Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 cặp đôi cung hoàng đạo khắc khẩu nhất năm 2022, yêu nhau chỉ làm phí thời gian!

Thứ Năm, 12/05/2022 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 6 cặp đôi cung hoàng đạo khắc khẩu nhất năm 2022, không phải tình yêu nào cũng đẹp như mơ, cùng xem bạn và người ấy có lọt vào danh sách này không nhé.

1. Song Tử và Song Tử

 
 
cap doi cung hoang dao khac khau nhat nam 2022

Cặp đôi sớm rạn nứt 


Khi 2 Song Tử gặp nhau, có lẽ đây là một đôi đến để lừa dối, trêu đùa lẫn nhau, quả là cặp đôi cung hoàng đạo khắc khẩu nhất năm 2022 nổi trội bên cạnh những cặp đôi cung hoàng đạo đẹp nhất năm 2022.
 
Sự trọn vẹn và cả lòng trung thành, khi đối mặt với khó khăn, là những gì làm cho các cặp bền vững nhưng chúng ta không thể tìm thấy điều đó ở cặp đôi này trong năm 2022. Tính 2 mặt cũng như sự không hợp nhau khiến các cặp Song Tử và Song Tử sớm rạn nứt .
 
Một trong hai người không thể đoán trước được cảm xúc của nửa kia. Tâm trí của họ thường có xu hướng đi lang thang, vô định, không hài lòng với thứ mình đang có.
 
Song Tử khi yêu là những con người phóng khoáng và tôn thờ chủ nghĩa tự do. Họ yêu hết mình, chân thành và rất chung thủy, nhưng ở chòm sao này luôn có một khung trời cho riêng mình mà ít ai có thể chạm đến, cả 2 không thể tìm thấy lối đi chung.
 
Tình yêu của một cặp đôi Song Song đến rất nhanh, nồng nhiệt và mạnh mẽ như một cơn bão đổ bộ vào đất liền và đi cũng rất nhanh. 
 
Có lẽ trong năm 2022 các bạn thích hợp để làm bạn bè hơn là làm người yêu, trừ khi cả 2 sẵn sàng bước vào một mối tình nghiêm túc, không có cái tôi của riêng mình thì khi đó tình yêu mới bền lâu được.
 

2. Bạch Dương và Cự Giải

 
Bạch Dương là một cung hoàng đạo thích thay đổi, đam mê khám phá những điều mới mẻ, điều này không xấu nhưng nó không tốt cho tình yêu.
 
Khi kết hợp với Cự Giải, một con người nhạy cảm, yếu mềm thì sự hung hăng và máu lửa của Bạch Dương sẽ khiến chòm sao này rút lui vì mất an toàn và mệt mỏi khi không thể đuổi kịp lối sống của Cừu.
 
Tính cách thích thay đổi mà mạnh mẽ của Bạch Dương đối đầu với sự mềm mỏng, ưa ổn định của Cự Giải có thể tạo ra rạn nứt trong mối quan hệ, dẫn đến không chung thủy.
 
Dương Dương có thể lừa dối nửa kia để nuôi sự phù phiếm, và Cua nhỏ cũng có thể xé toạc con người của Cừu để tìm được sự hỗ trợ tinh thần mà họ yêu cầu.
 
Cự Giải không thể nào chấp nhận được việc Bạch Dương đi ra ngoài, nổi bật, máu ăn chơi trỗi dậy và có thêm nhiều mối quan hệ khác. Sự “cầm chân” này sẽ khiến cho Bạch Dương có cảm giác khó chịu, mệt mỏi, sớm muộn cũng chia tay.
 
Nếu yêu đương trong năm 2022 có lẽ cần một người chịu hy sinh bản thân, nhẫn nhịn, chịu thiệt thòi để nửa kia được thoải mái.
 

3. Thiên Bình và Ma Kết 

 
Một đặc điểm mà Thiên Bình được công nhận là tính hay do dự, ba phải cùng với xu hướng chỉ trích thái quá và cũng hay soi lỗi của mình.
 
Mặc dù họ được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của tình yêu, nhưng Thiên Bình cho rằng mình không nhất thiết phải yêu đương khi cảm thấy bị tổn thương hoặc bị người khác săn đón.
 
Khi họ hẹn hò với Ma Kết - con người chỉ đặt công việc lên hàng đầu sẽ khiến Bình Nhi bị tổn thương sâu sắc vì thiếu sự quan tâm.
 
Ma Kết có xu hướng dồn hết sức lực cho công việc và có thể xa cách cũng như xúc phạm đến những người dám làm hỏng việc mình đang làm.
 
Vì thế mà Thiên Bình có thể lâm vào tình cảnh bị bỏ rơi, tủi thân rồi sau đó sẽ nảy sinh ý nghĩ tìm đối tượng mới, tiếp cận nhiều hơn với những người bên ngoài để tìm kiếm sự thoải mái.
 
Còn Ma Kết thì thi thoảng sẽ nói dối để có được thời gian quan tâm đến công việc, học tập thay vì ngồi nhắn tin, hẹn hò với người yêu.
 
Một người khao khát tình cảm, sợ tổn thương, người còn lại là con sâu của công việc, không đặt tình yêu lên hàng đầu thì làm sao có thể bền lâu được? Các bạn có thể xem địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 để tình duyên thuận lợi hơn nhé.
 

4. Hổ Cáp và Hổ Cáp

 
Khi 2 Hổ Cáp kết hợp với nhau, sức mạnh và đam mê liên quan đến tình dục của họ có thể trở nên quá đà.
 
Chiêm tinh nhận thấy chắc chắn sẽ có rất nhiều phản ứng nồng cháy liên quan đến tình dục của cả 2. Nhưng điều đó có thể bị hao mòn sau khi niềm đam mê ban đầu và cả sự say mê hết hẳn.
 
Tưởng chừng như có nhiều điểm chung nhưng anh chàng hay cô nàng Bọ Cạp cũng không hẳn là một cặp đôi thích hợp với chuyện yêu đương trong năm 2022. 
 
Tất nhiên cả hai cũng sẽ có những phút giây đầy ngọt ngào nhưng song hành với đó, chàng trai và cô gái Bọ Cạp cũng tồn tại không ít mâu thuẫn rồi dẫn đến giận hờn, chia tay.
 
Năm nay chòm sao này nên yêu người “trái dấu” với mình thì hơn. Ví dụ, nếu bạn là một người hướng nội, bạn có thể bị thu hút bởi một người thiên về sống hướng ngoại. Bởi người đó có thể giúp bạn sống cởi mở, hòa đồng hơn với thế giới xung quanh. 
 
Những cá tính trái ngược nhau được cho là có khả năng thu hút nhau ngay lập tức, bởi họ thích sự khác biệt ở đối phương. 
 
Nếu những sở thích, niềm đam mê của người yêu rất khác so với bạn, cả hai sẽ có rất nhiều điều thú vị để chia sẻ với nhau trong mỗi lần gặp mặt. 
 
Thử hỏi 2 Hổ Cáp cùng lạnh lùng, ham kiểm soát mà ở bên cạnh nhau thì áp lực đến nhường nào? Những sự tính cách này kết hợp với nhau có ngày bùng nổ rồi dẫn đến sự ngoại tình.
 

5. Bảo Bình và Kim Ngưu

 
Bao Binh va Kim Nguu
 
Khi 2 cung hoàng đạo này cố gắng đến với nhau bao nhiêu thì càng dễ xung đột “do tư duy cứng nhắc của cả 2 người” bấy nhiêu nên không thể không là cặp đôi cung hoàng đạo khắc khẩu nhất năm 2022.
 
Bảo Bình yêu cầu nửa kia công nhận mình luôn đúng và cần được khen ngợi, còn Kim Ngưu thì cần được yêu thương và cũng cần được bảo vệ, không chịu thua trong các cuộc tranh cãi.
 
Cả hai đều cảm thấy có đam mê mạnh mẽ về những gì mình muốn ở đối phương nhưng không được đáp ứng.
 
Bảo Bình đang tìm kiếm nhiều thứ hơn chỉ là một người bạn đồng hành trong tình yêu. Họ đang tìm kiếm người bạn tốt nhất cùng san sẻ mọi gánh nặng.
 
Họ mong muốn có một người bạn đồng hành mà họ có thể thảo luận thông minh về tình hình thế giới. Họ cũng muốn một người sẵn sàng chấp nhận rủi ro và hành động theo sự bốc đồng. 
 
Kim Ngưu thì ngược lại, Trâu nhỏ cần có được cảm giác yên tâm rằng mình luôn được yêu thương, cần một người ít nói chuyện vĩ mô và dành thời gian cho mình. 
 
Ngưu sẽ không hài lòng với một người bạn đời thường xuyên tiệc tùng, hay nói nhảm và mê tự do như Bảo Bình.
 
Trong khi Kim Ngưu coi trọng vật chất và cách cư xử có căn cứ thì Bảo Bình coi trọng sự tự do dưới mọi hình thức, người muốn bị trói, và người kia muốn bay thì làm sao có thể ở bên cạnh nhau được?
 

6. Xử Nữ và Nhân Mã

 
Đừng ghép một Xử Nữ với một Nhân Mã ở bên cạnh nhau có được khôn! Ngay cả những Xử Nữ linh hoạt, dễ tính nhất cũng sẽ nhanh chóng cảm thấy thất vọng với sự thiếu ý thức của Nhân Mã khi cần ngăn nắp, đúng giờ, bám sát kế hoạch và duy trì công việc. 
 
Lúc đầu, Xử Nữ có thể thích sự cởi mở, vui tính của Mã Mã nhưng sau một thời gian, để Xử Nữ dọn dẹp đống hỗn độn của Nhân Mã chắc họ sẽ nổi điên. 
 
Đây không phải là một cặp thường có kết thúc có hậu, mặc dù cả 2 đều muốn tìm một người phù hợp với điều này hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. 
 
Trong hầu hết các trường hợp, họ mong đợi nhiều hơn những gì họ có với nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, họ đủ tôn trọng lẫn nhau để ở có một đám cưới đẹp.
 
Mối quan hệ giữa Xử Nữ và Nhân Mã không phải là một câu chuyện tình yêu êm đềm với kết thúc có hậu như thông thường trong năm 2022. Có rất nhiều thách thức trên con đường tình yêu, có lẽ lớn nhất là sự thiếu thấu hiểu biết và trân trọng của cả 2 chòm sao này dành cho nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X