Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2022 tình yêu đơm hoa kết trái, cặp đôi hoàng đạo dễ về chung một nhà như mong đợi

Thứ Năm, 11/08/2022 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cặp đôi hoàng đạo nên duyên cuối năm 2022 dưới đây nhờ được Nguyệt Lão bắc cầu kết đôi nên tình cảm nhanh chóng đơm hoa kết trái, thậm chí có nhiều cặp đôi còn chớp cơ hội này để về chung một nhà, xây dựng hạnh phúc tới đầu bạc răng long.
 
Càng về gần cuối năm 2022, chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp ra sao là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.
 
Đặc biệt các bạn độc thân lại càng sốt ruột không biết sắp tới có ai bày tỏ tình cảm với mình, liệu rằng mình có thể thoát kiếp FA trước khi năm 2022 khép lại hay lại thêm một năm ngậm ngùi đứng nhìn và ngưỡng mộ hạnh phúc của người khác đây?
 
Chiêm tinh đã đưa ra dự đoán về 6 cặp đôi hoàng đạo nên duyên cuối năm 2022 khi chuyện tình cảm của họ càng về cuối năm lại càng đơm hoa kết trái, tưởng là gặp gỡ vô tình nhưng lại vẽ nên một câu chuyện tình yêu vô cùng đẹp.
 
Hãy cùng xem, những cặp đôi hoàng đạo có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ đó là ai? Đừng quên tham khảo cả dấu hiệu Mọc của bạn nữa nhé.

Cap doi hoang dao nen duyen cuoi nam 2022
 

Hạng nhất: Bạch Dương và Nhân Mã

 

Chỉ số tình yêu: ★★★★★

 
Bạch Dương và Nhân Mã vốn là 2 chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Lửa, vậy nên có thể tưởng tượng khi họ thành đôi, tình yêu giữa họ sẽ nồng cháy và mãnh liệt ra sao!
 
Cung Lửa vốn là những người nhiệt tình, tính cách tự do, thẳng thắn. Nguồn năng lượng tích cực mà nhóm Lửa tỏa ra giúp họ là đối tượng được nhiều người yêu quý, bị thu hút khó cưỡng.
 
Chính nguồn năng lượng tương đồng đã giúp cuộc gặp gỡ giữa Bạch Dương và Nhân Mã diễn ra hết sức nồng nhiệt và khó quên. Cả 2 chòm sao này có thể quen nhau nhau qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè hoặc trong các bữa tiệc xã giao. Chắc chắn cả hai đều cảm nhận được sức hút của đối phương và đều cảm thấy không thể bỏ lỡ mối duyên tình cờ này.
 
Gặp được nhau là nhờ duyên, và duyên phận cũng sẽ đưa đường dẫn lối để hai bạn có thêm nhiều tương tác thú vị, tạo nên sự gắn kết để làm nền tảng cho mối quan hệ sau này. Ngọn lửa tình yêu của hai bạn như được tiếp thêm dầu, bùng cháy ngày càng mãnh liệt hơn.
 
Điều đặc biệt là sau khi xác nhận mối quan hệ, hai bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành của nhau và ngày càng lạc quan, tin tưởng hơn về mối quan hệ này! Cả Bạch Dương và Nhân Mã đều rất chủ động vun vén tình yêu, biết cách kết hợp để có thể tận hưởng cuộc sống thú vị cùng nhau.
 
Với những nét tính cách, sở thích và giải trí giống nhau, ngay cả địa điểm hẹn hò của hai bạn cũng mới lạ và thú vị. Quan trọng hơn, hai bạn có những cuộc trò chuyện không bao giờ kết thúc, chủ đề bất tận, những điều nhỏ bé thường ngày cũng trở thành điều đặc biệt khi cả hai hạnh phúc chia sẻ với đối phương.
 
Mỗi ngày hai chòm sao này đều có cảm giác được yêu thương hạnh phúc! Tình yêu có ảnh hưởng rất tích cực tới hai bạn, không những giúp cả hai ngày càng hoàn thiện bản thân mà còn là động lực để cố gắng hơn mỗi ngày vì nửa kia yêu thương. Vì vậy, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sức nóng không hề giảm xuống.
 
Lưu ý: Cả hai đều không thích vòng vo, đều là những người thẳng tính, có vấn đề gì cũng đều nói thẳng, có xích mích cũng sẽ nói ra ngay. Đặc điểm này rất hợp nhau, nhưng có đôi khi nó lại khiến hai bạn thiếu đi sự tinh tế với nửa kia.
 
Vì vậy, nếu muốn có một mối quan hệ tốt đẹp, hãy cười thật nhiều sau khi cãi vã, sự vui vẻ có thể giải tỏa được căng thẳng, biến chuyện to thành chuyện nhỏ. Không phải lúc nào thẳng tính cũng tốt nên hãy lựa lời nói để không gây tổn thương cho người kia. đừng giả vờ là chính mình, một chút góc cạnh và góc cạnh đôi khi có thể tạo ra tình yêu tốt hơn.
 
Một Bạch Dương thích sôi động, một Nhân Mã thích phiêu lưu, cuối năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra với hai bạn đấy.

Xem thêm: 5 chòm sao nên yêu bản thân nửa cuối năm 2022, may mắn ngập tràn
 

Hạng 2: Kim Ngưu và Song Ngư

 

Chỉ số tình yêu: ★★★★★

 
Trong các tháng cuối năm 2022 này, khả năng để Kim Ngưu và Song Ngư trở thành một cặp là rất cao! Thậm chí hai bạn còn là một cặp được bạn bè xung quanh ghen tị.
 
Kim Ngưu và Song Ngư đều là người có những mục tiêu và lý tưởng giống nhau nên quá trình cả hai đến với nhau sẽ không có quá nhiều áp lực. Khi mới gặp nhau, cả hai sẽ khá e dè, ít nói nên ban đầu có thể gặp một chút khúc chiết, cần thời gian để tìm hiểu nhau chứ không thể nóng vội được.
 
May mắn là sau khi hiểu nhau nhiều hơn, cả hai sẽ có một mối quan hệ vô cùng ngọt ngào, lãng mạn và quan trọng nhất là được xây dựng trên nền tảng chân thành và chung thủy.
 
Có thể nhiều người sẽ không quá tin tưởng về tổ hợp tình yêu giữa Kim Ngưu và Song Ngư, nhưng tính cách tình cảm, chín chắn và cả sự chiếm hữu mạnh mẽ của Kim Ngưu sẽ khiến một Song Ngư nhạy cảm, luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn cảm thấy thoải mái và thích được tận hưởng sự yên bình khi ở bên cạnh Kim Ngưu.
 
Có nhiều khi Kim Ngưu không cần phải làm gì quá nhiều, nhưng chỉ vài hành động quan tâm nhẹ nhàng của họ cũng có thể xoa dịu trái tim thổn thức của Song Ngư, có lẽ giữa hai bạn chính là duyên phận. Và hai chòm sao này có thể tạo nên cặp đôi hoàng đạo ngọt ngào hơn nhiều người nghĩ.
 
Lưu ý: Cả hai đều là những người thích kiểm soát người kia và để ý tới từng chi tiết, luôn muốn đối phương phải ở trong tầm mắt của mình hoặc hiểu rõ về “hành tung” của người kia thì mới cảm thấy yên tâm.
 
Cả hai đều tinh tế và chú ý đến cảm xúc bên trong, vì vậy hai bạn cũng nên trò chuyện và trao đổi với nhau nhiều hơn, đừng giấu kín mọi chuyện trong lòng rồi tự mình suy diễn, đưa vấn đề đi quá xa.
 
Chỉ cần hai bạn vạch ra kế hoạch tương lai, trong khi Kim Ngưu sẽ toàn tâm toàn ý thực hiện kế hoạch còn  Song Ngư sẽ dùng trí tưởng tượng và sự lãng mạn để tô điểm thêm khoảng thời gian tốt đẹp giữa hai người thì tình yêu của hai bạn sẽ rất bền chặt đấy.

Cap doi hoang dao de nen duyen cuoi nam 2022
 

Hạng 3: Song Tử và Sư Tử

 

Chỉ số tình yêu: ★★★★

 
Có nhiều bạn thắc mắc: Song Tử là một cung Khí hay thay đổi đến mức kỳ cục, trong khi Sư Tử là một cung Lửa độc đoán và thích kiểm soát, cả hai giống như hai thế giới vậy, liệu có thành đôi được không?
 
Tình yêu bùng cháy? Song Tử sẽ không thốt nên lời trước sự tự tin đến mức ngang ngược của Sư Tử, trong khi Sư Tử cũng vô cùng phản cảm trước sự thất thường của Song Tử. Như vậy thì liệu tình yêu có thể mãnh liệt sao?
 
Mệt mỏi à? Cả hai đều có cái tôi rất cao, và rất khó để ai chịu là người lùi một bước, nhường nhịn đối phương, lâu dần mâu thuẫn sẽ xuất hiện gây dằn vặt cho cả hai, quả thực cũng rất dễ khiến đôi bên mệt mỏi khi ở bên cạnh nhau.
 
Thế nhưng dù có sự khác biệt rõ ràng về tính cách nhưng trong cuối năm nay, Song Tử và Sư Tử rất dễ nảy sinh tình cảm tốt đẹp với nhau và thậm chí là có thể nên duyên vợ chồng đấy!
 
Đối với cặp đôi Sư Tử và Song Tử, đó là sự kết hợp mạnh mẽ và có tính chất bổ sung cho nhau. Cả hai là những mảng màu khác biệt nhưng cần thiết để tô điểm cho cuộc sống của đối phương thêm rực rỡ. Có lẽ đây chính là sự lãng mạn do sự khác biệt của đôi bên mạng tới.
 
Khi hai người có nhiều sự khác biệt ở bên nhau, họ luôn tràn đầy sự tò mò và cả cảm giác khó đoán ở đối phương. Họ sẽ không bao giờ thôi bất ngờ về những điều người kia suy nghĩ hay hành động, nhờ vậy tình yêu giữa hai bạn sẽ luôn tươi mới và thú vị.
 
Vậy nên Song Tử và Sư Tử ơi, hãy tận dụng sức hút kỳ diệu này. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn hạnh phúc hơn đấy.
 
Lưu ý: Do có nhiều sự trái ngược, nên đôi khi Song Tử sẽ phải tạm che giấu sự sắc bén, không còn được làm chính mình để có thể phù hợp với Sư Tử. Nhưng việc kiềm chế bản thân quá lâu có thể khiến bạn mệt mỏi và chán nản, dần dà có lẽ chính bạn là người buông tay trước trong mối quan hệ này.
 
Vậy nên nếu muốn tình cảm bền vững, Song Tử hãy cứ là chính mình, để có thể phát huy tốt hơn khả năng và sở trường của mình, đừng quên đó chính là những đặc điểm mà Sư Tử “phải lòng” bạn.
 
Và Sư Tử đừng quên dành sự tin tưởng để động viên Song Tử. Những lời khen ngợi của bạn có tác dụng tinh thần rất lớn đối với Song Tử, để đối phương có thêm động lực cố gắng nhiều hơn.
 
Vì vậy nền tảng cần thiết để xây dựng và kéo dài mối quan hệ của hai bạn là ủng hộ nhau và hỗ trợ nhau! Khi đã “cùng hội cùng thuyền” thì tình yêu của hai người sẽ ngày càng bền chặt, chắc hẳn cặp đôi này sẽ vẽ ra một khung cảnh tình yêu khiến nhiều người phải ghen tị đấy.
 

Hạng 4: Cự Giải và Hổ Cáp

 

Chỉ số tình yêu: ★★★★

 
Cự Giải và Hổ Cáp đều thuộc nhóm Nước, vậy nên giữa họ rất dễ xảy ra “tiếng sét ái tình” ngay từ cuộc gặp gỡ đầu tiên.
 
Cuối năm nay, khả năng cao Hổ Cáp và Cự Giải sẽ quen nhau qua việc xem mắt, được người quen hoặc bạn bè giới thiệu. Và nếu buổi hẹn đó suôn sẻ, rất có thể cả hai sẽ sớm thăng chức thành người yêu của nhau ngay trước khi năm 2022 này khép lại.
 
Cự Giải vốn là chòm sao luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, khao khát có được một tình yêu nóng bỏng và chân thành khi đối phương chỉ có duy nhất họ mà thôi. Còn Hổ Cáp lại là người ngoài lạnh trong nóng, một khi đã yêu là vô cùng hết lòng, sâu sắc và nghiêm túc. Hơn nữa, một khi đã bước vào tình yêu, tính chiếm hữu của Hổ Cáp sẽ bùng nổ, điều này có thể xoa dịu sự bất an nơi Cự Giải.
 
Đặc biệt, Hổ Cáp không thích người quá ngang ngược và kiểm soát. Sự dịu dàng và tinh tế nơi Cự Giải vừa đúng là điều mà Hổ Cáp cần. Khi ở bên nhau, Cua sẽ đáp lại Bọ Cạp bằng tất cả sự dịu dàng và lãng mạn mà mình có.
 
Trên thực tế, cả hai giống như những mảnh ghép còn thiếu mà người kia vẫn luôn muốn tìm kiếm. Vậy nên giữa họ như có lửa điện xẹt qua, sức hấp dẫn rất mạnh mẽ. Chuyện yêu đương giữa cả hai trở nên thuận lợi hơn, thậm chí đi tới kết hôn cũng là việc hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Lưu ý: Giữa các bạn có sự ăn ý ngầm, nhưng tình cảm đôi khi vẫn cần được thể hiện bằng lời nói để biết nhau và trân trọng nhau hơn sẽ giúp tình cảm ngày càng bền chặt. Chỉ cần hai bạn có thể lắng nghe nhau nhiều hơn và giao tiếp nhiều hơn thì sang năm, tình yêu của cả hai sẽ đơm hoa kết trái, mối quan hệ sẽ chính thức sang một trang mới.

Cap doi hoang dao dep duyen cuoi nam 2022
 

Hạng 5: Xử Nữ và Thiên Bình

 

Chỉ số tình yêu: ★★★

 
Trong cuối năm nay, xác suất để tình yêu sét đánh xảy ra giữa cặp đôi Xử Nữ và Thiên Bình là rất cao.
 
Nằm dưới sự cai trị của sao Kim – hành tinh của cái đẹp và nghệ thuật, Thiên Bình thường dễ “phải lòng” những người có ngoại hình nổi bật hay sở hữu một gu ăn mặc thời thượng. Trong khi đó, Xử Nữ là người rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, và cũng luôn chú ý quản lý hình ảnh của bản thân. Chỉ riêng điều này thôi cũng đã có thể đâm thẳng vào trái tim Thiên Bình!
 
Đối với Xử Nữ và Thiên Bình, tình yêu giữa hai bạn có thể tóm gọn trong một câu: yêu từ cái nhìn đầu tiên. Ngay khi đối phương vừa xuất hiện, cả hai đều đã cảm nhận rõ sức hút đặc biệt từ người kia và chắc chắn sẽ chủ động thể tiếp cận để có thể tới gần nhau hơn.
 
Xử Nữ và Thiên Bình đều là những chòm sao rất biết cách tán tỉnh cũng như nuôi dưỡng tình cảm. Cả hai cũng có sự ăn ý ngầm khi ở cạnh nhau, tạo nên mối quan hệ rất bền chặt.
 
Lưu ý: Xử Nữ rất dứt khoát trong việc đưa ra quyết định, chính điều này đã giúp Thiên Bình giải quyết khó khăn trong việc lựa chọn! Trong khi đó, Xử Nữ lại theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, đôi khi đến mức cực đoan, và Thiên Bình với tự tinh tế và cẩn thận sẽ “thỏa mãn” điều này của Xử Nhi.
 

Hạng 6: Ma Kết và Bảo Bình

 

Chỉ số tình yêu: ★★★

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là tuýp người đa năng, một khi đã nhìn thấy vừa mắt thì dù đối phương thuộc chòm sao nào, Bảo Bình cũng sẽ cực kỳ nghiêm túc theo đuổi bằng được đấy.
 
Chòm sao Bảo Bình sống quá tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề rất thấu đáo, cũng vì có quá nhiều điều để “phàn nàn”, kén cá chọn canh, nên nếu đến giờ mà họ vẫn độc thân cũng là điều dễ hiểu.
 
Nhưng cuối năm nay, duyên phận sẽ dẫn lối để Bảo Bình có thể nhanh chóng tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Và mảnh ghép còn thiếu mà bạn luôn tìm kiếm không phải ai khác mà chính là Ma Kết.
 
Bảo Bình và Ma Kết có thể sẽ tìm hiểu nhau qua những cuộc gặp gỡ, những buổi xem mắt hay những buổi tụ tập bạn bè và các hoạt động tập thể khác, và sau đó tình yêu sẽ bắt đầu nảy nở.
 
Bảo Bình là chòm sao cần không gian tự do, còn Ma Kết lại là chòm sao không thích quá bám dính lấy người khác. Hai bạn đều thích giữ khoảng cách thoải mái với nhau, thậm chí tần suất hẹn hò cũng ở mức vừa phải, mang tới sự dễ chịu cho đối phương.
 
Đằng sau vẻ thờ ơ và có phần lạnh lùng của lớp mặt nạ bên ngoài, cả Ma Kết và Bảo Bình đều là những đứa trẻ rất hiếu động và ham chơi. Tính cách này khiến thời gian hai bạn ở cạnh nhau trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.
 
Lưu ý: Sau khi xác nhận mối quan hệ và tìm hiểu sâu về nhau, cặp đôi Ma Kết - Bảo Bình sẽ yêu nhau hơn mỗi ngày và ở bên nhau lâu dài. Nhưng tiền đề vẫn cần hai bạn phải có sự nhường nhịn, bao dung cho nhau hơn, tránh mọi sự đối đầu gay gắt bởi cả hai đều là người có cái tôi cao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X