Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 11/2022: Trăng Máu và các hành tinh khiến cuộc sống 12 cung hoàng đạo đảo lộn

Thứ Tư, 26/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 11/2022 đem đến những điều gì mới mẻ cho cuộc sống 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người hứng chịu nhiều thiệt thòi? Cùng xem nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tổng quan chiêm tinh tháng 11/2022


chiem tinh thang 11/2022
 
Theo dòng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, tháng 11 có sức nóng từ Nguyệt Thực Mặt Trăng máu, đây là sự kiện vũ trụ nổi bật trong tháng 11.

Nằm trong cung Kim Ngưu, Nguyệt Thực Mặt Trăng Máu này đạt cực đại vào đầu tháng, tức ngày 8/11 và tô điểm cho những tuần còn lại phía của tháng.
 
Nguyệt Thực là cổng năng lượng có tính biến đổi cao. Chúng có xu hướng đưa kết thúc, sự thay đổi và bước nhảy lượng tử sang trạng thái hiện hữu mới. Nó có thể tiết lộ mọi thứ, phơi bày sự thật và thay đổi hướng đi của 12 cung hoàng đạo.
 
Về cốt lõi, Nguyệt Thực mang đến những sự kiện định mệnh hoặc nghiệp báo có thể giúp đẩy chúng ta đến chương tiếp theo của quá trình tiến hóa linh hồn của bản thân.

Nguyệt Thực là một trong những loại hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất mà chúng ta có thể cảm nhận và trải nghiệm rõ rệt, vì vậy có thể nói rằng tất cả chúng ta thay đổi tâm trạng vào tháng 11 và lột xác tâm hồn.
 
Khi chúng ta đi qua tháng 11, chúng ta cũng sẽ làm việc với năng lượng của sao Hỏa ngược dòng. Sao Hỏa ngược dòng đôi khi có thể khiến chúng ta cảm thấy uể oải hoặc có thể làm tăng cảm giác kiệt sức nếu chúng ta đã làm quá nhiều hoặc cố gắng quá sức.
 
Sao Hỏa là hành tinh đi lùi ít nhất trong số tất cả các hành tinh, vì vậy chúng ta có xu hướng cảm thấy nhạy cảm hơn với chuyển động ngược của nó. 
 
Tháng 11 kết thúc khi sao Mộc đóng quân trực tiếp trong cung Song Ngư. Đây sẽ là lần cuối cùng sao Mộc ở trong Song Ngư trong 12 năm tới, vì vậy đây là năng lượng mà chiêm tinh sẽ muốn tận dụng tối đa.
 
Sao Mộc trong Song Ngư có thể đem lại sự sáng tạo và giúp chúng ta phát triển trong nhận thức tâm linh của mình. Có lẽ bất cứ điều gì tháng 11 mang lại sẽ khiến 12 cung hoàng đạo có thể nhìn mọi thứ từ lăng kính của tâm linh, ta hiểu rằng Trái Đất chỉ là trường học của chúng ta và chỉ có tình yêu là có thật.
 
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tháng 11/2022 này nhé.

2. Những hiện tượng chiêm tinh tháng 11/2022 đặc biệt

 

Ngày 8/11 - Nguyệt Thực Mặt Trăng máu ở Kim ngưu

 
Đây là sự kiện tiêu đề trong tháng! Nguyệt Thực Mặt Trăng máu báo hiệu sự kết thúc và có thể đóng lại một cánh cửa ở đâu đó trong cuộc sống của chúng ta.

Cánh cửa đóng này thoạt đầu có thể khiến bạn lạc lõng, mất điều hướng, nhưng cuối cùng, cánh cửa đóng này có thể dẫn chúng ta đến một con đường tốt hơn quá khứ.

Nằm trong cung Kim Ngưu, Nguyệt Thực Mặt Trăng máu này có thể khuấy động các chủ đề liên quan đến tiền bạc và các mối quan hệ.

Ở cấp độ sâu hơn, nó cũng có thể giúp chúng ta vượt qua một số rào cản xung quanh, bạn biết chấp nhận bản thân và yêu thương năng lực của bản thân nhiều hơn.

Nếu bạn đang đối mặt với một tình huống khó khăn trong thời gian này thì hãy xem lại bản thân đã đi đúng đường hay chưa, đã thực sự tập trung vào một vấn đề hay chưa, xem liệu bạn có thể khẳng định được giá trị của mình hay không? Từ đó mới rút ra quyết định cuối cùng cho mình.

Ngày 9 tháng 11 - Mặt Trời đối diện với sao Thiên Vương

 
Một ngày sau Mặt Trăng Máu, Mặt Trời di chuyển đến vị trí đối diện với sao Thiên Vương - hành tinh của sự thức tỉnh và bất ngờ. Điều này có thể khiến mang lại một số tin tức đáng ngạc nhiên hoặc một số thông tin giúp đánh thức và thay đổi ý thức của chúng ta.

Bất cứ khi nào năng lượng của sao Thiên Vương mạnh mẽ, chúng ta có thể cảm thấy hơi bất ổn hoặc không ổn định, vì vậy nếu cảm thấy mình bất trong thời gian này thì bạn cũng không cần hoảng loạn vì một thời gian sau bạn sẽ ổn thôi.

Để truyền năng lượng cho ngày này, hãy cố gắng nâng cao sự rung động của bạn để bạn có thể cảm thấy tập trung vào bản thân mình nhiều hơn.

Ngày 16/11 - sao Kim đi vào Nhân Mã

 
sao Kim di vao Nhan Ma
 
Sao Kim đã du hành cùng với Mặt Trời trong cung Hổ Cáp trong vài tuần qua và truyền năng lượng củanó sâu vào cốt lõi của con người chúng ta.

Trong khoảng thời gian sao Kim du hành qua Hổ Cáp, nó đang giúp chúng ta đào sâu và khám phá những gì chúng ta thực sự trân trọng và khao khát trong cuộc sống của mình.

Bây giờ chúng ta có thể hiểu sâu hơn về cách tình yêu của mọi người xung quanh thể hiện đối với mình, hiểu cách chúng ta cần tình yêu thương đến với mình như thế nào, cảm xúc bớt chai sạn.

Sao Kim sẽ đi vào cung hân Mã - một cung hoàng đạo không chú trọng đến tình yêu. Ở Nhân Mã, sao Kim sẽ giúp chúng ta trở lại trạng thái nhẹ nhàng và vui vẻ. Sao Kim trong Nhân Mã giúp chúng ta tập trung vào các mối quan hệ bạn bè và tạo ra một cuộc sống xã hội cân bằng hơn thay vì mù quáng trong tình yêu.

Ngày 18/11 - Mặt Trời đi vào cung Cự Giải với sao Diêm Vương.


Theo dòng năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022 , Mặt Trời tháng 11 ở vị trí tương quan với sao Diêm Vương bổ sung thêm sức sống và năng lượng cho tất cả các cung hoàng đạo.

Nó sẽ mang lại cho cuộc sống của chúng ta ý chí sống và lượng sức mạnh sáng tạo giúp ích cho hoạt động sáng tạo. Bản năng chăm sóc của chúng ta cũng rất mạnh, nhưng chúng có thể cướp đi thời gian rảnh rỗi của chúng ta.

Khi chúng ta có xu hướng quan tâm đến người khác, chúng ta có thể quên đi sự phát triển của chính mình. Trong thời gian này, bạn nên dùng hết tài năng của mình để giúp đỡ người khác nhưng cũng nên yêu bản thân nhiều hơn một chút.

Về sức khỏe, một số bạn có thể dễ bị các bệnh về mắt và loét miệng, vì vậy hãy cẩn thận trong việc ăn uống.

Trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ trở nên mềm mỏng trong cách cư xử với những người thân yêu và bày tỏ sự ấm áp. Tuy nhiên, mặt khác, bạn cũng hay lo lắng hoặc thiếu kiên nhẫn về những điều nhỏ nhặt.

Ngày 22/11 - Mặt Trời đi vào cung Nhân Mã


Một trong những bước chuyển quan trọng nhất của chiêm tinh tháng 11/2022 là sự đi qua của Mặt Trời với một cung hoàng đạo mới.

Cung hoàng đạo Nhân Mã thường được đặc trưng bởi cách tiếp cận cuộc sống lạc quan và nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực. Cậu ấy luôn nhìn vào thành công trong cuộc sống. Những người sinh ra trong cung Nhân Mã đa phần là những người lạc quan, thân thiện và vui vẻ.

Những phẩm chất này sẽ được Mặt Trời chuyển sang cho 11 cung hoàng đạo còn lại, các bạn sống tích cực hơn, thúc đẩy mục tiêu của mình trong cuộc sống và cố gắng đạt đến đỉnh cao.

Chúng ta khao khát khám phá ra điều gì đã ẩn giấu trong bản thân mình và điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống. Vì vậy, các cung hoàng đạo có xu hướng tò mò hơn, cố gắng tìm ra vị trí của mình trong thế giới này.

Ngày 23/11 - Trăng non ở Nhân Mã 


Các cung hoàng đạo như Bạch Dương, Song Tử , Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình càng phải cẩn thận hơn về sức khỏe của mình. Giai đoạn này sẽ đem tới những vấn đề về gan hoặc cảm lạnh.

Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một căn bệnh phức tạp hơn nhiều so với mức độ ban đầu mà bạn thấy được. Do đó, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt nếu bạn là người thường xuyên đau ốm.

Mặt Trăng non ở Nhân Mã khiến ta liên tục tìm kiếm một cái gì đó mà chúng ta thiếu trong cuộc sống. Đó có thể là những mục tiêu chưa hoàn thành, những sai lầm còn dang dở trong quá khứ, những mối quan hệ dang dở, hay nỗi buồn khiến chúng ta không thể ngủ yên.

Tuy nhiên, nó cũng mang lại triển vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn và đối phó tốt hơn với các vấn đề liên tục xung quanh cuộc sống.

Đặc biệt trong tháng 11, nhiều người có thể trải qua những ngày mệt mỏi, nhiều người trong chúng ta sẽ không có đủ sức mạnh để vượt qua những trở ngại chung của cuộc sống.
 

Ngày 28/11 - sao Hỏa nghịch hành


Quá trình nghịch hành của sao Hỏa sẽ bắt đầu vào ngày 30/10/2022 cho đến ngày 12/1/2023, đây là sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022.

Thời gian, chu kỳ nghịch hành của sao Hỏa kéo dài khoảng 8 tuần. Hành tinh mạnh mẽ với tinh thần chiến binh này khiến bạn cảm thấy như đang tiến một bước và lùi ba bước.

Sao Hỏa cho thấy sự quyết đoán và hành động táo bạo khi cần thiết. Tinh thần tiên phong và nguồn năng lượng rực lửa là thứ nó mang đến. Không có sao Hỏa thì cuộc sống trở nên tẻ nhạt, héo hon và thiếu cảm giác phiêu lưu.

Cuối tháng 11 đưa tới năng lượng tích cực vào cảm xúc của chúng ta, điều này làm hài hòa năng lượng bên trong của chúng ta và mang lại cho chúng ta sức mạnh và tham vọng.

Từ thời điểm này cho đến những ngày đầu tháng 12, 12 cung hoàng đạo có một nguồn năng lượng to lớn để đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn nhất, các bạn sẽ hoàn thành với quyết tâm.

Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một môn thể thao mới, vì bạn thực sự có thể theo kịp nó.

Đây cũng là những ngày tốt để thúc đẩy trẻ em tham gia vào các hoạt động mà bạn muốn khiến hoạt động đó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ ở tương lai.

Những thay đổi bạn thực hiện trong giai đoạn này là thay đổi lâu dài và có ý nghĩa quan trọng đối với tương lai. Hào quang của bạn sẽ tỏa sáng.

Vì vậy, chúng ta có thể tận hưởng những khoảnh khắc tươi sáng hơn khi một luồng khí tích cực sẽ được thổi đến từ chiêm tinh, các bạn sẽ hưởng lợ nếu sống chung thủy và tận tâm trong cảm xúc và các mối quan hệ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X