Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 12/2023: Mùa lễ hội và tổng kết cuối năm cho 12 chòm sao!

Thứ Năm, 30/11/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 12/2023 là lời nhắc cho năm cũ đã qua và lời chào cho năm mới sắp tới, cùng xem vận trình của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 12/2023


chiem tinh thang 12/2023
 
Một năm 2023 sắp khép lại mang theo cả nỗi nhớ và sự mong đợi. Hãy để cột mốc quan trọng này là cơ hội để suy ngẫm. Hãy nhớ rằng, những hiểu biết và quan điểm mới xuất hiện theo thời gian.

Đừng quên tiếp tục học hỏi và mở rộng đầu óc của bạn như mọi khi, tính linh hoạt và khả năng thích ứng sẽ là chìa khóa may mắn.

Ngay cả những thất bại cũng dạy cho chúng ta sự khiêm tốn và có thể thúc đẩy sự phát triển cũng như sự khôn ngoan. Những ngày quan trọng cần lưu ý là:
 
  • Ngày 1 tháng 12: Sao Thủy tiến vào Ma Kết
  • Ngày 4 tháng 12: Sao Kim tiến vào Bọ Cạp
  • Ngày 6 tháng 12: Các trạm sao Hải Vương hướng thẳng vào 24° Song Ngư
  • Ngày 12 tháng 12: Trăng non ở 20° Nhân Mã, sao Thủy nghịch hành ở 8° Ma Kết
  • Ngày 21 tháng 12: Mặt trời tiến vào Ma Kết/Đông chí bắt đầu
  • Ngày 27 tháng 12: Trăng tròn ở góc 4° Cự Giải
  • Ngày 29 tháng 12: Sao Kim tiến vào Nhân Mã
  • Ngày 30 tháng 12: Sao Mộc hướng thẳng vào 5° Kim Ngưu

Tiếp nối chiêm tinh tháng 11, các sự kiện chiêm tinh vào tháng 12 năm 2023 đang tạo ra một cú hích lớn.

Các hành tinh không quan tâm đến việc bạn sống nghịch ngợm hay tử tế trong năm nay, bởi vì chiêm tinh tháng 12 hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả các cung hoàng đạo một số cơ hội mạnh mẽ.

Đã đến lúc suy ngẫm về quá khứ, trút bỏ một số gánh nặng và hình dung về tương lai khi bạn cúi chào năm 2023!

Ba lần nghịch hành khác nhau sẽ kết thúc trong tháng này, mang lại cảm giác mới mẻ về chuyển động tiến về phía trước - nhưng bạn sẽ phải vượt qua thêm một lần sao Thủy nghịch hành nữa trước khi đón chào năm mới sắp tới. 

Tháng 12 bắt đầu với một bữa tiệc vũ trụ của Nhân Mã có sự tham gia của mặt trời, sao Thủy hay nói chuyện và sao Hỏa nóng nảy, tất cả đều tụ lại với nhau.

Nhưng năng lượng đang thay đổi nhanh chóng khi các hành tinh sao Thủy và sao Kim đều chuyển cung trong vài ngày đầu tháng, mang lại cảm giác sâu sắc.

Những rung cảm vui vẻ, may mắn của Nhân Mã vẫn tiếp tục diễn ra trong tuần Trăng non vào ngày 13/12, vì vậy hãy giữ lại một chút lạc quan để rắc lên tương lai của bạn.

Mùa Ma Kết bắt đầu vào ngày 21/12, truyền cảm hứng cho mọi người nghiêm túc hơn với mục tiêu của mình.

6 ngày sau, Trăng tròn tháng 12 năm 2023 mang đến cho mọi người những rung cảm thần bí, tạo không gian cho sự chữa lành và giải tỏa cảm xúc. 

Trong khi mùa Ma Kết có xu hướng nhấn mạnh đến suy nghĩ hợp lý thì Trăng tròn này là lời nhắc nhở rằng những nhu cầu phi logic của bạn cũng xứng đáng được tôn trọng.

Sao Thủy trong Ma Kết khuyến khích tư duy thực tế, vì vậy quá trình di chuyển này rất phù hợp để đưa ra những lựa chọn tài chính thông minh trước kỳ nghỉ lễ (ít nhất là cho đến khi sao Thủy bắt đầu nghịch hành).

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 12/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương

 
Bạn có thể đăng ký một lớp học mới hoặc đặt chuyến bay đến một điểm đến đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn thông thường của mình. Dù thế nào đi nữa, những cuộc phiêu lưu ngày nay chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái.

Có thể bạn sắp phải tham gia buổi đánh giá cuối năm với sếp hoặc có thể bạn sẽ bận rộn chuẩn bị một bài thuyết trình tóm tắt sự tiến bộ của mình trong 12 tháng qua. 

Hãy nghĩ lại những gì bạn đang làm vào thời điểm này năm ngoái, khả năng cao bạn sẽ nhớ lại một thông tin có ích cho sự nghiệp hiện tại của mình.

Vào ngày 22, khi sao Thủy kết hợp với Mặt trời, bạn sẽ có một khoảnh khắc tỏa sáng nhanh chóng giúp bạn tiến gần hơn đến thành công cuối năm nên hãy tận dụng ngày may mắn này để làm những gì mình thích nhé.
 

2. Kim Ngưu


Khi sao Kim chuyển sang cung Bọ Cạp vào ngày 5/12, đánh thức bạn về những ham muốn thầm kín trong các mối quan hệ của mình, nó sẽ thôi thúc bạn nói lên những nhu cầu đang thay đổi của mình. 

Ba đến bốn tuần tới có thể khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương và bất an hơn bình thường, nhưng điều này cũng mang đến cơ hội để bạn trở nên thân thiết hơn với một người quan trọng trong cuộc đời bạn. 

Bạn sẽ chào đón năm mới với cảm giác rằng mọi thứ đang tiến triển trong cuộc sống của bạn - thậm chí có thể có cảm giác rằng mọi thứ đều có thể xảy ra theo cách mình muốn.

Sao Mộc, hành tinh may mắn nhất trong cung hoàng đạo, đi thẳng vào cung của bạn đúng lúc nửa đêm đêm giao thừa dương lịch. Bạn có rất nhiều thứ để ăn mừng. 
 

3. Song Tử


Sau tất cả những gì bạn đã trải qua, đã đến lúc nhảy vào những cuộc phiêu lưu xã hội mới, trút bỏ gánh nặng cũ của bạn. 

Nhưng khuyên Song Tử đừng sống một cách buông thả cho mùa lễ hội sắp tới, nhất là việc ăn uống vì khả năng cao bạn sẽ bị ngộ độc thực phẩm hoặc dị ứng nếu như ăn uống quá đà đó nha.

Hãy đón nhận tất cả ý kiến và nguồn cảm hứng đến từ người khác, vì bạn có thể được giới thiệu những ý tưởng hoặc phát minh mới có thể khiến tâm trí bạn nảy sinh những sáng kiến tuyệt vời.

Cuộc sống mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới! Đã đến lúc phải nghỉ ngơi một chút và nạp lại năng lượng. Hãy để tâm trí bạn được nghỉ ngơi và suy nghĩ rõ ràng, làm mới bản thân khi đến thời điểm thích hợp.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Tháng này, những nỗ lực sự nghiệp, học hành của bạn được ưu tiên hơn các vấn đề cá nhân. Khi sự nghiệp thăng tiến, bạn có thể vô tình bỏ bê tầm quan trọng của gia đình và cuộc sống gia đình.
 
Những bước đi táo bạo và chủ động của bạn sẽ mang lại kết quả tích cực vì sự độc lập và thái độ của bạn ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn.

Vào ngày 27/12, Trăng tròn sẽ xuất hiện trong cung của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi bày tỏ mọi cảm xúc của mình.

Điều quan trọng là phải bộc lộ những cảm xúc đó. Năng lượng thanh tẩy này có thể giúp bạn đạt được một số nhận thức sâu sắc về những gì đang diễn ra và cách chữa lành bản thân. Đây đúng là một cách tốt để kết thúc năm 2023 và bắt đầu năm mới.
 

5. Sư Tử


Một góc nhìn mới xuất hiện, mang đến cho bạn cơ hội được thư giãn, nghỉ ngơi. Mọi thứ dường như đang diễn ra theo đúng kế hoạch, khiến bạn tràn ngập niềm vui vô bờ bến.
 
Đón nhận một giai đoạn đặc biệt sáng tạo, năng lượng và sự năng động của  Sư Tử sẽ trở thành chất xúc tác cho các giải pháp sáng tạo cho những vấn đề không thể vượt qua trước đây.

Tới giữa tháng, khả năng cao bạn sẽ gặp vấn đề về tâm lý do áp lực tăng cao, để giải quyết vấn đề này, hãy khôi phục lại sự cân bằng. Điều đó có nghĩa là nghỉ ngơi và dành thời gian một mình, mua sắm, ăn uống, ngủ nghỉ và không cần quan tâm bất cứ ai nói gì về mình.
 

6. Xử Nữ


Tháng 12 mang đến nhiều cảm xúc đan xen và cảm giác mất cân bằng tự nhiên, đặc biệt ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của Xử Nữ.
 
Có những ngày tràn ngập sự năng động và tự tin, khiến bạn cảm thấy mình có thể đạt được bất cứ điều gì. Nhưng có những ngày, bạn có thể trải qua những giây phút yếu đuối và thất vọng, phải dựa vào sự hỗ trợ của những người thân yêu.
 
Người thân sẽ giúp bạn giải quyết những thách thức trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn.

Tính linh hoạt là điều cần thiết cho sự tiến bộ của bạn, nếu mong muốn hoàn thành nhiệm vụ thì phải luôn năng động và làm việc nghiêm túc, cuối năm rồi đừng buông thả nữa.

Bạn cần phải suy ngẫm sâu sắc và tìm ra cái nào đáng để tiết kiệm (và điều chỉnh) và cái nào nên bỏ đi, dọn dẹp để đón năm mới vui vẻ.
 

7. Thiên Bình


Tháng này cho thấy những phát triển tích cực và tiến bộ đáng kể về các vấn đề đang làm khó Thiên Bình.
 
May mắn và sự liên kết của thiên đường đang đứng về phía bạn, đảm bảo rằng mọi nỗ lực của bạn đều dẫn đến thành công.
 
Hãy theo dõi chặt chẽ mọi vấn đề xảy đến khi mong muốn của bạn trở thành hiện thực, mang lại hạnh phúc và xua tan mọi bi quan kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn.

Thiên Bình hãy phát huy giá trị bản thân một cách mạnh dạn và dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và phát triển thay vì ngưỡng mộ người khác vì bạn cũng giỏi giang chẳng kém ai cả, chẳng qua bạn chưa cố gắng đủ mà thôi.
 

8. Hổ Cáp


Trong nửa đầu tháng, bạn điều chỉnh nhịp sống bận rộn, cố gắng duy trì cảm giác bình tĩnh và ổn định. Ngày tháng trôi qua, sự hỗn loạn lắng xuống, để lý trí chiếm ưu thế.
 
Các hành tinh sắp xếp thuận lợi, giúp bạn vượt qua những trở ngại mà bạn gặp phải trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
 
Hành trình tháng 12 của bạn cũng tìm thấy sự ưu ái, thúc đẩy nhu cầu thay đổi và cởi mở với những ý tưởng mới, cuối cùng là mở ra những con đường mới để khám phá.

Hổ Cáp muốn thể hiện bản thân nhiều hơn và tháng này là thời điểm để làm điều đó. Hãy từ bỏ nỗi lo lắng về việc trở thành "người giỏi nhất" và phát huy khả năng sáng tạo của bạn.

Càng làm nhiều, bạn sẽ càng thấy vui, càng tự tin và học được nhiều điều về bản thân.  
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã hãy ngừng tách biệt bản thân và thay vào đó hãy nhắc nhở bản thân tại sao bạn lại tuyệt vời đến vậy. Mỗi người đều có những phẩm chất tuyệt vời và bạn cần ghi nhớ những phẩm chất tốt đẹp của mình. 

Việc củng cố giá trị bản thân có thể mất chút thời gian và công sức nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng. Vào cuối tháng, bạn sẽ thấy mình sẵn sàng buông bỏ quá khứ và tiến tới một không gian thoải mái hơn.

Sự quyến rũ và sẵn sàng hợp tác của bạn chứng tỏ tài sản vô giá đang đến với sự nghiệp của bạn. Thông qua các sáng kiến ​​và hành động quyết tâm, bạn mở đường để đạt được mục tiêu của mình.
 
Thành công phụ thuộc vào khả năng của bạn trong việc vượt qua các tình huống khác nhau, đôi khi nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng lại mang đến cơ hội phát triển.
 

10. Ma Kết


Theo chiêm tinh năm 2023, mùa Ma Kết bắt đầu vào tháng 12 và vì vậy bạn sẽ sử dụng thời gian này để tập trung vào việc trở thành phiên bản tốt nhất của mình. 
 
Không phải ai cũng phù hợp với bạn, hãy sử dụng trực giác của bạn để tìm ra ai xứng đáng với thời gian của bạn.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn khi gần đến ngày sinh nhật của bạn. Mặc dù sinh nhật của bạn có xu hướng bị lu mờ bởi "thời điểm tuyệt vời nhất trong năm" nhưng hãy nhớ dành chút thời gian để chúc mừng bản thân trong năm mới nhé.

Các ngôi sao tỏa sáng thuận lợi cho bạn, thúc đẩy sự thành công trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống. Hãy kiên trì, tránh cực đoan và cuối cùng chiến thắng sẽ lại thuộc về bạn.
 

11. Bảo Bình


Tháng tới mang lại cảm giác cân bằng cho cuộc sống của bạn, tập trung vào công việc, gia đình và các vấn đề cá nhân.
 
Để đạt được kết quả tích cực, bạn cần xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhiều vấn đề, chú ý duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống để ngăn ngừa tình trạng kiệt sức.
 
Về mặt xã hội, tháng này mang đến một cơ hội lý tưởng để tạo ra những kết nối mới và từ bỏ những người không còn phù hợp với con đường của bạn hoặc gây bất lợi cho sự phát triển của bạn.

Bạn sống khá nội tâm trong tháng này, Bảo Bình. Có lẽ là do bạn đang dành phần lớn thời gian cuộn mình trong chăn ở nhà. Bạn đang suy ngẫm về bản thân và các mối quan hệ của mình.

 Trăng non sẽ thu hút những người mới đến với bạn, hãy cẩn thận với tiểu nhân vào khoảng thời gian cuối tháng nhé.
 

12. Song Ngư


Này Song Ngư, đừng quá khắt khe với bản thân. Hãy cho phép bản thân có không gian để suy nghĩ sáng tạo về những gì bạn muốn cho tương lai. 

Cảm xúc và xung đột nội tâm của bạn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cách bạn điều hướng cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn có cơ hội suy ngẫm về con đường sự nghiệp của mình và vạch ra một kế hoạch dài hạn cho năm mới. 

Cuối tháng 12 mang lại cảm giác hài lòng và thành tựu trong các lĩnh vực khác của cuộc sống, đón năm mới trong niềm vui khôn xiết.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X