Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cấm kỵ phong thủy văn phòng của 12 chòm sao, năm hết Tết đến nhớ sửa sang lại nhé

Thứ Sáu, 07/01/2022 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy rất quan trọng trong con đường phát triển của sự nghiệp, bạn nên xem cấm kỵ phong thủy văn phòng của 12 chòm sao, nhất là dịp cuối năm dọn văn phòng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
cam ky phong thuy van phong cua 12 chom sao
 
 

Không treo tranh có họa tiết kỳ quái

 
Theo cấm kỵ phong thủy văn phòng của 12 chòm sao, trên tường phòng làm việc của Cừu không nên treo những bức tranh trừu tượng, kỳ quái, màu sắc của tranh không được ám đỏ vì như thế sẽ ảnh hưởng đến tiềm thức và phá hủy cảm xúc của bạn.
 
Chỉ những bức tranh có đường nét mềm mại, đơn giản mới có thể có tác dụng tích cực đối với Bạch Dương.
 
Bạch Dương vốn dĩ có tính tình ngay thẳng, chính trực, luôn thích môi trường làm việc sáng sủa, vì vậy văn phòng làm việc của Bạch Dương phải đủ ánh sáng.
 
Màu sắc của toàn bộ văn phòng làm việc nên có màu xanh ngọc để không gian văn phòng tràn ngập không khí ngoài trời. Làm việc trong môi trường như vậy sẽ giúp Bạch Dương tăng cường niềm đam mê làm việc và không dễ bị mệt mỏi trong công việc.
 
Tính cách bốc đồng của Bạch Dương dễ gây sứt mẻ trong việc quản lý tài chính, tốt nhất bạn nên xịt một ít nước hoa nhẹ trong phòng để giúp ổn định cảm xúc, thể hiện bản thân tốt hơn trong công việc, tài lộc cũng theo đó mà ập đến.
 

2. Kim Ngưu

 

Không trồng cây cảnh dây leo

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu không nên đặt cây dây leo trong phòng làm việc. Cây trồng trong nhà tốt nhất là cây thân gỗ, vì lá to có thể cản sát khí và hấp thụ năng lượng xấu. 
 
Ngược lại cây dây leo có thể hút năng lượng tốt của con người, đặc biệt là những bạn cung Kim Ngưu.
 
Cá tuy tự tin hơn nhưng đôi khi thiếu dũng khí, khuyên bạn nên đặt bàn làm việc ở phía Nam của văn phòng.
 
Điều này sẽ không mang lại cho bạn những cảm xúc tiêu cực, và bạn cũng có thể đặt một chiếc bát nhỏ gần cửa ra vào để cải thiện vận may về tiền bạc.
 
Kim Ngưu, người có khiếu nghệ thuật cũng như ham ăn, không bao giờ quên kén chọn môi trường bất cứ lúc nào, vì vậy một văn phòng được thiết kế đẹp sẽ rất phù hợp với sở thích cao của Kim Ngưu.
 
Ngoài ra, để một ít cơm cháy vào ngăn kéo có thể cải thiện vận may tiền bạc của Kim Ngưu.
 

3. Song Tử

 

Không để vật kim loại sắc nhọn trên bàn làm việc

 
Không nên đặt các đồ dùng bằng kim loại sắc nhọn trên bàn làm việc, Song Tử vốn hiếu đồng, thích nghịch ngợm những thứ nhỏ nhặt dễ gây thương tích cho bản thân.
 
Với tính cách hơi “ngông” rất hay tò mò về những thông tin mới lạ, xác suất mua phải những đồ vật kỳ quái đương nhiên khá cao.
 
Nếu muốn tăng cường tài vận, Song Tử có thể đặt loa gần bàn làm việc, thỉnh thoảng nghe nhạc. Cất vài món đồ chơi nhỏ vào ngăn kéo lấy ra chơi trong giờ giải lao có thể giảm bớt tính cáu gắt trong suốt quá trình làm việc.
 
Ngoài ra, bạn có thể chọn hộp đựng bút màu hồng để đặt trên bàn làm việc, nó sẽ mang lại nguồn năng lượng ổn định cho bạn.
 

4. Cự Giải

 

Không để nhiều đồ bên phía tay phải 

 
Không nên đặt quá nhiều vật dụng bên tay phải bàn làm việc, cung Cự Giải đa số đều quen viết, quen làm bằng tay phải, kê quá nhiều đồ đạc bên tay phải ảnh hưởng đến sự suôn sẻ của quá trình làm việc, tốt nhất nên để đồ dùng ở bên trái bàn làm việc.
 
Về vật phẩm may mắn cho Cua, không có vật phẩm nào khiến Cua nhỏ mỉm cười nhiều hơn ảnh gia đình và các vật dụng cũ kỹ, việc đặt ảnh gia đình hoặc món đồ lưu niệm cũ nào đó trên trái bàn làm việc sẽ làm cho chòm sao này làm việc chăm chỉ hơn.
 
Ngoài ra, màu xanh lam là màu may mắn của Cự Giải, nếu có đá phong thùy màu xanh lam hãy cho vào lọ thủy tinh xinh xắn làm vật trang trí, cũng có thể tăng cường vận may cho bạn đấy!
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Đừng để quá nhiều đồ ở lối ra vào

 
Không nên đặt quá nhiều đồ vật ở nơi hay có người đi ra đi vào, nếu trên đường ra vào có quá nhiều vật lớn, lâu dần Sư Tử sẽ cảm thấy hơi khó chịu và không thể làm việc và giao tiếp thuận lợi.
 
Sư Tử có tính độc đoán nên hãy đặt những đồ vật sang trọng tương đối lớn ở bàn làm việc. Họ thích sự sôi động của âm thanh, màu sắc, ánh sáng, coi trọng việc hưởng thụ vật chất cao cấp nên cứ dọn dẹp thông thoáng lối ra vào, để những đồ vật sang trọng nổi bật trên bàn làm việc là được.
 
Đặt thêm đồ trang trí bằng bạc trong phòng làm việc của Sư Tử, điều này sẽ khiến bạn có hứng thú khi nghiên cứu công việc của chính mình.

6. Xử Nữ


Phòng làm việc phải tránh xa phòng vệ sinh

 
Xử Nữ vốn nổi tiếng ưa sạch sẽ trong số 12 cung hoàng đạo, giữ gìn sạch sẽ trong văn phòng làm việc là yêu cầu cơ bản nhất đối với họ. Vị trí gần nhà vệ sinh là một điều đại kỵ, vì phong thủy nhà vệ sinh rất bất lợi cho tài lộc và công việc làm ăn.
 
Ngoài sự sạch sẽ, tiêu chuẩn thẩm mỹ của Xử Nữ cũng rất rõ ràng, nhất là đối với những đồ dùng văn phòng của cá nhân, tốt nhất bạn nên tự sắm chứ đừng nhờ ai mua hộ.
 
Xử Nữ yêu thích sự sạch sẽ, khô ráo thì chiêm tinh khuyên bạn nên đặt một chiếc ô trong văn phòng làm việc, đồ vật này sẽ khiến bạn bình tĩnh hơn khi đối phó với sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
 

7. Thiên Bình

 

Không nên ngồi ở góc khuất

 
Trong cấm kỵ phong thủy văn phòng của 12 chòm sao, vị trí của bạn trong phòng làm việc tốt nhất là ở giữa, kiêng kỵ nhất là góc trái và góc phải khi bước vào cửa, vị trí dễ thấy sẽ làm tăng tài vận của bạn.
 
Nếu bạn đã có người yêu, đừng quên để ảnh 2 người ở phòng làm việc và cắm hai chiếc lá bạc hà sau khung ảnh, nó sẽ giữ 2 bạn bên bạn mãi mãi.
 
Nếu có thể, bạn nên đặt thêm một chiếc tủ có kính ở phòng làm việc và để một chiếc hộp nhỏ để đặt vô số đồ trang sức của mình dùng khi mặc đồ đi làm.
 
Tốt nhất nên đặt thêm đồ sứ nhỏ trong phòng làm việc để tránh những rắc rối không đáng có và mang lại quý nhân phù trợ.
 

8. Hổ Cáp

 

Không đặt bàn làm việc xa cửa ra vào

 
Vị trí bàn làm việc nên để gần cửa ra vào, khi ngồi ở đó, tốt nhất nên đặt một lọ hoa tươi có nước hoặc bể cá đang hoạt động, nó có tác động tích cực cho bạn và sự phát triển chung của công ty bạn đang làm.
 
Hổ Cáp trời sinh đã có sức hút chết người, nếu đặt một chiếc ghế sofa có thể gấp thành giường trong phòng làm việc sẽ khiến họ gợi cảm, quyến rũ hơn, giao tiếp trong làm ăn thuận lợi.
 
Một điều lưu ý nữa là Hổ Cáp nên đặt một chiếc gương lớn ở phía Tây Nam của phòng làm việc ở nhà, phía trên gương treo một chiếc túi đựng tiền xu hoặc tiền giấy, điều này có thể làm tăng tài lộc cho công việc của bạn, nếu có vấn đề về tài chính thì cũng dần được cải thiện.
 

9. Nhân Mã

 

Đi làm đừng xịt quá nhiều nước hoa

 
Nhân Mã là con người quá năng động, dù là nam hay nữ thì cũng nên tránh việc nước hoa quá nồng, quá đậm mùi vì làm như thế dễ khiến sếp có những ấn tượng không tốt, cả ngày đồng nghiệp cứ ngửi thấy mùi nước hoa của bạn trong công ty cũng không hay lắm.
 
Nếu Nhân Mã muốn đón nhiều may mắn hơn, bạn nên thay đổi tất cả đồ dùng văn phòng sang màu vàng hồng, cắm một ít bồ công anh trong văn phòng và xịt một ít nước hoa có mùi chanh để giữ cho bản thân tỉnh táo nhất có thể để không rơi vào bẫy của những kẻ vô liêm sỉ.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Không nên làm việc trong không gian hẹp

 
Là Ma Kết, bạn đã chán nản bản thân khi vùi đầu vào công việc đủ rồi nên không gian phòng làm việc không được quá nhỏ, tốt nhất nên để một khoảng trống ngay phía trước bàn làm việc để thu hút được may mắn.
 
Đối với những bạn dễ bị nghiện công việc, văn phòng làm việc hoàn toàn là một ngôi nhà khác đối với họ, việc chuyển tất cả đồ đạc cần thiết đến văn phòng là điều nên làm.
 
Ma Kết à, tính cách của bạn khiến người khác cảm thấy quá khắt khe, tuy rằng đây là phong cách của Kết nhưng lại khiến nhiều người khác phái thường hiểu lầm rằng bạn không dễ gần.
 
Nếu bạn đang làm công việc dịch vụ khách hàng, bạn nên trang trí văn phòng bằng tông màu cam, ánh sáng dịu nhẹ để toàn bộ cơ thể bạn tràn ngập cảm giác ấm áp và nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội khi làm việc hoặc kiếm thêm tiền.
 

11. Bảo Bình

 

Không ngồi ở vị trí tối tăm

 
Tốt nhất nên ngồi ở vị trí tài vị, chéo đối diện với cửa ra vào, vị trí cần sáng sủa, sạch sẽ, chú ý không đặt hoa giả sẽ gây ra tác dụng ngược lại.
 
Đối với họ, phòng làm việc là nơi vận dụng trí tưởng tượng nên phải sắp xếp tử tế. Nếu muốn nâng cao tài vận thì có thể di chuyển một chiếc ghế sô pha có thể tùy ý điều chỉnh góc độ ngồi và nằm để trong phòng làm việc, điều này có thể thỏa mãn tinh thần của bạn khi làm việc.
 
Bảo Bình rất hợp với màu trắng hoặc màu be, đây đều là những màu may mắn, cửa sổ văn phòng nên mở thường xuyên, rèm cửa màu xanh lam. Đặt thêm một chiếc đèn nhỏ xinh xắn màu be trên bàn rất có thể làm tăng năng suất làm việc của cung hoàng đạo này.
 

12. Song Ngư

 

Không đặt bình phong trong phòng làm việc

 
Song Ngư lãng mạn, hay mơ mộng, muốn đến văn phòng ngồi làm để đỡ bị phân tâm. Nếu bạn là người thuộc cung Song Ngư, hãy nhớ đừng đặt bình phong trong phòng làm việc, đừng ngăn cách phòng làm việc với phòng khác bằng bình phong kẻo cản đường tài lộc.
 
Nếu Ngư đặt những bông hồng ở phía Đông Nam của văn phòng thì khả năng làm việc của bạn sẽ được tăng lên.
 
Nếu không có hoa, bạn cũng có thể dùng cây cọ cảnh, cây sung cảnh có kích thước nhỏ, điều này chắc chắn sẽ cải thiện vận may của bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X