Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu quote mô tả chính xác điều 12 chòm sao đối mặt trong năm 2021

Thứ Hai, 08/02/2021 15:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu quote cho 12 chòm sao năm 2021 cũng chính là nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng sâu cay để cảnh tỉnh các cung hoàng đạo có lối sống lành mạnh và khôn ngoan hơn trong năm mới.
 

Bạch Dương


“Kim loại vì cứng mà hay gẫy, nước vì mềm mà được vẹn toàn.” – Khuyết danh


Câu quote này dành tặng riêng cho sự cứng đầu của Bạch Dương trong năm 2021 đã khiến họ tự chuốc sự tổn thương về mình. Họ muốn mình luôn là người kiểm soát tình hình, cho rằng mình có ý tốt nên mình luôn đúng, không có gì đáng hổ thẹn.

Bạch Dương không nhận ra rằng đôi khi cần phải tùy theo hoàn cảnh, nhất là cuộc sống luôn có những thứ không diễn ra theo kế hoạch. Nếu có thể hãy học cách linh hoạt như nước thì cuộc sống của bạn mới nhiều niềm vui hơn.
 
cau quote cho 12 chom sao nam 2021
 

Kim Ngưu

 
“Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình.” – Bill Gates

Kim Ngưu đừng tự ti về điều mình chưa làm được, hãy tập trung vào vẻ đẹp cuộc sống ở những thứ không hoàn hảo trong cuộc sống của mình. Việc ngốc ngếch nhất mà bạn lãng phí thời gian nhất trong năm 2021 đó đó so sánh mình với người khác, nhất là khi bạn vô tình gặp một người bạn cũ nay đã giàu có và hạnh phúc.

Đừng lấy Trailer (những phần đẹp nhất) của họ để so sánh với cả cuộc đời của mình, điều này vô ghĩa và khiến bạn lãng phí thời gian quý giá mà mình đang có mà thôi. 
 

Song Tử


"Lòng tin cũng giống như một tờ giấy, khi đã nhàu nát sẽ không bao giờ phẳng phiu được".

Năm 2021 này bạn hãy cố gắng thành thật nhất có thể, thành thật với lòng mình, với mọi người để giữ lại niềm tin còn sót lại. Đôi khi lời nói thật là liều thuốc cần thiết cho một hoàn cảnh cụ thể, quan trọng là bạn đủ nhạy cảm để hiểu điều đó hãy không mà thôi.

Nếu bạn cứ mãi nói dối, chối quanh co hết lần này tới lần khác thì chỉ càng khiến mọi người cảm thấy thất vọng về bạn hơn. Hãy cân nhắc bạn nhé.

 

Cự Giải


"Thỉnh thoảng bạn cần đi xa, không phải để cho ai đó nhận ra vị trí của bạn trong lòng họ. Mà để chính bạn hiểu và nhận ra giá trị của chính bản thân mình"
.

Bạn luôn cần sự kết nối nên dường như cuộc sống của Cự Giải dường như đang "dính chặt" vào một nửa của mình khiến họ cảm thấy ngột ngạt và thậm chí chính bạn cũng không có chút riêng tư cho chính mình.

Năm mới 2021 này là lúc bạn cần yêu thương mình hơn, cần đi ra ngoài khám phá cuộc sống này nhiều hơn để khám phá giá trị của bản thân mình tr
 

Sư Tử

Không tranh luận với kẻ ngốc, nếu không sẽ không thể biết rõ ai là kẻ ngốc
 
Sư Tử sinh ra để trở thành người lãnh đạo, thế nên bạn hay tranh cãi đôi co với người khác để thể hiện rằng mình đúng, người khác phải nghe theo. Bạn sẵn sàng khoác tấm áo giáp, dùng sức mạnh chiến đấu để chứng minh cho thế giới biết bạn là người tuyệt vời như thế nào.

Thế nhưng đâu phải ai cũng cùng lượng kiến thức và sự hiểu biết như bạn, nhất là với những kẻ không hiểu chuyện. Nếu bạn tranh cãi với họ thì chính bạn cũng sẽ biến thành kẻ ngốc lúc nào không hay.
 

Xử Nữ
 

"Điều gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn" -  Friedrich Niesche
 
Xử Nữ không nhận ra rằng bạn than vãn nhiều hơn hẳn tất cả mọi người. Ngay cả khi tất cả đều cùng rơi vào khốn cảnh, bạn vẫn muốn tìm ra lý do để chứng tỏ rằng mình khổ nhất.

Điều đó thật vô nghĩa, chỉ khiến mọi người cảm thấy khó chịu và tồi tệ hơn mà thôi. Bạn nhớ rằng khi đối mặt với vấn đề khó khăn chúng ta chỉ có 2 cách đó là để cho chúng chôn vùi chúng ta hoặc ta mạnh mẽ để vượt qua nó.

Thay vì nhấn chìm trong mớ bòng bong đó, bạn phải mang trong mình nội tâm kiên cường và sự điềm tĩnh, chấp nhận nó, không sợ đối mặt với thử thách, cũng không sợ vấp ngã. Hãy xem mỗi trở ngại xảy ra cũng chỉ là một bài khảo nghiệm rèn giũa bản thân bạn thêm phần mạnh mẽ hơn mà thôi.
 

Thiên Bình 


“Cuộc sống không phải để sợ, mà là để hiểu. Đây chính là lúc chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống để làm vơi bớt mọi nỗi sợ hãi.” – Marie Curie

Thiên Bình không quyết đoán một phần vì trong lòng luôn có một nỗi sợ hãi mơ hồ nào đó và chính vì thế mà họ thường xuyên đánh mất cơ hội. Bước sang năm mới 2021 hãy dám thử thách bản thân mình hơn, bước ra vòng tròn an toàn để thấy rằng đã đến lúc khám phá cuộc sống bằng trái tim mình.
 

Hổ Cáp


“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” - Theodore Roosevelt

Khi tìm câu quote cho 12 chòm sao năm 2021, có thể nói câu trên phù hợp nhất với Hổ Cáp ở tình cảnh hiện tại. Ít ai tin rằng ẩn bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của họ là một nỗi sợ vô hình.

Hổ Cáp cần phải tự tin lên vì chỉ khi đó bạn mới đủ mạnh mẽ hơn để theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Hãy tin rằng khả năng con người là vô hạn và chỉ bạn mới là kẻ giới hạn chính mình mà thôi.
 

Nhân Mã


"Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống".

Khó khăn đơn giản chỉ là gia vị cần thêm nếm cho cuộc sống của bạn không bị nhạt nhẽo mà thôi. Nhân Mã đừng cho rằng những chuyến đi của mình là giúp bạn trốn tránh thực tại.

Những vướng mắc của bạn nhỏ thôi cũng cần phải đối mặt và giải quyết, đó chính là quá trình để ta trưởng thành trong khi học các bài học của cuộc sống đưa đến cho ta. 
 

Ma Kết 


"Chúng ta có những tật xấu của người khác bằng mắt và giữ tật xấu của mình sau lưng".
 
Ma Kết có thể có không ít tật xấu nhưng bạn khó tự mình nhận diện ra chúng, thế nhưng bạn quan sát và thấy rất rõ những tật xấu, vấn đề của người.

Chính mong muốn một cuộc sống tốt đẹp đã khiến bạn không ngừng nỗ lực và làm việc thật chăm chỉ, quên cả việc soi xét chính bản thân mình. Trong năm nay, bạn nên dành nhiều thời gian để bình tĩnh hơn, tìm cách nhận diện thói quen xấu và thay đổi nó nhé.
 

Bảo Bình 

“Người khôn ngoan là kẻ mà cái gì cũng thấy mới lạ.” – Khuyết danh
 
Bảo Bình thích đi đây đi đó nên lượng kiến thức của bạn khá dồi dào nhưng không có nghĩa là điều gì bạn cũng biết. Hãy luôn giữ sự trong sáng, háo hức học mọi điều mới để trở nên khôn ngoan, trưởng thành hơn bạn nhé.

Hãy cho mọi người thấy rằng bạn là những người giàu trí tưởng tượng và những suy nghĩ của bạn luôn khác xa với mọi người xung quanh, vô cùng độc đáo và sáng tạo. 
 

Song Ngư

“Những người thông minh và những người xinh đẹp đều mắc chung một tật: cứ tưởng như thế là mãi mãi.” – Khuyết danh
 
Ở Song Ngư dường như đang hội tụ những điều tuyệt vời khi họ là những người tinh tế và nhạy cảm với cảm xúc của mọi người xung quanh. Trong cuộc sống, họ trông thật hoàn hảo nhưng cũng đừng vì thế mà quên tu dưỡng mình. Nhất là đừng vì những lời khen của người khác mà hả hê tin rằng mình vốn có sẵn được những thứ đó. Hãy luôn rèn luyện để tâm hồn mình luôn đẹp hơn mỗi ngày bạn nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X