Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau ầm ầm, đúng kiểu "xa thơm, gần... phát ớn"

Thứ Hai, 05/07/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nghịch lý luôn tồn tại trong cuộc đời, dù bạn muốn hay không. Điển hình như những cặp chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau này đây!

Các cặp đôi đến với nhau có thể bởi sự lôi cuốn về ngoại hình, có thể về tính cách. Nhưng dù là gì đi nữa thì với những cặp chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau dưới đây thì luôn thấy có nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ của họ. 
 

1. Bạch Dương và Hổ Cáp

 
Theo các nhà chiêm tinh, cả Bạch Dương và Hổ Cáp đều tràn đầy năng lượng và đam mê trong tình yêu nên cặp đôi này dễ bị sét đánh. Mối quan hệ bắt đầu sẽ cực kỳ thú vị và đầy đam mê bởi cả hai dễ bị thu hút bởi ngoại hình đối phương. 
 
Tuy nhiên bản chất Hổ Cáp có bản tính đa nghi, chiếm hữu và thích kiểm soát không phù hợp với một Bạch Dương bốc đồng, thích tự do, “không trói buộc mình” và sẵn sàng từ chối những câu hỏi mang tính kiểm soát của Hổ Cáp. Điều này khiến Hổ Cáp không an toàn trong tình yêu còn Bạch Dương cảm thấy mối quan hệ đã trở nên ngột ngạt, không còn vui vẻ.
 
Mối quan hệ dần dần sẽ diễn theo chiếu hướng xấu đi vì không ai chịu nhịn ai bởi Bạch Dương bốc đồng còn Hổ Cáp nổi tiếng cứng đầu. Đồng thời, cả hai cung hoàng đạo này cũng nổi tiếng là người rất nóng tính nên dễ xảy ra xích mích.
 
Để có một mối quan hệ cân bằng, hai bên phải giữ bình tĩnh để tránh những rắc rối xấu xí. Tuy nhiên, cặp đôi Hổ Cáp - Bạch Dương coi trọng sự hấp dẫn về thể chất hơn và có xu hướng bỏ qua các vấn đề trong tình yêu. Khi sự hấp dẫn thể chất về nhau không còn, mối quan hệ sẽ nhạt dần.

Những chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau
 

2. Song Tử và Song Ngư

 
Ở một mức độ nào đó, Song Ngư và Song Tử khá giống nhau về đặc điểm tính cách. Các nhà chiêm tinh học tin rằng Song Tử bị thu hút bởi trí thông minh của Song Ngư trong khi Song Ngư bị thu hút bởi xu hướng hòa đồng, vui vẻ của Song Tử, điều này ban đầu thu hút sự hấp dẫn của họ đối với nhau. 
 
Tuy nhiên, cặp đôi này có thể khó giữ mối quan hệ lành mạnh vì những đặc điểm tính cách rất mâu thuẫn khác của họ. Song Ngư thực sự thích sự yên bình, riêng tư còn Song Tử thì lại ưa quảng giao và náo nhiệt.
 
Thêm nữa, Song Tử vô tư sẽ khó mà biết cách đối phó với những cảm xúc nhạy cảm của Song Ngư bởi Song Tử thiếu khả năng thấu hiểu và chia sẻ với người mình yêu. Trong mối quan hệ này Song Ngư sẽ cảm thấy tổn thương một cách khủng khiếp bởi sự vô tâm của Song Tử. Đây là mối quan hệ khó lâu bền.
 

3. Bạch Dương và Kim Ngưu

 
Bạch Dương được cai trị bởi Hành tinh Sao Hỏa (đam mê), và Kim Ngưu được cai trị bởi Hành tinh Sao Kim (tình yêu). Sao Kim và Sao Hỏa đi đôi với nhau rất tốt, chúng đại diện cho nam tính và nữ tính, vì vậy mối quan hệ này là sự cân bằng và cả hai dễ bị ấn tượng bởi nhau.
 
Kim Ngưu kiên nhẫn, ổn định và dịu dàng khiến Bạch Dương bị thu hút bởi những phẩm chất này. Bạch Dương sẽ cảm thấy an toàn khi ở bên Kim Ngưu hoàn toàn ổn định và trung thành mãi mãi. Ngược lại, Kim Ngưu thấy Bạch Dương sở hữu phẩm chất mà họ khao khát - biết khi nào và làm thế nào để nắm bắt các cơ hội trong cuộc sống.
 
Bạch Dương mang lại sự phấn khích cho mối quan hệ, trong khi Kim Ngưu mang đến sự an toàn và lãng mạn. Những đặc điểm này tạo ra một sự cân bằng tốt và khiến 2 cung hoàng đạo dễ nảy sinh tình cảm.
 
Tuy nhiên, về lâu dài, cả hai cung hoàng đạo có thể phải vật lộn với việc hàn gắn những khác biệt của mình trong một mối quan hệ. 
 
Đó là bởi vì các yếu tố của họ không thực sự phù hợp với nhau (Nguyên tố của Bạch Dương là Lửa trong khi nguyên tố của Kim Ngưu là Đất). Bạch Dương muốn tự mình quyết định và tự chủ trong cuộc sống của mình, họ ưa thay đổi khiến Kim Ngưu khó cảm thấy được đảm bảo về an toàn và sự ổn định trong tình yêu. Bởi vậy, đôi khi Kim Ngưu có thể chiếm hữu, điều mà Bạch Dương độc lập sẽ không chịu được. 
 
Điều này khiến Bạch Dương và Kim Ngưu sẽ dễ xảy ra bất đồng, mối quan hệ mang đến nhiều tổn thương vì hai bên không thể đáp ứng được yêu cầu của nhau.

Bạn có biết: Những cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau không? Hễ được gặp mặt là y như rằng như cá gặp nước? 
 

4. Song Tử và Xử Nữ

 
Song Tử có rất nhiều điểm chung với Xử Nữ, vì cả hai cung Hoàng đạo đều được cai trị bởi sao Thủy. Song Tử đại diện cho khía cạnh nam tính của sao Thủy, Xử Nữ đại diện cho tính nữ. Bên cạnh đó 2 chòm sao này đều được biết đến là những người hóm hỉnh, thông minh và nhà hùng biện tài giỏi, đó có thể là lý do họ bị thu hút nhau.
 
Tuy nhiên, nguyên tố của Song Tử là nguyên tố Khí, không thực sự tốt với nguyên tố của Xử Nữ là Đất. 
 
Điều này ảnh hưởng lên cách tiếp cận cuộc sống của Xử Nữ và Song Tử. Hai bên dường như rất khác nhau nên khó có thể chấp nhận được lẫn nhau. Xử Nữ có xu hướng quá nghiêm khắc và chính xác. Song Tử thì ngược lại, họ tự phát, họ sẽ không lập ra kế hoạch như Xử Nữ mà chỉ đơn giản là Song Tử sẽ đi theo tâm trí dẫn dắt, không quan trọng đó là đâu.
 
Lập trường cực kỳ thực tế của Xử Nữ sẽ khiến chòm sao này nhanh chóng chán nản với cách bay bổng của Song Tử. Thêm nữa, bản tính cầu kỳ hay chỉ trích của Xử Nữ và sự xa cách, thất thường của Song Tử có thể gây ra rắc rối cho cả hai. 
 
Theo thời gian, sự khác biệt về hành vi của họ có thể trở nên luẩn quẩn trong một mối quan hệ.

Cặp chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau ầm ầm
 

5. Sư Tử và Ma Kết

 
Những tính cách ban đầu khiến họ bị ấn tượng và thu hút bởi nhau. Trong khi Sư Tử bị hấp dẫn bởi bản tính kín đáo của Ma Kết, Ma Kết lại tìm kiếm vòng tay ấm áp của nguyên tố Lửa của Sư Tử để mở ra cảm xúc của họ. 
 
Ban đầu họ sẽ có sự ngưỡng mộ lẫn nhau khi họ nhìn thấy nhau. Cả hai đều tận hưởng sự thoải mái, chiều chuộng và thích làm việc hướng tới mục tiêu của họ. Sư Tử và Ma Kết đều thích được chú ý và của cải vật chất. Thêm nữa, cả hai cung hoàng đạo này đều rất kiên định, với một chút chú ý cẩn thận nên họ sẽ thông cảm cho nhau.
 
Nhưng cảm xúc này sẽ không kéo dài được lâu. Cả hai đều có thể cứng đầu, cố chấp và tham vọng. Ma kết thích cuộc sống ổn định và có trật tự còn Sư Tử yêu những khoảng thời gian hoang dã và đón nhận những điều bất ngờ.
 
Mặt khác, sự muốn được chú ý thường xuyên của Sư Tử có thể khiến Ma Kết kiệt sức. Tương tự, một số nghiên cứu chiêm tinh cho thấy Ma Kết có xu hướng chỉ trích người khác có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng của Sư Tử. Cả hai cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ, dễ làm tổn thương nhau. Vốn dĩ, đây là một cặp đôi trái ngược nhưng lại bị thu hút bởi nhau nên cặp đôi này khó có khả năng lâu bền.
 

6. Hổ Cáp và Sư Tử

 
Cách tiếp cận cuộc sống của cả hai tương đồng với nhau.
 
Sư Tử thích sự thoải mái và sang trọng, có xu hướng khoa trương và Hổ Cáp đánh giá cao điều đó. Cả hai đều có xu hướng kiên trì khi làm việc hướng tới mục tiêu của mình. Nếu họ có một kế hoạch, họ sẽ kiên trì thực hiện cho đến khi đạt được những gì họ muốn. Họ thường có chung tâm lý ngại thay đổi, thích con đường ổn định và vững chắc.  Cả hai cung này đều có thể cung cấp cho đối phương những gì họ cần và đồng thời tận hưởng thế mạnh của nhau. Điều này khiến họ có cảm tình với nhau ngay những buổi đầu gặp mặt.
 
Tuy nhiên, điểm chung khiến hai bên thu hút lẫn nhau cũng là điểm tính cách khiến họ dễ gây ra những gợn sóng trong một mối quan hệ ổn định, suôn sẻ. Cả hai chòm sao này đều muốn dẫn đầu nhưng theo những cách khác nhau, họ khó thỏa hiệp bởi tính cách kiên trì, cố chấp của cả hai. 
 
Sư Tử mang dấu hiệu Lửa và Hổ Cáp mang dấu hiệu Nước, hai yếu tố này có khả năng triệt tiêu lẫn nhau. Những cảm xúc không thể đoán trước của họ có thể nhấn chìm mối quan hệ. Cả hai cung hoàng đạo đều phải vật lộn để kiểm soát mối quan hệ khiến họ cảm thấy ngột ngạt sau một thời gian hẹn hò.
 

7. Bảo Bình và Cự Giải

 
Những cá nhân Bảo Bình được biết đến với tính hướng ngoại cao trong khi Cự Giải được biết đến với tính cách hướng nội. Họ dễ dàng cảm thấy tò mò về nhau.
 
Bản chất hào hiệp và miệng lưỡi của Song Tử có thể khuyến khích Cự Giải thoải mái bộc lộ bản thân nhanh hơn bình thường. Ngược lại, Cự Giải có thể dạy Song Tử sống chậm lại, điều mà những Song Tử cuồng nhiệt hiếm khi mất thời gian để làm. Đó có thể là lý do cho sự thu hút ban đầu của họ. 
 
Tuy nhiên, mối quan hệ của họ có thể trở nên độc hại vì họ không thể cho nhau thời gian và không gian mà họ cần. Họ xuất phát từ những quan điểm trái ngược nhau đến mức đôi khi có thể tưởng như họ không có điểm chung.
 
Bảo Bình cũng có xu hướng tỏ ra xa cách với những người họ thân thiết, trong khi Cự Giải nhạy cảm lại luôn cần sự chăm sóc của người mình yêu để xác nhận sự an toàn. Chính bởi sự xa cách này mà Cự Giải cảm thấy mình không được quan tâm đủ, không được ưu tiên trong mối quan hệ.
 
Thêm nữa, những cá nhân Cự Giải cần sự nhất quán trong các mối quan hệ nhưng Bảo Bình lại cần rất nhiều tự do, và điều đó có thể gây ra sự nghi ngờ cho đối phương. 
 
Những nét tính cách trái ngược nhau sẽ chỉ đem đến những tồn thương trong mối quan hệ độc hại mà thôi. Và họ sẽ nhanh chóng nhận ra đối phương vốn dĩ không phù hợp như những cảm giác ban đầu. Mối quan hệ sẽ nhanh chóng tan vỡ.
 

8. Nhân Mã và Ma Kết

 
Nhân Mã được cai trị bởi Hành tinh sao Mộc và Ma Kết theo sau Hành tinh sao Thổ.
 
Sao Mộc thiên về việc học cao hơn, triết học, mở mang kiến thức và sự may mắn đôi khi dẫn đến sự dư thừa. Sao Thổ là người cai trị của sự chăm chỉ, cần cù, tham vọng và trách nhiệm. 
 
Khi hai chòm sao gặp gỡ, dưới sự chi phối của Sao Mộc và sao Thổ, hai bên có ảnh hưởng tích cực đến nhau và có xu hướng làm nổi bật những khía cạnh tốt nhất của nhau: Nhân Mã dễ dãi, hay thay đổi, tìm kiếm kiến thức vì lợi ích của mình, luôn lao đầu vào những điều mới và thường thiếu kiên nhẫn. Ma Kết định hướng chi tiết và thụ động, thậm chí nhút nhát, và luôn hướng về dự án tiếp theo. Sự khác biệt trong hành vi và đặc điểm tính cách của họ có thể thúc đẩy họ muốn biết nhiều hơn về nhau. 
 
Tuy nhiên, một khi giai đoạn đó trôi qua, có khả năng mối quan hệ của họ sẽ trở nên khá nhàm chán do bản chất yêu tự do của Nhân Mã,  Ma Kết sẽ phải đấu tranh để giữ an toàn trong suốt thời gian đó.
 
Ma Kết sẽ khó đối phó với Nhân Mã hướng ngoại, thích phiêu lưu. Nhân Mã thích sự tự phát và kích thích trí tuệ, tranh luận và bỏ dở mọi thứ, trong khi Ma Kết lại thiên về điểm mấu chốt, giữ mọi thứ trật tự và bình tĩnh. 
 
Nhân Mã sẽ cảm thấy Ma Kết bị sao Thổ cai trị không phải là một đối tác tốt trong hành trình tìm kiếm niềm vui và sự giác ngộ của họ. Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian hơn để cố gắng thay đổi một Ma Kết nghiêm túc, nhưng Ma Kết sẽ sớm rời đi và tìm một người phù hợp hơn. 
 
Nếu bạn thấy mình thuộc danh sách những cặp chòm sao đối lập nhưng vẫn hút nhau phía trên thì đừng tuyệt vọng! Cố gắng vun đắp cho tình yêu và giao tiếp với nhau có thể giúp bất kỳ mối quan hệ nào phát triển, đặc biệt nếu bạn biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của nhau. Bí quyết để giữ một mối quan hệ an toàn và lành mạnh cho tất cả mọi người là tình yêu và sự tôn trọng khác biệt, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X