Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm những cặp cung hoàng đạo yêu qua mạng bền vững, mạng ảo nhưng tình là thật

Thứ Ba, 09/06/2020 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu qua mạng ảo vốn tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người e dè, nhưng với các cặp cung hoàng đạo yêu qua mạng này, tình cảm của họ may mắn bền vững một cách bất ngờ khi cả hai đều có cách để duy trì mối quan hệ của mình lâu dài.
 
Thời đại công nghệ thông tin phát triển, mọi người đều sử dụng Internet như một công cụ giao tiếp hữu dụng, trong đó có cả hẹn hò và yêu qua "online".
 
Vậy hẹn hò online có rủi ro không? Tất nhiên là có rồi. Thời đại "sống ảo" lên ngôi, bạn không thể biết được phía bên kia màn hình là một người trông như thế nào, tính cách ra sao, dẫu cho hai bạn đang mang tiếng yêu đương thật đấy. 
 
Nhưng bên cạnh những rủi ro ấy, vẫn có rất nhiều câu chuyện tình yêu online đẹp ra đời. 
 
Giống như câu chuyện của các cặp cung hoàng đạo yêu qua mạng dưới đây. Gặp được nhau đã là một cái duyên, nhưng họ còn cùng nhau vun vén để mối quan hệ tình cảm của mình được bền vững dài lâu thì quả là đáng ngưỡng mộ.
 

Hạng 1: Thiên Bình và Song Ngư

 
Chòm sao Thiên BìnhSong Ngư chính là một trong những cặp cung hoàng đạo yêu qua mạng rất đáng ngưỡng mộ. 
 
Thiên Bình là người có suy nghĩ trưởng thành, lý trí. Một khi rung động, họ sẽ sớm nghĩ đến một ngày khi cùng người ấy về chung một nhà. Trong tình yêu, Thiên Thiên luôn đặt tình cảm ở một vị trí thiêng liêng trong lòng, hướng tới tương lai sau này của cả hai để nỗ lực ngay từ bây giờ. 
 
Cách yêu của cung hoàng đạo này rất lý trí, được hay mất, khoảng cách về thời gian hay địa lý cũng chẳng thể làm thay đổi được cảm xúc trong họ.
 
Trong khi đó, Song Ngư là một chòm sao hiền lành, cũng rất tinh tế, biết cách quan tâm. Nếu như hai người có duyên mà không có phận, yêu nhau nhưng không đến được với nhau, những chú Cá dù có tổn thương bao nhiêu cũng giữ những cảm xúc ấy trong lòng, lựa chọn tin tưởng và hy sinh để người ấy được hạnh púc.
 
Khi Thiên Bình và Song Ngư kết đôi, một người giỏi lập kế hoạch cho tương lai của cả hai, một người lại giỏi thấu hiểu và bao dung lẫn nhau. Những khó khăn, khoảng cách và cả rủi rõ của tình yêu qua mạng cũng chẳng thể khiến họ lui bước. 
 
Đây chính là một cặp đôi có thể cùng nhau khắc phục tất cả, vượt qua mọi sóng gió để đón nhận hạnh phúc bên nhau.

Cap cung hoang dao yeu qua mang 1
 

Hạng 2: Bạch Dương và Sư Tử

 
Sư Tử là một chòm sao rất mạnh mẽ, tính cách cũng vô cùng nhiệt tình. Một khi yêu ai đó, Sư Tử luôn muốn khoe với cả thiên hạ về chuyện tình cảm của mình, không hề quan tâm tới những lời bàn ra tán vào của người khác, chỉ để tâm đến cảm xúc của bản thân.
 
Trong khi đó, Bạch Dương là một người rất dịu dàng, nhưng trong tình yêu, họ vừa nhiệt tình lại vừa dũng cảm. Khi những chú Cừu biết yêu, mặc cho thế tục không ủng hộ, có bị cấm cản hay phản đối ra sao, họ cũng nhất quyết kiên trì với tình cảm của mình, không bao giờ chịu buông tay dễ dàng.
 
Hai cung hoàng đạo này khi trở thành một đôi, tình yêu của họ sẽ rất mãnh liệt và cũng không dễ dàng thay đổi, yêu là không bao giờ hối hận. 
 
Cho dù có là yêu qua mạng, tình cảm phải chịu nhiều thử thách và sóng gió hơn bình thường thì ở trong lòng Bạch Dương và Sư Tử, một khi đã yêu thì dù có cách núi cách sông, khoảng cách nào cũng chỉ mang tính tượng trưng, đều có thể vượt qua được. Chỉ cần yêu nhau thì chẳng cần phải lo sợ bất cứ vấn đề gì.
 
Cho nên hai người họ cũng là một cặp cung hoàng đạo yêu qua mạng bền vững rất đáng ngưỡng mộ. Liệu hai bạn có phải cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo, bất chấp miệng đời mà yêu nhau?
 

Hạng 3: Song Tử và Nhân Mã

 
Với Song TửNhân Mã, cặp đôi này coi trọng tình yêu của mình hơn bất cứ thứ gì. Cả hai đều rất coi trọng sự tự do, theo đuổi sự thoải mái, không chịu ràng buộc, rất thích đem thời gian và tâm trí đặt ở những sở thích của bản thân. 
 
Cho nên họ rất dễ bị đối phương thu hút và trúng tiếng sét ái tình của nhau. Vì thế, một khi Song Tử và Nhân Mã nên duyên, họ như hai cục nam châm hút chặt lấy nhau, rất khó bị tách rời.
 
Họ luôn hy vọng đối phương tôn trọng không gian riêng tư của mình cũng như cách họ tôn trọng người ấy. 
 
Khi ở bên nhau, hai cung hoàng đạo này đều rất độc lập, lại có sự tin tưởng và thưởng thức nửa kia, nhờ vậy mà tình cảm của họ sẽ không bao giờ bị thay đổi hay trở nên lạnh nhạt kể cả có không gặp mặt nhau suốt một thời gian dài do yêu qua mạng. 
 
Ngược lại, khi không có đối phương ở bên cạnh, cả hai tự nhủ sẽ nỗ lực để phát triển bản thân hơn nữa, sau đó sẽ cùng nhau nắm tay bước về tương lai tươi đẹp phía trước.

Cap cung hoang dao yeu qua mang 2
 

Hạng 4: Cự Giải và Hổ Cáp

 
Cự Giải là người vô cùng cẩn thận trong mọi hành động mình làm, bởi họ luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn và cũng rất sợ bị tổn thương. 
 
Cho nên trong tình yêu, những chú Cua luôn ép bản thân phải luôn duy trì được sự tỉnh táo, yêu nhiệt tình đến đâu cũng phải giữ lại một chút gì đó cho mình, không dễ dàng trao tất cả cho người ấy.
 
Hổ Cáp cũng như vậy, lòng nghi ngờ rất lớn khiến Cáp Nhi căn bản không tin vào thứ gọi là tình yêu sét đánh. Chòm sao này chỉ tin vào một tình yêu được trải qua vun vén, tôi luyện thì mới có thể bền lâu được.
 
Đối với tình yêu qua mạng, cả Cự Giải và Hổ Cáp đều cho rằng đây là một cơ hội thích hợp để khảo nghiệm tình cảm của cả hai cho nên sẽ vui vẻ đón nhận. Nếu như cả hai không thể vượt qua được khoảng cách khi yêu qua mạng, không giữ được bản thân trước những cám dỗ bên ngoài đời thực, vậy thì chứng tỏ cả hai chỉ có duyên bèo nước gặp nhau rồi đi mà thôi.
 
Còn nếu tình yêu của hai người họ vượt qua được hết thảy, khi đã hiểu rõ hơn về nhau, tình cảm cũng ngày càng khăng khít, còn lo gì những rủi ro hay sóng gió mà cuộc sống gây ra nữa. Xem ngay liệu bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, không thể xa nhau?

Cap cung hoang dao yeu qua mang 3
 

Hạng 5: Kim Ngưu và Xử Nữ

 
Với một người kiên trì như Kim Ngưu, họ luôn hiểu rằng chậm mà chắc, chuyện gì cũng phải từ từ tiến hành thù mới có thể đạt được kết quả tốt, nóng vội chỉ khiến mọi thứ dễ đổ bể hơn mà thôi.
 
Cho nên nồng nhiệt hay nhanh nhảu không phải là phong cách yêu của những chú Trâu. Họ muốn cả hai phải cho nhau khoảng thời gian tìm hiểu, tán tỉnh thật lâu để chắc chắn mọi thứ từ cảm xúc đến quan niệm sống của cả hai thật sự phù hợp với nhau đã thì mới tính đến chuyện tương lai lâu dài.
 
Cho nên, Ngưu Nhi rất tán thành việc yêu qua mạng, tìm hiểu sơ bộ về nhau trước khi cả hai bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. 
 
Trong khi đó, Xử Nữ lại là một chòm sao rất cầu toàn, không dễ hài lòng với bất cứ thứ gì, kể cả là người yêu. Họ luôn cần có một khoảng thời gian tìm hiểu về đối phương thật dài trước khi chính thức gặp mặt người ấy, và hẹn hò qua mạng là cách lựa chọn của chòm sao này.
 
Xử Nhi muốn tìm hiểu sơ bộ về tính cách, quan điểm của nửa kia trước xem có phù hợp với mình không. Sau khi gặp mặt ngoài đời thực lại tiếp tục so sánh xem những gì trước đó đối phương nói với mình có giống với bản chất ngoài đời của họ không. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Xử Nhi mới có thể tính đến chuyện trăm năm với người ấy.
 
Có thể nói cả hai chòm sao này đều rất cẩn thận, cho nên yêu qua mạng là cách tốt nhất để họ dò xét về người kia. Khi đã phát triển thành yêu rồi, tình cảm của họ sẽ vô cùng bền vững, rất khó mà bị ngăn cách bởi bất cứ điều gì, cho dù là khoảng cách xa đến đâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X