Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong năm 2023, tất cả là do ý TRỜI!

Thứ Tư, 07/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách 4 cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong năm 2023 dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những thay đổi to lớn cũng như tàn khốc cho các bạn.


1. Kim Ngưu và Nhân Mã

 
cap doi hoang dao de chia tay trong nam 2023

Kim Ngưu và Nhân Mã là cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong năm 2023


Mối quan hệ của Kim Ngưu và Nhân Mã trong năm 2023 đi đến bờ vực của sự thất bại đến mức không thể quay lại, nếu cố chấp quay lại sẽ trở thành kiểu tình cảm lạm dụng.

Một mặt, chúng ta có một Kim Ngưu không thể chịu đựng được bất kỳ phần nào tính cách của Nhân Mã. Họ ngày càng khó chịu với bản tính ham chơi và nóng nảy của Nhân Mã, và cũng mệt mỏi khi chờ đợi họ bình tĩnh lại.
 
Mặt khác, Nhân Mã lại là con người hay kích động, hay từ chối việc người khác góp ý để thay đổi cuộc sống của mình bằng mọi giá. 

Kim Ngưu và Nhân Mã như 2 đường thẳng song song trong năm 2023. Năm mới này Ngưu có nhiều việc cần phải làm nhưng không nhận được sự giúp đỡ nào từ nửa kia nên vô cùng thất vọng và cũng chịu hết nổi rồi nên quyết định chia tay.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo đẹp nhất năm 2023
 

2. Song Tử và Cự Giải


Nghịch lý thay, Song Tử và Cự Giải gần như không có điểm chung nào mặc dù là những cung đứng ở gần nhau trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.
 
Sự chân thành của một Song Tử thường vượt qua ranh giới của sự tàn nhẫn trong khi Cự Giải lại là con người nhạy cảm và tâm lý quá mức.
 
Ngay cả khi một Song Tử yêu nửa kia đến cỡ nào thì họ cũng sẽ không bao giờ bỏ bê thú vui riêng của mình khiến Cua nhỏ tủi thân, cảm thấy nửa kia không yêu mình thật lòng.
 
Cự Giải có mong muốn từ lâu là tìm được một người để ổn định cuộc sống trong năm 2023 và dành những buổi tối cuối tuần ấm cúng để ôm ấp và xem phim cùng nhau nhưng Song Tử không đáp ứng được điều đó nên dẫn đến đổ vỡ.
 
Song Tử và Cự Giải là một cặp đôi được tạo ra từ địa ngục ngay từ giây phút đầu tiên 2 bạn gặp nhau, năm 2023 chắc chắn sẽ cho 2 bạn thấy chính xác những gì mà chúng tôi đang nói đến ở trên là đúng.
 

3. Thiên Bình và Hổ Cáp

 
Thien Binh va Ho Cap
 
Nếu bạn là một Thiên Bình đang hẹn hò hoặc kết hôn với một Hổ Cáp thì rất có thể năm 2023 sẽ là năm cuối cùng mà 2 bạn ở bên cạnh nhau trên danh nghĩa người yêu, vợ/chồng.
 
Bạn thực sự nhận thức được rằng chia tay có nghĩa là điều đúng đắn nên làm từ năm 2022 nhưng không đủ can đảm để làm điều đó một mình.

Hoặc có khả năng là bạn đã không thể nhìn thấy biển rắc rối tình yêu đang ngấm ngầm phá vỡ mối quan hệ của 2 bạn trong thời gian vừa qua, cho đến năm 2023 thì rắc rối bùng nổ.
 
Tôi không có ý định phá vỡ tình cảm của 2 bạn, nhưng 2 bạn chưa bao giờ có nhiều điểm chung. Thiên Bình và Hổ Cáp chỉ đơn thuần là không phù hợp và tốt hơn hết là các bạn nên chấp nhận điều đó trước khi quá muộn.
 
Tin tôi đi, bạn nên coi mình là người may mắn vì đã kịp thời rời bỏ thứ tình yêu độc hại này trong năm 2023.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 cung hoàng đạo năm 2023 
 

4. Sư Tử và Ma Kết

 
Điều đầu tiên thu hút các bạn đến với ngay từ đầu là khao khát quyền lực. Sự thành công và tiền bạc đến trước tình yêu nên mối quan hệ này khó bền, 2 bạn sẽ là cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong năm 2023.
 
Chà, mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi các bạn bắt đầu coi nhau là đối thủ cạnh tranh. Cả Sư Tử và Ma Kết đều là những kẻ yêu quyền lực, không chịu thua bất cứ ai nên khi làm việc chung đến khi trở thành một nửa của nhau rồi vẫn không ngừng ganh đua nhau.
 
Những điều quan trọng mang 2 bạn lại với nhau chắc chắn sẽ là nguyên nhân chính khiến 2 bạn chia tay. Khi 1 trong 2 người khao khát sự thống trị, mối quan hệ này sẽ không bao giờ có được một tương lai tốt.
 
Sư Tử và Ma Kết sẽ không còn coi nhau như những người bạn đồng hành trong cuộc sống, thay vào đó, 2 bạn sẽ bắt đầu chống lại nhau và cuối cùng trở thành những kẻ thách thức nhau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X