Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu cải thiện vận khí cho 12 chòm sao cuối năm 2022: Cách đơn giản để giành thắng lợi

Thứ Ba, 01/11/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những mẹo cải mệnh cuối năm 2022 cho 12 chòm sao dưới đây sẽ mách nước cho mỗi người cách thu hút vận may về tiền bạc, giành được thắng lợi như bản thân mong muốn trước khi nói lời chào tạm biệt với năm 2022.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Càng về thời điểm gần cuối năm, hầu hết mọi người đều sẽ phải đối mặt với ít nhiều vấn đề nhỏ nhặt, áp lực đến từ cuộc sống và công việc. Ai cũng mong rằng một năm có thể kết thúc suôn sẻ, nỗ lực suốt cả năm của bản thân sẽ được đền đáp xứng đáng vào cuối năm.
 
Nhưng vận số con người luôn có sự biến động không ngừng, chẳng do một ai có thể kiểm soát được.
 
May mắn thay, vận số luôn biến động, nhưng chúng ta vẫn có thể cố gắng thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống của mình để cải thiện tình hình của bản thân theo hướng tốt đẹp hơn. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những mẹo cải vận cuối năm 2022 cho 12 chòm sao. Cùng theo dõi nhé.
 

1. Bạch Dương

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Bận rộn

 
Cuối năm, Bạch Dương sẽ cảm nhận rõ bản thân trở nên rất bận rộn. Khối lượng công việc tăng cao chiếm dụng cả thời gian cá nhân của bạn.
 
Chẳng những công việc, cuộc sống của Cừu Trắng cũng sẽ có nhiều vấn đề khiến bạn chẳng thể ngó lơ. Tuy có thể chỉ là những rắc rối nhỏ nhưng nếu muốn loại bỏ chứng thì bạn vẫn cần dành nhiều thời gian để giải quyết chúng.
 
Tổng thể tài lộc chỉ ở mức bình thường, may mắn sự nghiệp có chút khởi sắc, phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, dù bận rộn đến đâu cũng phải dành cho mình thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Bạch Dương có thể tìm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình, điều quan trọng nhất là nhớ đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Cuối năm có nhiều việc phải bận tâm, vì quá bận rộn nên có khi phải bạn phải thức khuya để làm thêm việc.
 
Hãy cố gắng dành cho mình một chút thời gian giải trí và chăm lo cho chất lượng giấc ngủ. Nếu không đảm bảo giấc ngủ thì tinh thần của bạn sẽ rất tệ, dù có muốn cống hiến cho công việc tới đâu cũng không thể vì sức khỏe không cho phép. Khi đó, bạn sẽ rất dễ gây ra sai sót. Giữ một giấc ngủ ngon, làm việc hiệu quả, tài lộc sẽ tự nhiên thăng tiến.

Cai van cuoi nam 2022 cho 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Tiết kiệm

 
Khoảng thời gian cuối năm này, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ nhận thấy tài chính có xu hướng vượt khỏi tầm kiểm soát khi có nhiều khoản phải chi hơn. Vốn dĩ việc kiếm tiền không phải quá dễ dàng, nhưng bạn rơi vào tình trạng tiêu tiền không ngừng như nước chảy. Lúc này, nếu có thể tiết kiệm được những khoản không thực sự cần thiết, bạn sẽ thấy tình hình dần có chuyển biến tích cực.
 
Những chuyện rắc rối trong cuộc sống vẫn thường xuyên xảy ra. Vận trình công việc bình bình, tuy không quá mức bận rộn nhưng hiệu quả không thực sự tốt nên có tình trạng tiến trình công việc bị đình trệ.
 
Phương diện tình cảm không có biến động, sức khỏe cũng không tệ
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Kim Ngưu nên nhớ cuối năm phải tiết kiệm hết mức có thể, đừng tiêu những khoản không nên tiêu. Mặc dù bạn có thể thu về một số khoản từ các nguồn đầu tư trước đó, nhưng có tiền thì càng cần phải tiết kiệm nhiều hơn.
 
Bạn nên lập kế hoạch tài chính để quản lý thu chi của mình dễ dàng hơn.
 

3. Song Tử

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Tiểu nhân

 
Theo dự báo chiêm tinh, vận khí của Song Tử vào cuối năm nay khá bấp bênh do chịu ảnh hưởng từ tiểu nhân. Cả công việc và cuộc sống của bạn đều sẽ có những rắc rối nhất định.
 
Việc đụng độ tiểu nhân chẳng ai mong muốn, nhưng nếu không được xử lý tốt, tiểu nhân sẽ phá hỏng tất cả những gì bạn đang có, từ công việc, tiền bạc tới các mối quan hệ tình cảm.
 
Cuối năm cũng là thời điểm diễn ra nhiều cuộc tụ họp, các hoạt động xã giao của Song Tử sẽ tăng lên, bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường các kết nối, tìm kiếm những người có chung mục tiêu và lý tưởng của mình. Điều đó sẽ rất hữu ích cho sự nghiệp của bạn.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Trước khi Song Tử tham gia một sự kiện xã giao đông người, hãy phân tích xem bạn có cần thiết phải tham gia sự kiện này hay không. Dù là dịp gì đi chăng nữa, các bạn nên chú ý đến hình ảnh của bản thân, không được quá xuề xòa. Hãy cố gắng ăn mặc tươm tất, chỉn chu, miễn sao có thể để lại ấn tượng tốt cho người khác là được.
 
Khi bạn xuất hiện với một ngoại hình lịch sự, tức là bạn cũng thể hiện sự tôn trọng tới người đối diện. Khi đó, bạn có thể sẽ thu hút quý nhân và giúp ích cho sự nghiệp của chính mình.

Xem thêm: 5 chòm sao nên bình tĩnh cuối năm 2022 kẻo công sức tan thành mây
 

4. Cự Giải

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Bình ổn

 
Cuối năm nay, vận khí về các phương diện của Cự Giải được dự báo là tương đối ổn định, cuộc sống cũng không có vấn đề nào khiến bạn phải lo lắng thái quá. Tình cảm không có nhiều thay đổi, thu nhập vẫn ổn định.
 
Cũng có những thời điểm, chòm sao này sợ rằng mình sẽ không đạt được những điều như mong đợi trong sự nghiệp của mình, nhưng may mắn là không có điều gì tồi tệ xảy ra. Nếu Cự Giải có thể bằng lòng với hiện trạng, bạn có thể thấy cuộc sống như vậy thật yên bình và thoải mái.
 
Nhưng nếu Cự Giải có yêu cầu cao hơn đối với bản thân, bạn có thể sẽ cảm thấy cuộc sống như vậy tẻ nhạt và muốn làm gì đó để thay đổi.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Những bạn sinh ra dưới chòm sao này có thể cố gắng hòa nhập vào các nhóm xã hội mới, kết bạn mới hoặc thay đổi những thói quen nhỏ, mở rộng phạm vi hoạt động thường ngày và khiến cuộc sống của mình trở nên đa dạng hơn, nó sẽ có lợi hơn cho cuộc sống và cả công việc của bạn.
 
Đừng suốt ngày chỉ ở nhà, hãy ra ngoài đi dạo nhiều hơn, bạn sẽ có những khám phá và trải nghiệm khác nhau, đồng thời dễ dàng tìm thấy cảm hứng trong công việc, giúp sự nghiệp phát triển.
 

5. Sư Tử

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Thăng trầm

 
Cuối năm nay, vận trình của Sư Tử có khá nhiều biến động lớn. Thời gian này bạn có thể sẽ gặp một số nhân vật quan trọng có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn.
 
Không chỉ vậy, một số quyết định mang tính chuyển ngoặt hơn cần Sư Tử đưa ra lựa chọn càng sớm càng tốt. Bạn có thể gặp một số khó khăn nhưng cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ, nếu biết tận dụng thì sẽ có những bước phát triển rất lớn.
 
Về mặt tình cảm, e rằng mọi chuyện vẫn chưa thể suôn sẻ như bạn mong muốn. Dù mối quan hệ gặp nhiều chông gai nhưng đó chưa hẳn đã là điều xấu, bạn có thể thông qua đó để soi chiếu lại bản thân, nhìn ra những mặt tốt – xấu của mình và có sự điều chỉnh cho phù hợp.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Sư Tử có thể dành thêm thời gian cho những sở thích và điều mà bản thân cảm thấy thoải mái. Trong thời gian đó, bạn nên cố gắng không nghĩ đến những chuyện vụn vặt trong công việc. Có thể là ở nhà vào cuối tuần, tự nấu món mình thích ăn và tìm xem một vài bộ phim yêu thích.
 
Điều đó sẽ giúp bạn tĩnh tâm lại và điều chỉnh trạng thái, khi gặp khó khăn sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn, tỉnh táo, tài vận tự hanh thông.
 

6. Xử Nữ

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Kiên trì

 
Vào cuối năm nay, Xử Nữ đã tiến thêm một bước quan trọng trong việc hoàn thiện bản thân. Mặc dù trong quá trình đó, đôi lúc bạn cảm thấy rất khó khăn, nhưng chỉ cần bạn tiếp tục kiên trì tới cùng, mọi chuyện sẽ có một kết thúc có hậu, và bạn cũng sẽ có được thu hoạch lớn nhờ kinh nghiệm của mình.
 
Tổng thể vận trình tương đối ổn định, tài lộc thăng tiến, phương diện tình cảm không có biến động.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Xử Nữ có thể nói chuyện với gia đình về suy nghĩ của bản thân khi phải đứng trước bước ngoặt quan trọng. Hãy lắng nghe ý kiến ​​của những người lớn tuổi và bình tĩnh phân tích xem những gợi ý của họ có đáng tin cậy hay không.
 
Khi buồn phiền, bạn nhớ giữ bình tĩnh, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến động lực làm việc của mình. Trong cuộc sống, bạn nên chú ý cân bằng sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, giữ cho mình một tinh thần thoải mái thì mới có thể hoàn thành tốt công việc.
 

7. Thiên Bình

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Phức tạp

 
Khoảng thời gian cuối năm nay, Thiên Bình có thể sẽ vướng vào những chuyện cũ. Một vài vấn đề chưa giải quyết xong sẽ nhảy ra trong khoảng thời gian này và làm phiền đến cuộc sống thường ngày của bạn.
 
Đặc biệt là về các mối quan hệ, tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn, và ngay cả những Thiên Bình giỏi kiểm soát cảm xúc cũng sẽ cảm thấy rằng tình hình hiện tại khiến bạn rất đau đầu.
 
Về tài lộc, mọi thứ vẫn diễn tiến rất chậm, các khoản thu vào không nhiều nhưng chi tiêu tương đối lớn, nếu không tiết kiệm hơn, tới cuối năm có thể bạn sẽ chẳng để ra được khoản nào đâu.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Dù gặp phải tình huống gì, Thiên Bình cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu bạn muốn cải thiện vận khí của mình, đừng phàn nàn quá nhiều về những rắc rối của bản thân với những người xung quanh, hãy cố gắng độc lập nhất có thể.

Meo cai van cuoi nam 2022 cho 12 cung hoang dao
 
 

8. Hổ Cáp

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Kiệt sức

 
Vào cuối năm nay, Hổ Cáp có thể cảm nhận rõ ràng hơn về sự mệt mỏi về mặt cảm xúc. Những rối ren trong các mối quan hệ khiến bạn như kiệt sức.
 
Những bạn đã có bạn đời chắc chắn sẽ xảy ra không ít trận tranh cãi với nửa kia, giao tiếp với đối phương cũng gặp nhiều trở ngại.
 
Trong khi đó, các bạn độc thân dần đánh mất tự tin về mình khi những mong muốn tình cảm không được thỏa mãn.
 
Bù lại, phương diện tài lộc khá tốt, vận trình sự nghiệp cũng có cơ hội thăng tiến, người tìm việc cũng có nhiều cơ hội việc làm tốt, còn được quý nhân giúp đỡ.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Dù trong lòng có nổi giông bão ra sao, các Hổ Cáp cũng nên hạn chế chia sẻ những rắc rối tình cảm của mình với đồng nghiệp, đó có thể không phải là địa chỉ đáng tin để bạn tâm sự chuyện riêng tư. Ở nơi làm việc, hãy làm nhiều hơn và nói ít hơn.
 
Sau khoảng thời gian cuối năm thì các mối quan hệ sẽ dần tốt hơn. Thời gian này bạn nên hướng sự quan tâm đến sự nghiệp của mình.
 

9. Nhân Mã

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Cơ hội

 
Cuối năm, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện sự nghiệp và tài lộc của mình. Một số cơ hội khó nắm bắt hơn nhưng nó rất đáng giá để đánh đổi bằng hết khả năng của bạn.
 
Về các mối quan hệ, Nhân Mã sẽ có rất nhiều tin vui. Các bạn đã có đôi sẽ tìm ra cách hâm nóng mối quan hệ với nửa kia, còn các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người có thể bên mình cả đời.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Nhân Mã có thể dành chút thời gian để quản lý các mối quan hệ của mình, chủ động tiếp cận người mà bạn có ấn tượng tốt, người có thể hiểu được lý tưởng của bạn sẽ chính là quý nhân của bạn.
 
Đừng ham cái lợi trước mắt, bạn cần nhìn xa hơn, sẵn sàng từ bỏ những lợi ích nhỏ nhặt để hướng tới mục tiêu lớn lao hơn, điều đó rất tốt cho sự phát triển sự nghiệp sau này.
 

10. Ma Kết

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Hỗn loạn

 
Cuối năm nay Ma Kết sẽ cảm thấy mình trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa phát triển theo chiều hướng như mong đợi khiến bạn cảm thấy sự bận rộn của mình trở nên vô nghĩa.
 
Cảm giác hỗn loạn, hoang mang, không nhìn ra mục tiêu cụ thể khiến bạn mờ mịt. Bạn cho rằng dù cố gắng thế nào cũng không thể thay đổi hiện trạng, tâm trạng vô cùng sa sút.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy sống chậm lại và điều chỉnh suy nghĩ của bản thân. Khi đã giữ được bình tĩnh, bạn có thể tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang rối trong lòng.
 
Đặc biệt là trong 2 tháng cuối năm, các bạn rất có thể sẽ cần tiếp xúc với nhiều người hơn, cởi mở hơn, lắng nghe và tiếp thu sự khác biệt thay vì phản kháng và khăng khăng với cái tôi của bản thân..
 

11. Bảo Bình

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Rắc rối

 
Cuối năm Bảo Bình có thể gặp một số rắc rối về tài chính, nếu trước đó bạn đã nợ nần thì cuối năm tình hình sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.
 
Nhưng nếu chỉ mải mê kiếm tiền mà bỏ qua mối quan hệ của mình, vận trình tình cảm cũng giảm sút rất nhanh. Bạn nên học cách cân bằng thời gian dành cho công việc và đời sống cá nhân.
 
Thời gian này, Bảo Bình cũng được nhắc nhở đề phòng vô tình đụng độ tiểu nhân. May mắn thay, khi đối mặt với những rắc rối này, bạn luôn có thể nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh, từ đó sẽ vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Bảo Bình nên tăng cường các hoạt động xã giao, đừng nhốt mình trong một vòng xã hội nhỏ bé. Tích cực kết bạn nhiều hơn, điều này rất tốt cho bản thân bạn.
 
Đối với những rắc rối hiện tại, hãy đối xử với nó bằng thái độ cầu thị, đừng than phiền, mọi chuyện sẽ tự tốt dần lên.
 

12. Song Ngư

 

Từ khóa vận khí cuối năm: Thu hoạch

 
Cuối năm này, Song Ngư sẽ có thu hoạch lớn về mọi mặt, đặc biệt là về sự nghiệp và tài lộc. Công sức bỏ ra bấy lâu nay đã tới ngày thu quả, tài chính rủng rỉnh ngoài cả mong đợi ban đầu của bạn.
 
Rất may thời gian này bạn cũng đã học được cách quản lý tài chính, từ bỏ rất nhiều mục đích chi tiêu không chính đáng, và có lẽ cuối năm nay Song Ngư có thể tiết kiệm được một khoản không nhỏ.
 
Về các mối quan hệ, tình trạng của các bạn độc thân tương đối ảm đạm, dù có thể gặp được người đúng ý nhưng cũng không dễ để ở bên nhau. Người đã có đôi cũng sẽ có những bất đồng với người ấy.
 

Mẹo cải vận cuối năm:

 
Hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc bất ổn và lo lắng, đồng thời khiến bản thân trở nên tích cực và năng nổ hơn, bạn sẽ sớm nhận được tin tức may mắn hoặc lãng mạn trong dịp cuối năm đó. Đôi khi cuộc sống đơn giản mới là điều tốt cho bạn, đừng lúc nào cũng làm mọi thứ phức tạp lên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X