Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 10/2022: Tháng mới có gì mới cho 12 cung hoàng đạo?

Thứ Sáu, 30/09/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng đón xem chiêm tinh tháng 10/2022 để coi những sự kiện nổi bật xảy ra trong tháng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tổng quan chiêm tinh tháng 10/2022


chiem tinh thang 10/2022
 
Tháng 10 năm 2022 được coi là tháng đại lễ của vũ trụ với những sự kiện thiên văn đỉnh cao. Sau tháng 9 yên bình, tháng 10 này, những người yêu thiên văn sẽ thấy chiêm tinh tháng 10/2022 được khuấy động bởi 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022 bao gồm: Sao Thủy, sao Diêm Vương, sao Thổ, sao Mộc và sao Hỏa.
 
Vào cuối tháng này sao Hỏa sẽ bắt đầu một chu kỳ ngược dòng trong chòm sao Song Tử, đây cũng là hiện tượng lớn, quan trọng không thua kém gì sao Thủy.

Sao Hỏa trong cung Song Tử thúc đẩy chúng ta suy nghĩ về những gì mà chúng ta nói, nó trang bị cho chúng ta ngôn ngữ để gọi tên tất cả. Điều này có thể vừa mang tính xây dựng vừa mang tính phá hoại. Vì vậy, hãy lưu ý đến cách bạn sử dụng kỹ năng ăn nói trong 6 tháng tới. 

2. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến sự nghiệp


Đầu tháng 10 sao Thủy đi nghịch hành sẽ mang lại sự thanh thản cho chúng ta khi nó tiến vào Xử Nữ. Tại đây, sao Thủy sẽ giúp chúng ta cải thiện tốt hơn các mối quan hệ xã hội, công việc cũng vì thế mà dễ thở hơn.
 
Vào ngày 8/10, khi sao Diêm Vương đi vào quỹ đạo quay ngược, nó báo hiệu sự bất công từ bên trong đang ảnh hưởng sâu sắc đến chúng ta.

Sao Diêm Vương là hành tinh trong chiêm tinh cai trị quyền lực, kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Vì vậy, chúng ta cần đề phòng những cảm xúc tiêu cực ức chế chúng ta. Bất kỳ quyết định vô ích nào vào thời điểm này đều là sai lầm. Những vết thương cũ có thể liền lại, nhưng chúng ta có thể xử lý tình huống và vượt qua chúng bằng cách đón nhận sự thay đổi khi cuộc sống của chúng ta sụp đổ.

Diêm Vương tinh thích thay đổi mọi thứ, vì vậy, tập trung vào việc sử dụng năng lượng của nó để tạo ra thay đổi tích cực sẽ là điều quan trọng hàng đầu với công việc và cuộc sống của bạn.

Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình và bỏ lại những thứ không còn chức năng phục vụ bạn ở phía sau để thăng tiến trong công việc nhưng hãy cố gắng đừng để bản thân bị kích động để hành động một cách hấp tấp.

Hãy nhớ rằng, sao Diêm Vương là một hành tinh xoay quanh sự biến đổi và đối mặt với các mặt bóng tối của chúng ta. Đừng sợ nó - hãy nắm lấy nó bằng cách sở hữu bản thân sâu thẳm và đen tối nhất của bạn.
 
Cuối tháng sao Thổ ngược dòng yêu cầu mọi người phải nỗ lực nhiều hơn, đảm đương nhiều trách nhiệm hơn và can đảm đối mặt với khó khăn.

Sao Thổ trong chiêm tinh học được biết đến như một hình tượng nghiêm nghị, nghiêm túc và có uy quyền. Sao Thổ là một "giáo viên" nghiêm khắc muốn bạn học được ý nghĩa thực sự của trách nhiệm. 

Hành tinh này chi phối các vấn đề về thời gian, sự kiên nhẫn, sự trưởng thành, nghiệp lực và sự chăm chỉ - vì vậy bất cứ nơi nào nó đi qua, nó đều mang lại cảm giác an toàn và ổn định, dạy những bài học cuộc sống và củng cố ranh giới cho các bạn.

Sao Thổ muốn 12 cung boàng đạo đẩy nhanh tiến độ công việc, vì vậy hãy sử dụng bốn tháng tiếp theo để tập trung lại vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các mục tiêu của bạn và chấp nhận mọi trách nhiệm mà bạn có thể phải đối mặt.
 

3. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến tình cảm


Anh huong cua chiem tinh den tinh cam
 
Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo đầu tháng 10 có vẻ rất khả quan. Sao Kim quá cảnh Xử Nữ giúp chúng ta trở về với con người ban đầu trong mơ của bất kỳ ai.

Chúng ta có được sự điềm tĩnh, khiêm tốn, biết lắng nghe và chân thành. Đối với những người độc thân, sao Kim ở Xử Nữ sẽ không giúp bạn cải thiện mối quan hệ hiện tại, vì bạn quá thận trọng và khép kín trong lần gặp đầu tiên.

Nhưng với những người đang yêu, chúng ta có sự quan tâm và thấu hiểu nhẹ nhàng chạm đến cảm xúc. Chúng ta có một sức hút riêng biệt và một giọng hát nội lực sâu lắng có thể dễ dàng quyến rũ bất cứ ai.
 
Ngoài ra, sao Thủy đi ngược dòng cũng là thời điểm mà những ký ức xa xưa trong quá khứ sẽ ùa về, đánh thức những mảng tình cảm đang ngủ yên trong con người các bạn. Những mối quan hệ dang dở hay người cũ, bằng cách nào đó sẽ xuất hiện trở lại trước mặt nên những người yêu nhau cần phải cẩn thận đó nha.

Bởi vì sự ngược dòng này bắt đầu từ cung Thiên Bình - đại diện cho sự hòa hợp, tình bạn và sự lãng mạn nên chúng ta sợ rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm của mình, làm nảy sinh những hiểu lầm sâu sắc.
 
Vào cuối tháng, Mặt Trăng Thiên Bình lại mang đến cho người độc thân cơ hội học hỏi những điều mới mẻ. Chúng ta trở nên trau chuốt hơn về ngoại hình và trở nên hấp dẫn hơn, đi ra ngoài lúc nào cũng tươm tất thơm tho.

Chúng ta dễ dàng chiếm được cảm tình của nhau và mỗi người đều có cách tinh tế riêng để chiếm được trái tim của đối phương.
 

4. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến tài chính


Sao Thủy nghịch hành trong cung Xử Nữ vào đầu tháng báo hiệu rằng lĩnh vực kinh doanh của chúng ta sẽ nhận được động lực mới. Các cuộc đàm phán bế tắc kéo dài sẽ được giải quyết theo chiều hướng tích cực hơn, mọi rắc rối sớm được giải quyết khiến tài chính không còn là nỗi lo nữa.
 
Sao Diêm Vương nghịch hành cũng đe dọa nghiêm trọng đến thu nhập chính của chúng ta. Chúng ta cần tỉnh táo và coi trọng “đồng tiền bát gạo” hiện tại của mình.

Đó là một năng lượng đẹp, mặc dù có bóng tối, nhưng nếu không có bóng tối, chúng ta sẽ không có ánh sáng, nếu không có một số hình thức thử thách, chúng ta sẽ không có cảm giác trưởng thành hoặc biến đổi.

Sao Diêm Vương là một thế lực lặn sâu vào những hang động ẩn giấu trong tâm hồn bạn. Đó là một nguồn năng lượng mạnh mẽ muốn bạn đối mặt với nỗi sợ hãi và những gì bạn đang chống chọi liên quan đến tiền bạc.
 
Và vào ngày 28 tháng 10, khi sao Mộc nghịch hành, nó sẽ mang lại sự phát triển, mở rộng, cơ hội mới và thậm chí cả thành công cho vận may tiền bạc của chúng ta đó nha, hãy để ý thời gian này, nhiều người cần nắm lấy thời cơ tận dụng cơ hội để làm ăn.

Bởi vì sao Mộc được biết đến là “thiên thể đại phúc”, thiên thể mang lại phước lành và phúc lợi, nó mà đi ngược lại thì thường mang lại khả năng tạo ra cơ hội tốt từ những cơ hội đã bỏ lỡ và cơ hội để đánh giá thực sự những nỗ lực mà chúng ta gắn bó.
 

5. Ảnh hưởng của chiêm tinh đến sức khỏe


Tháng 10 là tháng các hành tinh nghịch hành nhiều nhất trong năm 2022. Vì vậy con người cũng dễ bị suy yếu về thần kinh, đặc biệt là liên quan đến phổi của chúng ta.

Theo các nhà chiêm tinh học, khi sao Thủy nghịch hành, chúng ta sẽ không thể hít thở không khí một cách dễ dàng và hiệu quả, dễ dẫn đến nhiễm trùng phổi, tăng dịch phế quản và sinh ra đờm.
 
Các nhà chiêm tinh cho biết: "Nhiều khả năng bạn sẽ bị sốt hoặc phát hiện các bệnh liên quan đến viêm phổi và nhiễm trùng phổi", đặc biệt nếu bạn thuộc cung Song Tử. Vì vậy, hãy tránh những cuộc trò chuyện gần gũi và tránh những nơi đông người. 
 

6. Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào tháng 10/2022


Hien tuong chiem tinh dac biet vao thang 10/2022
 
Không giống như chiêm tinh tháng 9/2022 có xu hướng lạc quan và gạt những biến động sang một bên, chiêm tinh tháng 10 cho thấy bạn sẽ bắt đầu đối mặt với những khó khăn và thử thách.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ vững tinh thần và ý chí, chắc chắn bạn sẽ có một tháng 10 trọn vẹn và đầy màu sắc đó nha.

Ngày 2/10 năm 2022: Sao Thủy hết nghịch hành 

 
Sao Thủy tạm dừng nghịch hành tại cung Xử Nữ báo hiệu rằng các mối quan hệ của chúng ta sẽ trở nên rõ ràng hơn, không còn sự mập mờ, con người trở nên dứt khoát và cứng rắn hơn nhiều. Đây là thời điểm lý tưởng để chúng ta tiến lên với những kế hoạch đã chuẩn bị.

Sao Thủy là hành tinh biểu thị lời nói, trí thông minh, kinh doanh và giao tiếp. Mặt khác, năng lượng của Xử Nữ hướng đến sự hoàn hảo và đạt năng suất cao nhất, vì thế nên hiện tượng này còn có thể làm nảy sinh lo lắng và suy nghĩ đua đòi trong mỗi người chúng ta.

Những người đã kết hôn hay đang yêu cần học cách đặt niềm tin vào lời người khác sao cho hợp lý để tránh tranh cãi với bạn đời, không phải ai cũng có ý tốt với bạn đâu nhé. Nếu không, thông tin sai lệch có thể khiến mối quan hệ của bạn bị đầu độc.

Ngày 8/10 năm 2022: Sao Diêm Vương nghịch hành ở Ma Kết 

 
Ngôi sao này đi nghịch yêu cầu chúng ta kiên nhẫn mong đợi những điều bất ngờ và thích nghi với cuộc sống khó khăn phía trước.

Bằng cách chữa lành đứa con bên trong của mình, chúng ta có thể đối phó với những tổn thương bị kìm nén và những tác nhân đã trở thành một phần tiềm thức của chúng ta trong nhiều năm mà không hề hay biết. 

Sống qua một đại dịch đã dạy cho bạn biết trân trọng cuộc sống và hiểu rằng xã hội có thể thay đổi nhanh chóng như thế nào. Đến bây giờ, chúng ta cần sẵn sàng học cách thích nghi với tất cả các khía cạnh của nó.

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi bị ghen ghét tại nơi làm việc? Sức mạnh của hành tinh này có thể giúp bạn tìm thấy tiếng nói của mình để bạn có thể yêu cầu sự tôn trọng hoặc dũng cảm rời bỏ môi trường làm việc hiện tại vì những điều tốt đẹp.

Bạn cũng bắt đầu khám phá nhiều hơn về bản thân khi sao Diêm Vương khuyến khích bạn đi sâu vào tận đáy tâm hồn của mình.

Ngày 10/10 năm 2022: Sao Thủy di chuyển đến cung Thiên Bình


Nó làm cho chúng ta cầu toàn hơn và sống công bằng hơn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không áp đặt thái độ này cho người khác, không ích kỷ hay vô duyên nữa. Cách chúng ta đối xử với mọi người thật độc đáo và thực sự đáng ngưỡng mộ.

Trong khi sao Thủy là biểu tượng của logic và trí tuệ, thì Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim và đại diện cho tình yêu, sự ổn định, cân bằng và an ninh. Sự kết hợp của những yếu tố rất đáng ngưỡng mộ này chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo cách này hay cách khác. 

Sao Thủy trong Thiên Bình có thể làm cạn kiệt năng lượng khi chúng ta cố gắng nhìn thấy cả 2 mặt của bất kỳ tình huống nhất định nào. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhanh chóng, bạn quá dễ dàng tiếp thu ý kiến ​​của người khác để giữ hòa khí.

Trong các cuộc đàm phán của mình, bạn có xu hướng đi đến kết luận công bằng hơn là ngồi đó và tranh cãi để giành phần thắng về mình.

Ngày 23/10 năm 2022: Sao Thổ đi ngược dòng ở Bảo Bình và sao Kim đi qua cung Hổ Cáp

 
Khi sao Thổ quay ngược chiều, nó nhắc nhở chúng ta đã đến lúc ngừng phàn nàn về trách nhiệm của mình. Thay vào đó, chúng ta cần trưởng thành và bắt đầu học cách tiếp nhận mọi thứ.

Trong quá trình sao Thổ ngược dòng, chúng ta có thể cảm thấy như thế giới đang quay lưng lại với chúng ta. Chúng ta cần bình tĩnh hơn và sống có trách nhiệm hơn.

Sao Kim di chuyển tới cung Bọ Cạp bí ẩn khiến người khác phải tò mò về bạn, chúng ta có sự riêng tư nhưng cũng có chiều sâu và gợi cảm. Các chòm sao sẽ sống tình cảm, chân thành và cũng rất rõ ràng trong các mối quan hệ.

Ngày 27/10 năm 2022: Sao Mộc đi vào cung Song Ngư

 
Sao Mộc tiến vào Song Ngư mang lại may mắn cho công việc và sự nghiệp của 12 chòm sao. Chúng ta sẽ biết cách phát huy tài năng của mình hơn, chúng ta cũng học được cách buông bỏ những thứ không cần thiết.

Có thể sau này bạn sẽ tìm được điều gì đó bạn thực sự giỏi, còn bây giờ chưa tìm được cũng không sao cả. Cứ cố gắng làm tốt trong khả năng của mình và nỗ lực hơn mỗi ngày thôi. 

Sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng, niềm tin và tài lộc, quay lại với Song Ngư vào ngày 27 tháng 10 - nơi mà nó đã trải qua nửa đầu năm nay.

Sao Mộc sẽ không ghé thăm trong biểu đồ ngày sinh của bạn một lần nữa cho đến năm 2033, vì vậy hãy tận dụng tối đa sự quay lại may mắn của nó nhé.

Ngày 29/10 năm 2022: Sao Kim đi vào cung Hổ Cáp

 
Đoạn chiêm tinh này có thể kích hoạt tính ghen tuông, sở hữu và hơi hoang tưởng của con người. Chúng ta đang sống trong sự nghi ngờ và cần chuẩn bị cho sự phản bội. Nhất là những người đang yêu rất dễ bị phản bội.

Tuy nhiên, phải nói rằng năng lượng của Bò Cạp không thích bị làm sai và khi sao Kim đi ngang qua Hổ Cáp, đôi khi chúng ta phản ứng với những sự kiện gây tổn thương cho bản thân bằng sự cay độc và độc ác .
 
Điều quan trọng nhất bạn cần làm là phản ứng thái quá vào những thời điểm này, nếu không nguy cơ bạn phải nói điều gì đó mà sau này bạn không thể từ chối là có thật.
 
Cũng như tình yêu, năng lượng sao Kim trong chiêm tinh học nói về cách chúng ta quản lý tiền bạc và tài sản của mình .
 
Cáp Nhi là cung hoàng đạo yêu thích quyền lực, vì vậy sao Kim đi vào cung Hổ Cáp có xu hướng thúc đẩy chúng ta kiếm tiền hoặc ám ảnh vì quyền lực mà nó mang lại hơn là ngồi thảnh thơi để tận hưởng sự giàu có, lúc nào cũng phải bươn chải thì mới chịu được.
 

Ngày 30/10 năm 2022: Sao Hỏa đi nghịch hành trong cung Song Tử

 
Chúng ta trở nên uể oải, không có động lực và không có tham vọng. Số phận của12 chòm sao có phần xoay chuyển khiến con người không còn đủ kiên nhẫn trong cuộc sống.

Chấp nhận rằng mình là một người bình thường không phải là điều gì tồi tệ đi nhé. Chúng ta lớn lên với những suy nghĩ từ gia đình hay xã hội rằng mình phải đặc biệt, phải thành công vang dội, phải là một ai đó vĩ đại. 

Nhưng trưởng thành rồi mới thấy, làm một người bình thường, ăn ngon, ngủ tốt, giữ sức khoẻ và tâm trạng vui vẻ, là rất mãn nguyện rồi.

Thời gian này làm việc gì cũng phải kiên nhẫn một chút thì mới có kết quả tốt đẹp, nóng vội là hỏng việc bét nhè luôn đó nha.

Hãy cẩn thận với những lời đàm tiếu, lời nói có thể được sử dụng như vũ khí khi sao Hỏa ở trong Song Tử. Đây là thời điểm mạnh mẽ để suy ngẫm về cách bạn có thể sử dụng tiếng nói của mình, cũng như cách bạn nói với chính mình ra sao.

Có một điều chắc chắn rằng: Sau tất cả những hiện tượng chiêm tinh quan trọng này, bạn sẽ không giống như con người của bạn vào đầu tháng.
 
Các cung hoàng đạo hãy bình tĩnh, tự tin và hành động có kế hoạch để có một tháng 10 thành công nhé!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X