Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 cặp đôi hoàng đạo xung khắc nhất năm 2023: Tốt nhất là nên tránh xa nhau!

Thứ Tư, 04/01/2023 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng điểm qua 6 cặp đôi hoàng đạo xung khắc trong năm 2023, làm bạn, làm đồng nghiệp hay người yêu đều không thể nào ở bên nhau quá lâu.

 

1. Bạch Dương và Cự Giải


cap doi hoang dao xung khac trong nam 2023

Không hợp nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt


Đây là cặp đôi hoàng đạo xung khắc trong năm 2023 vì có vẻ như họ không hợp nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, trên thực tế có lẽ các bạn không ưa nhau là mấy.

Đối với một người như Bạch Dương - là một cung Lửa bốc đồng, thích di chuyển, trong khi Cự Giải là một cung Nước nhạy cảm, yêu gia đình. 

Hai chòm sao này có sức mạnh riêng lẻ, vì vậy hầu hết các cuốn sách chiêm tinh sẽ nói rằng đây là một sự kết hợp tồi tệ trong năm mới. 

Bạch Dương hiếm khi tỏ ra quá khích đối với Cự Giải giàu cảm xúc và nhạy cảm, và tâm trạng thất thường của Cự Giải cũng có thể cản trở sự nhiệt tình của Bạch Dương.

Nhưng sẽ rất vui khi Bạch Dương bốc lửa lôi Cự Giải ra khỏi vỏ bọc an toàn. "Bản chất yêu thương và hỗ trợ của Cự Giải sẽ giúp Bạch Dương cảm thấy thoải mái hơn khi cởi mở về cảm xúc của mình, trong khi Bạch Dương sẽ giúp bộc lộ khía cạnh ấm áp của Cự Giải".

Nhìn chung, có rất nhiều chiều sâu cho mối quan hệ này nhưng tốt nhất là các bạn không nên tìm hiểu nhau hoặc hợp tác làm ăn trong năm 2023 vì khả năng thành công rất thấp.

Trong công việc, ở cặp đôi này thì Bạch Dương sẽ nắm quyền kiểm soát và thường xuyên ăn hiếp Cua nhỏ, Cừu nổi tiếng nóng tính và độc đoán, nếu đối tác mà không lắng nghe ý của mình thì lập tức nổi cáu và nói những câu khó nghe.

Hơn nữa, bản tính bùng nổ của Bạch Dương có thể khiến Cua nhỏ tổn thương và tổn thương sâu sắc, đến mức không thể tha thứ cho họ. Do đó, mối quan hệ của Cừu và Cua có thể rất khó khăn và gay gắt, nhưng điều này chắc chắn có thể dịu đi theo thời gian bằng sự thỏa hiệp và kiên nhẫn.

Theo chiêm tinh năm 2023, Bạch Dương và Cự Giải nên tách xa nhau trong năm 2023 nếu như không muốn có chiến tranh và tổn thương, người chịu nhiều tổn thương nhất có lẽ là Cự Giải.

2. Kim Ngưu và Thiên Bình


Một cung hoàng đạo nhóm Khí như Thiên Bình và một cung hoàng đạo nhóm Đất như Kim Ngưu không tạo nên sự kết hợp tốt nhất vì các yếu tố không tương thích của chúng.

Kim Ngưu rất kiên định, chậm chạp và thích ổn đinh, muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo để đảm bảo an toàn cho bản thân, trong khi Thiên Bình là kẻ khó đoán, thuận theo dòng chảy và thay đổi ý định khá thường xuyên.

Tuy nhiên, chiêm tinh nói rằng hai người này có thể yêu vì mối liên hệ của họ với sao Kim - hành tinh của tình yêu. Do có hành tinh cai trị chung nên họ đều coi trọng vẻ đẹp, sự lãng mạn và những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Cả Thiên Bình và Kim Ngưu đều là những người có định hướng, biết cam kết. Bất kể có bất kỳ sự khác biệt nào, họ sẽ cố gắng hết sức để mối quan hệ này có kết quả.

Nhưng chúng tôi gọi họ là cặp đôi hoàng đạo xung khắc trong năm 2023 đều có lý do của nó cả. Nếu năm nay 2 bạn gặp nhau, lúc đầu có vẻ hút nhau đấy nhưng càng biết nhau lâu càng sôi máu vì tính cách của nửa kia, nhất là trong hợp tác làm ăn hoặc bạn bè.

Tốt nhất 2 bạn chỉ nên lướt qua nhau trong năm 2023 mà thôi, đừng tìm hiểu nhau quá sâu, nếu có hợp tác làm ăn chung thì nên có thêm một người cung Nước làm trung gian để trung hòa mối quan hệ này.

3. Ma Kết và Sư Tử


Ma Ket va Su Tu
 
Ma Kết là kiểu cung “làm hết sức, chơi sau”, trong khi Sư Tử năng động và vui tươi 24/7. Một trong những lý do lớn nhất khiến trận đấu này không tương thích là do Sư Tử có xu hướng cần rất nhiều sự chú ý từ đối phương còn Ma Kết nổi tiếng là người luôn chọn công việc hơn mọi thứ khác.

Mặc dù vậy, cặp đôi kỳ lạ này đôi khi vẫn có thể tồn tại. Sư Tử là cung hoàng đạo "hãy để tôi giải trí cho bạn" và Ma Kết có thể rất vui nhộn khi ở bên cạnh Sư Tử. Hai người này có thể có rất nhiều niềm vui với nhau.

Ma Kết cũng có thể giúp Sư Tử tập trung, trong khi Sư Tử sẽ giúp Ma Kết thả lỏng. Cả hai chòm sao này đều quá tham vọng theo cách riêng của họ nên làm việc chung hay sứt đầu mẻ trán hoặc cãi nhau to, tức sôi máu vì đồng nghiệp.

Sư Tử muốn trở thành ngôi sao của chương trình, trong khi Ma Kết muốn trở thành CEO của một công ty lớn. Nhìn chung, họ có thể tạo nên một cặp đôi quyền lực nóng bỏng.

Nhưng sự ham muốn, tham vọng quá cao khiến họ trở thành kẻ thù của nhau, "xa thơm gần thối", tốt nhất là đừng ở bên cạnh nhau quá lâu vì sẽ xảy ra chiến tranh lớn.

Cả Kết và Leo đều rất bảo thủ và luôn tự cho mình là đúng, là số một. Đó là lý do dẫn đến những cuộc đối đầu, tranh cái lớn giữa hai bên. Ma Kết và Sư Tử có thể ít khi to tiếng với nhau nhưng một khi bùng nổ thì nó chắc hẳn sẽ dẫn đến hệ lụy lớn, khó giảng hòa.

4. Xử Nữ và Sư Tử


Đây là một tổ hợp Lửa - Đất khác có thể tạo nên một mối quan hệ đầy thử thách cam go, để vượt qua được có lẽ hơi khó trong năm 2023 này.

Xử Nữ cần rất nhiều sự trấn an, ổn định về cảm xúc và sự nuôi dưỡng nhất quán để cảm thấy mối quan hệ của họ đang tốt đẹp.

Mặc dù Sư Tử không gặp vấn đề gì trong việc thể hiện cảm xúc hoặc xúc động, nhưng họ không phải lúc nào cũng chú ý đến cách đối phương của mình đang làm. Không phải là họ không quan tâm, chỉ là vì quá bận rộn làm việc riêng của mình.

Nếu bạn là một Sư Tử có sao Thủy hoặc sao Kim ở Xử Nữ, thì điều này sẽ tạo nên sự khác biệt. Điều này tạo nền tảng cho năng lượng rực lửa của họ và giúp họ tương hợp với Xử Nữ.

Ngoài ra, Sư Tử có thể rất vui vẻ đối với những người thuộc cung Xử Nữ và giúp họ thoát khỏi bản tính hay soi mói, hay chỉ trích của mình.

Thế nhưng, Leo sẽ hay phàn nàn rằng Xử quá kén chọn và Xử sẽ phàn nàn rằng Leo quá ích kỷ và họ chắc chắn có thể làm tổn thương cảm xúc của nhau và mối quan hệ này khó bền lâu.

Tuy nhiên, cả hai đều muốn giữ sĩ diện bênh ngoài nên họ sẽ nhanh chóng chôn vùi lỗi lầm, xin lỗi nhau nhưng sẽ sẵn sàng đấu tranh về những điều tương tự vào lần tới khi một cuộc tranh cãi nổ ra.

Nhìn chung, có một số khía cạnh tốt đẹp trong mối quan hệ Sư Tử - Xử Nữ, nhưng vì họ quá khác biệt nên hai cung này sẽ cần tìm cách cân bằng lẫn nhau để mối quan hệ này có hiệu quả.

Dù có nhiều điểm khác biệt, nhưng cặp đôi này có thể sẽ tạo nên một cuộc hôn nhân tinh tế khi mỗi người đều hâm nóng phong cách khác lạ của đối phương miễn không phải là trong năm 2023.

Đôi khi, Sư Tử có vẻ độc tài, và Xử có vẻ quá phán xét. Nhưng một khi họ ngừng chỉ nhìn vào khuyết điểm của nhau và bắt đầu nhận ra những điểm tích cực của nhau, họ sẽ phát hiện ra sự hấp dẫn của mối quan hệ này.

5. Thiên Bình và Hổ Cáp


Thien Binh va Ho Cap
 
Các cung hoàng đạo láng giềng với nhau, như Thiên Bình và Hổ Cáp không phải lúc nào cũng hợp nhau. Đầu óc đen tối và nhu cầu riêng tư của Hổ Cáp gây căng thẳng trong mối quan hệ này. 

Bình Nhi là con người của sự cân bằng và hài hòa. Nếu Cáp chọn giữ cảm xúc của mình trong lòng - điều mà họ có xu hướng làm thường xuyên sẽ khiến Thiên Bình vô cùng thất vọng.

Hổ Cáp mang tiếng là cung hoàng đạo lạnh lùng, ít nói nhưng họ còn có thể đả kích mạnh mẽ nếu cảm thấy Thiên Bình quá thúc giục họ cởi mở, điều này sẽ chỉ khiến họ mệt mỏi và sớm bỏ đi.

Hai người này có thể gặp khó khăn khi làm bạn bè. Đằng sau tình bạn của họ có thể có một chút ghen tuông, ham muốn và một chút ghê tởm.

Thiên Bình thì vô cùng ghen tị với sự quyến rũ và nóng bỏng, xinh đẹp của bạn mình, và Hổ Cáp có thể coi thường sự nổi tiếng và sự hiểu biết của một Thiên Bình hướng ngoại.

Thiên Bình còn cảm thấy khó chịu trước tính chiếm hữu của chú Bọ Cạp và quyết định rằng đây không phải là mối quan hệ phù hợp với mình, không sớm thì muộn, 2 người sớm rời xa nhau.

Nếu đã xác định đến với nhau lâu dài, thì lời khuyên dành cho cặp đôi chàng Bọ Cạp và Thiên Bình là cả hai cần phải thực sự cố gắng vì nhau. Biết nhường nhịn nhau mà sống luôn là giải pháp tốt nhất giúp cho bất kỳ một mối quan hệ nào cũng được bền vững tốt đẹp. 

6. Song Ngư và Nhân Mã


Cặp đôi hoàng đạo xung khắc trong năm 2023 này tạo thành một góc vuông, có nghĩa là chúng cách nhau 90 độ, không bao giờ có thể hợp nhau.

Mã Mã có vẻ hơi non nớt và liều lĩnh đối với Ngư, trong khi Ngư có vẻ hơi quá kỳ quặc và trong đầu đối với Nhân Mã. Họ sẽ cãi nhau rất nhiều, nhưng có điều gì đó đã khiến cả hai quay lại với nhau trăm lần nhưng kết quả cũng giống như lần trước.

Trên biểu đồ 12 cung hoàng đạo, cặp đôi này sẽ gặp khó khăn khi phối hợp với nhau. Có quá nhiều sự khác biệt giữa hai người và một số phần quan trọng trong tính cách của họ xung đột dữ dội với nhau. 

Nhân Mã rất bộc trực đến mức lời nói của họ có thể gây tổn thương, trong khi Song Ngư lại rất nhạy cảm. Điều này đôi khi có thể gây ra một số căng thẳng giữa hai người. Nếu Nhân Mã có thể thể hiện sự khéo léo và tài ngoại giao thì tình cảm của 2 người vẫn sẽ được nguyên vẹn.

Về mặt tình cảm, cặp đôi này thực sự không hợp nhau chút nào. Ngư muốn tình yêu sâu sắc và ý nghĩa, trong khi Mã Mã dè dặt hơn khi chia sẻ cảm xúc. Yêu nhau sẽ không có cảm giác an toàn và thoải mái, tốt nhất là nên dừng lại.

Các chuyên gia về chiêm tinh nói Nhân Mã sẽ cần phải có bước nhảy vọt về mặt cảm xúc để thỏa mãn nhu cầu tình cảm và cuối cùng là nhu cầu tình dục của Ngư. Nếu không, đây không phải là mối quan hệ mà Song Ngư sẽ quyết định gắn bó lâu dài.

Nhân Mã còn là một cung hoàng đạo yêu tự do, họ cảm thấy thoải mái nhất khi họ có khả năng được tự do và làm việc theo ý thích của riêng mình.

Lối sống của họ không thực sự phù hợp với Ngư - những người mộng mơ, muốn trở thành "duy nhất" với đối tác của họ. Mã có thể cảm thấy rằng có vẻ như Ngư quá “thiếu thốn” và không hợp với mình bởi mình không thể xem họ là duy nhất và luôn kề cạnh bên họ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X