Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 11/2023: Mùa Đông này 12 chòm sao cần điều gì?

Chủ Nhật, 29/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem những hiện tượng chiêm tinh tháng 11/2023 sẽ đem đến thay đổi nào cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo tháng mới này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tháng 11/2023


chiem tinh thang 11/2023
 
Có ai cảm thấy như năm nay đang trôi qua rất nhanh không?

Tiếp nối chiêm tinh tháng 10, thoáng cái đã gần đến tháng 11 và một lần nữa đã đến lúc bắt kịp những diễn biến chiêm tinh sắp diễn ra trong tháng tới (và vâng, để bắt đầu nghĩ về lễ Giáng sinh, Tết dương lịch). 

Sau cường độ mạnh mẽ của Hổ Cáp bước vào hiện trường và mùa Nhật thực khó lường, tháng 11 bạn sẽ cảm thấy lạc quan, tích cực và sống có mục đích hơn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra một số quyết định táo bạo, đưa chúng vào hành động và tạo ra những kế hoạch mạnh mẽ sẽ kết thúc năm một cách thành công và chuẩn bị cho năm 2024 vang dội.
 
Tháng 11 bắt đầu rực rỡ với việc sao Thổ quay thuận chiều vào ngày 5/11, đây là thời điểm tuyệt vời để kiểm soát và giải quyết mọi việc trong công việc, gia đình và các vấn đề tài chính của bạn.

Sao Thủy ở Nhân Mã vào ngày 11/11 sẽ mở rộng suy nghĩ cũng như phạm vi ý tưởng và tham vọng của bạn. Có bước đi lớn hơn, táo bạo hơn, tốt hơn! 
 
Sao Kim ở Thiên Bình vào ngày 13/11 mang đến những rung cảm lãng mạn và hay thay đổi đáng yêu, sau đó đã đến lúc hướng nội vào ngày 14 để đón Trăng non ở Hổ Cáp.

Hãy lưu ý những nhu cầu và mong muốn thực sự và đích thực của bạn, đồng thời hiểu điều gì đang khiến bạn chú ý, bởi vì mùa Nhân Mã vào ngày 22 mời tất cả chúng ta hãy lạc quan và mời vận may đến để thể hiện ước mơ của mình.

Sao Hỏa ở Nhân Mã vào ngày 25 củng cố nguồn năng lượng này. 

Và cuối cùng, Trăng tròn vào ngày 28 sẽ mở rộng tâm trí của bạn hơn nữa - cho phép bạn nhìn xa hơn và rộng hơn, đồng thời đưa ra những suy nghĩ và ý tưởng mới mẻ có thể là nền tảng cho sự thành công trong năm tới của bạn.

Tháng kết thúc với Trăng tròn trong cung Song Tử tò mò, thích trò chuyện vào ngày 28 tháng 11, làm sáng tỏ những câu hỏi chưa được giải đáp và những khám phá chi tiết.

Vào ngày này, mong muốn có thêm thông tin và hiểu biết sâu sắc về một chủ đề cụ thể sẽ được thắp sáng. Bạn nhận ra rằng mình vẫn còn nhiều điều cần tìm hiểu về một mối quan tâm hoặc mối bận tâm cụ thể, từ đó thôi thúc bạn phải tự nghiên cứu và tìm hiểu.

Vì sao Thủy cai quản đợt Trăng tròn này nên đây sẽ là thời điểm hữu ích để bạn thảo luận với các đồng nghiệp của mình. Luôn sẵn sàng dạy dỗ và cởi mở để bạn có thể bước đi với sự thay đổi tích cực.

Những ngày cần nhớ là:
 
  • Ngày 5 tháng 11: Các trạm sao Thổ hướng về 0° Song Ngư
  • Ngày 9 tháng 11: Sao Kim tiến vào Thiên Bình
  • Ngày 10 tháng 11: Sao Thủy đi vào Nhân Mã
  • Ngày 14 tháng 11: Trăng non ở 20° Bọ Cạp
  • Ngày 23 tháng 11: Mặt Trời tiến vào Nhân Mã
  • Ngày 25 tháng 11: Sao Hỏa tiến vào Nhân Mã
  • Ngày 28 tháng 11: Trăng tròn ở 4° Song Tử
 
Nói tóm lại, tháng 11 có từ khóa "người thay đổi cuộc chơi" được viết trên đó. 

Mọi người cần chuẩn bị tinh thần để chấp nhận những lời đề nghị tích cực của vũ trụ vào tháng 11 năm 2023. Hãy đọc tiếp để biết chiêm tinh tháng 11/2023 đang chờ đợi bạn ở phía trước.

II. Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 11/2023 lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Vũ trụ muốn thấy  Bạch Dương lao vào những điều chưa biết, bỏ lại cuộc sống cũ và đón nhận những sự hợp tác hoặc chuyển đổi cần thiết cho sự phát triển của bạn. 
 
Đến một lúc nào đó, bạn sẽ chuyển từ trạng thái cân nhắc thay đổi sang không còn lựa chọn nào khác. 

Bất cứ thứ gì bạn đang bám vào đều không còn vững chắc nữa. Bạn sẽ phải yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác. Hãy để bản thân được đưa vào một tương lai mới, được chia sẻ.

Trong tháng tới, hãy để cơ cấu các mối quan hệ dệt nên tình yêu rất cần thiết vào cuộc sống của bạn. Thông qua những người luôn ủng hộ bạn, hãy tìm thấy niềm an ủi và vượt qua mọi đau buồn hoặc mất mát. 

Và nếu có cơ hội, hãy tìm kiếm một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài những thói quen trần tục hàng ngày, vì trong nhịp đập của những điều chưa biết, Bạch Dương sẽ khám phá ra những màu sắc rực rỡ trong cuộc sống của mình. 
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu được khuyên là hãy cân nhắc tìm kiếm cơ hội cộng tác và tạo ra điều gì đó tốt đẹp với những người cùng chí hướng. Hãy tử tế với chính mình bằng cách cho phép những giây phút nuông chiều và nghỉ ngơi.

Tránh gắng sức quá mức và đừng hy sinh bản thân để được công nhận trong công việc, học tập hoặc trong một tập thể nhé, thực sự không đáng chút nào.

Ở trạng thái cân bằng tinh tế này, bạn sẽ khám phá ra sự hài hòa của một cuộc sống trọn vẹn được làm phong phú nhờ sự hợp tác hiệu quả, khả năng tự chăm sóc bản thân và sự tương tác cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Khi tháng 11 mở ra, hãy cảm nhận cảm giác hồi hộp khi khám phá được những thứ có tính sáng tạo mà vũ trụ tặng Song Tử.

Nguồn cảm hứng mới mẻ từ tháng này sẽ tiếp thêm sinh lực và mang lại mục đích cho cuộc sống của bạn.

Hãy nuôi dưỡng tháng mới bằng cách nuôi dưỡng các mối quan hệ xung quanh, dù là tình yêu lãng mạn hay tình bạn chân thành đều được, sau đó Song Tử sẽ lấy năng lượng từ bạn bè và những người thân yêu của mình.

Hãy để niềm đam mê và sự sáng tạo định hướng cho hành trình hoàn thiện bản thân và phát triển tương lai của bạn.
 

4. Cự Giải


Trong tháng tới, Cự Giải sẽ thấy mình phải vật lộn với những yêu cầu của công việc và trách nhiệm gia đình.

Cự Giải thân mến, sự cân bằng chính là chìa khóa - giữa niềm hân hoan của tham vọng và sự bình yên nơi gia đình.

Hãy duy trì sự háo hức và năng lượng của bạn bằng cách dành thời gian cho sự nghỉ ngơi nhẹ nhàng và những niềm vui đơn giản khi ở nhà, cho bản thân được bao bọc trong sự ấm cúng. 

Thay vì tập trung vào cơm áo gạo tiền, các mối quan hệ bên ngoài xã hội quá nhiều thì Cua nhỏ hãy về nhà ăn cơm nhiều hơn, chăm gọi điện cho cha mẹ hoặc mua quà tặng cho ông bà.
 

5. Sư Tử


Trong tháng sắp tới, hãy tìm kiếm vẻ đẹp ở xung quanh bạn và bạn sẽ phát hiện ra những điều ngạc nhiên thú vị ẩn giấu ngay trước mắt.

Đây là thời điểm tốt để chòm sao dễ nổi cáu, khó tính này được bình an trong nội tâm, trân trọng những thú vui đơn giản trong cuộc sống và tận hưởng niềm vui.

Bắt đầu các dự án công việc trong sự thoải mái ngay tại nhà của bạn, nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo của bạn.

Quan trọng nhất, hãy trân trọng và nuôi dưỡng những mối quan hệ quan trọng của bạn, vì ở đó, bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng mới và cảm giác thân thuộc.
 

6. Xử Nữ


Theo chiêm tinh tháng 11/2023, cuộc sống của Xử Nữ tháng mới có thể linh hoạt hơn một chút, cho phép bạn có cơ hội chữa trị tâm hồn đang đầy vết nứt của bản thân.

Hãy cân nhắc việc hỗ trợ những người xung quanh, nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp làm cho niềm đam mê của bạn trở nên có ý nghĩa hơn.

Các mối quan hệ của bạn cũng đang trên một hành trình biến đổi, phát triển và trưởng thành.

Hãy tin tưởng vào quá trình này khi tất cả các bạn nuôi dưỡng những mối liên kết bền vững trước thử thách của thời gian thì sẽ cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.
 

7. Thiên Bình


Khi tháng mới bắt đầu, hãy tập trung xây dựng các thói quen lành mạnh hàng ngày để nâng cao cuộc sống của bạn.

Thể hiện sự kỷ luật của bản thân - không phải như một sự ép buộc mà hãy xem kỷ luật đó như một bàn tay hướng dẫn những khát vọng của bạn đi đúng đường, sống nghiêm túc thì mới có thành công.

Hãy chừa chỗ cho nhịp sống nhẹ nhàng, thong thả, tận hưởng vị ngọt của sự cô độc. Trong vũ điệu lặng lẽ của những thói quen tích cực, bạn sẽ tìm thấy sự pha trộn ngọt ngào của việc sống có chủ ý hơn, cuộc sống của bạn là một tác phẩm nghệ thuật đó nha!
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp hãy sẵn sàng cho một hành trình sảng khoái trong tháng tới. Sức khỏe tốt là tấm hộ chiếu để bạn đổi mới, vì vậy hãy nuôi dưỡng cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn.

Khi vũ trụ mang đến cho bạn cơ hội tập trung vào sức khỏe của mình, hãy mong đợi những khởi đầu mới.

Khi thời gian trôi qua, các dự án sáng tạo của bạn sẽ nở rộ miễn là bạn luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và tiếp tục phiêu lưu, biết cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc, cứ khỏe mạnh thì Hổ Cáp sẽ có tất cả.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Trong tháng 11, hãy chú ý đếnphương hướng cuộc sống và sức khỏe tổng thể của bạn. Hãy chuẩn bị cho những kỷ niệm trong quá khứ xuất hiện trở lại, nó có thể giúp bạn vượt qua những thách thức trong mối quan hệ hiện tại.

Nhân Mã nên tìm kiếm sự an ủi khi ở bên bạn bè và cộng đồng của bạn để có những giây phút thư giãn và vui vẻ.

Giai đoạn này nói về sự khám phá bản thân và khả năng phục hồi, nơi bạn sẽ đối mặt với mọi trở ngại bằng sức mạnh thầm lặng. Hãy nhớ rằng, bạn có khả năng kiên trì và nắm bắt hành trình phía trước.
 

10. Ma Kết


Khi bạn nhìn về phía trước, Ma Kết sẽ thấy có một khao khát mãnh liệt về sự cô độc, chỉ muốn nép mình vào không gian riêng.

Tuy nhiên, sự có mặt của những người thân yêu cũng khiến trái tim bạn rung động. Đã đến lúc phải đạt được sự cân bằng.

Cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của bạn sẽ mang lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong những tháng tới.

Vì vậy, hãy tận dụng sự cô độc của mình để có được sự sáng suốt nhưng đừng ngại chia sẻ niềm vui với mọi người. Tìm sự hài hòa giữa hướng ngoại và hướng nội để làm phong phú cả thế giới bên trong và bên ngoài của bạn.
 

11. Bảo Bình


Niềm khao khát được khám phá sự ngọt ngào của cuộc sống đang gọi bạn, cho dù đó là thông qua du lịch hay học tập.

Mở rộng thế giới của bạn và để tinh thần của bạn bay bổng. Trong vòng tay của những người bạn và cộng đồng yêu quý, hãy tìm thấy sự nghỉ ngơi và đổi mới.

Ở phía chân trời, những khởi đầu mới trên con đường cuộc sống và khát vọng nghề nghiệp của Bảo Bình là điều có thể xảy ra.

Có một tia vọng le lói rằng gánh nặng sẽ sớm được giải quyết và Bảo Bình tiến về phía trước. Khi bạn bước đi trên một con đường phức tạp, hãy mong chờ những thay đổi ở phía chân trời.
 

12. Song Ngư


Những ngày sắp tới sẽ khơi dậy ý thức kỷ luật của bạn và tiếp thêm sức mạnh cho mong muốn cải thiện sức khỏe tốt lên của bạn.

Hãy để ân sủng và lòng từ bi tuôn chảy như một dòng suối êm dịu, xoa dịu mọi nỗi đau, dù là về thể chất hay cảm xúc mà bạn có thể chịu đựng.

Hãy xem những khởi đầu mới đang mở ra, soi sáng con đường cuộc đời và mục tiêu nghề nghiệp của Song Ngư trong tháng 11.

Sự tò mò mới về việc học hành, tìm hiểu kiến thức mới có thể thức tỉnh, kéo bạn vào một lĩnh vực nghiên cứu đầy mê hoặc, có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X