Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 12/2022: Cuối năm có gì HAY HO đến với 12 cung hoàng đạo?

Thứ Năm, 01/12/2022 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 12/2022 dự báo những sự kiện chiêm tinh đặc biệt và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Những sự kiện chiêm tinh tháng 12/2022


chiem tinh thang 12/2022
 

1.1 Sao Hải Vương đi vào cung Song Ngư


Cuối cùng cũng đã đến tháng 12, tức là năm 2022 chỉ còn một tháng nữa thôi các bạn ơi.

Tiếp nối chiêm tinh tháng 11/2022, sự kiện vũ trụ lớn đầu tiên trong tháng mới sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 3/12/2022, khi hành tinh mơ mộng - sao Hải Vương kết thúc quá trình nghịch hành và đi thẳng vào cung chủ của nó là Song Ngư. 

Sao Hải Vương nghịch hành trong khoảng nửa năm, vì vậy bạn có thể sẽ không nhận thấy bất kỳ thay đổi lớn nào vào ngày này - ngày mà nó hết nghịch hành.

Tuy nhiên, trong 6 tháng qua, tất cả chúng ta đều trở nên gần gũi và thấu hiểu hơn với trực giác của mình, cho dù bạn có để ý hay không thì nó vẫn hiện hữu rõ ràng trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bây giờ hành tinh này đã hết nghịch hành, về lại vị trí đúng của nó, chiêm tinh nói rằng 12 cung hoàng đạo hãy cân nhắc tới việc ghi nhật ký giấc mơ, vì bạn có thể trở nên nhạy cảm và có giác quan thứ 6 nhạy hơn bình thường, đặc biệt là khi đang ngủ. 

Lần nghịch hành gần đây nhất của sao Hải Vương buộc chúng ta phải đối mặt với những ảo tưởng, sự tự lừa dối bản thân và cắt đứt mối quan hệ giữa chúng ta với bất kỳ con người không lành mạnh nào.
 
Bởi vì sao Hải Vương là hành tinh của lòng trắc ẩn, nó giúp chúng ta phát triển khả năng dịu dàng sâu sắc hơn trong quá trình nghịch hành này và cũng có cái nhìn sáng suốt hơn về việc nên trao sự dịu dàng đó cho ai.
 
Trong chiêm tinh học, sao Hải Vương là hành tinh tâm linh của những lý tưởng, trực giác, tâm linh và lòng trắc ẩn, lãnh địa của những giấc mơ và ảo tưởng.
 
Khi nó đi vào cung chủ Song Ngư là lúc để biến những giấc mơ thành hiện thực và biến áp lực thành động lực, kết thúc một năm đầy khó khăn này với sự rõ ràng và tầm nhìn về một tương lai lý tưởng cho chính chúng ta và những người khác.
 

1.2 Sao Thủy đi vào cung Ma Kết


Khi hành tinh giao tiếp -  sao Thủy đi vào cung Ma Kết thực tế vào thứ 3, ngày 6 tháng 12/2022 , nó có tác dụng giúp đỡ chúng ta ăn nói một cách rõ ràng, mạnh mẽ, dứt khoát, nhanh nhẹn, điều này rất hữu ích cho mọi người vào thời điểm cuối năm này.

Từ việc tranh luận về chi tiêu bao nhiêu cho việc mua sắm trong kỳ nghỉ cho đến việc nên dành những ngày lễ bên cạnh ai và như thế nào, ở đâu và khi nào...

Tháng 12 luôn có rất nhiều căng thẳng và bối rối. Nếu chúng ta cứ bày tỏ ý kiến thẳng thắn và trung thực với bạn bè, gia đình và đối tác của mình thì sẽ ít có khả năng xảy ra hiểu lầm và tổn thương cảm xúc.

1.3 Trăng tròn ở cung Song Tử


Thứ 4 ngày ngày 7/12/2022 Trăng tròn ở cung Song Tử. Năng lượng của Song Tử có thể dẫn đến những câu chuyện tầm phào, điều mà các Mặt Trăng tròn vốn đã yêu thích, vì vậy hãy luyện tập nói chuyện thẳng thắn hơn và ít nói nhảm hơn để giảm thiểu xui xẻo.

Mặc dù nó không dữ dội như Nhật thực Mặt Trăng máu mà chúng ta đã thấy vào tháng 11, nhưng nó có thể hoạt động như một tác nhân kích hoạt, khơi dậy hoặc đánh thức lại những điểm nhạy cảm đã được khuấy động vào thời điểm đó.

Dưới Trăng Tròn, chúng ta có thể thấy mình cần tôn trọng và kiên nhẫn với khía cạnh con người bên trong của mình.

Chúng ta chỉ là con người bình thường, chúng ta không phải thần thánh, không sao cả khi chúng ta có cảm xúc thất thường, phạm sai lầm và bế tắc, hãy ôm lấy con người bên trong của mình nhiều hơn thay vì oán trách bản thân.

Bản thân con người chúng ta cần những thứ cần thiết như thức ăn và chỗ ở. Bản thân tâm hồn chúng ta cần chạy theo những gì mang lại niềm vui.

Bản thân con người chúng ta muốn sự ổn định và chữa lành. Bản thân linh hồn của chúng ta biết rằng tất cả những thứ trên đời này chỉ là tạm thời và chúng ta sắp được chữa lành.

Chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy, tiếp tục thích nghi và tiếp tục thử thách bản thân để tiếp tục sứ mệnh của mình. Nhiệm vụ của con người chúng ta là sống, khỏe mạnh càng lâu càng tốt và cảm thấy an toàn và ổn định.

Sứ mệnh linh hồn của chúng ta là trải nghiệm tất cả những cảm xúc: Yêu thương, mất mát, thích nghi, trưởng thành và biến đổi.

Đầu tháng 12 khuyên 12 cung hoàng đạo khi nói ra bất cứ chuyện gì thì nên suy nghĩ thật kỹ, bớt nói nhảm, nói nhiều nhưng phải nói những câu chất lượng để bản thân không bị ảnh hưởng và tập trung cho bản thân nhiều hơn.

1.4 Trăng non ở Ma Kết


Nếu Trăng tròn thúc giục bạn từ từ, thì Trăng non ở Ma Kết vào thứ 6, ngày 23 tháng 12/2022 cầu xin bạn hãy nhanh chân lên.

Mặt Trăng này đánh dấu những khởi đầu mới và rơi vào thà thứ 8 - đại diện cho sự hỗ trợ từ bên ngoài, tình dục, tài sản, vấn đề thừa kế, thuế, tài sản của bạn đời, những vấn đề bí ẩn, sự kết thúc và đổi mới.

Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện một số mục tiêu đầy tham vọng! Trăng non này có rất nhiều năng lượng thúc đẩy chúng ta mơ ước lớn và đặt mục tiêu cao.

Trăng Non này cũng rất tốt để tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là khi sao Thiên Vương, hành tinh của sự thay đổi sẽ ở một vị trí hài hòa trong tháng 12.

Đây cũng là thời điểm tốt cho các bạn đặt mục tiêu mà mình muốn trong năm tới. Những mục tiêu này giống như một ngọn núi, và ngọn núi đó trở thành đích đến mà chúng ta đặt ra để leo lên. May mắn thay, cung Ma Kết có một quyết tâm trang bị cho chúng ta sự kiên nhẫn, kỷ luật và bền bỉ để đạt đến đỉnh cao.

1.5 Chiron đi vào cung Bạch Dương


Thứ 6, ngày 23/12 , Chiron - một tiểu hành tinh được mệnh danh là người chữa lành vết thương sẽ đi thẳng vào cung Bạch Dương.

Bây giờ bạn nên bỏ qua những vết thương cũ, bớt lo chuyện bao đồng, hãy tận hưởng thời khắc tuyệt vời ở hiện tại và tham gia vào một hoạt động thú vị để tôn vinh cuộc sống. Và hãy nhớ quan tâm đến người khác nhiều hơn nhé để tăng may mắn cho bản thân mình.

Ở cung Bạch Dương, Chiron sử dụng đòn bẩy của sự nhanh nhẹn và nhiệt huyết để xua tan những bất an, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho cơ thể bạn giành lấy không gian tự do một cách tự tin. Bạn có thể khám phá ra quyền tự chủ để tự chữa lành vết thương của mình.
 
Quá trình này bắt đầu vào thời điểm bạn quyết định tin tưởng vào bản thân và sự khôn ngoan của cơ thể mình. Những siêu năng lực của bạn sẽ bộc phát, chẳng hạn như có thể vừa làm việc chăm chỉ vừa chơi hết mình là điều sẽ xảy ra trong ngày này. 
 

2. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 12/2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Trăng non ở Ma Kết khiến đây là thời điểm tuyệt vời để yêu cầu tăng lương, đề nghị thăng chức và bắt đầu quá trình tìm kiếm công việc mơ ước của bạn.

Có lẽ đã đến lúc bạn nên từ bỏ những giấc mơ viển vông, những tham vọng quá cao. Bạn có mọi thứ bạn cần bên trong bạn. Không bệ đỡ, không thứ bậc, không tranh cãi vụn vặt, bạn đã sẵn sàng thoát khỏi những khuôn mẫu cũ và bắt tay vào một nhiệm vụ mới để độc lập hơn chưa?
 
Với việc Chiron đóng quân trực tiếp trong nhà của bạn vào ngày 23, nó mang đến những triển vọng nghề nghiệp mới, không còn những ràng buộc khó chịu khiến bạn đã dành cả năm 2022 để xóa bỏ.

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc sống mới, một cuộc sống cho bạn thoải mái thể hiện bản thân và tình cảm xuất phát từ trái tim, tuân theo niềm đam mê và thôi thúc bẩm sinh do chiêm tinh ban cho.
 

2.2 Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Bạn có thể cảm thấy một sự thay đổi sâu sắc trong nội tại mở ra khi sao Mộc - hành tinh của sự tăng trưởng và mở rộng đi vào cung nhà thứ 12 của bạn vào ngày 20/12. Điều này có thể khiến bạn rút lui khỏi thế giới bên ngoài và hướng nội. 

Bạn có thể đang cảm thấy căng thẳng trong công việc hoặc đang tiêu tiền khá nhanh. Ngoài ra, sao Mộc huy hoàng, hành tinh của những điều kỳ diệu, sẽ tiếp tục nhảy múa trong lĩnh vực tình bạn và khát vọng của bạn trong tháng 12.

Một năng lượng xã hội sẽ tỏa ra xung quanh bạn và bạn có thể có thêm một chút may mắn để đạt được một hy vọng hoặc ước mơ của mình.
 
Trăng tròn trong lĩnh vực tài chính của bạn có thể mang tới vận may tăng lương, lời mời làm việc mới hoặc khách hàng béo bở những nó cũng có thể khiến bạn bỏ lại một nguồn thu nhập tốt.
 
Nếu bạn muốn chữa lành hoặc mong muốn đoàn tụ với ai đó hoặc nhớ lại điều gì đó trong quá khứ thì bây giờ là thời điểm để hành động.

Vào cuối tháng, Trăng non còn mở ra cánh cửa may mắn cho những ai đang có các dự án truyền thông, du lịch đường dài, nhập cư hoặc học thuật trong những tuần tới nhưng nhớ tiến hành cẩn thận nhé.
 

2.3 Song Tử


Sự thất vọng sẽ lên đến đỉnh điểm khi trăng tròn ở cung Song Tử diễn ra vào ngày 7/12. Giải thưởng và sự công nhận sẽ ở trong tầm tay, vì vậy đã đến lúc nắm bắt cơ hội.
 
Sao Hỏa hùng mạnh - hành tinh của tình dục, đam mê và động lực tiếp tục vòng xoáy ngược của mình trong cung hoàng đạo của bạn. Điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy đặc biệt khó khăn và bực bội, như thể bạn đang kiệt sức, phải đối mặt với xung đột và va phải chướng ngại vật ở mọi ngã rẽ.
 
Sử dụng thời gian này để tập trung vào việc chữa bệnh và yêu thương bản thân nhiều hơn nhé. Đừng nhảy vào bất cứ điều gì khi bốc đồng vào lúc này. 
 

2.4 Cự Giải


Tháng 12 sẽ đầy thăng trầm đối với Cự Giải. Có nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lợi ích trong mặt sự nghiệp, kinh doanh và kinh tế. Nhưng các khoản chi tiêu sẽ tăng lên, sức khỏe có thể bị tổn hại.

Bạn cũng phải cẩn thận với thương tích và tai nạn, đừng lái xe khi uống rượu bia trong tháng này.

Tháng 12 vẫn sẽ mang đến thời tiết mưa bão trong tâm hồn của Cự Giải. Sao Hỏa khiến Cua nhỏ cảm thấy kiệt sức vào lúc này. Hãy nằm xuống, thư giãn và cho bản thân thời gian để trôi theo dòng chảy tự nhiên của cuộc sống.
 
Những ai đang làm trong ngành du lịch, kinh doanh quốc tế, truyền thông hoặc các vấn đề pháp lý sẽ có sự tiến bộ.

Trăng tròn có thể khiến bạn gặp bác sĩ, nhà trị liệu hoặc chuyên gia để chữa lành tâm hồn, cải thiện sức khỏe, thế nên chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào sức khỏe nhiều hơn để không phải tốn tiền oan.

Một vấn đề bí mật hoặc ẩn giấu cũng có thể xuất hiện trong tuần cuối cùng của tháng. Đây là thời điểm quan trọng để nắm bắt thời cơ và tiến tới những tham vọng lớn nhất của bạn. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi hoặc lời mời làm việc mới có thể xuất hiện trong những tháng tới.
 

2.5 Sư Tử


Tất cả những điều tiêu cực sẽ trở thành tin cũ vào ngày 20/12, khi sao Mộc - hành tinh của phiêu lưu và mở rộng tiến vào cung nhà thứ 9 của bạn về sự tự phát và cởi mở. Điều này sẽ khơi dậy mong muốn của bạn để thử những điều mới, đến thăm những địa điểm mới và học hỏi những điều mới.

Tháng 12 sẽ khiến bạn cảm thấy như đang bò trong bùn đó Sư Tử à. Sao Hỏa - hành tinh của năng lượng mang lại căng thẳng và thất vọng xung quanh mặt tiền bạc, tình bạn, tình yêu của bạn.
 
Sư Tử sẽ tham dự một sự kiện tuyệt vời vào kỳ Trăng non của tháng 12 này và thậm chí có thể nhìn thấy cơ hội để đạt được một cột mốc đáng nhớ.

Nó còn có thể mang lại nhịp sống nhanh hơn với nhiều trách nhiệm bên mình, dự án và thói quen lấp đầy lịch trình của bạn trong những tuần tới. Lưu ý là sẽ có sự nhầm lẫn và trục trặc xung quanh những gì bạn thỏa hiệp, hãy cẩn thận.

Sao Mộc tháng này sẽ thúc đẩy bạn theo đuổi những chân trời mới, đặc biệt là trong lĩnh vực học tập, du lịch, truyền thông.
 

2.6 Xử Nữ


Chiêm tinh tháng 12/2022 thấy sao Hỏa hùng mạnh sẽ tiếp tục nghịch hành trong mặt công việc của bạn, điều này sẽ gây ra sự chậm trễ, thất vọng và thách thức trong các vấn đề sự nghiệp.

Khuyên Xử Nữ hãy thuận theo dòng chảy tự nhiên, không chống đối các nhân vật có thẩm quyền và nhất định không được khởi động các dự án lớn.

Tiếp theo, sao Mộc sẽ giúp các mối quan hệ của bạn có nhiều may mắn và hạnh phúc hơn. Nếu tìm đúng đối tác, bạn sẽ có nhiều cơ hội phía trước.

Việc thăng chức, lời mời làm việc mới hoặc quyết định nghỉ việc có thể xuất hiện gần thời điểm này. Nó còn mang lại nhiều sức mạnh tổng hợp hơn giữa bạn và những người khác giúp tiền bạc thuận lợi, bạn có thể thấy các khoản đầu tư hoặc sự giàu có của mình tăng lên.
 
Đây cũng là giai đoạn đặc biệt quan trọng để những người độc thân tìm kiếm người thắp lửa cho mình. Một người cũ có thể quay lại và ở trong tâm trí của bạn, hãy cẩn thận kẻo yêu lại người yêu cũ.
 

2.7 Thiên Bình


Tháng cuối cùng của năm chứng kiến ​​​​bạn kết nối lại với gia đình của mình. Từ áp lực chi tiêu cho đến những rủi ro khi đi du lịch sẽ xảy đến, bạn cần một nơi tôn nghiêm để trở về.

Nhưng có lẽ bài học quan trọng nhất mà tháng 12 mang lại cho bạn là gia đình, thú cưng, họ chính là những người mang lại sức sống cho bạn. 

Nếu bạn muốn xuất ngoại thì bạn có thể đạt được thành công, nhưng lưu ý là sẽ có chút trục trặc tiền bạc. Có thể có một cuộc tranh luận với một người bạn tốt.

Khuyên bạn nên kiềm chế lời nói tùy tiện, tháng 12 sẽ tốt đẹp nếu như bạn biết ngoại giao.

Ngoài ra, sao Mộc có thể cải thiện sức khỏe và thói quen cũng như việc làm của bạn. Nếu bạn không có việc làm, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi đi phỏng vấn.
 
Điều cuối cùng cần lưu ý là Trăng non sẽ khiến bạn tập trung vào gia đình và trong những tuần tới, hãy cân bằng giữa công việc và gia đình nhé, cuối năm còn nhiều việc cần hoàn thành, đừng dành thời gian cho gia đình quá nhiều.
 

2.8 Hổ Cáp


Ho Cap
 
Cuối năm 2022 sẽ không còn là một chuyến đi vui vẻ mà sẽ khiến Hổ Cáp đau đầu hơn. Sao Hỏa gây căng thẳng xung quanh các mối quan hệ hoặc thậm chí khiến bạn tiêu tiền nhanh hơn bao giờ hết!
 
Bù lại sao Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn về chuyện tình cảm, khả năng sinh sản và khả năng sáng tạo cho bạn. Người độc thân có thể sớm gặp một người bạn tâm giao hoặc có người yêu. 

Tiếp theo, Trăng tròn mang đến sự thay đổi về tiền bạc khiến bạn có tiền dư nhiều hơn, cải thiện sức khỏe, thói quen và công việc của bạn từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/5/2023.
 
Bạn có thể sẽ phải di chuyển nhiều nơi cũng như nảy mầm những ý tưởng độc đáo nhưng dễ va phải những sai lầm nhỏ nhặt nên hãy cẩn thận chút nhé Hổ Cáp.
 

2.9 Nhân Mã

 
Chào mừng đến với mùa sinh nhật của Nhân Mã tháng 12. Thời điểm này trong năm khiến bạn tỏa sáng như một vì sao và chiêm tinh cho phép bạn dễ dàng điều khiển cuộc sống của mình theo hướng mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên cũng có xung đột, rắc rối và khoảng cách trong các mối quan hệ của bạn, bạn phải là người nhẫn nhịn thay vì gây gổ.

Ngoài ra, sao Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bạn trong tháng 12 về các vấn đề nhà cửa, gia đình hoặc nội trợ. Nếu bạn muốn thấy sự phát triển xung quanh những lĩnh vực này thì hãy mạnh dạn với mọi người xung quanh hơn nhé.

Tiếp theo, Trăng tròn mang đến một bước ngoặt trong các mối quan hệ của bạn mang lại may mắn trong chuyện tình cảm, sự sáng tạo và khả năng sinh sản từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/5/2023. Bạn sẽ tràn ngập niềm vui trong nhiều tháng tới đây.

Điều cuối cùng phải kể đến là sự xuất hiện của Trăng non trong lĩnh vực tài chính của bạn vào ngày 23. Bạn có thể sớm nghe tin tức tốt về việc tăng lương, lời mời làm việc mới hoặc khách hàng béo bở, nhưng hãy lưu ý rằng sao Thủy đi lùi sẽ gây ra sự tàn phá về tiền bạc sau ngày 29 đó nha.
 

2.10 Ma Kết


Sao Hỏa - hành tinh của sức mạnh và năng lượng sẽ tiếp tục ngủ quên trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn, nghĩa là có thể có một số thất vọng và thách thức xung quanh công việc, thói quen hoặc thậm chí là sức khỏe thể chất của bạn cho đến giữa tháng Giêng.

Ma Kết cảm thấy rất kiệt sức, vì vậy đừng cố gắng quá sức và hãy học cách nghỉ ngơi nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, sao Mộc - hành tinh của sự may mắn, tiếp tục quay vòng quanh lĩnh vực trí tuệ và giao tiếp của bạn trong hầu hết tháng 12. Nếu bạn muốn kết nối lại hoặc phát triển gần gũi hơn với hàng xóm, bạn bè hoặc anh chị em, hãy làm ngay bây giờ.

Trăng tròn có thể mang lại đỉnh cao hoặc sự thay đổi xung quanh công việc, thói quen ​​hoặc sức khỏe thể chất của bạn.

Sau đó, sao Mộc bay thẳng vào khu vực trong nhà của bạn, mang lại may mắn cho gia đình và các vấn đề liên quan tới gia đình từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/5/2023. Hãy sử dụng thời gian này để làm chủ vận mệnh của bạn.
 
Trăng non mở ra cánh cửa để bạn theo đuổi những hy vọng, ước mơ và kế hoạch lớn nhất của mình. 
 

2.11 Bảo Bình


Theo tử vi tháng 12/2022 của 12 cung hoàng đạo, tháng mới sẽ thuận lợi cho những người thuộc cung Bảo Bình. Sức lao động của bạn sẽ mạnh mẽ. Lòng dũng cảm và sức mạnh của bạn sẽ tăng lên.

Bạn sẽ có thể đạt được thành công kịp thời trong các nhiệm vụ quan trọng. Bạn sẽ không thiếu tiền, nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ bạn bè và người thân. Người độc thân nên tận dụng thời gian này để tìm kiếm một ai đó đặc biệt. 

Cuối tháng 12, sao Thủy sẽ khiến bạn khá kiệt sức và sẵn sàng nằm xuống để nghỉ ngơi, bỏ cuộc. Nếu những tình huống hoặc những người trong quá khứ xuất hiện, hãy sử dụng thời gian này để tìm cách khép lại và hoặc hồi sinh nó trở lại cuộc sống.
 

2.12 Song Ngư


Tháng 12 sẽ rất tuyệt vời đối với những người thuộc cung Song Ngư. Những vấn đề đau đầu đang diễn ra trong cuộc sống sẽ được giảm bớt, sức khỏe sẽ được cải thiện.

Tháng này cũng sẽ mang lại thành công trên mặt trận kinh tế. Tiền cũng có thể đến thông qua các công việc làm thêm hoặc người thân. Cơ hội mới và tốt có thể được tìm thấy trong công việc. Sẽ có cứu trợ cho các khoản nợ và chi tiêu hàng ngày. Sẽ có một bầu không khí dễ chịu trong gia đình.

Sao Hỏa - hành tinh của năng lượng, tiếp tục ngủ quên trong Song Ngư, nó đem lại những thất vọng và thách thức xung quanh lĩnh vực gia đình cho đến giữa tháng Giêng. Chìa khóa để quản lý năng lượng này là cố gắng tìm một con đường mới phía trước thay vì bị mắc kẹt trong con đường cũ, đừng có bảo thủ nữa Ngư nhé.
 
May thay là sao Mộc - hành tinh của những điều kỳ diệu và may mắn, cũng tiếp tục quay quanh cung hoàng đạo của bạn trong hầu hết tháng 12. Hãy sử dụng vận may này để xây dựng cuộc sống trong mơ của bạn. Bạn không gặp nhiều may mắn đâu nhưng cứ cố gắng thì muốn gì cũng có.
 
Thật không may, sao Thủy sẽ nghịch hành khiến mọi thứ chậm lại sau ngày 29, nhưng tin tốt là nó thực sự có thể giúp bạn kết nối lại với những người mà bạn yêu quý trong quá khứ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X