Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp cung hoàng đạo dễ trúng tiếng sét ái tình nhất cuối tháng 4

Thứ Hai, 10/04/2023 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá những cặp cung hoàng đạo yêu nhau cuối tháng 4 này nhé. Bạn sẽ phải lòng ai trong hơn 8 tỷ người trên thế giới này?

Có những chòm sao luôn tìm cách phòng thủ, trốn tránh tình yêu nhưng khi gặp đúng người, họ thoải mái mở lòng và đón nhận tình cảm của đối phương không chút do dự.

Bạch Dương và Bảo Bình


Bạch Dương và Bảo Bình là một trong những cặp cung hoàng đạo yêu nhau cuối tháng 4 vì hai người dễ trúng tiếng sét ái tình chỉ vì nhận ra có quá nhiều điểm tương đồng.

cung hoàng đạo nhóm Khí, Bảo Bình luôn cố gắng thử những điều mới mẻ và Bạch Dương cũng rất hào hứng với những cuộc phiêu lưu của người ấy.

Dường như bất cứ khi nào Bạch Dương cần thì Bảo Bình đều sẵn sàng có mặt cho dù Bạch Dương gợi ý một địa điểm ăn sushi mới cho bữa tối hay một buổi tối hẹn hò ở trung tâm thành phố. Những gì Bạch Dương làm đều được đối phương nhiệt tình hưởng ứng.
 
Trong khi đó, Bạch Dương cũng rất ngưỡng mộ thái độ dám nghĩ dám làm, cách Bảo Bình biến mọi thứ thành hiện thực trong cuộc sống.

Đối với Bảo Bình, sự độc đáo của Bạch Dương khiến họ cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức. Có điều gì đó khiến Bảo Bình muốn hẹn hò với con người này khi mà họ luôn xây dựng được cho mình sự độc lập, không quan tâm đến những gì người khác nghĩ, miễn là bản thân hạnh phúc.
 
Và tất nhiên, nhu cầu độc lập như thế sẽ luôn thu hút một Bảo Bình cá tính, yêu tự do. Thế nên họ sẽ trở thành cặp đôi như ý trong thời gian này là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

cap cung hoang dao yeu nhau cuoi thang 4

Những cặp cung hoàng đạo yêu nhau cuối tháng 4

 

Kim Ngưu và Cự Giải


Cuối tháng 4/2023 này, Kim Ngưu gặp Cự Giải như cá gặp nước vậy. Kim Ngưu là một cung hoàng đạo làm gì cũng có mục tiêu khá rõ ràng. May mắn là khi có Cự Giải đồng hành, họ có được cảm giác an toàn mà mình cần, đặc biệt còn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ người ấy.

Một trong những điều quan trọng nhất đối với Kim Ngưu là bản thân được khẳng định trong một mối quan hệ. Vì thế, có được sự chú ý mà Cự Giải mang lại là điều vô cùng quan trọng đối với cung hoàng đạo này.
 
Trên hết, sự giao tiếp cởi mở mà Cự Giải tạo ra giúp cho Kim Ngưu có cơ hội thể hiện bản thân trong một không gian an toàn, không phải lo lắng gì quá nhiều.

Mặc dù Kim Ngưu thường khó nói ra cảm giác của mình, nhưng Cự Giải đủ kiên nhẫn lắng nghe người mình thương.

Cự Giải là chòm sao nhóm Nước, có nghĩa là họ sẽ luôn tràn trề cảm xúc. May mắn là có một người đáng tin cậy như Kim Ngưu ở bên, họ có cảm giác được hỗ trợ, có được sự an ổn ngay cả khi cuộc sống đang khá hỗn loạn và nhiều căng thẳng đi chăng nữa.  
 

Song Tử và Nhân Mã
 

Đối với hai cung hoàng đạo Song Tử và Nhân Mã, sự độc lập và cảm giác tự do quan trọng hơn bất cứ điều gì khác trong cuộc sống. Thế nhưng khi ở bên nhau, họ lại cảm nhận được ý nghĩa tuyệt vời của việc có một người bạn đồng hành.  
 
Nhân Mã và Song Tử dễ nên duyên trong thời gian này cho dù trước đây họ luôn tìm cách từ chối chuyện yêu đương. Ở trong mối quan hệ hiện tại, cả hai vẫn cho nhau không gian tự do riêng, không xâm phạm, thế nên họ mới sẵn sàng bắt đầu chuyện tình cảm này.

Song Tử đánh giá cao không gian riêng mà Nhân Mã tạo cho họ để luôn được là chính mình. Nhờ thế mà họ cũng dễ dàng thích ứng để tạo ra các quy tắc khi ở bên nhau.

Trong khi đó, Nhân Mã đánh giá cao cảm giác ở bên Song Tử, họ cảm thấy cả hai như những người bạn đồng hành, cùng chia sẻ niềm vui, đam mê trong cuộc sống chứ không phải gò ép nhau trong những khuôn khổ, hay trách nhiệm.

Sư Tử và Ma Kết


Sư Tử và Ma Kết dường như đến từ hai thế giới khác nhau, nhưng họ thực sự tạo nên một cặp đôi tuyệt vời ít ai ngờ tới và trở thành cặp cung hoàng đạo yêu nhau cuối tháng 4 trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Bản thân Sư Tử là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, vì vậy việc biết rằng Ma Kết cũng có thể là một nhà lãnh đạo - chứ không phải là một kẻ theo sau hay một kẻ lười biếng - là điều vô cùng hấp dẫn đối với họ.
 
Sư Tử hào hứng với việc mỗi khi đề cập một vấn đề nào đó thì sẽ nhận được một số lời khuyên có giá trị từ đối phương. Thêm vào đó, Ma Kết không ngại mạo hiểm - phẩm chất mà Sư Tử cố gắng thể hiện trong cuộc sống của mình.

Đối với Ma Kết, có một người ở bên luôn chăm chỉ, thường xuyên đặt mục tiêu và nỗ lực kiếm tiền là điều vô cùng hấp dẫn.

Điều đó không chỉ khiến Ma Kết có thêm động lực hơn mà còn cảm thấy trân trọng mối quan hệ này. Và, tất nhiên, thi thoảng, cả hai cũng có sở thích chung trong việc "chơi hết mình" nhằm giải tỏa áp lực của công việc. 
Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao: Cách của ai là khôn ngoan nhất?
Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao cho thấy sức mạnh nội tâm mạnh mẽ đã giúp họ thoát ra khỏi thực tại bất kể nó đang tồi tệ tới mức nào, sẵn sàng
 

Xử Nữ và Hổ Cáp
 

Là một chòm sao thuộc nhóm Đất, sự tin tưởng và lòng trung thành là điều tối quan trọng đối với Xử Nữ. Thế nên họ chỉ dám "chọn mặt gửi vàng" với một người mà họ cảm nhận được rằng đây là "mối quan hệ được xây trên nền tảng tốt". Đó ắt hẳn là một người tích cực, sống trung thực và luôn xem họ là ưu tiên hàng đầu.

Là một người luôn ủng hộ sự trung thực và đáng tin cậy, Hổ Cáp được xem là người đáp ứng các yêu cầu cao Xử Nữ một cách thực tế nhất. Sau một thời gian làm bạn và hiểu rõ tính cách của nhau, Xử Nữ bị những cá tính của Hổ Cáp thuyết phục. Xử Nữ cũng đánh giá cao sự nhạy cảm của bạn trai/bạn gái của mình.

Trong khi đó, trước đây Hổ Cáp có thể không thoải mái khi để lộ sự tổn thương của mình trước bất kỳ ai, nhưng sự kiên nhẫn của Xử Nữ giúp họ nhận ra rằng dám thừa nhận điểm yếu của bản thân cũng là một điều tốt.

Bên cạnh Xử Nữ, Hổ Cáp cảm thấy vừa vững tin lại vừa được lắng nghe. Khi cuộc sống trở nên điên cuồng hoặc căng thẳng, Hổ Cáp có thể tìm đến Xử Nữ để tìm lại sự ổn định. Tính cách cởi mở của Xử Nữ giúp họ dễ dàng cởi mở mọi chuyện mà không bị phán xét. 
 
Chom sao yeu thuong nguoi khac
 

Thiên Bình và Song Ngư
 

Một trong những phương châm trong cuộc sống của cả Thiên Bình lẫn Song Ngư chắc chắn sẽ xoay quanh việc học cách yêu và được yêu.

Mặc dù Song Ngư cần khoảng thời gian để cởi mở và nghiêm túc cam kết với Thiên Bình, nhưng việc biết rằng đối phương có thể chấp nhận cảm xúc thất thường của mình khiến Song Ngư cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết.

Một khi kết đôi, mối quen hệ của họ dường như chỉ có tình yêu và những điều lãng mạn. May mắn là cả hai đều là những người ủng hộ sự thay đổi và thích nghi với nhu cầu của nhau. Điều đó có nghĩa là không có tranh cãi, căng thẳng mà chỉ có thấu hiểu và cùng nhau học hỏi.
 
Song Ngư - một con người nhiệt tình và sôi nổi là điều gì đó rất thú vị đối với Thiên Bình. Thiên Bình đánh giá cao Song Ngư ở khả năng truyền cảm hứng, “kiểm soát họ” theo phong cách vừa nắm vừa buông.

Song Ngư thích khuyến khích Thiên Bình tiến lên để khẳng định bản thân vì họ biết cảm giác đặc biệt khi nhận được sự đối xử tương tự từ Thiên Bình.

Cách Song Ngư và Thiên Bình chia sẻ những giá trị và có cùng tầm nhìn về tương lai khiến họ không chỉ là một cặp đôi lý tưởng mà còn là người bạn tâm giao trong cuộc sống mà ít ai có được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X