Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 1/2023: Năm mới vũ trụ mang điều TỐT ĐẸP nào đến 12 cung hoàng đạo?

Thứ Năm, 29/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những hiện tượng chiêm tinh tháng 1/2023 sẽ đem lại thay đổi bất ngờ nào cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo đầu năm mới, cùng đón xem nào!
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I. Những hiện tượng chiêm tinh tháng 1/2023


chiem tinh thang 1/2023
 

1. Sao Kim đi vào cung Bảo Bình


Thời gian: Ngày 2 tháng 1

Sao Kim ở trong cung Bảo Bình từ ngày mùng 2/1 đến ngày 26/1 năm 2023 lúc 9:09 tối EST, đây là một vị trí tốt lành của sao Kim. 
 
Mọi người đều hướng tới sự độc đáo, độc lập và tự do trong các mối quan hệ xã hội của mình dưới ảnh hưởng này. 
 
Trở thành bạn bè hoặc như người yêu là điều quan trọng đối với  12 cung hoàng đạo trong chu kỳ này. Cho phép người khác tự do ngôn luận và đối xử với người khác một cách công bằng, không ích kỷ và không thiên vị là những chủ đề cần được nhấn mạnh.
 

2. Trăng tròn ở 16 độ cung Cự Giải


Thời gian: Ngày 6 tháng 1

Trong khi Cự Giải hướng đến sự thoải mái và an toàn thì lần Trăng tròn này sẽ khiến chúng ta suy ngẫm sâu hơn về bất kỳ vấn đề bị nào thách thức sự an toàn trong cảm xúc của chúng ta. 

Bạn sẽ cảm thấy mình nhạy cảm hơn với các sự kiện và tương tác, trực giác được nâng cao, thậm chí đôi khi bạn còn cảm thấy mình ủ rũ hơn một chút. 

Chủ đề chính cần rút ra trong lần Trăng tròn này là chăm sóc bản thân. Đây không phải là lúc để bạn gắng sức, mà là để tạo ra không gian hỗ trợ cho sự tinh tế to lớn cho tâm hồn của bạn, tâm hồn sẽ được chiếu sáng bởi Mặt Trăng tròn lần này. 

Trăng tròn này ở Cự Giải mang tính tâm linh sâu sắc và có khả năng mang lại nhiều cảm xúc, vì vậy giác quan thứ 6 của bạn trong thời gian này cực kỳ nhạy.

Đừng quên say sưa bầu bạn với những người khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Hãy liên hệ với người mà bạn yêu thích để dành thời gian cho họ và tận hưởng một đêm đầy tiếng cười và sự kết nối ý nghĩa để ăn mừng tất cả sự tươi đẹp trong cuộc sống của bạn.
 

3. Sao Hỏa ở cung Song Tử


Thời gian: Ngày 12 tháng 1

Bất cứ khi nào một hành tinh đi vào cung hoàng đạo tiếp theo, nó luôn thay đổi năng lượng và mở đường cho những điều mới mẻ và sao Hỏa cũng vậy.

Hãy chú ý đến những gì sao Hỏa trong cung Song Tử sẽ mang lại cho bạn, bởi vì đây rất có thể là lần vận chuyển quan trọng nhất trong đầu năm 2023.
 
Vì Song Tử là một trong những cung khét tiếng và tinh nghịch nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, nên quá cảnh này chắc chắn sẽ làm rung chuyển thế giới của bạn.

Sao Hỏa trong cung Song Tử trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn lao đầu vào học tập, hãy viết cuốn tiểu thuyết mà bạn hằng mơ ước và giao lưu với bạn bè nhiều hơn.

Tuy nhiên, vì sao Hỏa sẽ khuyến khích bạn tiêu thụ nhiều thông tin hơn mức bạn có thể theo kịp, nên nó cũng sẽ mở đường cho những lời đàm tiếu tràn lan.

Nên nhớ thông tin sai lệch có thể dẫn đến những tin đồn ác ý. Những gì bạn nói có sức lan tỏa rất xa, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang nói đúng ý mình và hiểu đúng những gì mình đang nói. 
 

4. Sao Thủy nghịch hành ở Ma Kết 


Thời gian: Ngày 18 tháng 1

Người xưa nói rằng khi một hành tinh đi lùi, nó giống như một người bị bệnh nằm trên giường. Từ ngày 28 tháng 12 đến ngày 18 tháng 1, sao Thủy siêu tốc sẽ "lâm bệnh" ở cung Ma Kết.

Sao Thủy nghịch hành - căn bệnh chiêm tinh phổ biến và thường xuyên nhất của chúng ta, có xu hướng ảnh hưởng đến các vấn đề liên quan đến nói, đàm phán, mua bán, lắng nghe, hợp đồng chính thức, ký kết tài liệu, du lịch, vận chuyển và nhận hàng. 

Mỗi lần sao Thủy nghịch hành là thời điểm mà những hiểu lầm và rủi ro thường xảy ra.

Đặc biệt, khi sao Thủy nghịch hành qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết chú trọng: Sự nghiệp, tham vọng và địa vị xã hội. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với chính quyền hoặc chịu một đòn giáng mạnh vào hình ảnh của mình.

Nhưng luôn có điều gì đó tốt đẹp mà bạn có thể học được từ Sao Thủy nghịch hành! Sự thụt lùi của nó ở nhà Ma Kết là thời điểm tuyệt vời để nhìn lại cuộc sống nghề nghiệp của bạn và đánh giá những điểm cần thay đổi.

Nếu bạn không hài lòng với hướng đi của mình, đây là lúc xem lại các kế hoạch hoặc con đường mà bạn đã thử nghiệm trong quá khứ để xem liệu chúng có hợp lý hơn không.
 

5. Mặt Trời ở cung Bảo Bình


Thời gian: Ngày 20 tháng 1

Sự di chuyển của Mặt Trời trong cung Bảo Bình vào ngày này rất quan trọng đối với bất kỳ cá nhân nào. Nó kích hoạt sự tự do trong tâm lý của mỗi cá nhân để kết nối lại với thế giới theo cách riêng của mình.

Sự di chuyển của Mặt Trời ở cung Bảo Bình mang đến cơ hội cho mỗi cá nhân đánh giá lại bản thân mà không cần bất kỳ động cơ nào và đánh giá cao tất cả các thực thể tự nhiên của Trái Đất, xem cuộc sống của mình như những món quà vô giá và quý giá của tạo hóa.

Trong chu kỳ này, chúng ta được thúc đẩy bởi sự khao khát kiến ​​thức, kinh nghiệm và sự độc đáo. Chúng ta nhận thức rõ hơn về những gì đã lỗi thời trong cuộc sống của mình và cố gắng tìm ra những quan điểm mới và cách thức mới để làm mọi việc. 

Chúng ta còn cố gắng giải phóng bản thân khỏi một số hạn chế, ức chế và hạn chế khiến bản thân bị gò bó. Sự tự do trở nên quan trọng hơn nhiều đối với chúng ta.
 

6. Trăng non ở cung Bảo Bình


Thời gian: Ngày 21 tháng 1


Mặt Trăng mới tạo ra một cánh cổng cho những khởi đầu mới. Nó mời gọi chúng ta suy ngẫm về những hy vọng và ước mơ của mình cho tương lai. 

Bất kể cung của bạn là gì, trong vài ngày mỗi tháng, tất cả chúng ta đều bị cuốn vào ảnh hưởng của Mặt Trăng Bảo Bình.

Trăng non ở Bảo Bình cũng có thể khiến bạn cảm thấy hơi nổi loạn và bộc phát hơn bình thường. Bạn khao khát tự do và thoát khỏi cuộc sống rập khuôn hàng ngày.

Nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong lối mòn, đây là lúc bạn quyết định thay đổi thói quen của mình hoặc phá bỏ những thói quen cũ.

Trăng non của Bảo Bình trong tương lai khuyến khích chúng ta buông bỏ quá khứ, hoặc ít nhất là một số điều mà chúng ta vẫn còn vướng bận. 

Bảo Bình là cung hoàng đạo lạnh lùng và vô tư, nó đem lại lý tưởng cho việc dứt bỏ hoàn toàn những thứ không còn phù hợp với chúng ta nữa để chúng ta có thể mạnh dạn bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.
 

7. Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu


Thời gian: Ngày 22 tháng 1

Là hành tinh của những thay đổi đột ngột, những cú sốc và những phát minhy - sao Thiên Vương được biết đến với việc phá vỡ hiện trạng và mang đến những điều bất ngờ cho cuộc sống của chúng ta.

Thiên Vương sẽ đi qua cung Kim Ngưu, vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề của chúng ta như tiền bạc, sắc đẹp, tính bền vững, các giá trị và thậm chí cả vai trò quản lý của chúng ta đối với trái đất.

Biết được ý nghĩa của sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về rung cảm chiêm tinh hiện tại - và có lẽ cũng hiểu rõ hơn về một số khúc mắc tài chính đang diễn ra trong những năm gần đây.

Trên quy mô lớn, các nhà chiêm tinh dự đoán những thay đổi lớn liên quan đến sản xuất và tiêu thụ lương thực. Chúng ta sẽ ngày càng nhận thức được việc sử dụng rộng rãi thuốc trừ sâu và khám phá những cách tiến bộ để thu hoạch các loại cây trồng bền vững hơn.

Tác động của con người lên hành tinh sẽ trở nên rõ ràng hơn, do đó sẽ có sự gia tăng đáng kể trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Và, tất nhiên, vì Kim Ngưu có liên quan đến tiền bạc, nên chúng ta sẽ thấy những thay đổi lớn trong lĩnh vực tài chính. 

Trong thời gian sao Thiên Vương di chuyển qua Kim Ngưu, đừng ngạc nhiên nếu quan điểm của bạn về tiền bạc và của cải vật chất thay đổi nhanh chóng. Nếu bạn là người tiết kiệm từng xu, bạn có thể trở thành người tiêu xài hoang phí và ngược lại.
 

8. Sao Kim tiến vào Song Ngư


Thời gian: Ngày 26 tháng 1
 
Tất cả chúng ta sẽ bị mê hoặc khi sao Kim ở trong cung Song Ngư! Chúng ta sẽ muốn yêu, được yêu và hợp nhất với đối tượng mà chúng ta yêu mến. Chúng ta sẽ dễ dàng kết nối với những người quan trọng khác của mình hơn khi hành tinh này di chuyển vào cung này.

Sao Kim trong cung Song Ngư có thể làm lu mờ phán đoán của chúng ta đến mức chúng ta bỏ qua những sai sót của mọi người xung quanh mình.

Thật dễ dàng để tin vào tình yêu sét đánh khi sao Kim ở cung Song Ngư, vì vậy chúng ta cần phải từ từ để không rơi vào tình yêu ảo tưởng.

Khi nói đến khía cạnh tiền bạc của sao Kim trong cung Song Ngư, đây là thời điểm tuyệt vời để trau dồi trí tưởng tượng hoặc theo đuổi tâm linh và xem xét cách kiếm tiền từ nó.
 

II. Tác động của chiêm tinh tháng 1/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Cố gắng đừng hoảng sợ nếu bạn cảm thấy mình sắp bước sang năm mới mà không có một kế hoạch vững chắc nào. Đây là một cơ hội tuyệt vời để phá vỡ các ranh giới và thiết lập những ước mơ mới sẽ giải phóng bạn khỏi những thách thức của năm ngoái.

Vào khoảng ngày 9, 18 và 27 tháng 1, có vẻ như một phần cảm xúc trong bạn đang thức tỉnh. Con đường bạn đang đi trong cuộc đời dẫn bạn đến những điều tốt đẹp hơn.
 

2. Kim Ngưu


Tháng của bạn sẽ bắt đầu với cảm hứng bùng nổ khi sao Kim bước vào lĩnh vực sự nghiệp của bạn. Đừng quay trở lại guồng quay công việc cho đến khi bạn có một tầm nhìn rõ ràng về điều gì sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc.

Cân bằng là từ khóa bạn cần nhớ trong tháng 1. Bạn có thể sẽ dành phần lớn thời gian để chờ đợi người khác làm những gì bạn cần làm. Ngoại giao sẽ được kêu gọi. Nếu bạn không cảm thấy thích ngoại giao, thì hãy giả tạo.

Một số dự án kinh doanh của bạn có thể bị chậm trễ trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến ngày 18 tháng 1. Đừng lo lắng về những phiền toái nhỏ này, vì nhiều dự án của bạn vượt quá mong đợi của bạn.

Đừng cho phép mình trở nên vội vàng trước bất cứ ai. Sự chậm trễ thường là cơ chế tính thời gian và kết quả sẽ trở nên rõ ràng trong thời gian thích hợp
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Các mối đe dọa đối với sự ổn định của bạn có thể đáng sợ, nhưng đừng lo vì những cơ hội mới luôn xuất hiện khi những cơ hội cũ kết thúc. 

Đây là thời điểm thích hợp để tập trung vào những thứ bạn yêu thích sẽ hỗ trợ cho tương lai của bạn, chẳng hạn như học tập và du lịch.

Sao Kim chiếu sáng trong cung Bảo Bình từ ngày 2-26/1. Hãy để bản thân được cuốn vào một cuộc phiêu lưu và giải phóng trí tưởng tượng của bạn khỏi sự ảm đạm.

Sao Thủy nghịch hành cho đến ngày 18 tháng 1 hứa hẹn những kết quả hòa bình trong xung đột giữa các cá nhân nếu bạn luôn tò mò và sẵn sàng tìm hiểu thêm về bản thân và chịu nhượng bộ mọi người.

Song Tử có thể nhận được một món quà hoặc gặp một nhà đầu tư giỏi trong tháng này, đặc biệt là vào khoảng ngày 24 tháng 1, may mắn luôn đồng hành cùng bạn.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải mong muốn rũ bỏ phiên bản cũ của chính mình để tiếp cận năm sắp tới theo một cách khác. Trong nửa cuối tháng, khi chúng ta bước vào mùa Bảo Bình đổi mới, hãy để trực giác của bạn soi sáng con đường phía trước. 

Tháng 1 sẽ mang đến một làn sóng cơ hội mới giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy mở rộng trái tim và tâm trí của bạn với những khả năng vốn cố và nuôi dưỡng lòng dũng cảm để chấp nhận rủi ro, đón nhận cơ hội mới.

Hãy củng cố bản thân bằng sự khôn ngoan, mọi thứ sẽ xảy ra như ý muốn nếu bạn thực hiện những bước nhỏ và chăm học hỏi, tìm tòi, tin vào những điều mình chưa biết. 
 

5. Sư Tử


Theo chiêm tinh tháng 1/2023, điều tồi tệ nhất Sư Tử có thể làm là trong tháng này là từ chối hạnh phúc thực sự của mình vì sợ cái nhìn của thiên hạ. Hãy giải phóng bản thân và giữ vững lập trường khi gặp thử thách.

Năm mới mang đến những cơ hội mới và những cuộc phiêu lưu mới nhờ nền tảng mà bạn đã đặt ra trong 3 năm qua. Đúng! Chúng tôi cổ vũ cho bạn vì biết bạn đã phải chịu bao nhiêu áp lực.

Sao Thủy nghịch hành cho đến ngày 18 tháng 1 báo hiệu một năm khởi đầu chậm chạp có chủ đích. Bạn có thể khai thác óc sáng tạo của mình bằng một trái tim rộng mở và một tâm hồn tĩnh lặng. 

Các quyết định của tháng này sẽ giúp bạn hình thành thói quen và thay đổi thói quen hàng ngày, đặc biệt là vào thời điểm Trăng non ngày 21 tháng 1. 

Mặt khác, ảnh hưởng này có thể giúp bạn đánh giá cao nửa kia của mình và khơi dậy cảm giác yêu thương và kết nối. 
 

6. Xử Nữ


Kết nối lại với sức mạnh bên trong của mình và tập trung vào các khía cạnh của cuộc sống nằm trong tầm kiểm soát của bạn - chẳng hạn như thoát khỏi những thói quen cũ không còn phù hợp với bạn và thử những điều mới.

Tháng Giêng là tháng của tổ chức và lập kế hoạch nhé Xử Nữ. Vào ngày 29 tháng 1, Mặt Trời tạo thành một góc hợp với sao Hỏa khiến bạn hướng đến hành động, thúc đẩy bạn bắt đầu một dự án mới hoặc đặt mục tiêu cho năm 2023. 

Chiêm tinh tháng này nhấn mạnh vào lịch trình, công việc, hoàn thành đơn hàng và thói quen hàng ngày. Xử Nữ rất dễ tập trung vào các chi tiết của cuộc sống và bỏ bê việc vui chơi. 

Trăng tròn của Cự Giải vào ngày 6 tháng 1 mời bạn điều chỉnh trạng thái tinh thần để cho phép bản thân được tỏa sáng. 

Sao Kim thăng hoa trong cung Song Ngư khiến cuối tháng trở thành thời điểm đáng hoan nghênh để bạn thể hiện tình yêu của mình bằng hành động dứt khoát. 
 

7. Thiên Bình


Khi tháng Giêng bắt đầu, Thiên Bình hãy tạm dừng và suy ngẫm về năm ngoái. Nhưng nếu biết khơi lại ánh hào quang của quá khứ có thể thắp lên hy vọng cho bạn. 

Bạn đã tiến xa hơn những gì bạn có thể tưởng tượng, và ngay cả khi cuộc sống không hoàn hảo, bạn vẫn được ban phước theo nhiều cách khác nhau.

Đôi khi, Thiên Bình cần được nhắc nhở rằng không có quyết định nào là hoàn hảo. Thiên Bình đang cân nhắc giữa lợi và hại, và nếu có những lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết bao! 

Sao Kim và sao Hỏa nhẹ nhàng thúc đẩy bạn hướng tới những kết nối mới, khơi dậy những cuộc trò chuyện và sự hợp tác đầy cảm hứng. Đây là thời điểm mạnh mẽ để ghi nhớ giá trị của cộng đồng và quan hệ đối tác như những thành phần thiết yếu cho cuộc sống của bạn.
 

8. Hổ Cáp


Tháng 1 là tháng của tổ chức và lập kế hoạch cho Hổ Cáp. Khi sao Thủy nghịch hành, hãy sử dụng thời gian này để lập kế hoạch cho năm mới và thay đổi bản thân.

Vào ngày 29 tháng 1, Mặt Trời tạo thành một góc đẹp với sao Hỏa khiến bạn hướng đến hành động, thúc đẩy bạn bắt đầu một dự án mới hoặc đặt mục tiêu cho năm 2023.  

Sau ngày 20 tháng 1, Mặt Trời chiếu sáng ở cung Bảo Bình, nhắc nhở bạn rằng việc tạo ra một không gian sống hài hòa và chăm sóc bản thân.

Trí tuệ bên trong của bạn có thể giúp bạn vượt qua những thách thức trong cuộc sống, hãy tin tưởng vào chính mình nhé Hổ Cáp. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Cuối cùng, bạn có thể chữa lành vết thương, trả hết nợ hoặc giải quyết các vấn đề rắc rối vào tháng 1 này. Những hành trình mới đang ở phía trước và bạn có thể cảm thấy được khai sáng hơn sau kỳ Trăng non ở cung Bảo Bình vào ngày 21 tháng 1.

Ảnh hưởng của sao Thổ đã giúp bạn xác định những khoản đầu tư xứng đáng về thời gian, năng lượng và nguồn lực của mình, còn sự di chuyển của sao Mộc qua cung Song Ngư sẽ truyền cảm hứng cho niềm tin của Nhân Mã. 

Trăng tròn Cự Giải vào ngày 6/1 giúp bạn sắp xếp tài chính và cân bằng ngân sách của mình. Hãy sống cởi mở để nhận được sự giúp đỡ từ người khác. 
 
Sao Thổ trong cung Bảo Bình tập trung sự chú ý của bạn vào việc viết, nói, dạy và học. Mặt Trời đi vào cung Bảo Bình trong ngày 20/1 thúc giục bạn tham gia vào quá trình sáng tạo, ngưng ngồi yên một chỗ, đứng dậy và khám phá đi nào.
 

10. Ma Kết


Tiếp nối chiêm tinh tháng 12/2022, trong tháng này, việc khơi dậy cảm hứng và ước mơ của bạn có thể mang lại cho bạn những ý tưởng mới về cách cải thiện tình hình tài chính của mình. 

Ma Kết rất dễ hiểu nhầm ai đó vì họ khiến bạn nhớ đến cha mẹ, anh chị em hoặc những kẻ bắt nạt bạn từ thời thơ ấu.

Sao Mộc chiếu sáng trong nhà và khu vực gia đình của bạn, đây còn là khoảng thời gian ấm cúng với những người mà bạn yêu thương.

Ma Kết không còn là con người của 2 năm trước, bạn không cần phải quay trở lại với những mối quan hệ không được hỗ trợ hoặc những công việc không được đền đáp. Bạn có thể làm theo mong muốn của trái tim mình và Trăng mới ở Bảo Bình sẽ khuếch đại tiềm năng làm giàu ở bạn.
 

11. Bảo Bình


Cố gắng đừng dằn vặt bản thân về những quyết định mà bạn đã đưa ra trong quá khứ, những khoảnh khắc suy ngẫm và nhận thức mang lại sự khôn ngoan vô giá giúp bạn tiến về phía trước với sự tự nhận thức nhiều hơn.

Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để đặt bản thân lên hàng đầu và ưu tiên cho hạnh phúc của bạn.

Nếu bạn đã cống hiến hết mình cho một mục tiêu, tuân theo tiếng gọi thiêng liêng hoặc giúp đỡ người khác thì bạn sẽ nhận được những món quà mà chiêm tinh đã hứa trong năm nay. 

Sao Kim - hành tinh của sự hài hòa di chuyển qua cung của bạn giúp hệ thần kinh của bạn thư giãn, cho phép bạn tận hưởng cuộc sống và thích nhìn cái đẹp.
 

12. Song Ngư


Đây là tháng dành cho việc xem xét nội tâm và khám phá bản thân nên những cuộc trò chuyện với bạn bè có thể truyền cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo hoặc giúp bạn thiết lập những mục tiêu mới. 

Song Ngư sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn ở một mình, nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng để chuẩn bị cho tháng sinh nhật của mình!

Thêm nữa, vì sao Thủy nghịch hành ở những phần nhạy cảm trong biểu đồ của bạn, mọi người có thể khiến bạn phát điên trong tháng 1 này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X