng tâm của bạn là truyền đạt các giá trị và lý tưởng của mình nhằm đem lại công bằng cho bản thân và những người xung quanh.
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2 là thời điểm Nhân Mã trở nên hướng nội và suy ngẫm về những gì mình cần để cảm thấy an toàn và yên tâm. Nếu có thể, hãy dành cả ngày ở nhà, ngâm mình trong bồn tắm nhẹ nhàng và nghe nhạc thư giãn.
 
Đồng thời, sao Kim đang tiến vào Bạch Dương và mang đến một giai đoạn sáng tạo mãnh liệt và ý chí rực lửa vào cuộc sống của bạn.

Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu nhảy việc hoặc thực hiện một kế hoạch trong công việc mà bạn đang nghĩ đến hoặc dành thời gian cho bản thân để tập trung vào các dự án mà bạn đam mê.
 

2.10 Ma Kết


Sau ngày 7 tháng 2, dự đoán Ma Kết sẽ có một chuyến đi nước ngoài hoặc liên kết với các tổ chức ở nước ngoài để xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài trong tháng này. 

Vào tháng 2, Ma Kết sẽ thể hiện kỹ năng giao tiếp và sự đồng cảm tuyệt vời. Trong thời gian này, nhiều bạn bè của bạn sẽ cảm thấy gần gũi với bạn và họ sẽ xin lời khuyên của bạn, bạn sẽ trở thành một người nổi tiếng trong đám bạn của mình.

Tuy nhiên, đừng để những lời phàn nàn và vấn đề của người khác làm bạn mệt mỏi. Dù giúp đỡ bạn bè và những người thân thiết nhưng hãy nghĩ về bản thân và cho bản thân nghỉ ngơi một chút cả về tinh thần và thể chất. Cách tốt nhất để thư giãn là đi đến phòng tắm hơi và đọc sách tập trung vào các chủ đề tâm linh.
 
Vào tháng 2, Ma Kết sẽ cảm thấy cần phải tạm rời xa cuộc sống hối hả hàng ngày. Bạn cần một ngày nghỉ đúng nghĩa bằng cách đi spa, đi du lịch nước ngoài hoặc đi xoa bóp bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh. 
 
Bạn sẽ rất dễ bị đau lưng và đau khớp trong nửa đầu tháng 2, vì vậy bạn không nên lên kế hoạch cho bất kỳ hoạt động nào đòi hỏi nhiều sức lực trong tháng 2 này. Nếu bạn bị bệnh về da, nó có thể tồi tệ hơn bình thường trong thời gian tới.
 

2.11 Bảo Bình


Khi sao Thủy đi vào cung của bạn, trọng tâm của bạn là truyền đạt sự thật của bạn với thế giới và với cộng đồng của bạn. Bạn sẽ muốn có một cuộc trò chuyện ý nghĩa với những người xung quanh mình.

Tháng 2 sẽ là tháng của tình yêu đối với Bảo Bình. Cảm xúc của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, vì vậy bạn sẽ trải nghiệm mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của mình một cách sâu sắc hơn.

Hãy dành thời gian và năng lượng cho nửa kia của mình. Cùng nhau đi nghỉ dưỡng vào thời điểm cuối tuần hoặc hẹn hò ở một nhà hàng vắng người là cách giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thân mật bên nửa kia.

Nếu bạn gặp khó khăn về tiền bạc thì hãy thử tìm đến sự giúp đỡ từ những người thân trong họ hàng của mình hoặc người bạn thân nhất xem sao.
 
Vào tháng 2, Bảo Bình sẽ rất quan tâm mọi người xung quang và trìu mến nhờ ảnh hưởng của sao Kim. Hãy quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của bạn thay vì tán tỉnh người khác. Nếu xảy ra xung đột, có thể bạn sẽ đánh mất họ vì hành vi bốc đồng của mình.
 
Trong tháng này, bạn sẽ không tiết kiệm lắm, bạn sẽ tự mua đồ mới, ăn món mình thích. Cố gắng tự kiểm soát tiền bạc nhé vì chi tiêu quá mức có thể khiến bạn gặp rắc rối nghiêm trọng về tài chính.
 

2.12 Song Ngư

 
Tháng 2 sẽ là một tháng bình yên hơn đối với Song Ngư. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình vì bạn sẽ dễ gặp vấn đề về đường thở.

Điều tốt nhất bạn có thể làm là bỏ qua một số buổi tụ tập vui vẻ với bạn bè để cải thiện thói quen ngủ và ăn uống của mình.

Bạn nên sử dụng khoảng thời gian này để sắp xếp thời gian nghỉ ngơi. Kỹ năng xã hội sẽ không phải là thế mạnh của Ngư trong tháng 2 này, vì vậy bạn nên dành thời gian ở một mình và đọc sách hoặc học một ngôn ngữ mới.
 
Vào tháng 2, Song Ngư sẽ khá căng thẳng và hay cáu gắt với người khác. Do đó, có thể những người bạn biết sẽ tránh bạn để tránh xung đột và bạn cũng nên làm như vậy nếu cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thời gian ở một mình để phát triển bản thân hoặc thư giãn. Tháng 2 này cũng sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tập trung vào sức khỏe của bạn, hãy cố gắng thay đổi lối sống của mình để có sức khỏe tốt hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X