Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương khi yêu: Lựa lời mà nói cho tình bền lâu!

Thứ Tư, 05/04/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu, 12 chòm sao nam cũng có thể trở nên yếu đuối và dễ bị tổn thương, nhất là khi nghe được những câu nói vô tình của bạn gái. Cùng xem câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương là gì để tránh gây ra những vết thương lòng cho chàng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   
Lời nói tưởng như vô tình nhưng có thể trở thành thứ vũ khí sắc bén gây ra những thương tổn khó lành hơn bất cứ thứ vũ khí hữu hình nào. Nó có thể khiến người một người bị tổn thương sâu sắc, thậm chí làm ra hành động tiêu cực.
 
Ai cũng nghĩ đàn ông luôn là người mạnh mẽ nhưng đã là con người ai cũng có cảm xúc và cũng sẽ có những lúc trái tim trở nên yếu mềm. Đặc biệt là khi nghe bạn gái hay bạn đời nói ra những câu tưởng như vô tình nhưng lại có lực “sát thương” cực cao.
 
Nếu đã yêu nhau chân thành, ngoài việc đồng hành, chia sẻ cùng nhau thì các bạn nữ cũng cần phải chú ý tới lời nói của mình, bởi những lời đã nói ra như nước đã đổ đi, không bao giờ lấy lại được và để lại vết sẹo trong lòng đối phương.
 
Dưới đây là những câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương, dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng chớ nên nói ra những lời đó kẻo khiến mối quan hệ lụi tàn nhé.
 

1. Bạch Dương nam

 
Mặc dù các chàng trai cung Bạch Dương luôn thể hiện khía cạnh sôi nổi và hướng ngoại của mình trước mặt mọi người, nhưng trên thực tế, họ lại là kiểu người nhạy cảm và rất dễ ghen tuông.
 
Khi nghe đối phương nói "người yêu cũ của em rất tốt", trái tim của nam Bạch Dương thực sự như bị đâm một nhát. Vì không muốn bị so sánh, nhất là với thân phận nhạy cảm như người yêu cũ, anh chàng Cừu Trắng sẽ chỉ cảm thấy mình bị sỉ nhục, nhất là khi ở trước đám đông, vì vậy tâm trạng của họ sẽ trở nên rất tồi tệ, thậm chí còn có thể khơi mào một cuộc tranh cãi nảy lửa ngay sau đó.
 
Vậy nên dù có thất vọng hay tức giận về chàng tới đâu, bạn cũng chớ nên so sánh họ với người cũ của mình, càng không nên khen người cũ ngay trước mặt chàng. Nếu mối quan hệ với người cũ tuyệt vời thì bạn đã ở bên người đó rồi.

Cau noi khien 12 chom sao nam ton thuong
 

2. Kim Ngưu nam

 
Điều mà các anh chàng sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu mong muốn là một cuộc sống ổn định, đủ đầy cả về vật chất và tinh thần với những người thân yêu.
 
Nhưng cũng chính vì luôn hài lòng với những gì mình đạt được, Kim Ngưu rất dễ sa vào vùng an toàn, thiếu động lực để liên tục cố gắng. Họ chỉ cần một công việc với thu nhập vừa đủ, không quá thích bon chen hay cạnh tranh với ai.
 
Cũng chính vì điều đó mà cung hoàng đạo này cứ mãi giậm chân tại chỗ, không thực sự nỗ lực để đạt được tiến bộ. Hơn nữa, trong suy nghĩ của chòm sao này, họ cảm thấy mong muốn về tương lai của mỗi người là khác nhau, vậy thì cứ sống sao cho bản thân thấy thoải mái nhất là được.
 
Trong khi người khác luôn phấn đấu để vừa có nhà vừa có xe thì anh chàng này chỉ cần cuộc sống đạm bạc, có người thân yêu bên cạnh, không phải lo lắng thị phi, chen chúc với đời, thế là đủ.
 
Vì vậy khi Kim Ngưu nam nghe câu “anh nhìn người ta bản lĩnh thế kia cơ mà” từ bạn gái/bạn đời của mình, họ sẽ rất tổn thương bởi họ luôn đặt hy vọng rằng nửa kia có thể thấu hiểu và có chung lý tưởng sống với mình chứ không phải là những lời trách mắng và nghi ngờ.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao nam thăm dò tình cảm đối phương ra sao?
 

3. Song Tử nam

 
Đối với các anh chàng Song Tử, sẽ không có gì đau lòng hơn khi nghe thấy câu “Sao khi đó tôi lại yêu anh chứ?” từ nửa kia của mình.
 
Trái ngược với vẻ ngoài luôn cười nói lạc quan, sâu thẳm bên trong anh chàng hoàng đạo này là trái tim vô cùng nhạy cảm và yếu đuối. Họ có đam mê và cũng luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê đó. Vì vậy Song Tử nam luôn mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ người mà mình yêu nhất.
 
Nhưng không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ, Song Tử cũng ý thức được những mặt còn yếu kém của mình, và luôn cố gắng để khắc phục. Họ luôn nỗ lực để thay đổi tốt hơn, không chỉ cho bản thân mà còn cho người yêu.
 
Vậy nên khi chàng trai Song Tử bị bạn gái chất vấn câu đó, họ lập tức mất đi tự tin trong mối quan hệ này. Họ thực sự không biết liệu mình có còn muốn tiếp tục hay không. Đương nhiên, điều càng khó chấp nhận hơn là họ cảm thấy mình đang bị nghi ngờ về năng lực.
 

4. Cự Giải nam

 
Nam Cự Giải vốn luôn được mệnh danh là chàng trai có trái tim ấm áp nhất hệ mặt trời. Khi thích một ai đó, họ sẽ toàn tâm toàn ý đối xử tốt với đối phương, làm mọi thứ để nửa kia có cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Tuy nhiên, có đôi khi chòm sao nam này ủy mị quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn gái cảm thấy không quá thoải mái.
 
Hơn nữa, quá trình thành công của Cự Giải nam cũng tới khá chậm, họ luôn cần thời gian tích lũy để có thể ngày càng làm tốt hơn. Vì vậy, khi nghe đối phương nói “anh cứ như vậy chúng ta sẽ không có tương lai đâu”, họ cảm thấy trái tim như vỡ vụn.
 
Bởi vì nam Cự Giải cảm thấy mình đã nỗ lực rất nhiều, điều họ cần là thêm một chút thời gian, nhưng đối phương ngay cả thời gian cũng không cho, không muốn chờ đợi thêm, vậy thì sẽ thực sự khiến chòm sao nam này bị tổn thương sâu sắc.
 

5. Sư Tử nam

 
Khi một người đàn ông Sư Tử gặp phải điều không như ý, trước hết anh ấy thường sẽ lùi lại một bước và cố gắng lấy lại sự bình tĩnh. Bởi vì chòm sao nam này cảm thấy rằng không cần thiết phải có xung đột trực tiếp với người khác, đó sẽ là hạ sách khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
 
Nhưng nếu như đối phương thốt ra câu “Anh có phải đàn ông không?”, câu nói này như đánh thẳng vào trái tim của chàng.
 
Câu nói này có lực sát thương vô cùng lớn với Sư Tử nam, bởi nó đánh trúng vào sự tự phụ của họ, chẳng khác gì bạn đang vả một cái thật mạnh vào mặt anh ấy vậy.
 
Vốn dĩ Sư Tử là người có bản lĩnh mạnh mẽ, không sợ bất cứ điều gì, luôn duy trì được lý trí tỉnh táo và biết cân nhắc những ưu – nhược điểm trong mọi tình huống. Nhưng khi bị người mình yêu nhất coi thường, trong lòng anh chàng Sư Tử cảm thấy rất khó chịu, họ cảm thấy mình không được thấu hiểu, bị coi thường nghiêm trọng.
 

6. Xử Nữ nam

 
Đa phần các chàng trai Xử Nữ đều là kiểu người rất hay thiên vị người thân của mình, sẵn sàng đứng về phía đối phương trong bất kể tình huống nào. Khi gặp chuyện, họ luôn bảo vệ người mình thích một cách vô điều kiện.
 
Vì vậy, câu nói khiến anh chàng hoàng đạo này dễ bị tổn thương nhất chính là “Anh làm vậy khiến em rất xấu hổ”. Bởi suy cho cùng, mọi điều chòm sao nam này làm đều là vì muốn tốt cho đối phương, nhưng người ấy chẳng những không hiểu cho tấm lòng của anh ấy mà còn tỏ ra khó chịu và phản cảm.
 
Chính điều đó đã làm tổn thương lòng tự trọng của chàng một cách nghiêm trọng, khiến họ nghi ngờ vai trò của mình trong lòng nửa kia và thất vọng vì trong mắt người ấy, mình chỉ toàn làm việc vô ích.

Cau noi lam ton thuong 12 chom sao nam
 

7. Thiên Bình nam

 
Thiên Bình nam luôn sống với phương châm “người không đụng ta, ta không đụng người”. Với những người không liên quan, họ sẽ không bao giờ can dự vào bất cứ chuyện gì của đối phương.
 
Nhưng với người mình thích thì hoàn toàn ngược lại. Lúc này, anh chàng Thiên Bình sẽ muốn quan tâm, can thiệp vào mọi thứ trong cuộc sống của nửa kia, suốt ngày bám dính lấy.
 
Nhưng cũng chính vì thế mà đôi khi họ can thiệp vào hơi sâu, khiến người yêu cảm thấy mất tự do. Một khi cảm thấy đối phương làm chưa đủ tốt, họ sẽ góp ý rất thẳng thừng. Nên khi nghe cô ấy nói “Anh có tư cách gì mà kiểm soát tôi”, đàn ông Thiên Bình sẽ tổn thương vô cùng.
 
Họ những tưởng hai người quan hệ vốn đã thân thiết lắm rồi, không ngờ lại bị bên kia coi như người ngoài. Tình cảm này hóa ra chỉ từ một phía mà thôi, đây là điều mà anh chàng Thiên Bình không thể chịu đựng nổi.
 

8. Hổ Cáp nam

 
Mặc dù ngày thường các anh chàng cung Hổ Cáp luôn tỏ ra lạnh lùng và khó gần nhưng nếu đối diện là cô gái mình thích, họ sẽ trở nên rất khác biệt, có đôi khi còn hiếu động như một cậu bé.
 
Có thể nói Hổ Cáp nam khi yêu chẳng khác nào một cậu nhóc luôn bám dính lấy nửa kia. Họ dành cho đối phương tất cả sự dịu dàng và quan tâm mà mình có, rất hiếm khi nổi nóng với người mình thích.
 
Chính vì vậy, khi nghe đối phương nói câu “Mình chia tay đi”, trái tim của Hổ Cáp như tan ra thành nghìn mảnh. Họ cảm thấy vô cùng thất vọng vì đối phương lại có thể đưa ra đề nghị như vậy sau tất cả những gì cả hai đã có với nhau, tình yêu này hóa ra không hề quan trọng với cô ấy.
 

9. Nhân Mã nam

 
Đàn ông Nhân Mã vốn cho rằng khi yêu, chỉ cần chân thành trong mối quan hệ là đủ nên họ luôn nghĩ cách để làm cho nửa kia thấy hạnh phúc. Chỉ cần đối phương yêu cầu làm gì, chòm sao nam này sẽ hành động ngay không chút do dự.
 
Vì vậy, khi đối phương nói với Nhân Mã rằng: "Liệu anh có đủ tiền để nuôi được em không", trái tim họ sẽ hoàn toàn vụn nát.
 
Một mặt, họ không thể chấp nhận thực tế về sự khinh thường của đối phương, mặt khác, họ tự trách mình quá tệ, quá kém nên không thể làm hài lòng đối phương.
 

10. Ma Kết nam

 
Với một người đề cao sự ổn định và thực tế trong tình yêu như Ma Kết, họ sẽ cảm thấy đặc biệt khó chịu khi nghe đối phương nói “Ở bên anh, em cảm thấy không an toàn”.
 
Là một người đàn ông, họ cảm thấy rằng trách nhiệm của mình nên là bảo vệ người con gái mình yêu và khiến cô ấy cảm thấy an toàn.
 
Nhưng nếu nghe người yêu nói vậy, họ mới bàng hoàng nhận ra rằng, không ngờ mình lại trở thành nguồn gốc khiến đối phương bất an, điều này sẽ khiến nam Ma Kết vô cùng bối rối và khó chịu.
 
Họ muốn bảo vệ đối phương nên sẵn sàng làm tất cả, nhưng cái họ nhận được lại là sự phản kháng và muốn trốn thoát của đối phương, vì vậy anh chàng Ma Kết sẽ do dự không biết có nên buông tay mối quan hệ này không.

12 chom sao nam ton thuong
 

11. Bảo Bình nam

 
Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương là gì? Với các anh chàng Bảo Bình, khi quan tâm đến ai đó, họ sẽ không thể ngừng suy nghĩ muốn được biết và hiểu tất cả về cuộc sống của đối phương.
 
Bảo Bình nam cho rằng mình làm vậy là vì muốn tốt cho cả hai, để hai người bên nhau sẽ không có bất cứ rào cản hay bí mật nào khác nữa.
 
Tuy nhiên anh chàng hoàng đạo này lại không nhận ra rằng sự can thiệp của họ đã khiến đối phương rất khó chịu, đối phương sẽ cảm thấy ham muốn kiểm soát của nam Bảo Bình quá mạnh mẽ, dần sinh ra sự kháng cự.
 
Cho tới khi nghe nửa kia nói "Anh có cần phải làm thế không", đàn ông Bảo Bình sẽ rất dễ sụp đổ. Họ không hề nhận ra rằng cách quan tâm, cách yêu của mình hóa ra lại phản tác dụng, đổi lấy chỉ là sự dè bỉu của đối phương.
 

12. Song Ngư nam

 
Với người vốn nhạy cảm như Song Ngư, họ có thể cảm nhận được sự thay đổi cảm xúc của một người chỉ qua vài lời nói của đối phương.
 
Vì vậy, khi chàng trai Song Ngư nghe đối phương nói câu “Em vô cùng hối hận”, họ sẽ đặc biệt tổn thương, bởi vì họ biết đối phương đang rất bất mãn với mình.
 
Những lúc như vậy, anh chàng Song Ngư cũng không biết phải dỗ dành nửa kia ra sao nữa. Khi ở bên nhau thì chuyện gì cũng có thể làm cho người ấy, sẵn sàng nhượng bộ kể cả khi mình không làm gì sai. Nhưng khi nghe vậy, họ cũng sẽ hoài nghi bản thân, không biết mình có thực sự làm gì sai để cô ấy phải thốt ra như vậy không.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X