Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp chòm sao nào là kẻ thù truyền kiếp, cứ nhìn thấy nhau là khó chịu không lý do?

Thứ Năm, 04/07/2024 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cặp chòm sao là kẻ thù truyền kiếp này đôi khi không giải thích được lý do cụ thể tại sao khi nhìn thấy người kia là thấy "ghét", không muốn nói chuyện hay làm việc cùng.
 

Một thế giới hài hòa ai cũng yêu thương và đối xử tốt đẹp với nhau là một cuộc sống lý tưởng nhưng nó chỉ đúng trên lý thuyết vì thế giới thực không phải khi nào cũng diễn ra như vậy.

Thực tế là có những người bạn cảm thấy yêu, thích, ghét, ghê tởm và thậm chí xem họ là kẻ thù không đội trời chung... Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc của chúng ta - thường bị ảnh hưởng bởi tính cách của mình mình cũng như các hành tinh đang dẫn dắt chúng ta.
 
Cap chom sao la ke thu truyen kiep
 

1. Ai là kẻ thù lớn nhất của các cung hoàng đạo?

 
Tùy thuộc vào đặc điểm tính cách cụ thể của một cung hoàng đạo mà bạn có những sở thích hoặc sở ghét nhất định, không ai giống ai. Thậm chí mức độ không ưa thích cũng rất khác biệt, có những người bạn chỉ không thích làm việc cùng nhưng có người bạn nhìn thấy mặt họ đã khó chịu.
 
Ví dụ như những cặp cung hoàng đạo như Cự Giải và Song Ngư, Song Tử và Hổ Cáp, Thiên Bình và Xử Nữ, Nhân Mã và Ma Kết không hợp nhau, nhưng họ không nhất thiết phải là kẻ thù không đội trời chung.
 
Ngoài ra, có một số cung có khả năng gây gổ như Hổ Cáp, Sư Tử và Kim Ngưu khiến họ dễ gây ra ác cảm với nhiều người khác. 
 
Những lý do khác khiến các chòm sao có xu hướng khó hòa hợp với nhau có thể là do sự tức giận hoặc mức độ nguy hiểm của họ có thể gây ra cho người đối diện.
 
Hổ Cáp được cho là một trong những cung dễ giận dữ nhất trong số 12 cung hoàng đạo và trong họ cũng hay nuôi sự hận thù khiến họ trở nên khó gần hơn so với những người khác. Và đối với Bạch Dương, họ đặc biệt nguy hiểm khi mọi việc không như ý muốn.
 
Dưới đây là những cặp chòm sao là kẻ thù truyền kiếp tức là họ ở mức độ ghét nhau cao nhất.
 

1.1 Song Tử và Song Tử 


Thật lạ khi Song Tử lại ghét hình ảnh phản chiếu chính mình. Bạn sẽ cảm thấy lạc khi một người thuộc cung Song Tử này ra sức chê một người khác cũng cung Song Tử. Họ đơn giản là không muốn thừa nhận mặt không tốt của mình. 
 
Hai tính cách được gói gọn trong một cung hoàng đạo và đi trên ranh giới mong manh giữa sự tỉnh táo và điên rồ - đó là một Song Tử.
 
Khi bạn có hai Song Tử, bạn có hai tình huống có thể xảy ra: bạn thân, hoặc kẻ thù suốt đời hoặc lâu hơn. Không có mối quan hệ nửa vời giữa hai người thuộc cung Song Tử. 
 

1.2. Hổ Cáp vào Bảo Bình 


Thành thật mà nói, Hổ Cáp rất khó tìm bạn thân với bất cứ ai trong vòng tròn 12 chòm sao và thậm chí là người mà họ cảm thấy thân nhất cũng thường xuyên cãi lộn với họ.
 
Nhưng nếu chúng ta thu hẹp nó trong một quy mô nhỏ hơn, người khiến Hổ Cáp dễ nổi nóng và nói ra những lời ác ý nhất là Bảo Bình. Không phải vì ai trong số họ không tốt, chỉ là họ không chịu đựng được tính cách của nhau mà thôi.
 
Vấn đề ở đây là Bảo Bình quá thoải mái, cởi mở và hay thay đổi đến mức khiến Hổ Cáp phát điên.

Trên thực tế, cơn thịnh nộ của Hổ Cáp dành cho Bảo Bình rõ ràng đến mức bất cứ đâu có sự xuất hiện của hai người cùng một lúc là sẽ có chuyện không hay xảy ra. 

1.3. Thiên Bình và Bạch Dương 


Mặc dù Thiên Bình có thể không có tinh thần tự do như Bảo Bình nhưng họ có xu hướng lơ đãng, mông lung, nhiều khi thiếu tập trung. Trong thế giới của họ, mọi thứ đều đẹp đẽ, lung linh và sự cân bằng là chìa khóa.
 
Trong khi điều này có tác dụng với các cung khác, mọi người đều cảm thấy Thiên Bình hài hòa nhưng lại xảy ra xung đột với Bạch Dương.
 
Sự xung đột giữa các tính cách Thiên Bình - Bạch Dương là sự đối lập giữa kẻ phù phiếm muốn duy trì sự hài hòa và kẻ bướng bỉnh, cho mình luôn đúng - thực tế là một cuộc chiến giữa các tình huống của thế giới.
 
Nhưng phần lớn trong các tình huống họ là cặp chòm sao là kẻ thù truyền kiếp nhưng hai người vẫn tôn trọng lẫn nhau vì họ hiểu nhau theo những cách mà các cung khác không làm được. 
 

1.4. Sư Tử và Kim Ngưu 


Trong khi tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử rất tốt đẹp, họ có thể trở thành một cặp đôi tuyệt vời vì sự đối lập thu hút nhau nhưng để trở thành bạn lại là việc hết sức khó khăn. Hai con người như Mặt trăng với Mặt trời và họ hiếm khi chịu đựng được nhau, thậm chí có lúc vì tức giận họ còn thề rằng: Quyết không đội trời chung.
 
Nhu cầu trung thành của Sư Tử trái ngược với nhu cầu của Kim Ngưu luôn đề cao lợi ích bản thân. 
 
Ngoài ra, lòng dũng cảm của Sư Tử và sự bướng bỉnh của Kim Ngưu cũng không thực sự hòa hợp với nhau - chúng quá giống nhau nhưng vẫn khác nhau về xu hướng và mong muốn.
 
Nhung chom sao chong doi nhau
 

1.5. Cự Giải và Song Ngư

 
Cả Cự Giải và Song Ngư đều là những cung hoàng đạo rất nhạy cảm. Thậm chí họ quá nhạy cảm đến nỗi đọc được hết suy nghĩ của nhau bao gồm cả những ý định xấu xí của đối phương - điều mà các cung hoàng đạo còn lại không làm được. Dường như những mặt tối của họ đều được "phơi bày" hết trong mắt người kia. 

Hơn nữa, mặc dù thực tế là cả hai đều có độ nhạy cảm ngang nhau nhưng chính cách họ thể hiện tình cảm đã chia rẽ họ. Trong khi Cự Giải bằng lòng giữ kín cảm xúc của mình trong lòng thì Song Ngư lại bộc lộ hết, không ngại cho bất kỳ ai và mọi người biết họ đang cảm thấy gì.
 
Vì điều này, hai cung hoàng đạo này là kẻ thù của nhau đơn giản vì họ không thể chịu đựng được cách người kia giải quyết cảm xúc của mình.
 

1.6. Bạch Dương và Bạch Dương

 
Song Tử không phải là cung duy nhất trong số 12 cung hoàng đạo không thể nào hòa hợp với chính mình. Thực tế là những gì chúng ta ghét nhất ở người khác vì nó phản ánh mặt tối của ta một cách rõ ràng nhất.

Mức độ thù địch của hai Song Tử thậm chí còn không bằng giữa hai Bạch Dương. Hai con cừu khi ở trên một cây cầu sẽ không ai nhường ai, không con nào chịu lùi bước hay thừa nhận mình sai. Nhất là trong những việc quan trọng, họ sẽ không thể nào thống nhất và ai cũng có thể tượng tưởng những thảm họ nào có thể xảy ra giữa họ.  

Gọi những cặp chòm sao là kẻ thù truyền kiếp vì họ có thể đối đầu ghét nhau trong nhiều thập kỷ và nhiều kiếp sống, rất khó hóa giải. Tuy nhiên, mức độ sẽ tăng hay giảm hơn nhiều còn phụ thuộc một phần vào cung mọc và cung ẩn của từng cá nhân khác nhau.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X