Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 10/2024: Đâu là 8 ngày đáng lưu ý nhất trong tháng?

Thứ Tư, 02/10/2024 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 10/2024 chỉ ra những biến động nhất định trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, nếu có sự chuẩn bị trước bạn sẽ có thể vững vàng bước qua mọi việc mà không làm xáo trộn bất cứ điều gì.

Một tháng mới bắt đầu và mang đến những cơ hội mới, và theo chiêm tinh học, điều đó chắc chắn đúng với mọi cung hoàng đạo vào tháng 10 năm 2024.

Phần lớn sự chuyển đổi này là do Nhật thực ở Thiên Bình ngay đầu tháng vào ngày 2/10. Nhật thực là thời điểm để suy ngẫm và bắt đầu những khởi đầu mới. Số phận của chúng ta đang thay đổi và mọi thứ bắt đầu thành hiện thực sau khi Nhật thực.

Nhưng đó không phải là thay đổi quan trọng duy nhất ảnh hưởng tới 12 chòm sao trong tháng 10 mà còn có tới 8 hiện tượng chiêm tinh khác nhau tác động làm biến đổi cuộc sống của chúng ta.
 
Chiem tinh thang 10/2024
 

1. Ngày 2 tháng 10

 

Nhật thực ở Thiên Bình


Nếu có điều gì đó đáng mong đợi vào tháng 10, thì đó là Nhật thực hình khuyên tuyệt đẹp vào ngày 2 tháng 10. Còn được gọi là "vòng lửa", hiện tượng này sẽ chỉ xuất hiện ở một dải hẹp dọc theo Nam Thái Bình Dương và lục địa Nam Mỹ. 
 
Theo chiêm tinh tháng 10/2024, ngày 2 tháng 10, xảy ra hiện tượng Nhật thực đảm bảo cho công lý được thực thi một cách thuận lợi nhất.
 
Khi Nhật thực cung Thiên Bình, đây cũng sẽ là khởi đầu mới cho nhiều người đang phải đối mặt với những người bạn không mấy dễ chịu hoặc những hoàn cảnh bất hòa trong cuộc sống.

Điều tốt nhất bạn có thể làm là ghi lại những suy nghĩ và quan sát của mình để tự kiểm soát cảm xúc trong quá trình chuyển đổi này và tận dụng tối đa năng lượng của nó. 
 

2. Ngày 9 tháng 10

 

Sao Mộc nghịch hành ở cung Song Tử bắt đầu


Vào ngày 9 tháng 10, sao Mộc nghịch hành ở cung hoàng đạo Song Tử. Điều này sẽ tạo ra một khoảng thời gian ngắn náo loạn trong tập thể khi có sự thay đổi trong đời sống xã hội.
 
Cho dù là hoài niệm hay mang đến những ký ức đau thương, sao Mộc nghịch hành ở Song Tử này sẽ là giai đoạn học hỏi và chấp nhận, đồng thời mang đến cho chúng ta cơ hội phá vỡ những chu kỳ cũ bằng hành vi và hiểu biết mới.
 

3. Ngày 11 tháng 10

 

Sao Diêm Vương thuận hành ở Ma Kết


Sao Diêm Vương không phải là một trong những hành tinh tốt đẹp trong chiêm tinh học, vì vậy ngay cả khi ở trạng thái tiến về phía trước, năng lượng của nó sẽ tiếp tục thách thức chúng ta bằng những sự thật và sự tiết lộ về mặt tối sâu thẳm và u ám của thế giới và những thế lực bên trong nó.
 
Cách hiệu quả nhất để đối phó với sao Diêm Vương thuận hành ở Ma Kết là luôn tỉnh táo khi tham gia vào các lĩnh vực được coi là thuộc phạm vi của Ma Kết: sự nghiệp, dịch vụ công, nhân vật công chúng, chính phủ, cấu trúc quyền lực và hệ thống phân cấp.
 
Sự lạc quan sẽ không giúp được gì nhiều nhưng chủ nghĩa hiện thực lại quan trọng. Đây là lúc bạn cần thắt lưng buộc bụng, tự mình đứng lên và thực hiện công việc thực tế cần thiết để ngăn chặn các động lực độc hại tiếp tục kéo dài hoặc đột nhiên trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của mình.

Cac hanh tinh tac dong trong thang 10
 

4. Ngày 13 tháng 10

 

Sao Thủy đi vào cung Hổ Cáp


Có những điều tốt đẹp để mong đợi vào tháng 10 năm 2024 bất chấp tất cả những sự kiện nghịch hành và những thứ bên ngoài hành tinh vào đầu tháng.

Vào ngày 13 tháng 10, sao Thủy đi vào cung Hổ Cáp, do đó thay đổi một lần nữa trong cách chúng ta nghĩ về bản thân, thế giới và vị trí của chúng ta trong đó theo quan điểm trí tuệ.
 
Các "thám tử Internet" có thể đột nhiên nổi lên, thực hiện việc đào bới thông tin mà cơ quan thực thi pháp luật từ chối làm. Mọi người sẽ cảnh giác hơn với những động cơ thầm kín và sẽ có nhu cầu mạnh mẽ chuyển từ giao lưu nhẹ nhàng sang giao lưu với người khác một cách sâu sắc hơn, có những cuộc trò chuyện chân thành từ trái tim. 
 

5. Ngày 17 tháng 10
 

Trăng tròn ở cung Bạch Dương


Ngày 17 tháng 10 sẽ là một ngày tuyệt vời cho tất cả mọi người khi chúng ta kỷ niệm Trăng tròn ở cung Bạch Dương!

Bất kỳ điều ước nào bạn có thể đã thực hiện vào ngày 8 tháng 4 trong thời gian Trăng tròn ở cung Bạch Dương có thể đã trở thành sự thật. Hãy gửi một chút lòng biết ơn vì những gì bạn đang có.

Một bữa tiệc đốt lửa trại cũng có thể là ý tưởng hay, đặc biệt là vì tháng 10 là tháng Halloween và điều đó rất phù hợp với không khí lễ hội.
 
Trăng tròn ở Bạch Dương nên những hy vọng và mong muốn tập trung vào việc tạo ra không gian cho riêng mình trên thế giới và tiên phong trong một điều gì đó quan trọng sẽ phù hợp hơn để tập trung hơn nữa trong tương lai.
 
 

6. Ngày 17 tháng 10

 

Sao Kim đi vào Nhân Mã


Sao Kim sẽ rời khỏi Hổ Cáp và đi vào Nhân Mã vào ngày 17 tháng 10 cùng với Trăng tròn ở Bạch Dương, vì vậy hãy mong đợi một số kết quả rực rỡ, đánh dấu sự khởi đầu may mắn.
 
Thời gian này phù hợp cho việc đi mua sắm đồ dùng du lịch hoặc hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng nổi tiếng. Tham gia lễ hội bằng cách tới dự các buổi trình diễn hay thưởng thức các hoạt động giải trí đường phố và diễu hành văn hóa cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời. 
 
Su kien chiem tinh anh huong 12 chom sao
 

7. Ngày 22 tháng 10

 

Bắt đầu mùa Hổ Cáp


Mùa Thiên Bình kết thúc vào ngày 22 tháng 10 khi Mặt trời cuối cùng chuyển từ Thiên Bình sang Hổ Cáp. Đừng ngạc nhiên nếu mong muốn chung trở nên ma quái, bùng nổ hơn. 
 
Bạn có thể chào đón mùa Hổ Cáp bằng cách tham gia vào các môn nghệ thuật huyền bí, như xem bài tarot, phân tích chiêm tinh hoặc xem chỉ tay ngẫu hứng để xem tương lai của mình như thế nào. Đắm chìm vào những cam kết lãng mạn hay những câu chuyện tội phạm có thật cũng là một phần trong chuyên môn của Hổ Cáp mà bạn có thể thử nghiệm. 
 

8. Ngày 27 tháng 10

 

Hành tinh Vesta đi vào cung Thiên Bình


Chúng ta sẽ khép lại tháng này bằng một sự kiện chiêm tinh lớn cuối cùng vào ngày 27 tháng 10 khi tiểu hành tinh Vesta đi vào cung Thiên Bình. Là một tiểu hành tinh liên quan đến ngọn lửa tâm hồn bên trong và những gì chúng ta chọn để cống hiến, Vesta ở Thiên Bình là thời điểm hoàn hảo để quyết định cộng đồng nào cộng hưởng sâu sắc với bạn và cộng đồng nào không.
 
Nhu cầu giao lưu xã hội giờ đây sẽ gắn liền với nhu cầu làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người bắt đầu kết nối nhiều hơn bình thường, tìm kiếm cơ hội thông qua mạng lưới xã hội, mở rộng vòng tròn và kết giao với những người có nguyên tắc và giá trị cá nhân phù hợp.

Các doanh nghiệp hợp tác được thành lập trong giai đoạn Vesta ở Thiên Bình cũng sẽ phát triển mạnh mẽ, cũng như các cuộc hôn nhân mà cả hai người đã lựa chọn nhau về mặt trí tuệ, yêu thương cũng rất hạnh phúc.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X