Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sống thử là sai lầm cực lớn của các cặp hoàng đạo này, tình yêu đang êm đẹp bỗng TOANG cực mạnh

Thứ Năm, 14/10/2021 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sống thử trước khi kết hôn trong thời đại ngày nay đã không còn là vấn đề gì quá to tát đối với các bạn trẻ. Nhưng với những cặp đôi hoàng đạo không nên sống thử này, các bạn sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ bởi quyết định đó có thể ảnh hưởng khá lớn đến mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của hai bạn đấy.

Khi hai người yêu nhau, đương nhiên họ sẽ muốn gần gũi nhau. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chọn hình thức "sống thử" trước hôn nhân. Họ nóng lòng muốn được sống bên cạnh người mình yêu để có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày, mỗi sớm thức dậy lại có người bên cạnh nói "chào buổi sáng".
 
Đúng là ngày nay, việc dọn về ở chung trước hôn nhân ngày càng trở nên phổ biến và được chấp nhận, nhưng có rất nhiều điều các cặp đôi cần phải cân nhắc trước khi thực hiện "sống thử".
 
Thực tế là có rất nhiều cặp đôi rơi vào tình trạng tình cảm rạn nứt sau khi chung sống với nhau vì những bất cập mà chỉ khi sống chung mới lộ rõ. Rất nhiều điều có thể mang màu hồng khi cả hai đang yêu, nhưng lại trở thành màu xám xịt khi sống thử.
 
Mộng tưởng thì luôn đẹp đẽ và chẳng ai muốn thực tế hoàn toàn trái ngược với những điều mà mình đã từng mơ. Nhất là với những cặp đôi hoàng đạo không nên sống thử này, quyết định chung sống trước khi kết hôn của họ có thể không quá khôn ngoan bởi quyết định đó có thể ảnh hưởng khá lớn đến mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của hai người.
 
Hãy cùng xem những cặp đôi hoàng đạo không nên sống thử đó là ai nhé!
 

1. Bạch Dương và Bảo Bình

 
Cap doi hoang dao khong nen song thu

Bảo Bình và Bạch Dương là cặp đôi hoàng đạo không nên sống thử


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương và Bảo Bình là là tổ hợp chòm sao nên hết sức thận trọng trong quyết định sống thử trước hôn nhân của mình nếu không muốn tình cảm của cả hai xuất hiện nguy cơ tan vỡ.
 
Cả 2 chòm sao này đều là những người sống rất thực tế, có quan điểm rất rõ ràng. Tính cách của cả hai đều vô cùng nhiệt huyết, giàu tham vọng và đều rất độc lập.
 
Đặc biệt, Bạch Dương và Bảo Bình là người vô cùng coi trọng tiền bạc. Đối với hai bạn, chỉ khi nhu cầu về vật chất được đáp ứng đủ đầy thì mới có động lực và tự tin để làm những điều khác. Còn nếu như tiền trong túi không có, vậy thì lý tưởng dù có đẹp đẽ đến đâu cũng khó mà thực hiện.
 
Tính thực dụng của cả hai vẫn được duy trì rõ ràng khi cả hai quyết định dọn về sống thử trong thời gian yêu nhau.
 
Đối với Bạch Dương, bạn cảm thấy hai người dù yêu nhau đến đâu, có thân thiết đến nhường nào, tiền bạc nên được phân chia sòng phẳng và minh bạch. Những chú Cừu không muốn mang tiếng tiêu xài tiền của người yêu, càng không muốn những đồng tiền mình vất vả kiếm được lại ra đi như lá rụng.
 
Còn đối với Bảo Bình, bạn cho rằng nếu cả hai đã quyết định sống chung tức là gần như đã xác định đối phương chính là người vợ/người chồng sau này của mình, đã vậy thì tiền bạc của cả hai nên được đặt chung một nơi rồi cùng chi tiêu và tích góp. 
 
Bạn cũng hiểu tiền nong là vấn đề nhạy cảm, nên để tránh hiểu lầm, tốt nhất cả hai nên cùng đóng góp vào quỹ chung và chia sẻ với đối phương về nguồn thu nhập của mình. Có như vậy mới là không giữ bí mật nào sau lưng người kia.
 
Chính quan điểm tiền bạc trái ngược như vậy đã trở thành một quả bom hẹn giờ đe dọa tình yêu của hai bạn bất cứ lúc nào.
 
Thực ra cả hai đều không có gì sai, nhưng mỗi người có một ý kiến riêng nên trong quá trình sống thử, cả hai sẽ thường xuyên cãi vã về tiền bạc, ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ vốn đang tốt đẹp trước đó của hai bạn.
 
Vậy nên hãy thật thận trọng khi có ý định dọn về sống thử trước khi kết hôn nhé. Nếu có thể, hãy trao đổi thẳng thắn với nhau về những vấn đề này để giữa hai bạn không còn bất cứ khúc mắc nào.

Xem thêm: Các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp, khó mà chia tay dứt khoát
 

2. Kim Ngưu và Sư Tử

 
Khi hai người yêu nhau quyết định sống thử, trong quá trình sống chung, giữa cả hai có những vấn đề khác biệt và mâu thuẫn với nhau cũng là chuyện bình thường. Chỉ cần cả hai sẵn sàng trao đổi và cùng tìm cách giải quyết thì đó sẽ không phải là vấn đề gì quá to lớn.
 
Thế nhưng nếu hai người trong cuộc là Kim Ngưu và Sư Tử thì mọi chuyện có thể không hề đơn giản như vậy.
 
Khi 2 chòm sao này sống chung với nhau, với tính cách của họ, tình trạng chiến tranh lạnh có thể xảy ra thường xuyên và kéo dài. Vấn đề nằm ở chỗ, cả hai đều không muốn chủ động là người đứng ra xuống nước làm lành trước, người nào cũng đợi đối phương phải nhận sai và xin lỗi mình. Không ai chịu nhún nhường trước ai, kết quả chỉ có thể là rạn nứt.
 
Vốn dĩ, Kim Ngưu là một chòm sao hệ Đất khá chân thành, kiệm lời, không giỏi ăn nói. Bạn gây ấn tượng là người rất thành thật và hiền lành, song một khi sự ngang bướng trong bạn trỗi dậy, sẽ khó mà thay đổi được quyết định của bạn.
 
Người ta thường nói Ngưu Nhi khô khan như một khúc gỗ, quả thực là khi xảy ra mâu thuẫn, muốn chòm sao này dỗ dành bằng những lời ngon ngọt là điều không thể. Đã vậy bạn còn nhất định không chịu nhận sai về bản thân, ai nói gì khuyên gì cũng mặc kệ, nhất quyết làm theo ý mình.
 
Trong khi đó, Sư Tử lại là người khá kiêu ngạo, coi trọng sĩ diện. Việc phải xuống nước xin lỗi ai đó đồng nghĩa với việc bạn phải vứt bỏ mặt mũi và nhận sai về phía mình. Song vấn đề là nếu bạn không cảm thấy mình sai, sẽ không bao giờ có chuyện bạn chịu nhún nhường.
 
Một người nhất định không chịu nhận sai, một người không chịu xin lỗi. Tổ hợp này nếu sống thử thì chẳng khác nào tự "đào mồ" chôn tình yêu của mình. Khi yêu nhau còn có thể giữ chút ấn tượng tốt về nhau, chứ sống chung rồi sẽ chỉ thấy đối phương thật phiền phức mà thôi.
 

3. Song Tử và Xử Nữ

 
Song Tử và Xử Nữ vốn đã là hai con người trái ngược, khi một bên là người phóng khoáng và khá tùy tính, một bên lại là người vô cùng cẩn thận và xét nét.
 
Để hai thái cực trái ngược này nên duyên thành đôi đã là một kỳ tích không nhỏ, có vẻ đúng với câu "trái dấu thì hút nhau", nhưng nếu như cả hai quyết định sống thử với nhau, mọi chuyện có thể sẽ không còn tốt đẹp như vậy nữa.
 
Trong 2 chòm sao này, Song Tử là người có tính cách rất thoải mái, có phần buông thả. Họ dường như có thể chấp nhận mọi việc xảy ra, không có yêu cầu quá cao. Ngay cả khi kết quả không hoàn hảo, Song Song cũng sẽ không cảm thấy tiếc nuối, họ có thể thích nghi nhanh chóng và ngay lập tìm kiếm những giá trị mới mẻ hơn.
 
Họ là kiểu người thích vươn về phía trước, không quá câu nệ những điều đã xảy ra vì biết sẽ không thể thay đổi được gì. Thay vào đó, họ sẽ tập trung cho tương lai để sửa chữa những lỗi lầm từ quá khứ.
 
Nhưng Xử Nữ thì khác, là người rất cầu toàn, họ phải theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi thứ và mọi chi tiết. Nếu có việc gì đó chưa đạt đúng yêu cầu mình mong muốn, Xử Nhi sẽ dành thời gian để sửa chữa hay cải thiện đến chừng nào ưng ý thì mới thôi. Họ muốn tập trung vào hiện tại để hạn chế sai lầm cho tương lai, nếu không sẽ bứt rứt không yên và lo nghĩ về nó rất nhiều.
 
Vì vậy, nếu Song Tử và Xử Nữ sống chung với nhau, hai người rất dễ xảy ra mâu thuẫn bởi những quan điểm trái ngược với nhau. Thứ người này coi trọng thì người kia lại dễ dàng xuề xòa cho qua, thứ người kia muốn cho qua thì người này nhất định phải bới lông tìm vết.
 
Sống chung sẽ khiến cả hai dằn vặt lẫn nhau. Song Tử sẽ cảm thấy Xử Nữ quá phiền phức, và Xử Nữ sẽ cảm thấy Song Tử là người cẩu thả. Kiểu tra tấn tinh thần như vậy khiến cả hai vô cùng mệt mỏi và sẽ muốn tìm cách thoát ra.
 

4. Cự Giải và Ma Kết

 
Đối với tổ hợp Cự Giải và Ma Kết, một người thuộc nhóm Nước và một người thuộc nhóm Đất sẽ có rất nhiều điều trái ngược với nhau.
 
Trong khi Cự Giải rất ấm áp và thích biểu lộ cảm xúc thì Ma Kết lại không giỏi trong việc biểu đạt cảm nhận của mình. Trong khi Cự Giải quá nhạy cảm thì Ma Kết lại quá thực tế. Trong khi Ma Kết tính toán rất kỹ trước khi quyết định thì Cự Giải lại có cách tiếp cận đơn giản và trực giác hơn.
 
Có thể Cự Giải thường ngày không hay nói nhiều, nhưng họ lại khá tinh tế và rất hay biểu lộ tình cảm thông qua những hành động ngọt ngào và lãng mạn của mình. Họ luôn âm thầm quan sát mọi thứ, đoán biết được từng thay đổi cảm xúc của đối phương, từ đó có thể đoán được người kia đang vui hay buồn và có cách cư xử hợp lý.
 
Điều này rất hữu ích khi cả hai sống chung với nhau. Những chú Cua sẽ luôn đoán được ý định của đối phương từ hành động của người ấy. Chỉ có điều, có đôi khi Cự Giải "mắc bệnh" tốt với cả thế giới, với ai cũng nhiệt tình và cười nói thoải mái, dù là người khác phái cũng không có bất cứ ngoại lệ nào.
 
Trong khi đó, Ma Kết lại là người hay ghen, họ không cho phép nửa kia của mình tiếp xúc thân mật với người khác giới.

Kết Kết cũng không phải là người thích biểu lộ cảm xúc, họ luôn giấu nhẹm mọi chuyện trong lòng mình. Ngay cả tình cảm cũng không mấy khi để lộ, nửa kia của chòm sao này có đôi khi sẽ cảm thấy Ma Kết yêu mình, song cũng có lúc lại lạnh nhạt và dửng dưng như hai người xa lạ. Và một khi bị động chạm vào cơn ghen, chòm sao này sẽ rất dễ bùng nổ và khá dễ mất bình tĩnh.
 
Những sự trái ngược như vậy chính là nguyên khiến hai người rất dễ xảy ra cãi vã sau khi chung sống, không thích hợp để đi đến quyết định sống thử.

Bạn có biết: Cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn, bắt tay hợp tác dễ hốt hết tiền tỷ gồm những ai?
 

5. Thiên Bình và Nhân Mã

 
Cũng là một cặp đôi hoàng đạo không nên sống thử, Thiên Bình và Nhân Mã rất cần thận trọng khi có ý định dọn về sống chung với nhau.
 
Thực tế, khi 2 chòm sao này kết hợp với nhau, họ có thể tạo ra một tình yêu đẹp khi cả hai cùng là người yêu thích sự tự do, thích giao du và kết bạn trò chuyện với mọi người. Họ sẽ hiếm khi gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác.
 
Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh giữa 2 chòm sao này khi cả hai sống chung với nhau là, khi gặp nửa kia của đời mình, Thiên Bình sẽ nghĩ ngay đến việc cam kết và ràng buộc lẫn nhau rõ ràng như một chiếc nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu trên giấy tờ.
 
Nhưng Nhân Mã thì chưa chắc, với cung hoàng đạo này, sự tự do gần như lá lý tưởng của cả đời họ. Vậy nên, trước cam kết trên giấy tờ mà Thiên Thiên đặt ra, họ cảm thấy khá ngần ngại và e dè dù đối phương là người họ đang yêu say đắm.
 
Càng về sống chung dưới một mái nhà, ngày ngày tiếp xúc, sự khác biệt giữa cả hai càng lộ rõ và khơi mào những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa cả hai. Hai người đều rất độc lập, cũng có chính kiến. Quyết định sống chung đồng nghĩa với việc một trong hai phải từ bỏ cái tôi của mình và nghe lời người kia thì mới có thể giữ mối quan hệ êm ấm.
 
Cứ mỗi khi xảy ra mâu thuẫn quan điểm, cả hai cũng chẳng ngần ngại tranh cãi thẳng thừng, ai cũng muốn áp đặt suy nghĩ và ý kiến của mình lên đối phương.
 
Chỉ sau khi tranh cãi và mệt mỏi, họ sẽ thấy rằng họ không thể thay đổi suy nghĩ của đối phương và tình cảm cũng đã rạn nứt từ khi nào, rất khó mà hàn gắn lại.
 

6. Hổ Cáp và Song Ngư

 
Dù cùng là chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước, nhưng sự trái ngược của Hổ Cáp và Song Ngư thật sự rất lớn. Nếu như Song Ngư là người sống thiên về tình cảm, thích sự lãng mạn thì Hổ cáp lại thiên về thực tế đến mức thực dụng và rất ghét những điều hoa mỹ, không gắn với hiện thực.
 
Những điều mà Ngư Nhi luôn mơ mộng và hướng về, trong mắt Cáp Nhi thật viển vông và tốn thời gian để nghĩ đến.
 
Chòm sao Hổ Cáp là người rất chu đáo và tỉ mỉ. Họ rất rõ ràng trong mọi việc, giàu tham vọng, có chí cầu tiến và có những kế hoạch nhất định cho tương lai của mình. Cung hoàng đạo này cũng hy vọng nửa kia sẽ có chung quan điểm với mình.
 
Tuy nhiên, Song Ngư lại rất khác. Họ là người sống thuận theo tự nhiên, không có nhiều tham vọng, miễn là bản thân cảm thấy thoải mái là được, không để tâm quá nhiều chuyện.
 
Khi cả hai bên cạnh nhau, Hổ Cáp có thể cảm thấy thất vọng với sự lười biếng và thiếu nghị lực của Song Ngư; trong khi những chú Cá lại cảm thấy sống kỷ luật như Cáp Nhi thật mệt mỏi và tự mình làm khổ mình.
 
Nếu Hổ Cáp đặt nhiều hy vọng lên người yêu là Song Ngư, họ có thể sẽ sớm thất vọng. Còn nếu Song Ngư mong chờ người yêu bày tỏ những câu tình cảm ngọt ngào, tổ chức những niềm vui bất ngờ và lãng mạn, người đó sẽ không phải là Hổ Cáp.
 
Bản thân Ngư Nhi cũng luôn làm cho cáp Nhi cảm thấy lo lắng, căng thẳng, trong trò chuyện thường ngày. Đã vậy, nếu buộc phải bàn luận cùng nhau, e rằng cả hai sẽ khó đi đến quyết định cuối cùng.
 
Ngoài ra, Hổ Cáp luôn mang trong mình tính kiểm soát đối phương hoặc sự việc và sống có trách nhiệm với hành động của bản thân, trong khi Song Ngư lại có xu hướng phá vỡ những nguyên tắc, bỏ ngoài tai những luật lệ và cực kỳ ghét bị kìm lại bởi khuôn phép.
 
Thật khó để cả hai cung hoàng đạo này chung sống hoà thuận với nhau. Vì vậy, Hổ Cáp và Song Ngư không thích hợp để sống thử khi ai cũng muốn sống theo cách riêng của mình và không ai có thể thuyết phục được người kia.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X