Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những cặp đôi cung hoàng đạo dễ ly hôn, nên biết sửa sai trước khi quá muộn

Thứ Năm, 24/06/2021 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cặp đôi cung hoàng đạo dễ ly hôn sau đây cũng chỉ vì họ không chấp nhận những ưu - khuyết điểm của đối phương cho dù họ đã chọn cùng sống chung một nhà. Hãy học cách điều chỉnh để hạ bớt cái tôi của mình một chút thì bạn sẽ dễ có hạnh phúc hơn.
 
Đừng sợ hãi hoặc hoang mang lo lắng thái quá khi vô tình bạn và người ấy nằm trong danh sách sau đây. Hãy xem đó là lời cảnh báo để bạn cần biết dung hòa tính cách đối lập của hai người, có như thế mới tránh được việc hôn nhân có nguy cơ tan vỡ bạn nhé.
 

Bạch Dương - Cự Giải


Sự hấp dẫn giới tính của Bạch Dương và Cự Giải quá lớn khi mà Bạch Dương bị mê hoặc vì sự chỉn chu, biết quan tâm tới gia đình của Cự Giải và ngược lại Cự Giải âm thầm thán phục sự liều lĩnh và con người nhiều hoài bão của Bạch Dương. Khi đang say tình, hai người kết hôn quá nhanh vì cho rằng đây là một nửa đích thực của cuộc đời mình chỉ sau vài lần gặp gỡ.
 
Thế nhưng, sau một thời gian kết hôn, cặp đôi này vẫn không thể nào "đáp chân xuống mặt đất" nên cùng lúc khi mà sự hấp dẫn ban đầu đó đã tan biến thì Bạch Dương và Cự Giải sẽ nhận thấy rằng giữa họ không còn nhiều điều để còn cảm thấy thú vị về nhau nữa. Và thậm chí tệ hơn, họ thực sự không cảm thấy hòa hợp về đời sống tình dục.

Sau nhiều tranh cãi không ai chịu ai, hai người sẽ đưa ra quyết định ly hôn trong sự choáng váng, bất ngờ của mọi người xung quanh. Sự thật là họ vẫn có thể cứu vãn nếu đừng huyễn hoặc quá thứ tình cảm sau hôn nhân.
 
cap doi cung hoang dao de ly hon
 

Kim Ngưu - Nhân Mã

 
Ban đầu, Kim Ngưu sẽ giả vờ với cả bản thân và đối tác của họ rằng họ tuyệt vời đến thế nào khi khuyến khích lối sống tự do của Nhân Mã. Thậm chí, họ còn giả vờ chúng tỏ ra rằng mình hoàn toàn phù hợp với tính cách phiêu lưu của Nhân Mã. Ngưu Nhi tự dối lòng mình để được yêu nhưng thực lòng là họ không quen với lối sống ấy.
 
Kim Ngưu tin rằng khi độc thân thì Nhân Mã có phần hoang dã như thế nhưng khi kết hôn với mình họ sẽ tìm cách thay đổi anh ta/cô ta. Thế nhưng, Ngay khi Kim Ngưu cố gắng đưa Nhân Mã vào thế khó, trò chơi sẽ kết thúc.

Nhân Mã được sinh ra để khám phá những chân trời mới nhưng chỗ mà Kim Ngưu mong muốn là được tận hưởng những thứ xa hoa chính trong ngôi nhà của mình. Trong lúc Nhân Mã đang mải đi lang thang, Kim Ngưu sẽ ở nhà đệ đơn ly hôn vì "hết chịu nổi".
 

Song Tử - Song Ngư


Song Ngư là người sống chân thật, sống quá tình cảm so với Song Tử, nhưng khi họ nhận ra niềm tin của mình trao đi càng nhiều càng lãng phí thì cũng là khi những rạn nứt trong mối quan hệ của hai người ngày càng nảy sinh.
 
Song Tử khi yêu sẽ bị thu hút bởi sự sáng tạo không ngừng của Song Ngư, nhưng họ đã quen sống theo khoảnh khắc, hay thay đổi thất thường nên sau thời gian bên nhau, Song Ngư đủ nhạy cảm để cảm thấy điều gì đó không ổn và không còn tin tưởng như trước và nghi ngờ trong lòng họ cứ thế lớn dần lên. Sự kết hợp của Song Tử - Song Ngư vốn không ổn định ngay từ đầu và theo thời gian, nguy cơ cuộc ly hôn của họ sụp đổ là rất cao.
 

Cự Giải - Ma kết
 

Không có gì lạ khi  cung hoàng đạo Cự Giải rất tuyệt vời trong chuyện chăn gối. Khi Cự Giải gặp Ma Kết, cả hai sẽ như bị cuốn vào nhau không ngừng vì cảm xúc luôn dâng trào, họ sẵn sàng lao vào nhau và dường như không cần biết chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình nữa.

Thế nhưng họ đến nhau vì điều gì thì cũng sẽ ra đi vì chính điều đó. Theo thời gian, Cự Giải sẽ cảm thấy khó chịu với tính thực dụng và tính dè dặt của Ma Kết, và kết hôn dường như không còn là một ý tưởng tuyệt vời nữa đối với họ khi mà họ là cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ. Nếu cặp đôi này lỡ may kết hôn quá sớm trong giai đoạn tìm hiểu thì họ chỉ muốn tìm cách thoát ra bằng việc kết thúc cuộc hôn nhân này bằng mọi cách.
 
ban co nguy co chiu canh chia cat
 

Sư Tử - Xử Nữ

 
Những ngày mới yêu, Xử Nữ sẽ bị sự cá tính, táo bạo của Sư Tử làm cho mê mẩn, vì dường như đây là lần đầu tiên họ tìm được người tuyệt vời và khác biệt đến vậy. Thậm chí vốn Xử Nữ cẩn trọng là thế nhưng lúc này họ lại sẵn sàng chấp thuận kết hôn mà không cần tìm hiểu lý lịch của đối phương.
 
Cuối cùng thì sự mù quáng ấy đã khiến cả hai phải trả giá, Sư Tử phóng khoáng bao nhiêu, Xử Nữ càng không thể chịu đựng được điều đó khi đối phương đang là chồng/vợ mình.

Sư Tử cho mình là người lãnh đạo nên muốn người khác làm theo ý mình, thế nhưng Xử Nữ lại không thể nào chịu đựng được việc bị bảo phải làm gì. Việc ly hôn sẽ xảy ra khi Xử Nữ bắt đầu chỉ trích Sư Tử và đề nghị "người thích lãnh đạo" ấy nên cải thiện bản thân. 
 

Xử Nữ - Bạch Dương
 

Tình yêu giữa cặp đôi Xử Nữ - Bạch Dương nảy nở khi mà Xử Nữ bị thu hút bởi sự táo bạo và tinh thần hăng hái của Bạch Dương. Họ có thể nhanh chóng "sống chết" theo đuổi tình yêu này khi hai người vuốt ve, yêu chiều cái Tôi của đối phương.
 
Vấn đề là con người, cá tính của Bạch Dương thực sự quá mạo hiểm đối với Xử Nữ thích mọi thứ an toàn, ổn định. Xử Nữ hòa hợp hơn với những người đáng tin cậy và đáng tiếc là Bạch Dương không nằm trong số đó. Không những thế họ cũng là cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu nổi tiếng trong 12 chòm sao.

Cuộc sống hôn nhân khiến cả hai nhận ra rằng có quá nhiều khác biệt, mỗi hành động của Bạch Dương đều được Xử Nữ soi xét và đánh giá, phân tích và cuối cùng, cặp đôi sẽ thấy rằng họ không còn bất cứ mối quan tâm chung nào cả. Ly hôn chỉ là vấn đề một sớm một chiều khi họ không tôn trọng cá tính của nhau.

Thiên Bình - Ma Kết
 

Cặp đôi Thiên Bình và Ma Kết có vẻ rất hòa hợp khi Ma Kết bị hấp dẫn về thể xác ngay lập tức bởi Thiên Bình, và ngược lại, Thiên Bình ngưỡng mộ tài năng kiếm tiền xuất sắc của Ma Kết.
 
Dường như đây là một mối quan hệ hôn nhân lý tưởng với sự cân bằng hòa hợp giữa hai người, thế nhưng sự lười biếng của Thiên Bình sẽ bắt đầu kích thích thần kinh của Ma Kết khiến họ trở nên khó chịu, dễ nổi giận hơn thường lệ.

Dù đã có gia đình, Thiên Bình sẽ vẫn tiếp tục ra ngoài tiệc tùng, và đó không phải là điều mà Ma Kết từng nghĩ đến về mái ấm gia đình. Hai người sớm nhận ra rằng, họ không hoàn toàn phù hợp với nhau để có thể vun vén cho một cuộc hôn nhân lâu dài.
 
trai tim ton thuong nhieu met moi
 

Hổ Cáp - Nhân Mã

 
Khi Hổ Cáp và Nhân Mã đến với nhau, hầu như mọi người xung quanh sẽ ngay lập tức biết rằng điều đó sẽ không đi đến đâu. Thật không may, họ sẽ kết hôn trước khi hiểu ra những lời bàn tàn về mình là gì.
 
Hổ Cáp rất hướng nội, không thích đi xa vì chỉ xa 1-2 hôm là nhớ nhà đến cồn cào, trong khi đó, Nhân Mã không thể ở nhà quá lâu, họ phải luôn tìm cách để được ngao du đó đây, vì với họ đó mới là cuộc sống. Trong khi Hổ Cáp là người quá đòi hỏi và tính sở hữu cao thì người đam mê tự do như Nhân Mã sẽ chọn cách bay xa, không hẹn ngày trở về.
 
Điểm mấu chốt là hai người này sẽ có tình một đêm tuyệt vời nhưng có thể không phải là một cuộc hôn nhân tuyệt vời.
 

Nhân Mã - Cự Giải
 

Điều đáng chú ý là sự kết hợp ngẫu nhiên thú vị giữa Nhân Mã và Cự Giải cứ ly kỳ như có sự sắp đặt sẵn một nhà đạo diễn phim truyền hình tài ba nào đó.
 
Khi Nhân Mã và Cự Giải kết đôi, có rất nhiều tình tiết hấp dẫn xảy ra khiến ai ai cũng phải chú ý: Đó bao gồm cả sự phấn khích, tình dục, lừa dối, thất vọng và kiểm soát... Sự ghép nối của những thăng trầm trong tình yêu này giống hệt như một drama hay một vụ scandal trên báo chí vậy.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ càng căng thẳng khi cả Nhân Mã và Cự Giải sẽ cố gắng giành quyền kiểm soát đối phương, đó là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân của họ sẽ thất bại nếu một trong hai không chịu nhường người kia một chút.
 

Ma Kết - Song Ngư
 

Đây sẽ là cặp đôi yêu thích của mọi người: Ma Kết rắn rỏi, thực tế và Song Ngư mơ mộng, sáng tạo, nhạy cảm. Chuyện tình của họ tưởng như hoàn hảo và đẹp như mơ nhưng sự thật thì đúng là "trong chăn mới biết chăn có rận".
 
Ban đầu, hai người có cảm giác như thể mình đang là nhân vật trong một cuốn tiểu thuyết, khi sự khác biệt lại mang cả hai lại với nhau, trở thành hai tâm hồn hòa hợp. Không ai có thể phủ nhận là những năm đầu hôn nhân, họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, những khác biệt quá lớn vẫn đang âm thầm chia cách họ, những trận cãi vã nhỏ xuất hiện và dần dần là xung đột lớn và họ sẽ ly hôn trong nước mắt khiến tất cả những ai từng biết họ là cặp đôi hoàn hảo sẽ vô cùng ngạc nhiên, không tin rằng điều này có thể xảy ra.
 
nhung cap doi de tan vo tinh cam
 

Bảo Bình - Sư Tử
 

Có thể người ngoài sẽ nghĩ rằng cặp đôi Bảo Bình - Sư Tử này sẽ là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của 12 chòm sao vì họ đều hòa nhã, thích giao tiếp với mọi người và cả hai đều có sức lôi cuốn.
 
Hai người dễ dàng bị say sóng khi gặp nhau vì cả Bảo Bình và Sư Tử nghĩ rằng rồi chúng ta sẽ là một cặp đôi quyền lực, nhưng trên thực tế, họ rất khác nhau. Sư Tử khao khát ánh đèn sân khấu và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được, trong khi đó, Bảo Bình không cảm thấy cần phải làm bất cứ điều gì để thu hút sự chú ý của mọi người về mình. 
 
Cuộc sống mà Bảo Bình hướng nội hơn, họ thích giúp đỡ người khác và có thêm những thử thách trí tuệ, còn Sư Tử thích những thứ hào nhoáng và bề ngoài. Sư Tử sẽ cảm thấy nhẹ nhõm kèm theo một chút bực bội khi Bảo Bình đệ đơn ly hôn, nhưng cuối cùng đó mới là cách để giải thoát cho cả hai. 
 

Song Ngư - Bạch Dương


 
Cả Song Ngư và Bạch Dương đã quên mất lý thuyết rằng hấp dẫn về giới không đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đó chỉ mới là điều kiện cần mà thôi, điều kiện đủ là hai người cần phải có ý thức chung tay xây dựng, vun vén hạnh phúc gia đình.

Đúng là cả hai chòm sao đều hấp dẫn và truyền cảm hứng cho mọi người, nhưng đáng tiếc là họ không thể song hành cùng nhau trong việc đó.
 
Trái tim của Song Ngư yếu mềm và dịu dàng trong khi đó Bạch Dương có thể quá cứng nhắc so với họ, thậm chí có lúc Bạch Dương cộc cằn tới nỗi nói mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Bạch Dương thà ở một mình còn hơn ở bên ai đó khiến họ cảm giác gò bó, không được là chính mình, dường như họ chỉ có cảm giác "bốc hỏa" khi ở gần nhau mà thôi.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X