Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang mang thai năm 2024 cho 12 chòm sao nữ: Chiêm tinh dạy cách kế hoạch BẦU BÍ thật suôn sẻ!

Thứ Sáu, 20/10/2023 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết: khả năng sinh sản và mang thai của các cung hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng bởi vị trí của các hành tinh và các ngôi sao. Hãy cùng tham khảo cẩm nang mang thai năm 2024 cho 12 chòm sao nữ dưới đây để biết khi nào là thời điểm tốt nhất để phụ nữ thuộc các cung hoàng đạo thụ thai trong năm 2024?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của mỗi người phụ nữ. Chiêm tinh học chỉ ra rằng việc sinh sản và mang thai của các cung hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng bởi vị trí của các hành tinh và các ngôi sao.
 
Bước sang năm mới 2024, các chuyên gia chiêm tinh đưa ra nhiều dự báo cho các cung hoàng đạo về việc phát triển gia đình nhỏ của họ. Tìm hiểu về những nguồn năng lượng vũ trụ sẽ ở xung quanh bạn vào năm 2024 là điều quan trọng để sẵn sàng cho một năm mong ước trở thành hiện thực.
 
Nếu đã lập gia đình và đang chờ đón thành viên mới ra đời, hãy cùng xem vào năm 2024, vũ trụ có gửi tín hiệu gì đặc biệt cho bạn hay không? Liệu bạn có thụ thai được không? Bạn sẽ được các hành tinh hỗ trợ ra sao trong suốt thai kỳ? Cùng tìm câu trả lời trong cẩm nang mang thai năm 2024 cho 12 chòm sao dưới đây.

Cam nang mang thai nam 2024 cho 12 chom sao nu
 

1. Cẩm nang mang thai cho Bạch Dương năm 2024

 
Theo các chuyên gia chiêm tinh, năm 2024 có thể là thời điểm tốt nhất để mang thai đối với phụ nữ sinh dưới chòm sao Bạch Dương. Các tín hiệu vũ trụ sẽ hướng dẫn bạn con đường giúp bạn thực hiện ước mơ của mình nếu bạn đang ở trong một giai đoạn mà việc nghĩ đến việc lập gia đình là ưu tiên hàng đầu của bạn.
 
Các cô gái Bạch Dương vào năm 2024 có mong muốn lập gia đình mạnh mẽ. Ngay cả các chàng trai Bạch Dương cũng có sự quan tâm hơn tới chủ đề sinh con.
 
Theo vũ trụ, bạn có cơ hội mang thai trong năm nay sớm nhất là vào tháng 1/2024. Khả năng sinh sản và tình yêu của Bạch Dương nở rộ nhờ năng lượng của Trăng tròn. Do đó, ngay từ bây giờ, các cô nàng Bạch Dương phải dành đủ thời gian cho các mối quan hệ và tình yêu của mình trong năm 2024.
 
Khoảng tháng 4 Cừu Trắng cũng dễ thụ thai, nhưng quá trình mang bầu có thể không mấy dễ chịu do căng thẳng gia tăng. Nếu mang thai vào tháng 7, Bạch Dương phải sẵn sàng cho những ảnh hưởng thực sự của việc mang thai.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Bạch Dương:

 
Phụ nữ Bạch Dương khi mang bầu có nhiều khả năng ít quan tâm tới các thói quen lành mạnh, thói quen ăn kiêng, mức độ hoạt động thể chất và những nỗ lực trong việc tự chăm sóc bản thân. Đây là điều cần phải sửa ngay lập tức.
 
Lời khuyên cho bạn là ăn uống lành mạnh, nên xin tư vấn từ bác sĩ để biết một số thực phẩm nên tránh. Trong thời gian mang thai, bạn cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn nữa, có thể tham gia một số bài tập nhẹ nhàng có tác dụng ngăn ngừa đau lưng, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

2. Cẩm nang mang thai cho Kim Ngưu năm 2024

 
Nếu bạn thuộc chòm sao Kim Ngưu và đang rất hào hứng chuẩn bị làm mẹ, bạn nên thận trọng khi có dự định mang thai trong năm 2024.
 
Nhu cầu và mong muốn của Kim Ngưu sẽ thay đổi vào năm 2024. Các vấn đề sức khỏe cũng sẽ nảy sinh với chòm sao nữ này, do đó nếu muốn có em bé trong thời gian tới, bạn nên có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn.
 
Năng lượng mà Mặt Trời và Mặt Trăng mang lại trong năm 2024 sẽ được nhiều Kim Ngưu đón nhận. Nhiều bạn sẽ có cơ hội thụ thai và mang thai trong tháng 8 và tháng 9 năm 2024.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Kim Ngưu:

 
Tất cả chúng ta đều biết rằng mang thai là thời điểm rất nhạy cảm và phụ nữ nên thận trọng trong sinh hoạt hàng ngày. Điều quan trọng nhất là phụ nữ Kim Ngưu phải có ý thức cẩn thận hơn khi làm việc và ăn uống.
 
Không phải bà bầu muốn ăn gì cũng được, bạn nên thận trọng khi nạp các loại thực phẩm và tránh các loại thực phẩm có thể gây nguy hiểm cho thai nhi.
 
Cùng với việc ăn thực phẩm bổ dưỡng, bạn cũng nên tránh các hoạt động hay những suy nghĩ khiến bản thân căng thẳng và đừng bao giờ cố gắng dùng quá nhiều bất kỳ loại thuốc nào mà không có khuyến cáo của chuyên gia y tế. Bạn cũng nên ra ngoài hít thở không khí trong lành và cố gắng luôn vui vẻ.
 

3. Cẩm nang mang thai cho Song Tử năm 2024

 
Có thể Song Tử sẽ cân nhắc những câu hỏi lớn hơn trong cuộc sống liên quan đến vai trò làm cha mẹ trước những thay đổi mà năm 2024 sẽ mang lại.
 
Theo cẩm nang mang thai năm 2024 cho 12 chòm sao nữ, những chuyển động hỗ trợ của vũ trụ sẽ sát cánh bên bạn và mang đến cho bạn sự động viên cũng như hy vọng mà bạn cần. Năm 2024 đối với Song Tử được dự đoán sẽ thuận lợi cho việc thụ thai và sinh sản, với những khía cạnh tích cực chiếm ưu thế.
 
Các tháng 8, 9 và 10 năm 2024 là những khoảng thời gian Song Tử có khả năng sinh sản tốt và mang thai thành công khi cả vũ trụ đều dõi theo bạn. Tuy nhiên, vì tháng 10 có thể xuất hiện tình trạng hỗn loạn do một số dấu hiệu chiêm tinh nên bạn nên cân nhắc thời gian này.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu”Song Tử:

 
Khi Song Tử nữ mang thai, cô ấy vui mừng khôn xiết vì nó đánh dấu sự khởi đầu của cuộc sống mới làm mẹ của cô ấy. Tuy nhiên, bà bầu Song Tử vẫn phải hết sức thận trọng và có những biện pháp phòng ngừa bổ sung để bảo vệ cả bản thân và thai nhi.
 
Bạn được khuyên nên tránh tiêu thụ tất cả đồ ăn vặt và lập danh sách chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn để bạn có thể tiện theo dõi, cũng như bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bạn và con bạn để bạn có một thai kỳ khỏe mạnh.
 
Giấc ngủ cũng rất quan trọng, hãy cố gắng ít nhất 8 đến 10 giờ mỗi ngày. Cho cơ thể bạn tập thể dục ít nhất 1-2 với chế độ phù hợp cũng rất tốt.

Cam nang me bau theo chiem tinh 2024
 

4. Cẩm nang mang thai cho Cự Giải năm 2024

 
Là một trong 4 cung hoàng đạo dễ mang thai năm 2024, Cự Giải có thể sẽ đón tin vui này ngay những ngày đầu năm.

Trong biểu đồ mang thai hàng năm, Cự Giải chiếm ưu thế đáng kể về khả năng thụ thai thành công, đây là tín hiệu đầy hy vọng nếu bạn đang mong muốn làm mẹ trong năm 2024. Các yếu tố tích cực vượt xa các yếu tố tiêu cực, cho thấy điều kiện vũ trụ thuận lợi cho khả năng sinh sản ở Cự Giải.
 
Những tháng tốt nhất để phụ nữ Cự Giải mang thai là từ 25/3 - 15/4, 15/10 - 15/12 và 20/6 – 15/7. Tất cả các Cự Giải được cho là sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những ngày này và việc sinh con trong những tháng này đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Cự Giải:

 
Phụ nữ Cự Giải nên ở nhà và hạn chế ăn bất kỳ đồ ăn nào ở bên ngoài. Khi mang thai, điều quan trọng là bạn phải tuân thủ các nguyên tắc như: không bị căng thẳng, quan sát em bé cử động, hít thở không khí trong lành và tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời cùng người bạn đồng hành trong bụng bạn.
 

5. Cẩm nang mang thai cho Sư Tử năm 2024

 
Thực tế tín hiệu mang thai của Sư Tử trong năm 2024 không mấy lạc quan. Việc mang thai ngoài ý muốn có thể dẫn đến kết quả mang thai không xác định chính xác được. Mặc dù sẽ có nhiều năng lượng gây rối loạn ảnh hưởng tới kế hoạch mang bầu của bạn nhưng nếu mong muốn về một gia đình của Sư Tử đủ lớn thì vẫn có cơ hội thành công.
 
Khả năng sinh sản của chòm sao này tăng lên và có thể mang thai khi Mặt Trăng ở góc thuận lợi, chẳng hạn như vào tháng Năm. Tháng 5 là tháng tốt lành nhất cho sự thụ thai và khả năng sinh sản của Sư Tử, tiếp theo là ngày 21/11 với sự sắp xếp mạnh mẽ của vũ trụ.
 
Sức mạnh của việc thụ thai và mang thai lành mạnh trong những tháng nói trên mạnh mẽ đến mức có thể lấn át những rung động bất lợi có thể ảnh hưởng tới kế hoạch làm mẹ của bạn.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Sư Tử:

 
Hãy cẩn thận khi nâng vật nặng và tránh làm như vậy khi làm việc nhà. Phụ nữ Sư Tử đang mang thai nên tránh đồ uống lạnh vì có nguy cơ bị tổn thương dạ dày do những loại nước trái cây đó. Vì vậy, nếu bạn muốn khỏe mạnh, hãy tập trung vào những thực phẩm dinh dưỡng hơn.
 

6. Cẩm nang mang thai cho Xử Nữ năm 2024

 
Đối với Xử Nữ, các yếu tố hỗ trợ cho việc thụ thai, hạnh phúc, sức khỏe và khả năng sinh sản của Xử Nữ chiếm ưu thế mạnh mẽ khi bước sang năm 2024.
 
Việc mang thai theo mong muốn đang diễn ra, vũ trụ đã chuẩn bị cho Xử Nữ một năm thực sự hạnh phúc vào năm 2024. Ngôi nhà về khả năng sinh sản và hạnh phúc của Xử Nữ có góc nhìn thuận lợi, cho thấy rằng cả nam và nữ Xử Nữ đều sẽ được hưởng lợi trong năm nay.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Xử Nữ:

 
Bạn nên hết sức thận trọng khi sử dụng rượu, đồ uống kích thích và thuốc men trong suốt thai kỳ, đặc biệt là trong ba tháng đầu. Có một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn là điều cần thiết trong quá trình mang thai của Xử Nữ để ngăn ngừa bệnh tiểu đường thai kỳ và hạn chế tăng cân quá nhanh.
 

7. Cẩm nang mang thai cho Thiên Bình năm 2024

 
Đây là một năm rất tốt để Thiên Bình nữ mang thai. Do ảnh hưởng của sao Thổ đến nhà thứ 5 sau ngày 23/3, các vấn đề về chuyển dạ và sinh nở có thể sẽ phát sinh. Nếu Thiên Bình mang thai nên thận trọng trong thời gian đó và bạn cũng nên có những biện pháp phòng ngừa bổ sung cho sức khỏe của mình.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Thiên Bình:

 
Bạn cần giữ tâm trạng luôn vui vẻ, tránh căng thẳng để có thể sinh con an toàn do đó hãy cố gắng xây dựng bầu không khí vui vẻ trong gia đình. Bạn có thể quan tâm đến yoga, thiền và các hoạt động khác để thu hút sức mạnh tâm linh của mình. Việc ăn chay cũng rất tốt, lối sống kỷ luật và thức dậy mỗi ngày trước khi mặt trời mọc đều được khuyến khích.
 

8. Cẩm nang mang thai cho Hổ Cáp năm 2024

 
Nếu bạn muốn lập gia đình vào năm 2024 và bạn thuộc cung Hổ Cáp, tử vi sẽ cho bạn biết chính xác khi nào khả năng thụ thai của bạn đạt đến đỉnh điểm và cơ thể cũng như tâm hồn của bạn đã sẵn sàng cho sự phát triển của một sinh linh mới.
 
Chiêm tinh cho rằng từ ngày 8/1 đến ngày 22/8/2024 là thời điểm tốt nhất và hỗ trợ nhiều nhất cho Hổ Cáp mang thai.
 
Sau tháng 8, có khả năng sẽ nảy sinh một số vấn đề về sức khỏe, có thể gây ra một số chấn thương. Vì vậy, hãy thận trọng trong khoảng thời gian này.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Hổ Cáp:

 
Mọi người thường nghĩ việc ăn chay sẽ không đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu nhưng thật ra không phải là như vậy. Ăn chay vẫn sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai phụ nếu chế độ ăn có đa dạng thực phẩm.
 
Các mẹ bầu Hổ Cáp vẫn có thể ăn chay và có thể sử dụng thêm một số thực phẩm bổ sung. Một chế độ ăn chay chuẩn phải bao gồm nhiều loại trái cây, các loại đậu và sữa thực vật cùng với một số chất dinh dưỡng quan trọng khác để đảm bảo đủ chất cho cả mẹ và bé.

Ke hoach mang thai nam 2024 cho 12 chom sao nu
 

9. Cẩm nang mang thai cho Nhân Mã năm 2024

 
Đối với Nhân Mã, tháng 3 và tháng 10 năm 2024 là tháng thuận lợi để mang thai.
 
Tốt nhất phụ nữ cung Nhân Mã nên có kế hoạch “bầu bí” từ ngày 9/2 đến ngày 30/6/2024. Theo chiêm tinh của, các hành tinh quan trọng với Nhân Mã năm năm 2024 sẽ là sao Diêm Vương và sao Mộc, chúng sẽ có nhiều tác động đến quá trình mang thai của bạn.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Nhân Mã:

 
Phụ nữ Nhân Mã đang mang thai nên cân bằng giữa tình yêu và sự hòa hợp trong các mối quan hệ của mình để trải qua những ngày hạnh phúc hơn bên những người thân yêu. Quá trình mang thai sẽ không dễ dàng hay nhẹ nhàng, nhưng toàn bộ thời gian sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm rất thú vị.
 

10. Cẩm nang mang thai cho Ma Kết năm 2024

 
Bước sang năm 2024, những điều có lợi cho việc mang thai của Ma Kết sẽ chiếm ưu thế.
 
Các ngày 15/3, 22/5 và 10/8 đến 15/9 là những ngày lý tưởng để bạn thụ thai thành công. Bạn nên cố gắng sinh con vào khoảng thời gian này. Những tháng và ngày này được cho là may mắn cho việc sinh nở.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Ma Kết:

 
Khi một người phụ nữ Ma Kết biết mình sắp làm mẹ, đó thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời đối với cô ấy. Tuy nhiên, đặc biệt vào thời điểm này, bạn nên hết sức thận trọng và tỉnh táo. Bạn nên tránh làm việc nặng, đặc biệt không mang các vật nặng như vali hoặc xách xô.
 
Bạn cũng được khuyên nên hạn chế đi du lịch vào thời điểm đó. Hãy tuân theo lời khuyên y tế khi lựa chọn thực phẩm để đưa vào chế độ ăn hàng ngày.
 

11. Cẩm nang mang thai cho Bảo Bình năm 2024

 
Khoảng thời gian trước đó Bảo Bình vốn đã quan tâm tới chủ đề thai sản, và mong ước của bạn có thể sẽ trở thành hiện thực vào năm 2024.
 
Để xác định những ngày sẽ tăng khả năng sinh sản của bạn, hãy theo dõi tình hình liên quan đến năng lượng vũ trụ. Có những tháng có lúc vui lúc buồn. Tuy nhiên, những tháng dễ thụ thai nhất đối với Bảo Bình sẽ là tháng 5 và tháng 7 năm 2024.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Bảo Bình:

 
Mẹ bầu Bảo Bình luôn có nhiều ý tưởng nhưng việc bạn thường xuyên thức khuya trong quá trình mang thai có thể khiến bé có xu hướng ngủ đêm ít hơn và khó tính hơn vì đồng hồ sinh học của bé đã được thiết lập từ khi còn là bào thai. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi đủ giấc và đúng giờ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày và có thêm 1 tiếng nghỉ trưa.
 
Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy tâm trạng của phụ nữ mang thai thường xuyên căng thẳng và cáu gắt có thể ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và tâm trạng của thai nhi.
 
Để cải thiện tâm trạng, bạn nên dành thời gian đi bộ hay tập yoga theo đúng hướng dẫn của chuyên gia sức khỏe và phù hợp với các giai đoạn của thai kỳ. Bên cạnh đó thì các cách massage giúp cho bà bầu giảm căng thẳng mệt mỏi cũng có tác động tốt đến tâm trạng.
 

12. Cẩm nang mang thai cho Song Ngư năm 2024

 
Khả năng sinh sản của Song Ngư năm 2024 được kết nối với vũ trụ, Song Ngư nếu đang cố gắng mang thai phải sử dụng những phước lành của vũ trụ. Bạn có thể tận dụng năng lượng vũ trụ trong kỳ Trăng non để có thể thụ thai thành công và mang thai khỏe mạnh.
 
Đối với Song Ngư, tháng 7 năm 2024 là một tháng tốt lành, đặc biệt là khi Mặt Trăng ở đúng cung và góc chiếu thuận lợi cho bạn. Tiếp đến là tháng 6 hoặc tháng 9 năm 2024, cũng là tháng dễ thụ thai đối với Song Ngư bởi khoảng thời gian này bạn sẽ được hỗ trợ bởi các sự kiện chiêm tinh thú vị khác.
 

Lưu ý cho “mẹ bầu” Song Ngư:

 
Các cô nàng Song Ngư nên chăm sóc sức khỏe của mình dù lịch trình hàng ngày bận rộn. Hãy nhớ uống đủ nước. Tập yoga và tập thể dục đều là những cách hiệu quả để giảm căng thẳng.
 
Chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh. Tránh uống rượu và hạn chế lượng caffeine của bạn. Để có một đứa con khỏe mạnh, các bà mẹ Song Ngư nên duy trì lịch trình ngủ lành mạnh và đi khám bác sĩ thường xuyên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X